Top 10+ Spa Trị Mụn Cho Nam Uy Tín Tại Hà Nội Và TP.HCM

Mụn không những là nỗi ám ảnh thường trực của chị em phụ nữ mà đối với nam giới đây cũng là vấn đề rất đáng được quan tâm. Khi mụn xuất hiện nhiều trên mặt khiến bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình và khó khăn hơn trong việc giao tiếp với người đối diện. Chính bởi vậy, nhu cầu trị mụn ở nam giới ngày càng tăng cao, đặc biệt là khi xã hội phát triển như hiện nay. Để giúp bạn tìm được một spa trị mụn cho nam uy tín, bài viết sẽ cung cấp Top 10+ địa chỉ tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh để bạn tiện tham khảo và lựa chọn.

TOP 5 Spa trị mụn cho nam giới Hà Nội uy tín

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có nhiều trung tâm và spa trị mụn cho nam giới. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì không hề đơn giản. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả liệu trình điều trị, tránh những rủi ro, đặc biệt là các tình trạng nhiễm khuẩn trầm trọng nếu không đảm bảo môi trường điều trị được vô khuẩn. Trong phần này, chúng ta cùng điểm qua một số “gương mặt” spa trị mụn cho nam uy tín tại Hà Nội.

Trị mụn cho nam giới
Trị mụn cho nam giới

Dr. Magic Skin & Clinic

Dr.Magic & Clinic là một trong những điểm đến uy tín cho cả nam và nữ có nhu cầu điều trị mụn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đơn vị đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị các bệnh về da. Spa còn không ngừng ứng dụng công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng phong phú của khách hàng.

Là một spa trị mụn cho nam uy tín, Dr.Magic Skin & Clinic giúp khách hàng giải quyết được hầu hết các vấn đề mụn như sẹo mụn, mụn nhiễm corticosteroid, mụn viêm hoặc một số loại sẹo để lại do mụn khác. Đặc biệt, đơn vị còn ứng dụng phương pháp PRP với các ưu điểm như:

  • Rút ngắn thời gian tái tạo chỉ từ 3-7 ngày.
  • Tăng độ đàn hồi của da và hỗ trợ điều trị các loại sẹo mụn.
  • Thúc đẩy tăng collagen và làm lành vết thương sau điều trị mụn.
  • Làm đầy tổ chức da, phục hồi tế bào.

Bạn nên đến Dr.Magic Skin & Clinic điều trị bởi đơn vị nổi tiếng với các công nghệ trẻ hóa, tái tạo và điều trị mụn với các kỹ thuật “độc quyền”, trang thiết bị và máy móc hiện đại cùng kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ mang đến những phác đồ phù hợp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 đường Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0969 712 712.

Thẩm mỹ viện Kangnam – Spa trị mụn nam hàng đầu

Thẩm mỹ viện Kangnam là spa trị mụn cho nam uy tín và hiện đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Spa được biết đến là thẩm mỹ viện có công nghệ và kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam. Luôn hiểu rõ được vị thế của sắc đẹp, spa không những chăm sóc cho đối tượng nữ giới mà cả nam giới cũng rất được chú trọng. Bên cạnh đó, đơn vị luôn đặt sự an toàn của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ lên hàng đầu để mang đến chất lượng tốt nhất. Nơi đây luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc làm đẹp, thẩm mỹ không những đối với nữ giới mà còn cả nam giới. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng đặt vấn đề an toàn trong quá trình tiến hành các dịch vụ làm đẹp để mang đến một chất lượng tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam - Spa trị mụn nam hàng đầu
Thẩm mỹ viện Kangnam – Spa trị mụn nam hàng đầu

Hiện tại, hầu hết các loại máy móc và trang thiết bị tại đơn vị đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…Cùng các công nghệ được chuyển giao bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trên thế giới, chính bởi vậy, bạn hoàn toàn an tâm về hiệu quả mang lại sau mỗi liệu trình.

Trong liệu trình điều trị mụn cho nam, đơn vị luôn cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn hảo thông qua các công nghệ được ứng dụng, trong đó phải kể đến liệu trình trị mụn chuyên sâu – Nano Skin. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, đồng thời mang đến những lợi ích như:

  • Xử lý triệt để các nguyên nhân gây ra mụn bởi ánh sáng Nano, Led, tinh chất I Peel kết hợp công nghệ Oxy Jet, giúp da được lần lượt trải qua các giai đoạn diệt khuẩn, ức chế hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn, tái tạo làn da và đào thải các độc tố.
  • Thanh lọc làn da, loại bỏ lớp tế bào sừng giúp tăng quá trình tái tạo tế bào và tăng sinh các liên kết collagen.
  • Năng lượng phát ra từ ánh sáng tác động chuyên sâu vào lớp hạ bì, từ đó ngăn chặn được sự tái phát hiệu quả.
  • Trẻ hóa làn lan, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh được các tác động xấu từ môi trường.
  • Trị mụn thâm và cải thiện tình trạng mụn kéo dài nhiều năm, khắc phục các bệnh về da như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm – mủ…
  • Thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra, cam kết cải thiện 90% tình trạng sưng đau và viêm sau từ 4-6 buổi trị liệu.

Chi phí trị mụn tại spa cho nam bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Trị mụn công nghệ Nano Skin mặt: 1.000.000 VNĐ/60 phút trị liệu.
  • Trị mụn công nghệ Nano Skin ngực: 2.000.000/75 phút trị liệu.
  • Trị mụn công nghệ Nano Skin lưng: 4.000.000/75 phút trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 024 7308 8885.

Ocean Beauty

Ocean Beauty là hệ thống làm đẹp tại Hà Nội được nhiều người yêu thích trong suốt những năm gần đây. Lý do là bởi spa mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả mà chi phí lại rất hợp lý, bên cạnh đó, khách hàng được trải nghiệm không gian sang trọng cùng thiết kế đơn giản, mang đến sự dễ chịu và thoải mái khi tới đây. Với kinh nghiệm hoạt động 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp, đơn vị nhanh chóng nhận được sự ưu ái của khách hàng, đồng thời xây dựng được sự uy tín dựa trên chất lượng mà không phải các quảng cáo. Đây cũng là điểm đến spa trị mụn cho nam không thể bỏ qua.

Khi đến đây điều trị, khách hàng sẽ được soi da trước, sau đó bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn về tình trạng da của bạn rất kỹ để có phương án điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện liệu trình, bạn sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ và theo dõi để giải đáp mọi thắc mắc. Chính bởi vậy, spa luôn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng. Đặc biệt, khi bạn là đối tượng học sinh – sinh viên thì chi phí điều trị mụn tại đây sẽ được giảm 20%, kèm theo dịch vụ soi da và tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 số 24, ngõ 86, phố Chùa Hà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. CS2 số 3 ngõ 133 đường Thái Hà, Q. Đống Đa, HN. CS3 số 55 pháo đài Láng, Q. Đống Đa, HN. CS4 tầng 3, số 70c đường Trần Xuân Soạn, Q. Hai Bà Trưng, HN.
  • SĐT: 0901 779 001.

Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Bình Thạnh Hiệu Quả, Uy Tín Nhất

Spa trị mụn nam giới – Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Thiên Hà Spa là spa trị mụn cho nam uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại, đơn vị luôn tự hào về chất lượng bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát sau thời gian thực hiện liệu trình.

Thiên Hà Spa là spa trị mụn cho nam uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại
Thiên Hà Spa là spa trị mụn cho nam uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phù hợp thì đây chắc hẳn là điểm đến mà cánh mày râu nên lựa chọn. Đơn vị mang đến nhiều ưu điểm khi điều trị trực tiếp như:

  • Áp dụng công nghệ Acure hàng đầu, được các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc khuyên thực hiện, vừa đảm bảo được an toàn đồng thời loại bỏ được những loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn cám, mụn mủ…
  • Tác động chuyên sâu vào ổ mụn nên ngăn chặn quá trình tái phát hiệu quả.
  • Hỗ trợ cải thiện tone da, khiến da mịn và sáng hơn.
  • Thời gian thực hiện liệu trình ngắn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0815 688 555 – 094 343 9999.

Spa trị mụn cho nam Mama Maia Spa

Mama Maia Spa được biết đến là đơn vị thực hiện phương pháp điều trị theo đúng chuẩn y khoa, các bước chăm sóc da phục hồi rất kỹ lưỡng sau quá trình điều trị giúp mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, chính độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng y bác sĩ lành nghề đã giúp trị nhiều trường hợp mụn nguy hiểm. Tại đây, khách hàng sẽ được tiến hành đầy đủ 13 bước chăm sóc và kết hợp điều trị mụn, bao gồm tẩy tế bào da chết, tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt, xông hơi và hút dầu, thực hiện nặn mụn và thải độc ấn huyệt, đắp khăn mặt ấm và điện di ion, chiếu sáng giảm thâm da, phun oxy tươi, đắp mặt nạ, bôi thuốc và massage đầu cổ vai.

Ưu điểm khi điều trị mụn tại spa:

  • Sạch mụn trong tối thiểu 3 buổi, ngăn cản quá trình hình thành và tái phát mụn sau điều trị.
  • Thực hiện đầy đủ 13 bước chăm sóc da và trị mụn, mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
  • Không gây đau và để lại các vết thâm sẹo do sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn.
  • Đội ngũ nhân viên và bác sĩ chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian trị liệu.
  • Chi phí tối ưu cũng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được update, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ mà vẫn thoải mái về tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16/10 đường Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0966 313 236 – 0979 229 226.

5 địa chỉ spa trị mụn cho nam giới TPHCM

Với những bạn nam có nhu cầu điều trị mụn tại TP. Hồ Chí Minh có thể tham khảo các địa chỉ spa được giới thiệu trong phần dưới đây.

Rebi Beauty

Nếu bạn đang tìm một spa trị mụn cho nam uy tín chuyên về da thì Rebi Beauty gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Thấu hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu sở hữu làn da sạch mụn, không chỉ ở nữ giới mà ngày nay nam giới cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu hóa hiệu quả của các bước skincare mà không cần thực hiện quá nhiều công đoạn, các bạn nam nên đến và trải nghiệm dịch vụ tại Rebi Beauty. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, điều trị mụn, đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp hiệu quả mang lại được tối ưu. Bởi vậy, đây là spa trị mụn cho nam rất được yêu thích.

Rebi Beauty
Rebi Beauty

Để mụn bị “đánh bay” triệt để, trước tiên bạn cần được lấy sạch nhân mụn, sau đó mới sử dụng các loại serum hoặc kem dưỡng, nếu không mụn sẽ có nguy cơ bị viêm, dễ hình thành sẹo thâm, khiến da mỏng đi, gồ ghề và nhạy cảm hơn. Chính vì hiểu được điều này mà spa luôn mang đến giải pháp trị mụn tận gốc, an toàn mà hiệu quả nhất cho khách hàng. Quy trình điều trị luôn đảm bảo đúng phương pháp, các dụng cụ chuyên dụng trong khi lấy mụn được làm vô khuẩn và không tái sử dụng, được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các loại dược mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình đều có nguồn gốc rõ ràng, không kích ứng hoặc gây hại cho da…

Các bước lấy nhân mụn tại spa bao gồm soi da và tư vấn miễn phí, tẩy trang chuyên dụng, rửa mặt bằng SRM chuyên dụng, tẩy da chết kết hợp xông hơi nóng, hút dầu nhờn, vô trùng và nặn mụn theo chuẩn phương pháp y khoa, sát khuẩn tia điện tím, thoa thuốc vào vết mụn làm giảm đỏ, mờ thâm và nhanh lành vết thương, chiếu ánh sáng sinh học, đắp mặt nạ chuyên dụng và massage ấn huyệt.

Chi phí lấy mụn tại đây như sau:

  • Dịch vụ nặn mụn và chiếu đèn ánh sáng sinh học: 279.000 VNĐ/liệu trình 12 bước.
  • Học sinh – sinh viên hỗ trợ: 219.000 VNĐ/liệu trình 12 bước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 300/4A đường Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0901 845 868 – 0902 724 565.

Spa trị mụn cho nam Anchee Clinic

Anchee Clinic là spa trị mụn cho nam và nữ uy tín, hiện được rất nhiều bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cũng như lợi ích như:

  • Làm sạch mụn, giảm tình trạng sưng viêm – bưng mủ nguy hiểm.
  • Phục hồi và tăng tái tạo da đang bị tình trạng thâm mụn, nám – tàn nhang, sẹo rỗ, lỗ chân lông to và căng bóng da.
  • Phục hồi cấu trúc và tái tạo da nhằm hạn chế sự tái phát của mụn.
  • Kiểm tra và đưa ra phác đồ riêng biệt cho từng khách hàng, mang đến hiệu quả tối ưu sau điều trị.

Quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa tại Anchee Clinic bao gồm các bước:

  • Soi da bằng máy và đánh giá trình trạng của da sau khi kiểm tra.
  • Các dụng cụ trong quá trình điều trị mụn được vô trùng, không tái sử dụng, đảm bảo vệ sinh.
  • Các bước điều trị mụn được thực hiện bởi chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm, chuẩn y khoa.
  • Các dòng dược mỹ phẩm xuyên suốt quá trình điều trị đảm bảo liệu trình điều trị mụn hiệu quả tối ưu, không gây kích ứng và an toàn đối với da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0909 624 283.

Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện da liễu TP. Hồ Chí Minh thuộc bệnh viện chuyên khoa hạng I, thành lập vào năm 2014 với chức năng chính là khám và điều trị các bệnh liên quan đến da, bệnh lây lan qua đường tình dục và bệnh phong cho người dân khu vực Nam Bộ. Do được đầu tư về máy móc và cơ sở hạ tầng hiện đại cũng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà bệnh viện đã và đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi có nhu cầu điều trị và khám mụn.

Bệnh viện Da Liễu
Bệnh viện Da Liễu

Đối tượng nam giới khi gặp phải các tình trạng như mụn nang, mụn sưng viêm, mụn trứng cá…có thể cân nhắc điều trị tại đây. Bởi bệnh viện là cơ sở y tế trực thuộc nhà nước nên các chi phí khám và điều trị tại đây đều rất hợp lý. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện khám và soi da thì bác sĩ sẽ trực tiếp lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng, đảm bảo đúng bệnh đúng phương pháp điều trị.

Hiện tại, ngoài phương pháp điều trị mụn thông thường như uống thuốc và bôi ngoài da thì đơn vị còn cung cấp thêm các dịch vụ trọn gói với mục đích chăm sóc da theo nhu cầu của người bệnh. Một số công nghệ thẩm mỹ hiện đại được bệnh viện ứng dụng như peeling, laser, lăn kim…giúp cải thiện các vấn đề về da sau điều trị mụn như sẹo thâm, sẹo lõm, da không đều màu hoặc sức đề kháng kém…

Dưới đây là bảng giá cho một số dịch vụ phổ biến tại viện:

  • Chăm sóc da mụn trọn gói cho da mặt: 400.000 – 500.000 VNĐ/lần.
  • Chăm sóc da mụn trọn gói cho lưng: 500.000 VNĐ/lần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thông, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 028 39 301 396.

JW Skin Care Clinic

JW Skincare Clinic trực thuộc bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng JW Hàn Quốc, địa điểm làm đẹp quen thuộc với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Hiện tại, đơn vị cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ như chăm sóc da, điều trị mụn, phun xăm, điều trị nám – tàn nhang…

Hiện tại, đây không những là điểm đến làm đẹp cho chị em mà còn là spa trị mụn cho nam giới, bởi vậy khi gặp các vấn đề về mụn như mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn nang…bạn có thể cân nhắc tới đây điều trị. Đối với mỗi khách hàng riêng biệt, spa sẽ thực hiện thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo mang tới hiệu quả tối ưu mà tiết kiệm được giá thành cũng như thời gian nhất.

Spa nổi bật với phương pháp lấy nhân mụn và dùng thuốc ngoài da, ứng dụng thêm công nghệ Airfracell giúp tác động vào sâu trong cấu trúc da, kích thích da tăng sinh elastin và collagen, từ đó da được hồi phục sau tổn thương, hạn chế được nguy cơ tái phát, hình thành sẹo lõm cũng như sẹo thâm sau khi điều trị. Chính bởi vậy, các dịch vụ điều trị mụn tại đây đều được khách hàng đánh giá tốt về hiệu quả và dành nhiều lời khen.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 141-143 đường Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0968 681 111 – 0968 682 222.

Spa trị mụn cho nam giới Kay Spa

Kay Spa được biết đến là chuỗi hệ thống thẩm mỹ và làm đẹp uy tín tại Việt Nam, được phát triển với hơn 40 chi nhánh cả trong và ngoài nước với hy vọng mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng nhất. Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp toàn diện, đơn vị cung cấp các dịch vụ thời thượng như điều trị nám – tàn nhang, nhấn mí mắt, giảm béo, phun xăm, tắm trắng…

Spa trị mụn cho nam giới Kay Spa
Spa trị mụn cho nam giới Kay Spa

Ngoài ra, dịch vụ điều trị mụn cho nam tại đây cũng nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Khi có nhu cầu điều trị, bạn sẽ được chuyên gia về da liễu thăm khám và kiểm tra, đánh giá tình trạng sau đó đưa ra liệu pháp phù hợp nhất. Spa áp dụng nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị mụn như sử dụng thuốc, chiếu ánh sáng sinh học, lấy nhân mụn…Ngoài ra, các giải pháp trị thâm và xóa sẹo cũng được spa tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 số 254B đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh. CS2 số 1086 đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 1900 3055.

Lưu ý khi lựa chọn spa trị mụn cho nam

Để lựa chọn được spa trị mụn cho nam phù hợp, bạn nên:

Lưu ý khi lựa chọn spa
Lưu ý khi lựa chọn spa
  • Tìm hiểu kỹ thông tin về spa/thẩm mỹ viện/bệnh viện trước khi đến làm dịch vụ thông qua review của khách hàng, điều này là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả và chất lượng của các đơn vị.
  • Cân đối để lựa chọn đơn vị có chi phí dịch vụ phù hợp, không quá đắt và không quá rẻ.
  • Nhận tư vấn về tình trạng da trước khi quyết định điều trị.
  • Ưu tiên những địa chỉ gần với nơi sinh sống của bạn để khi có vấn đề có thể tới và giải quyết tình trạng ngay.

Trên đây là Top 10+ spa trị mụn cho nam uy tín mà bạn nên biết. Hy vọng các bạn nam sẽ tìm được địa chỉ phù hợp và được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả