Ý Nghĩa Hình Xăm Rồng Xanh Và Vị Trí Xăm Hình Hợp Phong Thủy

Hình xăm rồng xanh là một trong những hình tattoo được nhiều người lựa chọn bởi nó không chị đẹp mắt, thể hiện sự uy quyền mà còn mang lại giá trị về phong thủy. Xăm hình này lên cơ thể sẽ mang lại ý nghĩa của sự may mắn, quyền uy và sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn thử thách của cuộc sống. Để hiểu rõ hơn về hình xăm này, bạn có thể theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi.

Ý nghĩa hình xăm rồng xanh trong phong thủy?

Hình xăm rồng xanh cũng giống như những hình xăm con rồng khác, đều có chung một ý nghĩa đó là thể hiện sự mạnh mẽ và uy nghiêm. Tuy nhiên, Rồng Xanh là hình ảnh phù hợp nhất với Thanh Long – là một con vật linh thiêng thường có mặt trong các câu chuyện về Tứ Tượng bao gồm: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước.

Hình xăm Thanh Long giống như một lá bùa phong thủy, giúp bạn giải trừ được nghiệp hạn và xui xẻo, tránh được tai ương và không bị tiểu nhân hãm hại. Đồng thời, linh vật này còn giúp mang đến cho bạn sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng và sự nghiệp hanh thông.

Hình xăm Thanh Long giống như một lá bùa phong thủy
Hình xăm Thanh Long giống như một lá bùa phong thủy

Những người xăm hình Thanh Long lên người đều mong muốn sẽ được thần linh bảo vệ, che chở để vượt qua mọi khó khăn, nghịch cảnh. Đồng thời gặp được nhiều điều lành và được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Bởi màu xanh là màu của sự sống, của niềm tin và hy vọng. Vì thế rất nhiều người lựa chọn hình xăm này lên cơ thể.

Ngoài ra hình xăm Thanh Long còn mang ý nghĩa của sự từng trải, sự nóng tính, nhưng ẩn chứa bên trong là một con người sống rất tình cảm. Bên cạnh đó, những người hợp mệnh khi xăm hình này còn mang đến ý nghĩa cho sự thành công, thịnh vượng, giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc.

Xem thêm: Hình Xăm Mặt Rồng Kín Bụng Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Nam Giới?

Những hình xăm rồng xanh được yêu thích nhất

Hình xăm rồng xanh là loài vật linh thiêng nên thường được xăm vào những vị trí như ngực, lưng, cánh tay, chân. Mỗi vị trí lại mang lại một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Giữa vô vàn những hình xăm đa dạng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số vị trí xăm hình sau đây:

Hình xăm rồng màu xanh dương ở vai

Hình xăm rồng xanh ở vai được nhiều người lựa chọn nhất. Hình xăm này nên được xăm ở vị trí vai trái sẽ hợp với phong thủy hơn. Bởi quan niệm của người xưa cho rằng Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ. Có nghĩa là bên trái là rồng xanh, bên phải là hổ trắng. Khi xăm hình lên đúng vị trí thích hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, cát tường hơn.

Xăm hình ở vả vai cũng được rất nhiều người lựa chọn
Xăm hình ở vả vai cũng được rất nhiều người lựa chọn

Hình xăm Thanh Long ở bắp tay

Phần bắp tay có diện tích lớn nên rất thích hợp để lựa chọn hình xăm này. Hình ảnh chú rồng xanh uốn lượn trên bắp tay giúp mang đến cho bạn cảm giác mạnh mẽ, uy nghi và đầy tính nghệ thuật. Hình xăm này rất thích hợp với những người yêu thích nét cá tính phóng khoáng của những chú rồng.

Hình xăm ở bắp tay mang lại cảm giác mạnh mẽ, quyền lực
Hình xăm ở bắp tay mang lại cảm giác mạnh mẽ, quyền lực

Hình xăm Thanh Long ở cánh tay

Hình xăm rồng xanh ở ngực có ý nghĩa thể hiện sự quyền lực và địa vị. Hình xăm này rất hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Khi xăm hình này lên cơ thể sẽ giúp bạn thêm tự tin, giàu có và đẳng cấp hơn.

Hình xăm rồng mini ở cánh tay được nhiều người yêu thích
Hình xăm rồng mini ở cánh tay được nhiều người yêu thích

Hình xăm Thanh Long sau gáy

Hình xăm sau gáy cũng được rất nhiều người lựa chọn bởi nó mang một nét đẹp quyến rũ và bí ẩn. Khi xăm hình Thanh Long ở sau gáy bạn nên chọn những hình xăm nhỏ và có kích thước vừa phải sẽ phù hợp hơn là những hình xăm lớn.

Hình xăm rồng xanh sau gáy
Hình xăm rồng xanh sau gáy

Trên đây là tổng hợp những thông tin về hình xăm rồng xanh được nhiều người yêu thích nhất. Rồng xanh là một loài linh vật nên được nhiều người lựa chọn để làm hình xăm phong thủy. Tuy nhiên cũng chính vì vậy nên bạn không được xăm và xóa một cách tùy tiện. Hãy tham khảo thêm nhiều lời khuyên của những người có chuyên môn trước khi quyết định.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả