2005 Xăm Hình Gì Hợp? 99+ Hình Xăm Phong Thủy May Mắn

Ngày nay mọi người đã có những cái nhìn “thoáng” hơn về xăm hình. Những hình vẽ tattoo trên cơ thể không chỉ mang lại giá trị về nghệ thuật, thẩm mỹ mà nó còn mang lại nhiều nhiều ý nghĩa về phong thủy. Vậy những người sinh năm 2005 xăm hình gì hợp để chiêu cầu may mắn, tình duyên và tài lộc? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hình xăm ưng ý nhất.

Tìm hiểu về những người sinh năm 2005

Người sinh năm 2005 thuộc bản mệnh Thủy, tuổi Ất Dậu, cầm tinh con gà. Những người này có tính cách điềm tĩnh, hiền lành. Tuy nhiên tuổi thơ của họ thường có nhiều biến cố, con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều gian nan, vất vả. Chỉ khi bước vào độ tuổi trung niên tài vận và gia đạo của họ mới được ổn định.

Chính vì vậy nhiều người sinh năm 2005 thường tìm đến các hình xăm phong thủy để mong vận mệnh và cuộc sống được cải biến. Vậy những người sinh năm 2005 xăm hình gì hợp?

Lựa chọn hình xăm theo tuổi

Theo tử vi, những người tuổi Ất Dậu hợp với các tuổi như Tuất, Sửu, Thìn, Mùi, Mão. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm theo chủ đề con vật như chó, trâu, rồng, dê, mèo. Ngược lại Ất Dậu sẽ kỵ với các tuổi như Dần, Ngọ, Thân. Do đó bạn nên tránh xăm các hình có chủ đề các con vật như hổ, ngựa, khỉ.

Lựa chọn hình xăm theo tuổi cho người Ất Dậu 2005
Lựa chọn hình xăm theo tuổi cho người Ất Dậu 2005

Lựa chọn hình xăm phù hợp với ngũ hành

Ất Dậu thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương sinh, ta có Kim sinh Thủy, Thủy hợp Thủy. Chính vì vậy người mệnh Thủy nên lựa chọn những hình xăm có các màu sắc tương sinh, tương hợp như: Trắng, xám, ghi, xanh lam, đen. Đồng thời tránh những hình xăm có màu đỏ, tím, hồng, nâu, cam, vàng. Bởi theo ngũ hành tương khắc ta có mệnh Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa.

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Ất Dậu theo tính cách

Người sinh năm 2005 thuộc tuýp hiền lành, điềm tĩnh, có học thức, trí tuệ, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác, không so đo tính toán. Tuy nhiên họ lại là những người khá trầm tính, hay suy nghĩ, do dự, đắn đo nhiều điều nên rất khó đạt được thành tựu như mong đợi. Để thuận lợi và may mắn hơn trong công việc, bạn nên chọn những hình xăm mang tính táo bạo, quyết liệt như: Hình xăm con dơi, sóng nước, cá mập, cá chép hóa rồng, đại bàng, con rồng nước, thanh kiếm,…

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Ất Dậu theo tính cách
Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Ất Dậu theo tính cách

Sinh năm 2005 xăm hình gì hợp?

Việc lựa chọn hình xăm phong thủy là vô cùng quan trọng. Nếu lựa chọn một hình xăm hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thành công, thuận lợi trong công việc, tình duyên và cuộc sống. Ngược lại một hình xăm không tốt sẽ khiến cuộc đời bạn gặp nhiều phiền toái, rắc rối, những điều xui rủi sẽ liên tiếp ập đến mà bạn không lường trước được.

Vậy 2005 xăm hình gì hợp? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất.

Hình xăm con chó – hình xăm hợp tuổi 2005

Chó là một loài vật trung thành, thông minh, đáng tin cậy. Đối với những người yêu động vật, hình ảnh này còn mang đến sự dễ thương và đáng yêu, khiến nhiều người vô cùng thích thú. Trong tử vi 12 con giáp, tuổi Tuất cũng hợp với tuổi Dậu. Vì vậy không có lý do gì để bạn từ chối một hình xăm phong thủy tuyệt vời như thế này. Bạn có thể xăm hình chú chó mini ở cánh tay, bả vai hoặc cổ chân đều rất phù hợp.

Hình xăm con chó - hình xăm hợp tuổi 2005
Hình xăm con chó – hình xăm hợp tuổi 2005

2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con trâu

Sinh năm 2005 nên xăm hình gì chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm con trâu. Trâu là loài động vật có tính cách hiền lành, chăm chỉ, không quản ngại vất vả nắng mưa. Tính cách này rất phù hợp với những người tuổi Dậu 2005. Vì thế bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể nhằm thu hút nhiều tài lộc, may mắn và phúc khi, giúp công việc phát triển thuận lợi. Bạn có thể xăm hình này ở vùng ngực, bắp tay, bắp đùi hoặc sau lưng sẽ phù hợp hơn.

2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con trâu
2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con trâu

Tuổi gà 2005 nên xăm hình gì? Hình xăm con dê

Loài dê biểu tượng cho sự nhẫn nại, chăm chỉ, chịu khó, vượt qua khó khăn để thể hiện bản thân. Ngoài ra, trong văn hóa Trung Hoa, hình ảnh con dê còn là biểu tượng của ánh sáng, giúp mang đến hy vọng và may mắn, hóa giải vận đen vẫn thường đeo bám bạn. Những người sinh năm 2005 có thể xăm hình này ở sau lưng, trước ngực, cánh tay hoặc cổ chân để thể hiện cá tính của mình.

Hình xăm con dê
Hình xăm con dê

Hình xăm con mèo – hình xăm tuổi Dậu 2005

Mèo là một loài vật thông minh, nhanh nhẹn, sống lâu và có trực giác nhạy bén. Ngoài ra, hình xăm loài vật này còn mang ý nghĩa về sự quyến rũ, đáng yêu, rất thích hợp đối với phái nữ. Bạn gái có thể lựa chọn những hình xăm con mèo mini để xăm ở cổ tay, cánh tay, bả vai, sau tai,… để giúp bản thân trở nên cá tính và phong cách hơn.

Hình xăm con mèo
Hình xăm con mèo

2005 xăm hình gì hợp kín lưng? Hình xăm cá chép

Trong văn hóa dân gian, cá chép là con vật biểu tượng của sự thành đạt, thịnh vượng, lòng kiên nhẫn. Hơn nữa người phương Đông cho rằng hình ảnh con cá chép còn gắn liền với sự tích “cá chép hóa rồng”. Ý chỉ con người cần kiên trì, nỗ lực mới có thể đạt được thành tựu như mong đợi. Do đó bạn có thể xăm hình này lên cơ thể với mong muốn được hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Hình xăm cá chép
Hình xăm cá chép

Hình xăm con dơi đen

Trong phong thủy, dơi là con vật linh thiêng, tượng trưng cho điềm lành, sự an nhàn, may mắn. Theo văn hóa của người Trung Hoa, hình ảnh con dơi cũng khiến người ta liên tưởng đến sự hạnh phúc, sung sướng. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm dơi với mong muốn cuộc sống của mình sẽ gặp được nhiều an lành, may mắn cả về tình duyên lẫn công việc. Bạn có thể xăm hình này ở vai, cánh tay hoặc sau lưng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bí ẩn và đầy cuốn hút.

Hình xăm con dơi đen
Hình xăm con dơi đen

Hình xăm đại dương sóng biển

Những người mệnh Thủy không nên bỏ qua hình xăm sóng biển, đại dương. Hình ảnh này mang đến cảm giác bình yên, thư thái, giúp chữa lành mọi vết thương tâm hồn. Bên cạnh đó, hình xăm sóng nước còn mang ý nghĩa của sự sáng tạo, bồi đắp thêm trí tuệ cho con người. Đặc biệt chúng còn được thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy nam nữ sinh năm 2005 có thể xăm hình này lên cổ tay hoặc vùng xương quai xanh.

Hình xăm đại dương sóng biển
Hình xăm đại dương sóng biển

Hình xăm hạt mưa – hình xăm hợp tuổi Dậu 2005 nữ

Hình xăm hạt mưa cũng là chủ đề được rất nhiều người mệnh Thủy quan tâm. Mưa là một trạng thái thời tiết thường gặp, những cơn mưa giúp mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, gột rửa đi mọi phiền muộn bụi bặm của cuộc sống. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở cổ tay, bắp tay hoặc trước ngực để thu hút may mắn đến với cuộc sống của mình.

Hình xăm hạt mưa - hình xăm hợp tuổi Dậu 2005 nữ
Hình xăm hạt mưa – hình xăm hợp tuổi Dậu 2005 nữ

2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm mỏ neo

Trong giới xăm hình nghệ thuật, hình xăm mỏ neo mang ý nghĩa của sự ổn định, trung thành, lòng chính nghĩa và sự che chở, bảo vệ. Vì vậy rất nhiều người yêu thích hình xăm này với mong muốn sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều vị trí xăm hình khác nhau có thể kể đến như: Ngón tay, cánh tay, cổ tay, cổ, ngực, cổ chân, vai, sau tai,… Hiện nay hình xăm mỏ neo được thiết kế rất đa dạng và bắt mắt, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình xăm phù hợp theo sở thích để làm nổi bật cá tính của mình.

Hình xăm mỏ neo
Hình xăm mỏ neo

Hình xăm con thuyền và cánh buồm

Với ý nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió, hình xăm cánh buồm luôn là chủ đề được rất nhiều người yêu thích, nhất là với nam giới. Hình xăm này được thiết kế đa dạng và giàu tính nghệ thuật, là biểu tượng của sự tốt đẹp, thuận lợi, suôn sẻ, giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì vậy bạn có thể xăm hình này ở những vị trí như cánh tay, bụng, vai, sau lưng.

Hình xăm con thuyền và cánh buồm
Hình xăm con thuyền và cánh buồm

Hình xăm con dao hợp tuổi Dậu 2005

Mặc dù trong cuộc sống thường ngày đây là một đồ vật mang sát khí, thế nhưng đối với nghệ thuật xăm hình, chúng lại mang biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và sự hi sinh. Những người xăm hình con dao lên cơ thể thường là những người có đời sống nội tâm phức tạp, họ đã trải qua nhiều khó khăn, đau khổ trong cuộc sống. Vì vậy hình xăm này giúp như một “vũ khí” giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, vượt qua thời kỳ đen tối của cuộc đời để bứt phá và tìm lại hào quang của bản thân. Để hình xăm bớt nhàm chán, bạn nên kết hợp thêm với những yếu tố khác như hoa hồng, trái tim, đầu lâu, chim én, con rắn,…

Hình xăm con dao hợp tuổi Dậu 2005
Hình xăm con dao hợp tuổi Dậu 2005

2005 xăm hình gì hợp mệnh? Hình xăm con ếch

Người Trung Quốc cho rằng, ếch là loài động vật thần thánh, có thể cầu mưa. Còn trong văn hóa dân gian Việt Nam, ếch được mệnh danh là “cậu ông trời”. Tuy nhiên trong nghệ thuật tattoo, hình xăm con ếch là biểu tượng của sự hòa bình, yên tĩnh, tái sinh. Bạn nên xăm hình con ếch có màu xanh lá cây hoặc xanh lam để phù hợp với bản mệnh và giúp bạn trở nên nghệ thuật hơn.

Hình xăm con ếch
Hình xăm con ếch

Hình xăm rồng xanh – hình xăm hợp tuổi 2005 nam

Loài rồng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, địa vị. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con rồng thường được đặt ở những nơi linh thiêng như cung điện, đền chùa hoặc những di tích lịch sử khác. Vì vậy rất nhiều người yêu thích hình xăm con rồng với mong muốn cuộc sống sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp, may mắn, thịnh vượng. Tuy nhiên trong nghệ thuật xăm hình có một quy tắc đó là Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ. Vì vậy bạn cần chú ý xăm hình con rồng xanh ở bên tay trái. Nếu phạm phải điều này thì hình xăm có thể gây phản tác dụng, khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn và trắc trở.

Hình xăm rồng xanh - hình xăm hợp tuổi 2005 nam
Hình xăm rồng xanh – hình xăm hợp tuổi 2005 nam

Hình xăm chữ nghệ thuật

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết tuổi Dậu 2005 nên xăm hình gì có thể tham khảo kiểu hình xăm chữ nghệ thuật. Hình xăm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và font chữ khác nhau, mang đến nhiều ý nghĩa cho người chủ nhân. Bạn có thể xăm dòng chữ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt hay bất cứ thứ tiếng nào tùy sở thích. Miễn là câu quotes đó có ý nghĩa và mang đến cho bạn nhiều động lực để phát triển bản thân. Vị trí xăm hình phù hợp nhất đó là cánh tay, sau gáy, mạn sườn hoặc phần xương quai xanh.

Hình xăm chữ nghệ thuật
Hình xăm chữ nghệ thuật

Hình xăm cánh chim

2005 hợp với hình xăm nào? Bạn có thể tham khảo hình xăm cánh chim nếu muốn sự nghiệp của mình ngày càng khởi sắc. Hình xăm này phù hợp với cả nam và nữ, vừa thể hiện được cá tính, vừa giúp mang lại ý nghĩa về mặt phong thủy. Hình ảnh mềm mại này giúp bạn trông như một thiên thần, giúp mang lại may mắn về đường công danh, sự nghiệp. Đây là một hình xăm rất hợp với người mệnh Thủy tuổi Ất Dậu, giúp thu hút may mắn và tài lộc đến với cuộc sống của bạn.

Hình xăm cánh chim
Hình xăm cánh chim

2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con gà

Hình xăm đẹp hợp tuổi Dậu 2005 chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm con gà. Trong văn hóa dân gian, loài gà tượng trưng cho phúc khí, thịnh vượng, uy tín, dũng mãnh. Vì vậy bạn có thể tìm thấy rất nhiều bức tranh phong thủy có hình con gà trống. Người ta cũng cho rằng những người sinh năm con gà đều có đức tính rộng lượng, lòng nhân từ, nhanh nhẹn, tự tin và kiên cường. Bạn có thể xăm hình con gà trống ở cánh tay hoặc bắp chân để thể hiện sức mạnh và sự can đảm của mình.

2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con gà
2005 xăm hình gì hợp? Hình xăm con gà

Hình xăm đại bàng – hình xăm hợp tuổi Dậu 2005 nam

Những người sinh năm 2005 có đặc điểm tính cách rất năng động, mạnh mẽ. Vì thế hình xăm đại bàng vô cùng phù hợp với họ. Trong nghệ thuật tattoo, hình ảnh con đại bàng biểu trưng cho sự tự do, phá cách, không ràng buộc trước bất kỳ điều trị. Chúng tự do bay lượn và làm chủ bầu trời, thể hiện sự dũng mãnh, uy lực, lòng can đảm, sự bất tử, tầm nhìn xa trông rộng. Do đó nam giới tuổi Ất Dậu có thể lựa chọn hình xăm này để thể hiện cá tính của mình.

Hình xăm đại bàng cho nam giới tuổi Ất Dậu
Hình xăm đại bàng cho nam giới tuổi Ất Dậu

Hình xăm phượng hoàng

Phượng hoàng là một sinh vật có trong thần thoại và truyền thuyết. Trong văn hóa phương Đông và phương Tây, loài vật này tượng trưng cho sự cao quý, thanh khiết, bất tử, hồi sinh từ đống tro tàn. Vì vậy mọi người đều quan niệm rằng khi xăm hình chim phượng hoàng lên cơ thể sẽ giúp mang đến sự thịnh vượng, tài lộc, phú quý và may mắn cho người chủ nhân.

Hình xăm phượng hoàng
Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm kim cương – hình xăm hợp tuổi 2005 nữ mini

Nữ giới mệnh Thủy sinh năm 2005 có thể tham khảo một số hình xăm viên kim cương dưới đây. Kim cương là một loại đá quý đắt đỏ, chúng mang một vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu và khác biệt so với những món đồ trang sức khác. Đối với nghệ thuật xăm hình, hình tattoo viên kim cương giúp nữ nhân mệnh Thủy trở nên cá tính, hấp dẫn và có sức hút hơn. Đây là một hình xăm giúp thu hút tình duyên vô cùng hiệu quả mà nữ giới mệnh Thủy nên áp dụng. Bạn có thể xăm các hình mini này ở ngực, cổ tay, cổ chân hoặc sau gáy để gây ấn tượng với đối phương.

Hình xăm kim cương mini cho nữ
Hình xăm kim cương mini cho nữ

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 2005 xăm hình gì hợp? Hy vọng những chia sẻ này của Sheis đã giúp các bạn tìm được cho mình một hình xăm phù hợp và ưng ý nhất. Từ đó giúp cải biến vận mệnh, xóa bỏ điều xui xẻo và mang đến cho cuộc sống những điều tốt đẹp hơn.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả