50+ Hình Xăm Cung Song Ngư Đẹp Và Ý Nghĩa Dành Cho Bạn

Hình xăm song ngư trong trào lưu xăm mình 12 cung hoàng đạo đang rất được giới trẻ ưa chuộng và thích thú. Bởi đây là cách thể hiện phong cách, cá tính cũng như dấu ấn đặc trưng của mỗi người theo cung hoàng đạo. Điểm danh top 50+ các hình xăm cung song ngư đẹp và ý nghĩa nhất đang gây khiến giới trẻ mê mệt trong bài viết dưới đây. 

Cung song ngư nên xăm hình gì?

Song ngư (Pisces) là cung hoàng đạo thứ 12, là những người sinh từ ngày 19/02 đến ngày 20/03 với biểu tượng là hai con cá bơi ngược chiều được kết nối chặt chẽ với nhau.

Song ngư vốn là những con người lạc quan, sống chân thành, luôn vui vẻ với năng lượng tích cực. Nhưng cũng là người lãng mạn, có tâm hồn mộng mơ, thích chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Họ thích tự do làm những điều mình yêu, không gò bó, yêu đời và yêu người.

Cung Song Ngư có thể xăm nhiều hình ý nghĩa và tinh tế
Cung Song Ngư có thể xăm nhiều hình ý nghĩa và tinh tế

Bạn có thể lựa chọn các hình xăm song ngư đặc trưng như hình ảnh hai chú cá bơi ngược chiều, thể hiện hai mặt tính cách đối lập. Hình ảnh này tượng trưng cho sự biến đổi khôn lường của Song Ngư nhưng lại vô cùng mẫn cảm, có trực giác nhạy bén nhất trong 12 chòm sao.

Ý nghĩa đặc biệt hình xăm cung song ngư

Những người cung Song Ngư thường yêu thích việc xăm mình các biểu tượng về chòm sao của họ để thể hiện tính cách bản thân mà mang nhiều tầng ý nghĩa.

Hình xăm này là tượng trưng cho sự tinh tế, chu toàn, điềm tĩnh, cũng là thể hiện của lòng nhân hậu. Bởi lẽ tính cách của Song Ngư thiên nhiều về tình cảm, đôi khi che mất cả lý trí. Vì thế xăm hình cung Song Ngư cũng là một lời nhắc nhở chủ nhân về việc cân bằng, điều chỉnh lý trí và cảm xúc, cần suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì.

Mẫu tattoo này mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc 
Mẫu tattoo này mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc

Hơn nữa, hình xăm cũng là một lời nhắc nhở Song Ngư cần phải thể hiện bản lĩnh của mình. Không nên quá hài lòng với thực tại mà cần phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, dùng lý trí, suy nghĩ thật kỹ để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, theo quan niệm phương Đông, hình ảnh chú cá là điềm báo lành, mang lại may mắn, an nhiên và trường thọ. Hình ảnh chú cá bơi lội thể hiện khát vọng được khám phá thế giới bao la.

50+ hình xăm Song Ngư đẹp và độc đáo nhất

Song Ngư nữ là những người tinh tế, lãng mạn và mộng mơ, trong khi các bạn nam lại mạnh mẽ, nam tính. Chính vì thế, những người thuộc cung Song Ngư rất kỹ tính trong việc lựa chọn mẫu tattoo lý tưởng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu tattoo nào đẹp và “hot trend” nhất, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Hình xăm hai con cá – biểu tượng của cung Song Ngư

Theo truyền thuyết, hai chú cá là hoá thân của vị thần tình yêu Eros và thần sắc đẹp Aphrodite. Hình ảnh hai chú cá đang bơi lội ngược chiều nhau là biểu tượng của cung Song Ngư. Vì thế đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi tìm kiếm hình tattoo về cung hoàng đạo này.

Hình xăm này vừa mang sắc đẹp, vừa cá tính lại vừa bí ẩn. Sự trái ngược của hai chú cá là lời nhắc nhở về sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, phát ngôn, không nên để cảm xúc lấn át.

Các mẫu hình xăm song ngư quây quần 
Các mẫu hình xăm song ngư quây quần

Bạn có thể xăm biểu trưng này ở ngực, sau lưng hoặc cánh tay, cổ tay, cổ chân đều rất đẹp. Với các bạn nữ muốn thể hiện sự nữ tính, quyến rũ của mình có thể cân nhắc xăm thêm các chi tiết cách điệu trong vây cá. Còn với nam giới có thể chọn khắc hoạ thêm các hoa văn mạnh mẽ, thể hiện bản lĩnh, khát vọng thành công.

Đôi cá màu sắc cách điệu

Nếu muốn cá tính và ấn tượng hơn bạn có thể lựa chọn các mẫu hình xăm đôi cá sắc màu. Màu sắc làm nên sức cuốn hút, quyến rũ, thêm sinh động hơn. Một số cặp màu sắc đối lập nhưng lại làm nên tổng thể hài hoà mà bạn có thể tham khảo như xanh – tím, xanh lá – hồng, cam – xanh, đỏ – xanh,… Cùng với các chi tiết cách điệu như cành hoa, trăng, ngôi sao,…

Mẫu hình đôi cá sắc màu
Mẫu hình đôi cá sắc màu

Xem thêm: 70+ Hình Xăm Cung Nhân Mã Đẹp, Ấn Tượng Cho Nam Và Nữ

Hình xăm bản đồ sao cung Song Ngư

Tinh tế, sắc sảo hơn bạn có thể lựa chọn mẫu hình tattoo Song Ngư là bản đồ chòm sao được liên kết bằng các đường kẻ. Bản đồ sao Song Ngư trên dải Ngân Hà là hình xăm nghệ thuật rất được yêu thích. Mẫu tattoo này có thể xăm đen trắng hoặc xăm màu, xăm đơn hoặc kết hợp thêm các biểu tượng của dải Ngân Hà như ngôi sao, mặt trang, tàu vũ trụ,… Hãy thử xăm hình này ở sau mang tai sẽ giúp bạn trở nên phá cách, cuốn hút hơn bao giờ hết. Hoặc những vị trí phổ biến hơn như bả vai, mạn sườn, xương quai xanh, lưng,…

Hình xăm cung Song Ngư bản đồ hình sao 
Hình xăm cung Song Ngư bản đồ hình sao

Hình xăm dạng ký hiệu chữ cái La Tinh đơn giản

Với những bạn yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ có thể lựa chọn mẫu tattoo ký hiệu của chữ Pisces. Ký hiệu chữ cái La Tinh tinh tế, đẹp mắt và rất dễ xăm ở mọi vị trí. Hoặc để quyến rũ hơn bạn có thể kết hợp thêm các chi tiết nhấn nhá thêm phần mềm mại, lãng mạn, đầy chất thơ như cành hoa, con cá, bản đồ sao,…

Xăm ký hiệu chữ cái La Tinh 
Xăm ký hiệu chữ cái La Tinh

Hình xăm cung Song Ngư chữ Pisces

Trong tiếng Anh, cung Song Ngư là Pisces, do đó bạn có thể lựa chọn từ ngữ này để xăm mình theo “trend” xăm cung hoàng đạo. Xăm chữ vốn là kiểu tattoo được nhiều người lựa chọn. Để hình xăm không đơn điệu quá bạn có thể “mix” cùng các hình ảnh cách điệu.

Xăm chữ Pisces biểu tượng của cung hoàng đạo
Xăm chữ Pisces biểu tượng của cung hoàng đạo

Hình xăm cung Song Ngư mini

Hình xăm Song Ngư mini là mẫu tattoo hot trend và hiện đại đang được nhiều bạn yêu thích. Những hình xăm nhỏ bé, tối giản sẽ giúp bạn trở nên cá tính. Đặc biệt bạn hãy thử kết hợp thêm các hoạ tiết đơn giản, cách điệu sẽ giúp mẫu xăm đẹp mắt, cuốn hút hơn. Bạn có thể lựa chọn hình xăm mini là đôi cá, ký tự chữ La Tinh, chữ tiếng Anh Pisces hay chòm sao thiên tinh,…

Các mẫu hình xăm mini tinh tế, đơn giản
Các mẫu hình xăm mini tinh tế, đơn giản

Mẫu tattoo cung Song Ngư mạnh mẽ cho nam

Thông thường với nam giới thường yêu thích các hoạ tiết hoa văn Celtic mạnh mẽ, hình khối,… Tạo nên nét đẹp nam tính và tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ cho các bạn nam. Các bạn nam sẽ trở nên menly hơn bao giờ hết với những hình xăm Song Ngư kín lưng, cổ, trước ngực hoặc full cánh tay, cánh chân,… Sẽ ấn tượng hơn nếu bạn nam lựa chọn hình xăm màu với các gam màu nóng nhiệt huyết.

Mẫu xăm chủ đề cung Song Ngư cho nam 
Mẫu xăm chủ đề cung Song Ngư cho nam

Hình mỹ nhân ngư tuyệt đẹp

Thay vì hình ảnh chú cá thì nhiều bạn trẻ lại lựa chọn xăm nàng mỹ nhân ngư xinh đẹp tuyệt trần để biểu hiện cho cung hoàng đạo Song Ngư. Với hình xăm này đẹp nhất khi bạn lựa chọn xăm màu, với các màu sắc thiên về nước – nguyên tố chủ đạo của cung Song Ngư. Tiêu biểu như màu xanh biển, xanh đậm, xanh lam, xanh da trời,…

Xăm hình mỹ nhân ngư độc đáo, cá tính 
Xăm hình mỹ nhân ngư độc đáo, cá tính

Trên đây là top những hình xăm Song Ngư đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hãy lựa chọn thật kỹ và tham khảo thêm các kinh nghiệm để sở hữu mẫu tattoo ý nghĩa và độc đáo nhất.

Tìm hiểu ngay: 

Theo dõi tác giả