Ý Nghĩa Của Hình Xăm Hoa Bồ Công Anh Và Vị Trí Xăm Đẹp Nhất

Hình xăm hoa bồ công anh là một trong những hình tattoo được các bạn nữ vô cùng yêu thích. Hoa bồ công anh tượng trưng cho sự dịu dàng mỏng manh của người phụ nữ. Nhưng bên cạnh đó, loài hoa này cũng là minh chứng cho ý chí kiên cường, nghị lực vươn lên, chấp nhận mọi khó khăn, thử thách, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Chính vì vậy, việc xăm hoa bồ công anh lên cơ thể đang dần trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tìm đến. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa cũng như những vị trí xăm hình đẹp nhất cho loài hoa này.

Ý nghĩa của các hình xăm hoa bồ công anh

Bồ công anh không phải là một loài hoa được nuôi trồng và chăm sóc cẩn thận mà chúng thường mọc dại ven đường. Hoa bồ công anh nhỏ bé, mỏng manh, có màu trắng muốt. Khi gió thổi qua, từng cánh hoa nhỏ sẽ bay lên trời. Có thể đối với nhiều người, loài hoa này không có điều gì đặc biệt. Thế nhưng với các cô gái, hoa bồ công anh lại mang nhiều ý nghĩa to lớn.

Cũng giống như nhiều loài hoa khác, hoa bồ công anh thường nở vào mùa xuân. Khi mùa xuân đến, trên các khu vườn hoặc các cánh đồng, hoa bồ công anh nở trắng và theo gió bay lên trời. Trông chẳng khác nào một khung cảnh trong mơ. Người ta thường sử dụng hoa bồ công anh để chơi trò đếm cánh hoa, xem người ấy yêu mình hay không yêu mình. Ngoài ra, hoa bồ công anh còn tượng trưng cho sự mỏng manh, dịu dàng của người con gái. 

Hình tattoo hoa bồ công anh luôn được chị em yêu thích
Hình tattoo hoa bồ công anh luôn được chị em yêu thích

Hình xăm hoa bồ công anh thể hiện quan niệm trân quý, tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. Là biểu tượng của khát vọng tự do, vươn mình tới những chân trời mới, cuộc sống mới. Ngoài ra, việc lựa chọn hình xăm hoa bồ công anh còn thể hiện sự mạnh mẽ, sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Dù có bị gió cuốn đến những vùng đất mới, hoa bồ công anh vẫn sẽ để lại những hạt mầm để tiếp tục sinh sôi phát triển.

Xăm hoa bồ công anh được đánh giá là một trong những hình xăm phù hợp với các bạn nữ. Đặc biệt là những cô gái trẻ, dịu dàng, coi trọng tình yêu, cảm xúc.

Vị trí nào xăm hình hoa bồ công anh đẹp nhất?

Nhiều chị em băn khoăn không biết nên xăm hình hoa bồ công anh ở đâu đẹp. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, miễn là bạn thấy thích và phù hợp với nhu cầu của chính bạn. Tuy nhiên Sheis.vn có thể đưa ra cho bạn một số gợi ý những vị trí xăm hình trên cơ thể đẹp nhất, được nhiều người lựa chọn.

Hình xăm hoa bồ công anh ở tay

Một số vị trí hình xăm ở tay bạn có thể tham khảo như: Ở cổ tay, cánh tay, bàn tay, ngón tay,… Nhìn chung hình xăm ở cánh tay sẽ phù hợp với những hình tattoo mini. Ngoài ra, ở vị trí này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những hình dáng, màu sắc khác nhau.

Bạn có thể xăm hình hoa anh đào tại nhiều vị trí khác nhau trên cánh tay
Bạn có thể xăm hình hoa anh đào tại nhiều vị trí khác nhau trên cánh tay

Hình xăm hoa bồ công anh ở vị trí cổ chân

Hình xăm ở cổ chân cũng là một vị trí được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể xăm ở bàn chân hoặc bắp đùi tùy theo sở thích. Tuy nhiên, xăm ở cổ chân sẽ bớt đau hơn hai vị trí còn lại. Ngoài ra nó còn làm tăng thêm yếu tố nghệ thuật cho hình xăm. Bạn có thể chọn hình xăm mực đen hoặc xăm màu cũng đều mang những ưu điểm khác nhau.

Hình xăm ở chân giúp bạn trở nên đặc biệt và cá tính hơn
Hình xăm ở chân giúp bạn trở nên đặc biệt và cá tính hơn

Xăm hoa bồ công anh ở vai

Hình xăm ở bả vai đằng sau là một lựa chọn an toàn cho các cô nàng mê xăm hình. Vị trí này không quá táo bạo nhưng vừa đủ để người khác có thể chiêm ngưỡng được những hình xăm cực nghệ thuật của bạn. Những cánh hoa bồ công anh dịu dàng nhỏ bé “bay lượn” trên đôi vai trần giúp các cô gái trở nên quyến rũ đến lạ kỳ. Vì vậy bạn đừng bỏ qua hình xăm tại vị trí cực đắt giá này.

Hình xăm hoa bồ công anh trên mai giúp bạn thêm ấn tượng, nữ tính
Hình xăm hoa bồ công anh trên mai giúp bạn thêm ấn tượng, nữ tính

Xem thêm: 99+ Hình xăm Nhịp Tim: Đẹp, Ý nghĩa dành cho Nam, Nữ

Hình xăm ở trước ngực

Không thể thiếu những hình xăm hoa ở trước ngực. Bởi vị trí này luôn được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Một hình xăm chạy ngang ngay dưới xương quai xanh sẽ giúp bạn gái trở nên hấp dẫn và nữ tính hơn. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm cánh hoa bồ công anh đang bay, xăm mực đen hoặc xăm màu cũng đều rất đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ người thợ xăm viết thêm một dòng chữ ý nghĩa để giúp hình xăm thêm đặc biệt hơn.

Hình xăm cực đáng yêu ở trước ngực
Hình xăm cực đáng yêu ở trước ngực

Xăm hoa bồ công anh ở sau lưng

Cũng giống như bất kỳ hình xăm hoa nào khác, hoa bồ công anh cũng có thể xăm chạy dọc theo sống lưng. Thông thường đối với kiểu xăm đằng sau lưng này, mọi người sẽ kết hợp thêm với các chữ tiếng nước ngoài để tăng thêm nét nghệ thuật cho hình vẽ. Hình xăm bồ công anh tượng trưng cho những hy vọng trong tương lai. Vì thế bạn đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một hình xăm thật lớn ở đằng sau lưng để giúp biến ước mơ trở thành hiện thực.

Hình xăm hoa bồ công anh ở sau lưng
Hình xăm hoa bồ công anh ở sau lưng

Vị trí ở cổ hoặc sau gáy

Xăm ở sau gáy khá đau nhưng bù lại đây là một vị trí xăm hình hoa bồ công anh cực đẹp. Một hình xăm mini tại vị trí này rất thích hợp với những cô nàng yêu thích xăm nhưng không muốn phô diễn nhiều. Bạn chỉ cần thả tóc xuống là hình xăm sẽ được che đi và khi thấy thật thoải mái, hãy cột tóc lên cao để mọi người cùng chiêm ngưỡng hình xăm này. Lời khuyên là bạn đừng xăm những hình quá lớn hoặc xăm màu ở sau gáy, nhìn sẽ không thật sự đẹp. Bạn chỉ cần chọn một hình xăm hoa nhỏ, màu đen là đủ.

Hình xăm hoa bồ công anh mini ở sau gáy
Hình xăm hoa bồ công anh mini ở sau gáy

Hình xăm bồ công anh ở mạn sườn

Xăm ở mạn sườn mang đến cho người nhìn một cảm giác vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Do đó rất nhiều cô gái lựa chọn việc xăm hình tại vị trí này. Bạn có thể lựa chọn hình bông hoa bồ công anh đang bay, những cánh hoa nhỏ, mỏng manh lần lượt bay lên tạo một hiệu ứng như những cánh chim đang khao khát tự do. Hình xăm này không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, rất đáng để các bạn gái trải nghiệm.

Hình xăm hoa bồ công anh ở eo
Hình xăm hoa bồ công anh ở eo

Hình xăm ở bụng

Cũng giống như hình xăm ở mạn sườn, xăm ở bụng khá kín đáo. Nó chỉ hở ra khi bạn mặc trang phụ bikini hoặc áo croptop. Trên thực tế, vị trí ở bụng có lớp mỡ và da dày nên bạn sẽ không cảm thấy đau như khi xăm ở mạn sườn. Hơn nữa, khu vực này có diện tích rộng, bạn có thể chọn những hình xăm lớn bé tùy theo sở thích của mình.

Hình xăm ở bụng quyến rũ
Hình xăm ở bụng quyến rũ

Xăm hoa bồ công anh sau tai

Hình xăm sau tai là một trong những giải pháp tốt nhất cho những ai yêu thích việc xăm hình nhưng lại ngại thể hiện nó một cách công khai hoặc vì nhiều lý do, không muốn trưng bày hình xăm của mình cho mọi người xung quanh nhìn thấy. Việc xăm hình sau tai rất thích hợp với những hình xăm nhỏ như bồ công anh. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn ngay cho mình một hình tattoo phù hợp.

Hình xăm bồ công anh cá tính sau tai
Hình xăm bồ công anh cá tính sau tai

Hình xăm hoa bồ công anh giá bao nhiêu?

Đa số những hình tattoo bồ công anh được xăm mini ở vai, cổ chân, cổ tay. Do đó chi phí để sở hữu những hình xăm này không quá cao, chỉ khoảng 300.000 – 500.000 đồng. Tuy nhiên tại những tiệm xăm uy tín, nổi tiếng với đội ngũ thợ xăm dày dặn kinh nghiệm thì những hình xăm này có thể rơi vào 1.000.000 đồng. Ngoài ra, với những mẫu hình xăm cỡ lớn ở phía sau lưng hoặc ở bụng, kết hợp nhiều màu mực xăm khác nhau thì có thể chi phí sẽ lên vài triệu đồng.

Ngoài những hình xăm hoa bồ công anh gợi ý bên trên, khách hàng khi đến các tiệm xăm đều có thể tự yêu cầu những mẫu hình xăm hoàn toàn mới mà mình mong muốn. Tốt nhất trước khi đến xăm, bạn hãy check giá trước để chắc chắn sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào, tránh những rắc rối không đáng có.

Trên đây là ý nghĩa cũng như những vị trí thực hiện hình xăm hoa bồ công anh đẹp nhất mà Sheis.vn muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một hình xăm đẹp nhất, phù hợp nhất với mình.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả