Hình Xăm Hoa Anh Đào: Ý Nghĩa Và Những Vị Trí Xăm Hình Đẹp Nhất

Hình xăm hoa anh đào là một trong những hình xăm tattoo luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Hoa anh đào có màu hồng nhạt rất bắt mắt, cánh hoa nhẹ nhàng, mềm mỏng vừa nữ tính, vừa tinh khôi, giúp phái đẹp trở nên vô cùng quyến rũ. Trong phong thủy, xăm hình hoa anh đào còn được coi là một trong những tinh hoa của ngũ hành, giúp mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu ỹ nghĩa của hình xăm này, đồng thời giúp bạn chọn ra được một vị trí xăm hình đẹp nhất.

Ý nghĩa hình xăm hoa anh đào

Hoa anh đào là một loài hoa gắn liền với cuộc sống và văn hóa của người dân Nhật Bản. Do đó hình xăm này được ví như biểu tượng của tình yêu cũng như niềm hy vọng. Hoa anh đào chỉ đẹp khi nó nở thành chùm, thành tảng giống như một đám mây màu hồng. Hình ảnh này đã mang đến thông điệp rằng con người chỉ khi đoàn kết mới tạo ra được sức mạnh. 

Nhắc đến hoa anh đào, người ta luôn cảm nhận được sự thuần khiết, tinh khôi. Khi mùa xuân về, cánh hoa nở rộ rực rỡ và tươi sáng. Loài hoa này dường như đã gắn với những điều bình yên, giản dị và tươi đẹp nhất. Không những thế, hình ảnh hoa anh đào còn mang nét đẹp quyến rũ, sự nhẹ nhàng và đằm thắm như các cô gái mới lớn.

Hình xăm về loại hoa này luôn được nhiều chị em yêu thích
Hình xăm về loại hoa này luôn được nhiều chị em yêu thích

Hoa anh đào mang nhiều ý nghĩa cao cả, loài hoa này được ví như sức mạnh, lòng dũng cảm và sự trong sạch. Những cánh hoa mỏng manh nhưng lại toát lên mình một vẻ đẹp đằm thắm, mang đến sự quyến rũ lạ lùng. Một hình xăm hoa anh đào trên cơ thể chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt và cá tính. 

Trong phong thủy, hoa anh đào còn được coi là một trong những tinh hoa của Ngũ hành. Nó có thể giúp xua đuổi bách quỷ, mang đến cho người sở hữu một cuộc sống bình an, hạnh phúc và tràn đầy. Chính vì vậy, những người lựa chọn hình xăm hoa anh đào cũng mong muốn bản thân và gia đình luôn thịnh vượng, làm ăn thuận lợi, phát tài, vui vẻ.

Những vị trí nên xăm hình đẹp nhất

Hình xăm hoa anh đào mang đến vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng. Những vị trí như lưng, ngực, cánh tay, xương quai xanh, cổ chân,… đều là những vị trí phù hợp để bạn thực hiện các đường tattoo. Cụ thể dưới đây là những hình xăm hoa anh đào ở các vị trí đẹp nhất, bạn hãy cùng tham khảo:

Hình xăm hoa anh đào rơi ở xương quai xanh

Hình xăm hoa anh đào rơi được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi nó vừa giàu tính nghệ thuật lại vô cùng mềm mại, đẹp mắt và cá tính. Hầu hết mọi người thường chọn vị trí xăm hoa anh đào ở phần xương quai xanh. Vị trí này không quá táo bạo lại cô cùng quyến rũ. Vì thế bạn gái có thể lựa chọn hình xăm hoa anh đào rơi ở vị trí xương quai xanh hoặc phía trước ngực đều rất đẹp.

Hình xăm hoa anh đào rơi ở xương quai xanh
Hình xăm hoa anh đào rơi ở xương quai xanh

Hình xăm hoa ở cánh tay

Rất nhiều cô gái lựa chọn việc xăm hình hoa anh đào ở cánh tay. Bởi vị trí này khá dễ xăm, khả năng chịu đau cao hơn những vùng da còn lại trên cơ thể. Ngoài ra trong những trường hợp đặc biệt, bạn chỉ cần mặc áo dài tay là cũng có thể che đinh hình xăm này. Vị trí xăm ở cánh tay có thể xăm hình bông hoa hoặc một cành hoa, tùy theo sở thích của bạn. Thông thường nam giới sẽ lựa chọn xăm full cánh tay. Tuy nhiên nếu là nữ giới, bạn nên chọn những hình xăm có kích thước nhỏ sẽ đẹp hơn.

Bạn có thể lựa chọn xăm hình tại vị trí cánh tay
Bạn có thể lựa chọn xăm hình tại vị trí cánh tay

Xem thêm: Gợi ý 10 Địa Chỉ Xăm Hình Tại Đà Nẵng Cho Người Đam Mê Tattoo

Xăm hình ở phần sống lưng

Lưng cũng là một vị trí xăm hình được rất nhiều người lựa chọn. Hình xăm ở lưng giúp bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn. Đặc biệt với hình xăm loại hoa này, bạn có thể kết hợp thêm với những dòng chữ bằng tiếng Trung, tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn chạy dọc sống lưng. Điều này cũng sẽ giúp cho tổng thể hình xăm nhìn đẹp hơn.

Hình xăm ở sống lưng giúp bạn gái thêm phần cá tính, quyến rũ
Hình xăm ở sống lưng giúp bạn gái thêm phần cá tính, quyến rũ

Hình xăm ở bả vai cực cá tính

Xăm hoa ở bả vai là vị trí được rất nhiều chị em yêu thích. Hình xăm tại vị trí này thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính và cần được che chở. Các cô gái hãy lựa chọn hình xăm có kích thước và màu sắc phù hợp, không nên chọn hình quá to hoặc quá nhỏ sẽ không mang lại vẻ đẹp như mong muốn.

Hoa anh đào hình xăm ở bả vai
Hoa anh đào hình xăm ở bả vai

Hình xăm ở cổ tay cho bạn gái

Hình xăm ở cổ tay là một hình xăm nhỏ, thích hợp cho những người chỉ muốn có những hình xăm mini nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính. Hơn nữa việc xăm hình ở cổ tay cũng rất lịch thiệp, không phải xăm ở những vùng nhạy cảm nên rất được các bạn nữ lựa chọn.

Xăm hoa anh đào ở cổ tay
Xăm hoa anh đào ở cổ tay

Hình xăm hoa đẹp ở cổ chân

Xăm hình ở vị trí cổ chân cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đây là một vị trí khá kín đáo, trừ khi mặc quần ngắn hoặc váy mới để lộ ra. Với hình xăm hoa đào ở cổ chân, bạn có thể lựa chọn những hình xăm bông hoa hoặc cành hoa nằm ngang, ôm quanh cổ chân giống như một chiếc vòng.

Hình xăm hoa đào đẹp ở chân
Hình xăm hoa đào đẹp ở chân

Hình xăm ở phía sau vai

Hình ảnh những cánh hoa anh đào rơi ở phía sau vai rất đẹp, những cánh hoa màu hồng nhạt rơi từng cánh tạo cảm giác mỏng manh, yếu đuối cần được chở che. Ở vị trí này, bạn không nên chọn những hình xăm quá lớn. Thay vào đó hãy chọn những hình xăm có kích thước nhỏ sẽ giúp phần vai của bạn nhìn hài hòa hơn.

Hình xăm ở sau vai mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng, cần sự chở che
Hình xăm ở sau vai mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng, cần sự chở che

Hình xăm ở sau tai

Vị trí này thường không có nhiều người lựa chọn bởi nó khá đau. Tuy nhiên cùng vì nó hiếm nên lại càng giúp bạn trở nên đặc biệt hơn. Ở vị trí sau tai bạn nên chọn những hình xăm nhỏ để giảm bớt sự đau đớn. Ngoài ra, xăm ở sau tai cũng khá kín đáo, chỉ cần bạn xõa tóc là sẽ che được hình xăm trong một số trường hợp.

Hình xăm cành đào ở sau tai
Hình xăm cành đào ở sau tai

Hình xăm cành hoa ở ngực

Hình xăm này cũng gần giống với hình xăm cánh hoa đào rơi ở xương quai xanh. Tuy nhiên nó được xăm lui xuống phần ngực và thường là xăm cả một cành hoa nguyên vẹn. Vùng da ở trước ngực khá mỏng nên khi xăm ở vị trí này bạn sẽ cảm thấy khá đau. Mặc dù vậy đây lại là vị trí được nhiều chị em lựa chọn nhất. Màu sắc hồng nhạt của cánh hoa nằm trước ngực sẽ giúp bạn trở nên thật nữ tính và hấp dẫn hơn.

Hình xăm cành hoa anh đào ở ngực
Hình xăm cành hoa anh đào ở ngực

Hình xăm quả đào mini dễ thương

Hình xăm trái đào được khá nhiều cô nàng yêu thích bởi nó rất dễ thương, đẹp mắt. Những hình xăm kiểu này thường có kích thước khá nhỏ thuộc dạng mini. Bạn có thể lựa chọn xăm ở vị trí như cổ tay, mặt sau cánh tay, cổ chân, phần xương quai xanh,…. đều sẽ rất đẹp.

Hình xăm quả đào mini dễ thương
Hình xăm quả đào mini dễ thương

Hình xăm cây đào

Bên cạnh hình xăm hoa đào và quả đào, nhiều người cũng thích hình xăm cả cây đào. Đương nhiên hình xăm này có kích thước khá lớn và thường chỉ có nam giới mới áp dụng. Với loại hình xăm này, bạn có thể lựa chọn xăm ở các vị trí như mạn sườn, sau lưng, cánh tay, bắp đùi,….

Hình xăm này khá lớn, thường xăm ở mạn sườn hoặc sau lưng
Hình xăm này khá lớn, thường xăm ở mạn sườn hoặc sau lưng

Hình xăm hoa anh đào cho nam

Nam giới hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm hoa anh đào. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có nữ giới mới chọn hình xăm này. Thực tế hoa anh đào có rất nhiều kiểu biến tấu, bạn có thể lựa chọn hình xăm này nhưng vẫn thể hiện được nét mạnh mẽ, nam tính của mình. Hãy lựa chọn những hình xăm cây đào hoặc kết hợp với hình geisha Nhật Bản để làm tăng tính nghệ thuật cho hình vẽ.

Hình xăm hoa anh đào cho nam
Hình xăm hoa anh đào cho nam

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn ý nghĩa và những vị trí xăm hình hoa anh đào đẹp nhất. Nhìn chung, những hình xăm hoa anh đào đều mang ý nghĩa tích cực và rất nghệ thuật nên được nhiều người yêu thích. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được cho mình một hình xăm phù hợp với sở thích của mình.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả