Bính Tuất Mệnh Thổ 2006 Xăm Hình Gì Hợp Phong Thủy Cho Nam Và Nữ?

Hình xăm ngày nay không chỉ là cách thể hiện cá tính của giới trẻ mà nó còn như một lá bùa hộ mệnh, giúp bạn gặp nhiều may mắn và tránh xa những điều xui xẻo. Vậy người tuổi Bính Tuất 2006 xăm hình gì hợp? Bài viết dưới đây hãy cùng Sheis đi tìm những hình xăm phong thủy phù hợp nhất cho nam nữ tuổi Tuất, mệnh Thổ.

Tìm hiểu về tuổi Bính Tuất 2006

Người sinh năm 2006 thuộc hành Thổ, tuổi Bính Tuất, cầm tinh con chó. Theo tử vi, những người này có cuộc sống từ nhỏ đến lớn đều gặp nhiều may mắn, thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Bất cứ chuyện gì họ làm đều dễ dàng có được thành công. Kể cả khi gặp phải những điều xui xẻo, họ cũng nhanh chóng xoay ngược tình thế để không khiến bản thân bị bế tắc.

Trên con đường công danh sự nghiệp, họ là người sống có quy tắc, chăm chỉ, nghiêm khắc với bản thân nên rất có tài lãnh đạo. Tuy nhiên cũng vì sự cẩn thận tỉ mỉ này lại khiến họ trở nên quá bảo thủ, cố chấp. Nếu lỡ đưa ra phán đoán sai lầm, họ rất có thể sẽ phải trả giá rất đắt.

Tìm hiểu về tuổi Bính Tuất 2006
Tìm hiểu về tuổi Bính Tuất 2006

Trong chuyện tình cảm, họ là những người khá lạnh lùng. Chính vì sự cao ngạo này lại khiến nhiều người cảm thấy thu hút nhưng lại không dám lại gần họ. Hơn nữa bản tính của người tuổi Bính Tuất đó là không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Do đó những người này thường dễ trở thành những “trap boy, trap girl”, đi reo rắc thương nhớ và làm tổn thương người khác.

Đối với việc xăm hình, tuổi Bính Tuất 2006 cũng lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Họ sẽ không tùy tiện in bất cứ vết mực nào lên cơ thể nếu chúng không mang lại ý nghĩa hoặc lợi ích cho họ. Vậy người sinh năm 2006 xăm hình gì để hợp với phong thủy?

Lựa chọn hình xăm mệnh Thổ 2006 theo mệnh ngũ hành

Trong phong thủy ngũ hành, tuổi Bính Tuất 2006 thuộc mệnh Thổ. Tính theo ngũ hành tương sinh, những người này nên lựa chọn các hình xăm có màu mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Bởi trong phong thủy ta có Hỏa sinh Thổ (tương sinh) và Thổ hợp Thổ (tương hợp). Do đó bạn có thể chọn những hình xăm có màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu để giúp mang lại may mắn. Ngược lại ngũ hành tương khắc chỉ ra Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy. Vì vậy những màu kỵ với Bính Tuất 2006 là những màu như xanh lá cây, xanh dương, xanh lam, đen.

Lựa chọn hình xăm mệnh Thổ 2006 theo mệnh ngũ hành
Lựa chọn hình xăm mệnh Thổ 2006 theo mệnh ngũ hành

Lựa chọn hình xăm tuổi Tuất 2006 theo tính cách

Như đã phân tích tính cách ở trên, người tuổi Bính Tuất có cá tính mạnh mẽ, độc lập, sống nguyên tắc và khá lạnh lùng, cao ngạo. Do đó bạn có thể lựa chọn những hình xăm như: Hình phượng hoàng lửa, rồng lửa, hình mặt trời, hình núi non, hoa hướng dương, hình vạn lý trường thành, hình nhà cửa, hình bình gốm, hình kim tự tháp… để thể hiện tính cách và cá tính của mình.

Lựa chọn hình xăm cho 2006 theo tử vi

Theo tử vi 12 con giáp tuổi Bính Tuất hợp với các tuổi như Hợi, Tý, Mão, Tỵ, Dậu cả về tình duyên lẫn công việc. Do đó bạn nên lựa chọn những hình xăm theo chủ đề các con vật như lợn, chuột, mèo, rắn, gà. Ngoài ra, nam nữ tuổi 2006 cần tránh các tuổi như Sửu, Mùi, Thìn. Vì vậy bạn cũng cần chú ý tránh xăm hình các con vật như trâu, dê, rồng để tránh cuộc sống bị xáo trộn, hỗn loạn, không thuận lợi.

Lựa chọn hình xăm cho 2006 theo tử vi
Lựa chọn hình xăm cho 2006 theo tử vi

2006 xăm hình gì? 111+ hình xăm cho người tuổi Bính Tuất

Tuổi Tuất 2006 nên xăm hình gì cho nam và nữ chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn hình xăm phong thủy rất quan trọng bởi nó có thể giúp cho cuộc sống, tài vận và tình duyên của bạn được đi lên. Ngược lại nếu chọn sai hình xăm bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều xui xẻo, sức khỏe đi xuống, tài lộc tiêu tán, làm chuyện gì cũng không thành. Do đó các bạn cần chú ý đến vấn đề này.

Vậy 2006 hợp hình xăm gì? Dưới đây là tổng hợp những hình xăm phong thủy hợp tuổi 2006 cho nam và nữ, bạn có thể tham khảo:

Hình xăm con chó – hình xăm hợp với tuổi Tuất 2006

Loài chó là đại diện của sự trung thành, thông minh, dũng mãnh, thịnh vượng, ự giàu có. Đối với người tuổi Bính Tuất 2006 nói riêng và người tuổi Tuất nói chung đều không nên bỏ qua hình xăm này. Có được một hình xăm con chó lên cơ thể không chỉ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc. Bạn có thể tham khảo lựa chọn hình xăm này ở tay, chân, bả vai, sau lưng. Tuy nhiên cần chú ý không xăm hình con chó đen. Bởi đây là hình ảnh mang ý nghĩa về sự trầm cảm.

Hình xăm con chó
Hình xăm con chó

Hình xăm con mèo

Mèo là một loài vật nuôi quen thuộc với con người. Chúng là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, thông minh, quyến rũ, trực giác nhạy bén. Hơn nữa, trong văn hóa của người Trung Hoa, loài mèo cũng giống như hồ ly, có 9 mạng. Điều này tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn. Trong tử vi, tuổi Mão cũng rất hợp với người tuổi Tuất. Do đó bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên các vị trí như cổ tay, cánh tay, vai hoặc cổ chân nhằm giúp mang lại may mắn cho bản thân.

Hình xăm con mèo
Hình xăm con mèo

2006 nên xăm hình gì hợp phong thủy? Hình xăm con lợn

Trong văn hóa dân gian, hình ảnh những chú lợn là đại diện cho sự an nhàn, no đủ, thịnh vượng và may mắn. Loài vật này cũng vô cùng đáng yêu, hiền lành. Vì vậy nam nữ tuổi Bính Tuất có thể xăm hình chú lợn lên cơ thể với mong muốn công việc của họ sẽ gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống giàu sang, sung túc,… Bạn nên lựa chọn những hình xăm mini và xăm chúng ở cánh tay hoặc cổ chân sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm con lợn
Hình xăm con lợn

Xem thêm: 2003 Xăm Hình Gì Hợp? 88+ Hình Xăm Phong Thủy Cho Tuổi Quý Mùi, Mệnh Mộc

2006 xăm hình gì? Hình xăm con chuột

Loài chuột từ xưa đến nay đều được biết đến là một loài vật thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ và biết cách tích lũy. Vì vậy việc xăm hình con chuột lên cơ thể sẽ mang đến ý nghĩa về sự thuận lợi, tài lộc tràn trề, của cải dư thừa. Hơn nữa hình xăm này còn giúp đường tình duyên của bạn được khai mở. Những người độc thân sẽ tìm được lương duyên của mình. Còn những cặp vợ chồng sẽ luôn êm ấm, hạnh phúc, không bị kẻ xấu tác động. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn nên chọn những hình xăm có kích thước phù hợp và xăm chúng ở cánh tay hoặc cổ chân.

2006 xăm hình gì? Hình xăm con chuột
2006 xăm hình gì? Hình xăm con chuột

Hình xăm con rắn

Rắm được xem là một con vật có độc và không ai dám lại gần. Tuy nhiên đối với nghệ thuật xăm hình, hình tượng này lại là đại diện cho sự thông minh, lanh lợi, độc lập, tự chủ, nổi loạn và phá cách. Những cá tính này rất phù hợp với những người tuổi Bính Tuất 2006. Vì thế bạn không nên bỏ qua hình xăm này để giúp cho cuộc sống của mình thêm phần may mắn và thuận lợi hơn. Bạn nên xăm hình này ở những nơi như cổ tay, cánh tay, bả vai để giúp bạn trông quyến rũ, khí chất và đặc biệt hơn.

Hình xăm con rắn
Hình xăm con rắn

2006 xăm hình gì? Hình xăm con gà

Trong văn hóa dân gian, loài gà thường gắn liền với hình tượng của sự can đảm, rộng lượng, nhân từ, kiên cường. Bên cạnh đó, hình ảnh chú gà trống, gà chọi cũng rất hiên ngang, oai phong, bệ vệ. Chính bởi điều này nên rất nhiều bức tranh dân gian của phương Đông đều được lấy cảm hứng từ loài gà. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tham khảo hình xăm này để giúp đem lại sự tốt đẹp cho cuộc sống của mình.

2006 xăm hình gì? Hình xăm con gà
2006 xăm hình gì? Hình xăm con gà

Hình xăm phượng hoàng lửa

Bạn đang tìm kiếm một hình xăm hợp mệnh Thổ 2006 nhất định không được bỏ qua hình xăm chim phượng hoàng. Trong căm hóa của phương Đông và phương Tây, loài chim này là biểu tượng của sức mạnh, hòa bình, quyền uy, thịnh vượng, trí tuệ và sự bất tử. Không chỉ nam giới và nữ giới cũng đặc biệt yêu thích hình xăm này bởi nó còn thể hiện tình yêu chân thành, niềm tin vào tương lai, sự sang trọng và quý phái. Ngày nay, hình xăm chim phượng hoàng được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn hình xăm phù hợp với sở thích của mình.

Hình xăm phượng hoàng lửa
Hình xăm phượng hoàng lửa

2006 xăm hình gì? Hình xăm rồng lửa

Trái với hình tượng rồng nước cho người mệnh Thủy, hình ảnh rồng lửa lại dành riêng cho những người mệnh Thổ. Con rồng với màu cam cháy bỏng thể hiện cho sự nhiệt huyết, sức mạnh, địa vị và quyền lục. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con rồng còn tượng trưng cho vua chúa, hoàng tộc, những người có địa vị trong xã hội. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm này với mục đích mong muốn cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp, may mắn, thịnh vượng.

2006 xăm hình gì? Hình xăm rồng lửa
2006 xăm hình gì? Hình xăm rồng lửa

Tuổi Bính Tuất nên xăm hình gì 2006? Hình xăm mặt trời

Mặt trời là hình ảnh đại diện cho sự sống, quyền lực, lòng can đảm, trí tuệ, sự may mắn. Bên cạnh đó ánh sáng mặt trời còn mang ý nghĩa giúp soi đường dẫn lối cho chúng ta để vượt qua những khó khăn gian khổ. Hình xăm này được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm mặt trời mini  để xăm ở cổ chân, cổ tay, bả vai hoặc sau gáy.

Hình xăm mặt trời
Hình xăm mặt trời

Hình xăm hoa hướng dương

Hình xăm hoa hướng dương là một lựa chọn thú vị cho những người tuổi 2006 nữ giới. Hoa hướng dương là một loài hoa có màu vàng đặc trưng và luôn luôn hướng về phía mặt trời. Trong tín ngưỡng dân gian, hoa hướng dương đại diện cho vẻ đẹp cao quý, sự chung thủy, niềm tin, tình yêu và hạnh phúc. Nhìn chung đây là một hình xăm đẹp, phù hợp với những người mệnh Thổ. Vì vậy bạn có thể tham khảo và xăm hình này ở cổ tay, ngực hoặc cổ chân. Đảm bảo trông nàng sẽ cực kỳ thu hút và cá tính mỗi khi xuất hiện.

Hình xăm hoa hướng dương
Hình xăm hoa hướng dương

2006 xăm hình gì hợp? Hình xăm bình gốm

Kiểu hình xăm này không quá phổ biến nhưng chúng lại vô cùng đặc biệt. Bình gốm là một sản phẩm của sự sáng tạo và khéo léo của con người. Vì thế hình xăm này không chỉ mang đến giá trị về mặt nghệ thuật mà còn thể hiện sự kiên trì, thông minh của người sở hữu. Vì thế những người có bản mệnh Thổ nên tham khảo các mẫu hình xăm này.

2006 xăm hình gì hợp? Hình xăm bình gốm
2006 xăm hình gì hợp? Hình xăm bình gốm

Hình xăm núi non – hình xăm hợp tuổi 2006

Hình xăm núi non là mẫu hình xăm rất thích hợp cho những người mệnh Thổ, yêu thiên nhiên và phong cảnh. Hơn nữa, hình xăm này còn mang đến ý nghĩa về sự thư giãn, thích tự do và không bị trói buộc bởi bất cứ điều gì. Những người tuổi Tuất, mệnh Thổ có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể nhằm thu hút nhiều sự may mắn đến với cuộc sống của mình.

Hình xăm núi non
Hình xăm núi non

2006 xăm hình gì hợp nam? Hình xăm kim tự tháp

Kim tự tháp là một trong những điều bí ẩn của khoa học ngày nay. Biểu tượng của người Ai Cập cổ đại này không chỉ mang đến nhiều giá trị về mặt nghệ thuật mà còn thể hiện được niềm tin, ý chí, quyết tâm đạt được những thành tựu lớn trong đời. Ngoài ra, hình xăm này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác như: Sự che chở, cống hiến, thông minh, kiên trì,… Để đảm bảo giá trị về mặt thẩm mỹ, nam nữ tuổi Bính Tuất 2006 nên chọn các hình xăm mini sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm kim tự tháp
Hình xăm kim tự tháp

Hình xăm hoa hồng

Hoa hồng là đại diện của tình yêu, sự lãng mạn và chung thủy. Hơn nữa loài hoa này vẫn luôn tỏa ra một sức hút rất khó cưỡng, mang đến sự bí ẩn, kiêu kỳ và huyền ảo. Vì thế các bạn gái tuổi Bính Tuất 2006 có thể lựa chọn hình xăm hoa hồng màu đỏ, hồng, vàng, cam để xăm lên cơ thể. Hình xăm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự may mắn, thuận lợi và bình an trong cuộc sống. Một số vị trí xăm hình hoa hồng thích hợp đó là đùi, xương quai xanh, cổ tay, sau vai…

Hình xăm hoa hồng
Hình xăm hoa hồng

Hình xăm hoa sen – hình xăm hợp tuổi Tuất 2006

Hoa sen là 1 trong những loài hoa cao quý nhất. Trong văn hóa dân gian Việt Nam, hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sạch, không bị vấy bẩn bụi trần, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Còn đối với Phật giáo, hình ảnh hoa sen gắn liền với các vị thần Phật, Quan Âm cứu khổ cứu nạn. Vì vậy khi lựa chọn hình xăm này, mọi người đều mong muốn rằng cuộc sống của mình sẽ được bình an, lương thiện, dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng vẫn giữ thân tâm trong sáng. Những hình hoa sen màu đỏ, hồng, vàng,… đều rất phù hợp với bản mệnh Thổ của tuổi Bính Tuất. Đồng thời bạn cần tránh xăm hình hoa có màu trắng hoặc xanh vì nó sẽ không phù hợp với mệnh của bạn.

Hình xăm hoa sen
Hình xăm hoa sen

2006 nên xăm hình gì hợp? Hình xăm trái tim

Hình xăm trái tim luôn là đề tài được rất nhiều nhiều yêu thích, lựa chọn. Hình vẽ này được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Trong khi nữ giới thường thích những hình tattoo mini, đơn giản thì nam giới lại thích những hình vẽ có kích thước lớn, nhiều màu sắc và có thể được kết hợp thêm với nhiều chi tiết khác nhau. Bạn có thể xăm hình này ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể tùy thích.

2006 nên xăm hình gì hợp? Hình xăm trái tim
2006 nên xăm hình gì hợp? Hình xăm trái tim

Hình xăm cá chép vàng – hình xăm hợp tuổi 2006

Tuổi Tuất 2006 xăm hình gì hợp nhất định không được bỏ qua hình xăm cá chép vàng. Trong văn hóa của người phương Đông, cá chép là loài động vật tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, kiên trì, không quản ngại khó khăn gian khổ. Hơn nữa hình ảnh những chú cá chép vàng là đại diện cho mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ. Do đó người tuổi Bính Tuất 2006 khi xăm hình này lên cơ thể sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, sớm phát tài và thuận lợi về đường công danh.

Hình xăm cá chép vàng - hình xăm hợp tuổi 2006
Hình xăm cá chép vàng – hình xăm hợp tuổi 2006

Trên đây là tổng hợp những hình tattoo đẹp nhất giúp bạn giải đáp được thắc mắc người sinh năm 2006 xăm hình gì? Hy vọng những chia sẻ này của Sheis sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm kiếm một hình xăm phong thủy phù hợp với sở thích và bản mệnh của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả