100 Hình Xăm Tên Người Yêu Đẹp Và Độc Đáo Cho Nam Nữ

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay có sở thích xăm tên người yêu lên cơ thể như muốn thể hiện tình yêu, sự chân thành. Mỗi vị trí hình xăm sẽ thể hiện một ý nghĩa khác nhau và phù hợp với cá tính của từng bạn. Hãy cùng Sheis tham khảo một số hình xăm đơn giản, độc đáo nhưng cực kỳ thu hút mà bạn nam hay bạn nữ đề có thể dùng được ngay sau đây nhé.

Hình xăm tên người yêu đẹp ở ngực

Xăm hình ở ngực là một vị trí khá mạo hiểm, nhưng những bạn có cá tính mạnh thường rất thích vị trí này. Bạn không nhất thiết phải xăm toàn bộ khu vực ngực mà chỉ cần xăm nhẹ nhàng ở phía trên bầu ngực, đảm bảo dù mặc áo vẫn hé lộ một chút hình xăm. Điều này sẽ giúp bạn trông thu hút hơn quyến rũ hơn.

Xăm tên người yêu
Hình xăm ở ngực thể hiện sự quyến rũ cho cả nam và nữ

Đối với phái nam, việc xăm tên người yêu ở ngực như muốn thể hiện sự chiếm hữu, mạnh mẽ, nam tính và lôi cuốn. Chính vì thế, các bạn nam cũng rất thích vị trí này. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn hình xăm phù hợp nhất tại khu vực ngực và quanh ngực.

Hình xăm ở tay

Xăm tên người yêu đẹp ở tay là một trong những vị trí phổ biến nhất. Vị trí này vừa kín đáo lại vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân, rất phù hợp với những bạn thích sự đơn giản, không khoa trương. Các hình xăm ở tay cũng khá nhỏ gọn, tinh tế nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn có thể xăm tên người thương ở phần cổ tay là đẹp nhất, đây là vị trí thẩm mỹ hơn cả nếu bạn xăm hình.

Bạn có thể xăm tên người thương ở phần cổ tay là đẹp nhất
Bạn có thể xăm tên người thương ở phần cổ tay là đẹp nhất

Xăm tên người yêu ở cổ

Cổ là khu vực được nhiều bạn nữ xăm tên của bạn trai vì vị trí này “vừa kín vừa hở”. Khi buông tóc sẽ không ai thấy hình xăm nhưng khi buộc tóc lên hình xăm sẽ xuất hiện, thể hiện được cá tính, 1 con người khác của chủ nhân hình xăm.

Nhìn chung, đây là vị trí mang đến hình xăm tên người yêu đẹp cho nữ. Các bạn nam cũng có thể thử ở vị trí này nếu cảm thấy hứng thú.

Một vị trí cũng khá nhiều bạn lựa chọn xăm hình
Một vị trí cũng khá nhiều bạn lựa chọn xăm hình

Hình xăm đôi cho các đôi yêu nhau

Khi yêu nhau, chúng ta thường muốn làm mọi thứ cùng nhau, cùng dùng những đồ vật giống nhau như: Áo đôi, giày đôi, đồng hồ đôi…. Ngoài ra, cũng có rất nhiều cặp đôi lựa chọn hình xăm đôi để thể hiện tình yêu khăng khít của mình.

Hình xăm đôi sẽ mang tính thẩm mỹ nhất khi 2 bạn xăm ở gần ngực, cánh tay, sau lưng hoặc cổ tay. Khi cả 2 đều sở hữu hình xăm đôi sẽ gắn bó với nhau nhiều hơn, không bao giờ chia xa.

Hình xăm đôi giúp gắn kết tình cảm giữa 2 bạn
Hình xăm đôi giúp gắn kết tình cảm giữa 2 bạn

Xem thêm: 99+ Hình Xăm Chữ Số La Mã Đẹp, Bí Ẩn Được Nhiều Người Yêu Thích

Hình xăm tên người yêu ở vai

Vai là khu vực nhạy cảm hơn cả bởi khu vực này có nhiều xương, khi xăm sẽ khá đau nên nhiều bạn thường không xăm ở vị trí này. Tuy nhiên, ở vai có thể tạo ra một hình xăm cực kỳ đẹp, thu hút, thể hiện tình yêu lâu dài của bạn và đối phương.

Xăm ở vai cũng khá kín đáo, bạn có thể mặc áo để che đi nếu không muốn. Tuy nhiên bạn cũng có thể mặc áo trễ vai để lộ hình xăm cũng rất sexy và cuốn hút. Các bạn nam cũng có thể tham khảo vị trí này để xăm tên bạn nữ.

Hình xăm tên người yêu ở vai cho bạn nữ
Hình xăm tên người yêu ở vai cho bạn nữ

Hình xăm tên người yêu đẹp cho nữ giới

Khi xăm tên người yêu, các bạn nữ sẽ ưu tiên những hình xăm có nhiều chi tiết, hơi cách điệu và màu sắc nổi bật. Với phái đẹp, bạn có thể xăm ở vai, cổ, ngực, cổ tay, lườn hoặc lưng…. đều rất đẹp và nổi bật.

Nếu bạn ngại những người xung quanh thì có thể xăm ở những vị trí kín đáo để thể hiện tình yêu của bạn với bạn nam, không cần thiết phải xăm ở vị trí quá lộ liễu.

Một vài vị trí khá ấn tượng bạn nữ có thể tham khảo
Một vài vị trí khá ấn tượng bạn nữ có thể tham khảo

Hình xăm cho nam

Bạn nam thường ít khi thể hiện tình yêu với bạn nữ, vậy nên nếu bạn nam quyết định xăm tên người yêu thì có thể thấy rằng tình cảm của 2 bạn thực sự bền chặt, không gì có thể chia cắt được.

Với bạn nam, những vị trí xăm tốt nhất có thể tham khảo đó là ngực, chân mày, cánh tay… Hình xăm ở các bạn nam thường sẽ thể hiện sự mạnh mẽ, chiếm hữu, muốn đối phương là của riêng mình.

Một vài vị trí giúp thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính
Một vài vị trí giúp thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính

Hình xăm mini tên người yêu

Những hình xăm mini sẽ phù hợp với các bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Thường hình xăm này sẽ có kích thước nhỏ, nằm ở vị trí khó nhìn thấy, không phô trương.

Cả bạn nam và bạn nữ đều có thể chọn mẫu hình xăm này, vừa đáng yêu, tinh tế mà cũng thể hiện được tình cảm của cả 2 bên. Hãy tham khảo khu vực ngón tay, cẳng tay, vùng xương quai xanh…. cho hình xăm của mình.

Hình xăm mini cũng được nhiều bạn ưa chuộng
Hình xăm mini cũng được nhiều bạn ưa chuộng

Hình xăm đè tên người yêu

Rất nhiều bạn xăm tên người yêu nhưng không may sau đó 2 bạn chia tay. Lúc này bạn đừng lo lắng bởi có rất nhiều cách xăm đè tên cực kỳ tự nhiên mà không ai nhận ra. Đặc biệt khi các thợ xăm hình hiện nay tay nghề khá cao nên có thể giúp bạn xử lý dễ dàng.

Hãy xăm một hình khác đè lên hình xăm cũ hoặc biến tấu nó thành một câu từ khác. Việc này khá đơn giản nên bạn yên tâm, không cần quá lo lắng.

Giải pháp giúp đè lên hình xăm tên người yêu
Bạn có thể đè hình xăm rất đơn giản

Trên đây là một vài hình xăm tên người yêu cho cả nam và nữ bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây bạn có thể lựa chọn được hình xăm cũng như vị trí xăm phù hợp. Vì xăm tên bạn trai, bạn gái cũng có những rủi ro nhất định nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để không phải hối hận về sau.

Tìm hiểu thêm: 

Theo dõi tác giả