100+ Hình Xăm Cung Hoàng Đạo Bảo Bình Cho Cả Nam Và Nữ

Bảo Bình là một cung hoàng đạo đặc biệt, cá tính và hơi lập dị. Vì thế việc lựa chọn hình xăm đối với Bảo Bình không chỉ mang ý nghĩa về phong thủy mà còn giúp thể hiện được tính cách và sự “khác người” của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xăm hình gì, ở vị trí nào thì cùng Sheis tìm hiểu thêm về bộ sưu tập các hình xăm cung Bảo Bình đẹp và ấn tượng nhất dưới đây.

Đôi nét về cung hoàng đạo Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh từ 28/1 – 18/2, là chòm sao thứ 11 trong vòng tròn hoàng đạo, thuộc cung Khí cùng với Thiên Bình và Song Tử. Tương truyền, cung Bảo Bình được nữ thần Hera (vợ của thần Zeus bảo vệ). Mặc dù thần Hera có tính cách độc đoán, không muốn ai làm trái ý mình, nhưng đây lại là vị thần biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bảo Bình là người khá nhân hậu, thật thà, phóng khoáng và yêu thiên nhiên. Cung hoàng đạo này cũng là người rất ham học hỏi nên họ có kiến thức sâu rộng và thường thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Bảo Bình là một cung hoàng đạo đặc biệt
Bảo Bình là một cung hoàng đạo đặc biệt

Top 100+ hình xăm cung hoàng đạo Bảo Bình đẹp nhất

Hình xăm cung Bảo Bình được thiết kế đa dạng với nhiều chi tiết cực kỳ nghệ thuật. Bạn có thể lựa chọn một hình tattoo phù hợp dựa trên những đặc điểm, tính cách nổi trội của chòm sao này. Dưới đây là tổng hợp các hình xăm Bảo Bình đẹp nhất, bạn có thể tham khảo:

Hình xăm ký hiệu sóng nước của cung Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo gây được sự chú ý với mọi người. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn hình xăm ký hiệu của cung Bảo Bình. Hình vẽ này giống như những con sóng đang xô vào nhau. Bạn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như: Sau gáy, cánh tay, ngón tay, cổ tay, xương quai xanh,… Đặc biệt, hình xăm này càng nhỏ lại càng đẹp nên bạn không nên xăm chúng quá lớn.

Hình xăm ký hiệu sóng nước của cung Bảo Bình
Hình xăm ký hiệu sóng nước của cung Bảo Bình

Hình xăm chòm sao Bảo Bình trên dải ngân hà

Một ý tưởng tattoo cũng được nhiều người lựa chọn đó là xăm hình chòm sao Bảo Bình trên dải ngân hà. Chòm sao này là sự kết hợp của 13 ngôi sao nhỏ, xếp thành hình chiếc bình đang đổ nước xuống. Những chấm nhỏ được in lên cơ thể không chỉ giúp bạn trở nên sành điệu, nghệ thuật mà còn mang đến cho bạn nhiều sự thuận lợi hơn trong phong thủy. Hình xăm này rất đặc biệt và cá tính nên bạn có thể xăm ở những vị trí dễ thấy như cổ tay, cánh tay, cổ chân, sau gáy, eo, xương quai xanh.

Hình xăm chòm sao Bảo Bình trên dài ngân hà
Hình xăm chòm sao Bảo Bình trên dài ngân hà

Xem thêm: 99+ Hình Xăm Cung Thiên Bình Libra Xinh Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Hình xăm bình nước

Hình ảnh chiếc bình nước đổ xuống dưới là hình đại diện cho cung hoàng đạo Bảo Bình. Hình ảnh này mang giá trị về mặt nghệ thuật cực cao, đồng thời giúp bạn thể hiện được tính cách đặc trưng của cung Bảo Bình. Những ý tưởng về chiếc bình nước luôn được người thợ xăm sáng tạo và mang đến nhiều thiết kế độc lạ. Bạn gái cho thể chọn xăm các hình xăm cung Bảo Bình mini ở cánh tay hoặc cổ chân với mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.

Hình xăm bình nước
Hình xăm bình nước

Hình xăm chữ Aquarius

Tên tiếng Anh của cung hoàng đạo Bảo Bình là Aquarius. Vì thế không có lý do gì để bạn bỏ qua hình xăm cụm từ đặc biệt này. Bạn gái có thể xăm độc nhất dòng chữ tiếng Aquarius hoặc kết hợp thêm với các biểu tượng khác của cung Bảo Bình để tăng thêm sự hấp dẫn và đặc biệt cho hình xăm. Tùy theo sở thích của bạn mà có thể lựa chọn font chữ sao cho phù hợp. Những font chữ nghiêng, nét mảnh sẽ làm tăng thêm tính nghệ thuật hơn cho hình xăm. Ngược lại, các font chữ cứng cáp sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và gai góc hơn.

Hình xăm chữ Aquarius
Hình xăm chữ Aquarius

Hình xăm ký tự Bảo Bình với các cung hoàng đạo khác

Nếu bạn là một người tin vào chiêm tinh học thì có thể lựa chọn kiểu xăm hình này. Theo đó, bạn hãy kết hợp các ký tự của hai hoặc nhiều cung hoàng đạo với nhau, miễn là chúng đều có ý nghĩa. Ví dụ bạn có thể xăm hình các cung hoàng đạo của nhóm bạn thân hoặc của các thành viên trong gia đình. Đây là một cách thể hiện được tình yêu thương của bạn đối với mọi người, mong muốn những người thân yêu sẽ luôn ở bên chúng ta mãi mãi.

Hình xăm ký tự Bảo Bình với các cung hoàng đạo khác
Hình xăm ký tự Bảo Bình với các cung hoàng đạo khác

Hình xăm vị thần cầm chiếc bình

Khi lựa chọn các hình xăm cho cung Bảo Bình, mọi người sẽ thường lựa chọn hình ảnh biểu tượng nước, bình nước hoặc những vị thần ban phát nước cho nhân loại. Do vậy, chòm sao này có thể xăm hình ảnh các vị thần mang bình nước để mang đến sự may mắn cho mình. Hình xăm này khá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhỏ đặc trưng. Do đó bạn nên xăm ở những vùng da có diện tích lớn như sau vai, trước ngực, bắp tay, mạn sườn,…

Hình xăm vị thần cầm chiếc bình
Hình xăm vị thần cầm chiếc bình

Hình xăm chòm sao Bảo Bình cách điệu

Sự kết hợp giữa các hình xăm hoa lá, ngôi sao, pha lê,… sẽ giúp hình xăm của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Kiểu xăm hình này rất thích hợp với các bạn nữ thuộc cung Bảo Bình – người con gái xinh đẹp, quyến rũ, dịu dàng, hòa đồng và vô cùng thân thiện. Hình xăm xinh đẹp này bạn nên xăm ở cánh tay, cổ chân hoặc bả vai sẽ thích hợp hơn. Đừng cố giấu chúng ở những vị trí quá kín đáo bởi những gì đẹp đẽ thì nên để cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Hình xăm chòm sao Bảo Bình cách điệu
Hình xăm chòm sao Bảo Bình cách điệu

Hình xăm sao Thổ

Chòm sao Bảo Bình được sao Thổ chiếu mệnh. Vì thế bạn có thể lựa chọn hình xăm sao Thổ để giúp đem lại nhiều điều may mắn. Ngoài ra, hình xăm sao Thổ cũng có ý nghĩa liên quan đến sự trách nhiệm, trưởng thành, ý chí quyết tâm và sự hiểu biết về bản thân. Tính cách này rất phù hợp với cung Bảo Bình. Hình xăm này cũng được thiết kế khá đẹp mắt và đa dạng. Bạn gái nên chọn các hình xăm mini, trong khi các bạn nam có thể xăm hình to hơn để thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của mình.

Hình xăm sao Thổ
Hình xăm sao Thổ

Hình xăm sóng biển

Cung Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí nhưng nó lại gắn liền với hình ảnh chiếc bình nước. Vì thế những gì liên quan đến nước cũng đều được Bảo Bình lưu tâm đến. Theo quan niệm của nhiều người, hình xăm sóng nước thể hiện sự tinh khiết, là nguồn sức mạnh để chữa lành mọi tổn thương cả về thể xác lẫn tâm hồn. Bên cạnh đó, hình xăm này còn mang ý nghĩa về sự sáng tạo, giúp tưới mát cho tâm hồn, bồi dưỡng thêm cho trí tuệ con người.

Hình xăm sóng biển
Hình xăm sóng biển

Hình xăm nàng tiên cá đẹp cho bạn nữ

Nàng tiên cá là một nhân vật nổi tiếng trong các câu truyện cổ tích của Disney. Hình xăm này được thiết kế vô cùng đa dạng và đẹp mắt, rất thích hợp với những người có tính cách khác biệt như Bảo Bình. Bạn có thể xăm hình vẽ này lên vai hoặc trước ngực. Nó tượng trưng cho sự quyến rũ, tình yêu và lòng chung thủy. Ngoài ra, hình ảnh nàng tiên cá còn tượng trưng cho những điều thuộc về thiên nhiên – rất thích hợp với tính cách của người thuộc cung Bảo Bình.

Hình xăm nàng tiên cá
Hình xăm nàng tiên cá

Hình xăm cung Bảo Bình nam

Đối với những bạn nam thuộc cung Bảo Bình có thể xăm hình chiếc bình nước hoặc một người đàn ông cầm bình nước đổ xuống. Đồng thời kết hợp với các màu sắc đặc trưng của Bảo Bình như xanh dương, xanh lá cây, tím. Những hình xăm có họa tiết lớn này sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn. Bạn có thể lựa chọn vị trí xăm hình ở trước ngực, cánh tay hoặc bắp chân sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm cung Bảo Bình nam
Hình xăm cung Bảo Bình nam

Trên đây là tổng hợp các hình xăm cung Bảo Bình đẹp và ấn tượng nhất. Hy vọng cung hoàng đạo này có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một hình vẽ phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Từ đó giúp cho bạn thêm tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Bài viết hấp dẫn khác: 

Theo dõi tác giả