Ý Nghĩa Của Hình Xăm Xương Rồng Và Những Vị Trí Xăm Phù Hợp

Hình xăm xương rồng là một trong những hình tattoo được thịnh hành nhất hiện nay. Xương rồng là một loại cây kiên cường, có sức sống mãnh liệt. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm này với ý nghĩa và mong muốn luôn được mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn, giông bão của cuộc đời. Giống như cây xương rồng luôn nở hoa và bám trụ vào sa mạc khô cằn để phát triển. Bài viết dưới đây Sheis sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của hình xăm cây xương rồng cũng như vị trí tattoo đẹp nhất để bạn tham khảo.

Hình xăm cây xương rồng trên cơ thể có ý nghĩa gì?

Cây xương rồng có nguồn gốc từ nước Mỹ. Đây là loại cây có sức sống mãnh liệt, chịu được sức nóng và sự khô cằn của sa mạc. Trong cơ thể của cây xương rồng có khả năng tích trữ nước nên nó có thể tự duy trì được sự sống trong thời gian dài mà không cần nước hay chất dinh dưỡng.

Trong cuộc sống, loại cây này mang đến rất nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho sự gai góc, kiên cường. Vì thế nhiều người lựa chọn loại cây này để xăm những hình tattoo lên người. 

Hình xăm cây xương rồng mang đến nhiều ý nghĩa cho người sở hữu
Hình xăm cây xương rồng mang đến nhiều ý nghĩa cho người sở hữu
  • Khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh: Cây xương rồng là loại cây có thể thích ứng với môi trường khí hậu khắc nghiệt. Vì vậy những hình xăm cây xương rồng như một lời nhắc nhở bản thân luôn luôn phải mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. 
  • Sức sống mãnh liệt: Dù sống trong sa mạc khô cằn thiếu nước và chất dinh dưỡng nhưng cây xương rồng vẫn luôn biết cách cứu lấy bản thân. Những người lựa chọn tattoo hình cây xương rồng đều mong muốn bản thân sẽ luôn đương đầu với những khó khăn trước mắt để giành lấy sự sống.
  • Ý nghĩa về tình mẹ: Có thể nhiều người chưa biết nhưng hoa xương rồng là đại diện cho sự hy sinh cao cả của người mẹ. Dù điều kiện sống có khắc nghiệt thế nào thì cây vẫn nở hoa. Giống như người mẹ dù khó khăn vất vả vẫn nuôi dạy những người con khôn lớn. Chính vì vậy hình xăm hoa xương rồng được nhiều cô gái chàng trai lựa chọn.
  • Chứa đựng tình cảm mạnh mẽ: Thân cây xương rồng tuy bên ngoài xù xì, gai góc nhưng bên trong lại mọng nước. Cũng giống như con người, có những người vẻ ngoài thì cứng rắn, lạnh lùng nhưng bên trong lại mềm yếu, giàu tình cảm. Vì thế hình xăm hình xương rồng cũng mang lại thông điệp tượng tự như vậy.

Vị trí tattoo hình xăm xương rồng đẹp và ý nghĩa cho cả nam và nữ

Những hình xăm cây xương rồng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn cũng đang muốn có một hình tattoo xương rồng thì hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây: 

Hình tattoo mini ở ngực cực quyến rũ

Những hình xăm mini luôn được rất nhiều người yêu thích vì nó rất đáng yêu và dễ thương. Kiểu tattoo này rất thích hợp với các cô gái cá tính, tuy mỏng manh nhưng rất giàu nghị lực, gai góc và có sức sống mãnh liệt. Lựa chọn hình xăm mini ở ngực giúp bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn. Bạn có thể lựa chọn hình xăm đen trắng hoặc hình xăm màu đều mang lại những vẻ đẹp riêng.

Hình xăm xương rồng mini ở ngực
Hình xăm xương rồng mini ở ngực

Hình xăm xương rồng ở cổ chân

Vị trí xăm cổ chân thường được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm mini hoặc hình có kích thước lớn tùy vào sở thích của bản thân. Xăm hình xương rồng tại vị trí này có ý nghĩa giúp bản “chân cứng đá mềm”, luôn mạnh mẽ hiên ngang bước đi, dù có khó khăn đến mấy cũng chinh phục được.

Hình xăm xương rồng ở cổ chân
Hình xăm xương rồng ở cổ chân

Hình xăm ở phía sau bắp tay

Xăm ở phía sau bắp tay là vị trí được rất nhiều người yêu thích bởi nó tương đối kín đáo. Chỉ cần bạn mặc áo dài tay một chút là rất khó phát hiện. Bù lại khi nào bạn muốn phô diễn hình xăm cho mọi người xem thì chỉ cần mặc những chiếc áo ngắn tay là đủ. Hình xăm xương rồng ở vị trí này thường là những hình tattoo có kích thước nhỏ. Đối với các bạn nam có thể lựa chọn các hình có kích thước lớn hơn.

Hình xăm sau bắp tay
Hình xăm sau bắp tay

Hình xăm xương rồng ở cổ tay

Hình xăm xương rồng ở cổ tay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xương rồng tượng trưng cho sự cá tính và mạnh mẽ. Vì thế các cô gái thường thích xăm hình này để luôn nhắc nhở bản thân phải thật kiên cường trước mọi thử thách của cuộc đời. Một hình xăm nhỏ nhắn với màu sắc bắt mắt sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hình xăm xương rồng ở cổ tay
Hình xăm xương rồng ở cổ tay

Hình xăm mini ở ngón tay cực cá tính

Hình xăm chậu xương rồng mini này tuy nhỏ bé nhưng lại cô cùng có sức hút. Vị trí xăm ở ngón tay nếu không để ý kỹ thì sẽ rất khó nhận biết. Đây là kiểu hình xăm đen trắng rất được các bạn gái yêu thích. Bạn có thể xăm ở mặt trước hoặc mặt bên của ngón tay đều rất đẹp. Sở hữu hình tattoo này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Hình xăm ở ngón tay cá tính và hợp thời trang
Hình xăm ở ngón tay cá tính và hợp thời trang

Hình xăm xương rồng ở eo

Hình xăm ở những nơi kín đáo như eo, bụng và lưng rất khó được phát hiện. Trừ khi bạn mặc các bộ đồ bikini, áo croptop hoặc váy hở lưng thì những người khác mới có thể nhìn thấy. Vị trí xăm này khá đau nhưng bù lại sẽ giúp bạn có được một hình xăm đẹp và kín đáo. Hình tattoo này như nhắc nhở các cô gái hãy luôn mạnh mẽ để vượt ra khỏi rào cản của bản thân để trở thành một cây xương rồng: Đẹp nhưng không phải ai cũng có thể động vào.

Xăm ở eo cũng là một vị trí được nhiều bạn gái yêu thích
Xăm ở eo cũng là một vị trí được nhiều bạn gái yêu thích

Xem thêm: Ý Nghĩa Của Hình Xăm Hoa Bồ Công Anh Và Vị Trí Xăm Đẹp Nhất

Hình xăm xương rồng cho nam giới mạnh mẽ cá tính

Nam giới rất thích những hình xăm lớn trên cơ thể. Vì thế bạn có thể lựa chọn xăm hình gai góc, mạnh mẽ hơn so với các bạn nữ. Hình xăm cây xương rồng đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên định, sống bằng lý trí và có thể vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Do đó nam giới hãy lựa chọn những vị trí xăm ở bắp tay hoặc bắp chân sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

Hình tattoo cho nam giới thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ
Hình tattoo cho nam giới thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ

Hình tattoo xương rồng xếp thành hàng

Nếu bạn không thích xăm một cây đơn lẻ thì có thể xăm thành hàng như thế này. Đối với kiểu hình xăm này, bạn có thể xăm 3 hoặc 5 chậu cây. Không nên xăm số chẵn vì theo phong thủy số chẵn như 2, 4, 6 được coi là những số mang tính âm. Bạn có thể lựa chọn xăm màu hoặc xăm đen trắng tùy theo sở thích vì chúng đều mang đến tính nghệ thuật như nhau. Một số vị trí xăm phù hợp đó là cánh tay, cổ chân, sau vai hoặc phần lưng gáy…

Hình tattoo xương rồng xếp thành hàng
Hình tattoo xương rồng xếp thành hàng

Hình tattoo xương rồng ở đùi

Xăm ở đùi cũng là một vị trí để bạn cân nhắc. Hình xăm ở đùi thường là những hình xăm màu lớn, đính kèm thêm nhiều chi tiết cầu kỳ nhìn giống như một bức tranh. Cũng bởi mang lại giá trị về nghệ thuật nên kiểu hình xăm này rất được những dân “nghiện” tattoo lựa chọn.

Hình tattoo ở đùi cực chất cho những bạn trẻ phá cách
Hình tattoo ở đùi cực chất cho những bạn trẻ phá cách

Tattoo xương rồng kèm chữ ý nghĩa

Để mang đến nhiều thông điệp hơn cho hình xăm, bạn có thể kết hợp thêm với những nét chữ bằng tiếng Anh. Sự kết hợp này sẽ giúp cho hình xăm của bạn trở nên ý nghĩa và ấn tượng hơn, thể hiện được cá tính và sự gai góc của bạn. Đồng thời luôn nhắc nhở bản thân cần phải mạnh mẽ, kiên cường trước mọi sóng gió.

Hình tattoo xương rồng kèm chữ ý nghĩa giúp bạn thêm mạnh mẽ và cá tính
Hình tattoo xương rồng kèm chữ ý nghĩa giúp bạn thêm mạnh mẽ và cá tính

Hình xăm cây xương rồng cute

Bên cạnh những hình xăm thể hiện sự gai góc và mạnh mẽ bên trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình xăm xương rồng dễ thương để làm mới phong cách của mình. Theo đó, người thợ xăm sẽ vẽ thêm các chi tiết khác như mắt, miệng cùng những biểu cảm đáng yêu. Hình tattoo này thể hiện sự lạc quan, yêu đời của bạn đối với cuộc sống. Loại hình xăm này có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể xăm ở bắp tay, cổ tay, cổ chân đều phù hợp.

Hình xăm cây xương rồng cute được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
Hình xăm cây xương rồng cute được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Trên đây là tổng hợp những hình xăm xương rồng đẹp nhất cũng như ý nghĩa của loại cây này đối với cuộc sống. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây của Sheis, bạn có thể lựa chọn được cho mình một số mẫu hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất. Từ đó giúp bạn thêm mạnh mẽ và quyết tâm chinh phục mọi khó khăn thử thách của cuộc sống.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả