Top 11 Công Nghệ Tắm Trắng Hiệu Quả Và An Toàn Nhất Hiện Nay

Theo các chuyên gia, tắm trắng tại spa thường giúp da bật tone nhanh hơn so với tự tắm trắng tại nhà. Nguyên nhân là do các spa sử dụng những công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một phương pháp tắm trắng phù hợp thì hãy tham khảo những công nghệ tắm trắng vừa hiệu quả vừa an toàn dưới đây.

Top 11 công nghệ tắm trắng hiệu quả và an toàn hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ tắm trắng, những spa hoặc thẩm mỹ viện có quy mô càng lớn thì càng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Khi đến các cơ sở này bạn có thể thoải mái lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với đặc điểm của làn da. Để chọn được phương pháp thích hợp, trước tiên bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Tắm trắng phi thuyền – Công nghệ tắm trắng tốt nhất hiện nay

Có thể nói đây là công nghệ tắm trắng hiện đại bậc nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Các spa làm đẹp sẽ sử dụng những sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thảo dược để tắm trắng. Quá trình này có sự hỗ trợ của phi thuyền làm trắng da, giúp loại bỏ hắc sắc tố melanin và cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

Công nghệ tắm trắng phi thuyền
Công nghệ tắm trắng phi thuyền

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Tẩy da chết toàn thân, sau đó ủ cơ thể trong phi thuyền ở nhiệt độ phù hợp.
  • Bước 2: Đắp mặt nạ cho da, tiếp tục ủ trong phi thuyền để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng da và kem chống nắng lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng đến khi kết thúc liệu trình tắm trắng.

Tắm trắng công nghệ cao Infra Aquasonic

Công nghệ tắm trắng Infra Aquasonic thuộc dòng tắm trắng thế hệ mới, được nhập khẩu chính hãng từ Italia. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trắng da từ rượu Sake của Nhật Bản với 2 công nghệ tắm trắng hiện đại lần đầu áp dụng tại Việt Nam.

Công nghệ Infra Aquasonic
Công nghệ Infra Aquasonic

Ưu điểm:

  • Sử dụng tinh chất dưỡng trắng da cao cấp chiết xuất từ men rượu gạo đặc trưng Nhật Bản, giúp bổ sung amino acid và các thành phần dưỡng da trắng hồng rõ rệt.
  • Cung cấp vitamin B1 giúp tái tạo tế bào da mới và ức chế hắc sắc tố melanin. Thành phần Acid Hyaluronic & Squalane được sử dụng trong quá trình tắm trắng cũng giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mại và căng mướt gấp 3 lần so với các loại kem dưỡng hay serum thông thường.
  • Công nghệ Aquasonic và Ultra Infrared sử dụng hệ thống ánh sáng kép Infrared đẩy nhanh hấp thu tinh chất dưỡng da, tăng cường hiệu quả thẩm thấu gấp đôi, đồng thời giúp “khóa trắng”, duy trì kết quả lâu dài.

Tắm trắng sử dụng tế bào noãn thực vật

Đây là phương pháp trị liệu làn da, giúp tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến khả năng hồi sinh tế bào vô cùng mạnh mẽ. Noãn thực vật cung cấp nguồn oxy dồi dào, giúp giải độc da và đào thải các loại độc tố ra khỏi cơ thể.

Tắm trắng sử dụng tế bào noãn thực vật
Tắm trắng sử dụng tế bào noãn thực vật

Tế bào noãn thực vật được hình thành từ phôi của những loại hoa quý không biến đổi gen. Bên trong chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Alanine, Gluthathiol, Prolin, vitamin C, Ca, K,… có tác dụng tương tự nhau thai của người hoặc động vật, giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, làm tăng trưởng protein tuyệt vời, từ đó duy trì làn da căng mịn tự nhiên.

Ưu điểm: 

  • Tinh chất noãn được tinh chế và cô đặc gấp 3 lần, mang lại hiệu quả trẻ hóa và trắng sáng vượt trội.
  • Tế bào noãn thực vật kích thích tăng sinh collagen mới, từ đó trẻ hóa làn da từ tận sâu bên trong, giúp các đặc tính sinh học được cải thiện.
  • Thực tế đã chứng minh, nhiều người sử dụng công nghệ tắm trắng noãn thực vật bật 3 tone da ngay sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Làn da sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng sẽ sáng hồng, mịn màng, rạng rỡ, ít bị bắt nắng.
  • Đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da, tuyệt đối không gây kích ứng và tác dụng phụ.

Công nghệ làm trắng da toàn thân BODY RED PEEL

Đây là phương pháp làm trắng da dựa vào cơ chế loại bỏ lớp sừng thô xấu và tái sinh lớp da mới khỏe đẹp hơn. Quá trình này sử dụng 2 thành phần chính là axit tricloaxetic (TCA) được chiết xuất 100% tự nhiên và chất đệm Red Peel. Trong đó, TCA có tác dụng loại bỏ các tế bào xấu trên da, chất đệm Red Peel giúp kiểm soát độ thẩm thấu của TCA để đảm bảo TCA thẩm thấu nhanh nhưng vẫn an toàn cho da.

Công nghệ BODY RED PEEL
Công nghệ BODY RED PEEL

Ưu điểm:

  • Một liệu trình tắm trắng có thể loại bỏ từ 5 – 6 lớp sừng thô ráp, giúp tạo ra lớp sừng mới đủ khỏe để bảo vệ làn da.
  • Công này này giúp kích thích tế bào da, tăng cường liên kết, tái cấu trúc làn da, kích thích collagen và elastin bên dưới tăng sinh nhanh để tạo tạo làn da mịn màng, nõn nà.
  • Mang đến hiệu quả nhanh chóng, làn da đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 đến 10 ngày.
  • Sử dụng các chiết xuất tự nhiên lành tính, an toàn với mọi làn da.
  • Quá trình thay tế bào được kiểm soát một cách an toàn, nồng độ TCA và Red Peel có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Tắm Trắng Toàn Thân Tại Spa Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Nhất

Công nghệ tắm trắng mới nhất Super White Care

Đây là công nghệ sử dụng dưỡng chất từ thiên nhiên gồm có: bùn khoáng, sữa non nguyên chất, tinh chất thảo dược,… giúp tăng cường dưỡng chất và kích thích làn da nhanh chóng tái sinh, trắng hồng tự nhiên. Ngoài ra, tinh chất huyết thanh siêu trắng cũng thường được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả của công nghệ này.

Công nghệ Super White Care
Công nghệ Super White Care

Ưu điểm:

  • Sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc 100% từ tự nhiên, không gây kích ứng và bong tróc, không lột tẩy da.
  • Sử dụng tinh chất huyết thanh tắm trắng có thể sử dụng cho toàn thân và cả da mặt. Thay vì phải tắm trắng body rồi thực hiện thêm một công đoạn chăm sóc da mặt như trước đây thì người dùng có thể tắm trắng toàn bộ cơ thể ngay trong lộ trình.
  • Không những giúp da bật tone nhanh chóng mà còn giúp tăng cường sức khỏe làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Công nghệ HI – SHINE 3D tắm trắng da toàn thân

Đây là công nghệ làm trắng da thông minh với chức năng tự động xác định và loại bỏ vùng da bị tổn thương hoặc đen sạm. Sau đó tiến hành tác động sâu để nuôi dưỡng, phục hồi các tế bào mới tại những điểm vừa loại bỏ tế bào cũ. Một liệu trình tương ứng với 4 công đoạn là: phá vỡ hắc sắc tố melanin, tái sinh tế bào mới, kích thích cơ thể sản sinh collagen, kết hợp với các tinh chất dưỡng trắng để bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Công nghệ HI - SHINE 3D tắm trắng da toàn thân
Công nghệ HI – SHINE 3D tắm trắng da toàn thân

Công nghệ này sử dụng cơ chế hoạt động của nhiệt quang đa điểm được khuếch tán ở tần số nhiệt khoảng 3 – 3,8J. Từ đó phá vỡ các tầng melanin nằm sâu trong da thành nhiều mảnh nhỏ, giúp làn da bật tone trắng sáng. Sau đó, các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ quả mâm xôi, bột ngọc trai, mật ong,… sẽ được sử dụng để kích thích cơ chế phục hồi tự nhiên của da, đồng thời nuôi dưỡng, bảo vệ, làm tăng sức đề kháng cho da.

Ưu điểm:

  • Có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra một lượng collagen dồi dào để phục hồi da một cách tự nhiên.
  • Kết hợp cùng các tinh chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống từ sâu bên trong.
  • Cơ chế tắm trắng chuyên biệt làm tăng cường giãn nở các lỗ chân lông, đẩy tinh chất xuống đáy da chỉ sau 20 phút. Chính vì vậy mà hiệu quả mang lại cao gấp 10 lần so với các phương pháp tắm trắng truyền thống.
  • Phương pháp này có hiệu quả với tất cả các vùng da, kể cả các khu vực da dày, khó trắng như: Cổ, khuỷu tay, đầu gối, nách,…
  • Đặc biệt an toàn với da.

Công nghệ Swiss Cell 24k

Đây là một trong số các công nghệ tắm trắng được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Công nghệ này được chuyển giao từ Thụy Sĩ với thời gian thực hiện cấp tốc, nhanh hơn thông thường gấp nhiều lần. Nếu như các công nghệ thông thường cần phải tiêm hay chích vào da thì công nghệ Swiss Cell 24k sẽ sử dụng ánh sáng từ máy nhiệt quang đa điểm để bóc tách và đẩy tinh chất thẩm thấu vào sâu trong lớp biểu mô.

Công nghệ Swiss Cell 24k
Công nghệ Swiss Cell 24k

Ưu điểm:

  • Sau khi tắm trắng da sẽ đều màu, bóng mịn và mềm mượt, trắng sáng lên 3 tone so với lúc ban đầu.
  • Công nghệ này có khả năng giúp da chống tại tác hại của tia UV, đồng thời tăng sức đề kháng, bảo vệ làn da, ngăn ngừa lão hóa và làm trẻ hóa làn da.
  • Trong quá trình thực hiện có kết hợp sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng da cao cấp giúp tăng cường hiệu quả nhanh chóng.
  • Một liệu trình tắm trắng bằng công nghệ Swiss Cell 24k thường kéo dài từ 5-10 buổi, mỗi buổi khoảng 120 phút.

Công nghệ tắm trắng mới nhất Bio Light 4D

Bio Light 4D là sự kết hợp giữa tinh chất dưỡng trắng được chiết xuất từ hoa Xuyên tuyết của Nhật Bản với máy ánh sáng sinh học Bio Light. Loại máy này được phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu nước Đức. Cơ chế ánh sáng sinh học cùng với chế độ phun sương áp lực cao, giúp cho các tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích tăng sinh collagen, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng từ bên trong.

Công nghệ tắm trắng mới nhất Bio Light 4D
Công nghệ tắm trắng mới nhất Bio Light 4D

Ưu điểm:

  • Da trắng mịn màng hơn nhờ hoạt chất giúp tiêu diệt hắc sắc tố da có trong loại hoa Xuyên tuyết.
  • Thành phần của hoa Xuyên tuyết giúp cung cấp hàm lượng lớn vitamin A, C, E, tăng cường sản sinh collagen và elastin.
  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời, tăng sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tia UV.

Công nghệ tắm trắng da Collagen 16++

Công nghệ Collagen 16++ mới xuất hiện cách đây chưa lâu nhưng đã được chị em review trên rất nhiều các trang làm đẹp. Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại, cao cấp của Mỹ, sử dụng các dưỡng chất collagen có độ đậm đặc cao, được chiết xuất từ cá da trơn để dưỡng trắng da. Khi bắt đầu, công nghệ nano sẽ chuyển các dưỡng chất này với tốc độ nhanh đến các tế bào suy yếu, tác động trực tiếp lên các tế bào này để làm da bật tone nhanh và bền màu.

Công nghệ tắm trắng da Collagen 16++
Công nghệ tắm trắng da Collagen 16++

Ưu điểm:

  • Cho hiệu quả tắm trắng nhanh chóng, làn da của người dùng sẽ bật tone rõ ràng ngay sau lần đầu tiên tắm trắng.
  • Ngay cả các vùng da dày và tối màu như cổ, khuỷu tay, đầu gối,… cũng sẽ bật tone nhanh chóng và trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
  • Công nghệ này không những cho hiệu quả siêu trắng mà còn có tính an toàn cao, mức chi phí thực hiện cũng hợp lý, phù hợp điều kiện tài chính của số đông chị em.
  • Một liệu trình tắm trắng sử dụng công nghệ Collagen 16++ kéo dài trong 10 buổi, mỗi buổi khoảng 90 phút.

Công nghệ White Herbs

Công nghệ tắm trắng White Herbs kết hợp ánh sáng nano hồng ngoại với các loại thảo dược quý giá như: Chiết xuất từ Neem Ấn Độ, Rosa Mosqueta, axit béo Omega 3-6-9,… Trong suốt quá trình thực hiện, các dưỡng chất này thấm sâu vào da, dưỡng trắng sáng từng tế bào, giúp làn da khắp cơ thể trắng hồng, tươi trẻ.

Công nghệ White Herbs
Công nghệ White Herbs

Ưu điểm:

  • Giúp loại bỏ mọi độc tố trong da, bóc tách lớp tế bào sừng già cỗi trên bề mặt da để da trở nên trẻ trung, khỏe mạnh hơn.
  • Nhanh chóng làm mờ các vết thâm sạm, làm phân hủy các sắc tố melanin nằm bên dưới da, giúp da bật tone nhanh chóng.
  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp lại da được tái tạo căng bóng, đàn hồi, trẻ trung, săn chắc.
  • Giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh và đủ sức chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Tìm hiểu thêm: Tắm Trắng Có Trắng Vĩnh Viễn Không? Công Nghệ Nào Tốt Nhất?

Công nghệ SUPER WHITE 6D

Công nghệ tắm trắng này chủ yếu sử dụng tinh chất nano với khả năng chia phân tử cực nhỏ, giúp dưỡng chất len lỏi sâu vào tầng đáy của hạ bì da. Từ đó sửa chữa các tổn thương, phục hồi làn da, đẩy lùi lão hóa, trả lại cho bạn làn da sáng mịn trẻ trung, hồng hào rạng rỡ nhất. Trước tiên, làn da sẽ được làm sạch sâu bằng phương pháp tẩy tế bào chết sử dụng tinh chất thảo dược thiên nhiên như: trà xanh, vỏ cam, xơ quả nam việt quất,…

Công nghệ SUPER WHITE 6D
Công nghệ SUPER WHITE 6D

Ưu điểm:

  • Loại bỏ lớp sừng cũ một cách an toàn, không gây mòn da, không gây tắc nghẽn và viêm lỗ chân lông.
  • Có khả năng chống oxy hóa và lão hóa làn da, giúp da trắng sáng dựa trên hiệu ứng từ ánh sáng sinh học.
  • Ánh sáng có khả năng xuyên thấu cực mạnh, đi thẳng vào lớp chân bì để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, tái tạo các tế bào bị tổn thương.
  • Ánh sáng Super White 6D làm tăng khả năng thẩm thấu và hấp thụ tinh chất lên gấp 50 lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường.

Lưu ý khi tắm trắng

Tắm trắng an toàn sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn. Dù cho lựa chọn phương pháp tắm trắng nào thì chị em cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Luôn lựa chọn các spa, trung tâm tắm trắng uy tín, được cấp phép hoạt động, có đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, sử dụng nguyên liệu an toàn.
  • Lựa chọn công nghệ tắm trắng phù hợp với đặc điểm và cấu trúc của làn da.
  • Kết quả tắm trắng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, vì vậy bạn cần thực hiện đúng liệu trình để đảm bảo có kết quả tốt nhất.
  • Không nên lạm dụng tắm trắng lâu ngày vì có thể khiến da bị tổn thương khó phục hồi.
  • Nếu trong quá trình tắm trắng có xảy ra kích ứng hoặc bất cứ vấn đề gì thì bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

Trên đây là tổng hợp 11 công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã chọn được cho mình phương pháp làm đẹp làn da phù hợp.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả