Tắm Trắng Toàn Thân Tại Spa Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Nhất

Một làn da trắng mịn, khỏe đẹp vẫn luôn là điểm thu hút của các cô gái Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, các phương pháp tắm trắng đã trở thành công nghệ làm đẹp được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên tắm trắng bao nhiêu tiền vẫn luôn là câu hỏi được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu về phương pháp này. Hãy để Sheis.vn giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết dưới đây.

Tắm trắng bao nhiêu tiền?

Tắm trắng là phương pháp sử dụng các nguyên liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại để loại bỏ các sắc tố melanin dư thừa gây đen sạm da một cách an toàn. Tuy nhiên, tắm trắng bao nhiêu tiền? Hay giá của dịch vụ tắm trắng vẫn luôn là yếu tố được chị em quan tâm khi quyết định “tân trang” cho làn da của mình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ tắm trắng khác nhau tại các thẩm mỹ viện, spa uy tín. Mỗi một phương pháp dưỡng trắng da sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có một bảng giá dịch vụ tắm trắng chung năm 2022 mới nhất cho bạn tham khảo như sau:

Tắm trắng phi thuyền

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tắm trắng da an toàn, hãy tham khảo công nghệ tắm trắng phi thuyền. Đây là một dịch vụ dưỡng trắng da nổi bật với quy trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng.

Phi thuyền là công nghệ tắm trắng được áp dụng phổ biến
Phi thuyền là công nghệ tắm trắng được áp dụng phổ biến

Công nghệ phi thuyền kết hợp với các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược lành tính như: cám gạo, ngọc trai, sữa non,… giúp tái tạo da từ sâu bên trong và không gây kích ứng da. Kết hợp với ánh sáng sinh học sẽ tác động loại bỏ sạch độc tố trên bề mặt da, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các lớp tế bào da. Từ đó đem đến hiệu quả bật tone da chỉ sau một liệu trình 6 – 8 lần thực hiện.

Giá dịch vụ: Mức giá dao động khoảng từ 1.000.000 – 1.500.000/buổi.

Tắm trắng công nghệ Nano

Là công nghệ tắm trắng sinh học số 1 hiện nay được chuyển giao kỹ thuật từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản. Công nghệ Nano lấy nền tảng từ việc tập trung nuôi dưỡng sâu và thay đổi cấu trúc tế bào hắc sắc tố của da đem lại hiệu quả làm trắng rõ rệt, duy trì hiệu quả lâu dài.

Công nghệ Nano có tác động các dưỡng chất mạnh hơn 1000 lần so với các phương pháp tắm trắng truyền thống. Làn da của bạn sẽ bật 1 – 2 tone ngay sau buổi tắm trắng đầu tiên, đồng thời các vết thâm sẹo hay rạn da cũng được làm mờ dần. Qua các bước tắm trắng Nano tại spa bạn sẽ thấy làn da của mình ngày càng trắng hồng tự nhiên mà không bị bắt nắng.

Giá dịch vụ:

  • Công nghệ tắm trắng Nano của Nhật Bản/Pháp: Giá khoảng 3.000.000đ/lần tắm trắng (thực hiện 2~10 lần).
  • Công nghệ tắm trắng Nano của Hàn Quốc: Giá khoảng 4.000.000đ/lần tắm trắng. (thực hiện 2~ 8 lần).

Tắm trắng sữa non

Đây là phương pháp dưỡng trắng da an toàn phù hợp với hầu hết các loại da. Sữa non được cô đặc theo một quy trình đặc biệt và được các chuyên gia nghiên cứu chứng minh có khả năng làm trắng da nhanh chóng khi kết hợp với các loại vitamin. Làn da đen sạm, khô bong sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết, đồng thời kích thích sản sinh ra collagen và elastin giúp cho làn da khỏe đẹp, căng mịn đầy sức hút.

Tìm hiểu thêm: Review 8+ Loại Máy Tắm Trắng Hiện Đại Nhất Được Các Spa Tin Dùng

Giá tắm trắng bằng sữa non khá hợp lý
Giá tắm trắng bằng sữa non khá hợp lý

Giá thành: Chi phí tắm trắng sữa non khá cao khoảng 5.000.000đ/lần và bạn cần thực hiện một liệu trình kéo dài 2 – 8 buổi để làm bật tone da.

Tắm trắng bao nhiêu tiền với công nghệ super white 3d

Công nghệ tắm siêu trắng 3D Super white được các thẩm mỹ viện nổi tiếng áp dụng phổ biến bởi nhận nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên lành tính như: thuốc bắc, tinh chất mật ong, tinh chất vỏ cam,… công nghệ 3D super white tác động từ từ vào các lớp tế bào da. Từ đó làm sạch bề mặt da, loại bỏ độc tố và thẩm thấu tinh chất vào sâu bên trong để nuôi dưỡng làn da trắng mịn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phương pháp tắm trắng nào hiệu quả, có chi phí hợp lý thì 3D super white là là một gợi ý sáng giá dành cho bạn. Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn các cơ sở spa uy tín để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Giá dịch vụ: Giá dịch vụ tắm trắng toàn thân 3D super white dao động trong khoảng 2.000.000 – 3.000.000đ/lần tắm trắng.

Tắm trắng bằng tế bào gốc

Tắm trắng bằng việc sử dụng tế bào gốc là công nghệ dưỡng trắng da hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Bước sóng sinh học dưới tác động của các nguồn ánh sáng được đưa sâu vào lớp tế bào da giúp đẩy nhanh khả năng hấp thụ dưỡng, kích thích quá trình sản sinh collagen và ngăn ngừa mọi hoạt động của hắc sắc tố gây đen da. Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng các vết thâm nám, xỉn màu sẽ biến mất hoàn toàn và thay thế bằng một làn da trắng mịn hoàn hảo.

Nam hay nữ đều có thể tắm trắng để có một làn da khoẻ đẹp
Nam hay nữ đều có thể tắm trắng để có một làn da khoẻ đẹp

Thực hiện tắm trắng bằng phương pháp sử dụng công nghệ tắm trắng tế bào gốc bạn không cần phải lo lắng về vấn đề: Tắm trắng bao nhiêu tiền? Bởi chi phí của dịch vụ này không cao, chỉ vài trăm ngàn đồng là bạn đã thực hiện được một buổi tắm trắng da toàn thân an toàn.

Giá dịch vụ: Thay đổi tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng và chương trình ưu đãi đang diễn ra của spa.

Tắm trắng Body Red Peel

Một trong những phương pháp tắm trắng đem lại hiệu quả thay da sinh học cực kỳ rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. Tắm trắng Body Red Peel phù hợp với những làn da bánh mật, cháy nắng hay đen sạm ở mức độ cao. Chính vì vậy, dù làn da bạn đen bẩm sinh cũng sẽ khắc phục được hiệu quả nhanh chóng.

Dựa vào các tác động sinh học như: tăng sinh mô biểu bì, loại bỏ tế bào da đen xỉn, điều tiết hoạt động của tế bào sắc tố melanocyte và củng cố hàng rào bảo vệ của da. Công nghệ thay da Body Red Peel tác động liên tục và sâu vào trong lớp tế bào da. Chỉ sau 7 – 10 ngày bạn sẽ thấy làn da của mình bật tone trắng hồng, mịn màng cực mê.

Giá dịch vụ: Do là công nghệ cao cấp nên chi phí tắm trắng của dịch vụ Body Red Peel khá cao, rơi vào khoảng 9.000.000 – 10.000.000đ/lần. Một liệu trình sẽ cần thực hiện từ 2 – 8 lần.

Tắm trắng bao nhiêu tiền với công nghệ Whitening

Whitening là công nghệ tắm trắng da an toàn mà bạn không nên bỏ qua. Với sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên cùng sản phẩm kem dưỡng trắng cao cấp và thiết bị hiện đại. Chỉ sau 1 liệu trình làn da của bạn sẽ “đổi màu” trắng sáng, căng bóng vô cùng cuốn hút.

Xem thêm: TOP 10+ Cách Tắm Trắng Cho Bà Bầu An Toàn Và Hiệu Quả Nhất

Tắm trắng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở spa bạn lựa chọn
Tắm trắng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở spa bạn lựa chọn

Với công nghệ tắm trắng này làn da của bạn còn được làm sạch lớp biểu bì, lỗ chân lông giãn nở, da được đào thải độc tố. Đồng thời các dưỡng chất có trong kem dưỡng thấm nhanh qua màng tế bào để phát huy tác dụng làm trắng tối đa. Vì là nguyên liệu tự nhiên nên rất lành tính, không gây tổn thương hay kích ứng nguy hiểm tới làn da.

Giá dịch vụ: Có mức chi phí từ 200.000 – 500.000/buổi tắm trắng tùy thuộc vào tình trạng da.

Tắm trắng da bằng thảo dược tại spa

Với các thành phần nguyên liệu 100% là thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính với da, tắm trắng thảo dược là phương pháp dưỡng trắng da được nhiều chị em ưa chuộng. Từng loại thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng và kết hợp tạo thành một bài thuốc tắm trắng phù hợp với làn da của khách hàng. Dưỡng chất có trong thảo dược thấm từ từ vào cơ thể giúp máu lưu thông, thư giãn cơ thể và tác động làn da trở nên trắng mịn, khỏe đẹp hơn.

Tuy nhiên, do đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên nên thời gian làm da bật tone sẽ lâu hơn so với các phương pháp hiện đại. Các bạn cần phải kiên trì theo hết liệu trình mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Giá dịch vụ: Tắm trắng thảo dược có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chỉ từ 500.000 – 1.000.000/buổi.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tắm trắng

Trên thực tế, bảng giá tắm trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chi phí tắm trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố yếu tố khác nhau
Chi phí tắm trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố yếu tố khác nhau
  • Công nghệ tắm trắng: Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá thành tắm trắng tại spa. Bởi tùy thuộc vào công nghệ tắm trắng khác nhau sẽ có mức giá từ vài trăm đến vài triệu cho một buổi tắm trắng, thậm chí có thể lên tới hơn chục triệu.
  • Cơ sở vật chất của spa: Tại những thẩm mỹ viện, spa có cơ sở khang trang rộng rãi, thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ nước ngoài thường có mức giá tắm trắng cao hơn. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi do chi phí đầu tư thiết bị của spa rất cao nên tiền dịch vụ cũng phải tương xứng. Tuy nhiên bạn cần chú ý lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, được khách hàng đánh giá tốt.
  • Tay nghề chuyên viên: Có thể bạn chưa biết không phải ở cơ sở spa nào nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp từ trường lớp. Và tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên cũng quyết định rất lớn đến kết quả tắm trắng có thành công hay không. Chính vì vậy, tay nghề của nhân viên spa cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của các dịch vụ làm đẹp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Một cơ sở thẩm mỹ viện hay spa có dịch vụ tốt khi tư vấn cho khách hàng tận tâm, chu đáo trong quá trình tắm trắng và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ thì xứng đáng để bạn bỏ ra một mức chi phí tương xứng trải nghiệm dịch vụ.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có không ít cơ sở spa quảng cáo các gói tắm trắng giá rẻ nhưng cam kết hiệu quả rất cao. Các chị em cần chú ý tìm hiểu thật kỹ về chất lượng dịch vụ trước khi thực hiện để tránh xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dịch vụ và bảng giá tắm trắng “hot hit” nhất hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hy vọng bạn có những đánh giá khách quan nhất về hiệu quả, giá thành, mức độ an toàn. Từ đó lựa chọn cho mình được phương pháp tắm trắng da phù hợp và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng bật tone.

Nội dụng hấp dẫn:

Theo dõi tác giả