14+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hồ Tây Cực Chill Bạn Nên Biết

Không quá khi nói rằng hồ Tây là “thiên đường sống ảo” số 1 tại Hà Nội. Bởi chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngay một bộ ảnh cực đỉnh. Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu không biết đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây say đây.

Điểm tên 9999+ địa điểm cứ “lên đồ” chắc chắn có ảnh xịn đem về

Hồ Tây không chỉ là địa điểm vui chơi, trò chuyện, hẹn hò mà còn là nơi lý tưởng để check in “sống ảo”. Lưu ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hồ Tây lên hình thì chill khỏi nói sau đây:

Con đường ven hồ Tây – Đừng bỏ qua “Vòm cây tình yêu”

Một vòng hồ Tây có chiều dài lên đến 17km, do vậy chỉ cần đứng ven hồ check in là bạn đã có 1001 bức ảnh sống ảo mang về. Vào chiều tối, bạn có thể bắt gặp rất nhiều bạn trẻ dạo chơi trên khắp con đường quanh hồ. Đặc biệt, khi đến hồ Tây vào mùa hè, bạn tha hồ “sống ảo” với muôn vàn loài hoa như bằng lăng tím, muồng hoàng yến vàng rực, hoa phượng đỏ thắm,…

1001 góc "sống ảo" quanh hồ Tây
1001 góc “sống ảo” quanh hồ Tây

Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua “vòm cây tình yêu” tại đường Quảng An. Tán cây một bên đường vươn dài về phía mặt hồ, vô tình đã tạo nên một background xịn xò, cho ra những bức ảnh cực chất.

Tìm hiểu thêm: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
"Vòm cây tình yêu" nổi tiếng ở hồ Tây
“Vòm cây tình yêu” nổi tiếng ở hồ Tây

Địa điểm chụp ảnh hồ Tây đẹp tại Đôi Rồng Gốm Sứ

Đôi Rồng Gốm Sứ là công trình do các nghệ nhân Bát Tràng thực hiện kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, được ghi nhận vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam. Nằm tại đầu đường Nguyễn Hoàng Tôn, đây được xem như biểu tượng đặc trưng của hồ Tây. Bạn nên chụp ảnh chính diện để lấy được cả hai con rồng và toàn bộ khung cảnh thơ mộng của hồ ở phía sau.

Check in tại biểu tượng của hồ Tây
Check in tại biểu tượng của hồ Tây

Đường Thanh Niên – Con đường lãng mạn nhất Hà Nội

Được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất Hà Nội, đường Thanh Niên là địa điểm mà bất cứ ai cũng nên ghé qua một lần. Những người đi xa thường hay nói rằng, ký ức về những ngày tháng tại Hà Nội dành trọn cho con đường Thanh Niên.

Có thể bạn quan tâm: 12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Đường Thanh niên mùa nào cũng đẹp
Đường Thanh niên mùa nào cũng đẹp

Một bên là Hồ Tây rộng lớn nên thơ, một bên là hồ Trúc Bạch nhỏ nhắn, con đường thanh niên với những hàng cây thẳng tắp, mát rượi. Bạn nhất định phải đón hoàng hôn hồ Tây tại đường Thanh Niên một lần để cảm nhận hết được sự lãng mạn của Hà Nội.

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc là địa điểm tâm linh nổi tiếng, thu hút nhiều người dân đến cầu bình an. Bạn có thể đến chùa để dâng Lễ và lưu lại một vài tấm ảnh tại chùa. Chùa cổ với lối kiến trúc độc đáo, màu gạch cũ lên ảnh cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, bạn lưu ý cần mặc trang phục phù hợp khi vào chùa nhé.

Chùa Trấn Quốc linh thiêng ở đường Thanh Niên
Chùa Trấn Quốc linh thiêng ở đường Thanh Niên

Chùa Vạn Niên

Chùa Vạn Niên nằm ngay ven hồ Tây, gần đường đi đến hai con Rồng là địa chỉ bạn nên ghé thăm. Với lối kiến trúc cổ chính, nhiều tượng phật đẹp uy nghi, thích hợp để lưu lại một vài bức ảnh kỷ niệm. Khi chụp ảnh, bạn cần lưu ý có trang phục gọn gàng, không nên quay lưng vào tượng Phật để thể hiện sự tôn kính.

Xem thêm: 14 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Đông Dành Cho Dân Sống Ảo

Chùa Vạn Niên mang phong cách "cổ kính"
Chùa Vạn Niên mang phong cách “cổ kính”

Kem hồ Tây

Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây vừa được ăn vừa có ảnh mang về đó là kem hồ Tây. Ngoài kem Tràng Tiền thì kem Hồ Tây cũng là một món ăn đặc trưng không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây - Không quên thưởng thức kem
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây – Không quên thưởng thức kem

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây – Đừng bỏ qua thung lũng hoa hồ Tây

Thung lũng hoa tại ngã ba Nhật Chiêu, cạnh công viên nước Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây bạn không nên bỏ qua. Chỉ với giá vé 120k/người cho người lớn và 80k/người với học sinh, sinh viên, là bạn đã có ngay một số ảnh cực chất. Nếu muốn chụp ảnh cưới ở hồ Tây, bạn cũng có thể tham khảo thung lũng hoa.

Bài đọc thêm: 18+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Lạng Sơn Bạn Nhất Định Phải Đến

Thung lũng hoa hồ Tây quanh năm rực rỡ sắc màu
Thung lũng hoa hồ Tây quanh năm rực rỡ sắc màu

Vườn hoa rất rộng với hàng trăm loài khoe sắc. Nếu đến vào tháng 6 – tháng 9, bạn có thể chụp ảnh với hồ sen tuyệt đẹp. Tháng 7 chụp ảnh cùng hoa hướng dương và cối xay gió xinh như trời Âu. Tháng 11 đến tháng 12 là thời điểm chụp cúc họa mi siêu hot.

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn với chiều dài khoảng 900m, từ ngã ba 612 Lạc Long Quân đến dốc ở ngã ba đê Âu Cơ. Khác với phố đi bộ hồ Gươm sầm uất, tuyến phố đi bộ mới mở này mang đến không gian thoáng đãng, trong lành, tạo nên những khung hình lãng mạn tuyệt đẹp.

Phố đi bộ với không gian thoáng mát bên cạnh hồ Tây
Phố đi bộ với không gian thoáng mát bên cạnh hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây

Nếu muốn có bộ ảnh khác lạ với phong cách nên thơ của hồ Tây, bạn có thể tham khảo công viên sôi động. Công viên tại số 614 đường Lạc Long Quân, bao gồm công viên nước và công viên mặt trời, vừa vui chơi, vừa chụp ảnh sống ảo.

Check in tại công viên nước hồ Tây
Check in tại công viên nước hồ Tây

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây đẹp không nên bỏ qua “cây cô đơn”

Vốn là bãi đất trống cạnh hồ Tây nhưng từ lâu đã trở thành nơi để trò chuyện, cắm trại cực chill. Địa điểm này còn nổi tiếng bởi “cây cô đơn” một mình ven hồ, cực viral trên mạng xã hội. Đây cũng là một trong những nơi có view ngắm hoàng hôn đỉnh nhất tại hồ Tây. Đặc biệt, có rất nhiều đôi đã lựa chọn chụp ảnh cưới hồ Tây tại địa điểm này bởi không gian thoáng đãng và lãng mạn.

Bài viết hấp dẫn khác: 8 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Từ Sơn Bắc Ninh, Bạn Đã Biết Chưa?

Cây cô đơn - Địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hồ Tây bất cứ ai cũng biết
Cây cô đơn – Địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hồ Tây bất cứ ai cũng biết

Dốc nhỏ ngõ 6 Từ Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ – Góc sống ảo cực “tình”

Một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây mới được khám phá thời gian gần đây nhưng đã tạo ra cơn “sốt” check in đó là dốc nhỏ ngõ Từ Hoa. Con dốc với những bậc thang và cổng mái vòm, cùng những tán cây xanh mát. Đây là góc sống ảo đẹp đến nao lòng, cứ ngỡ như đang lạc vào những con phố thơ mộng tại xứ sở kim chi. Bạn nên ghé chụp vào những ngày nắng nhẹ, lựa chọn trang phục hơi “bánh bèo” để có bộ ảnh “tình” hơn bất cứ đâu.

Con ngõ "Hàn Quốc" tại hồ Tây
Con ngõ “Hàn Quốc” tại hồ Tây

Địa điểm chụp ảnh ở hồ Tây tại ngõ 5, ngách 38, phố Từ Hoa

Một địa điểm “hot” không kém phần tại ngõ 6 đó là ngõ 5 ngách 38 phố Từ Hoa. Ngõ nhìn thẳng ra hồ Tây với view là khách sạn InterContinental Hanoi lên hình trông như bến Thượng Hải, “đánh gục” bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây - Không thể bỏ qua con ngõ này
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây – Không thể bỏ qua con ngõ này

Chụp ảnh sen hồ Tây

Cứ vào cuối tháng 5, sen hồ Tây sẽ bắt đầu bung nở đón khách tham quan và chụp ảnh. Tuy nằm ở bên hồ Tây, nơi khá đông đúc nhưng diện tích hồ sen khá lớn, không gian thoáng đãng. Thời gian lý tưởng để chụp ảnh đó là từ sáng sớm (5 giờ đến 7 giờ) hoặc chiều muộn (từ 15h đến 18 giờ), khi không quá nắng mà vẫn đủ ánh sáng để có những bức ảnh đẹp.

Không nên bỏ lỡ:

Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

13+ Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Việt Trì Phú Thọ Đáng Để Khám Phá

Mùa sen hồ Tây vào cuối tháng 5
Mùa sen hồ Tây vào cuối tháng 5

Địa điểm chụp ảnh sen hồ Tây có giá chỉ từ 20.000 – 50.000 đồng/vé, bó hoa sen khoảng 50.000 – 70.000 đồng/bó. Khi đi chụp ảnh, bạn nên chuẩn bị các bộ trang phục như áo dài, yếm, áo bà ba, áo tứ thân,…để có những bộ ảnh ấn tượng, thể hiện đậm nét đặc trưng của phụ nữ Việt Nam.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây – Đừng bỏ qua các quán cafe view hồ

Đến hồ Tây, bạn nhất định phải ghé qua các quán cafe có view hồ cực đẹp sau đây:

  • Maison de Tet Decor: Nằm ở số 18 ngõ 1 đường  Âu Cơ với thiết kế là vườn cây xanh mát, đây là địa điểm lý tưởng để trốn khói bụi, hòa mình vào thiên nhiên. Vừa là nơi hẹn hò, vừa có bộ ảnh siêu lãng mạn tại quán cafe thì còn gì bằng.
  • Gia Phúc Lounge & Cafe: Quán tọa lạc tại số 2 phố Vệ Hồ – Một góc hồ Tây yên bình, lặng lẽ. Quán được thiết kế theo hướng đơn giản, hiện đại và gần gũi, có thể nhìn được bao quát cả một vùng hồ rộng lớn.
  • Ami Garden Tây Hồ: Đúng như tên gọi, quán như một khu rừng bí ẩn hớp hồn bất cứ ai lạc vào. Không gian được decor bằng chất liệu gỗ, tạo cảm giác mát mẻ và giản dị. Địa chỉ quán tại số 181 Vệ Hồ, Tây Hồ, mở cửa từ 09:00 – 21:00.
  • Pilot Restaurant: Quán cafe nằm ở vị trí xịn xò nhất Tây Hồ. Nằm trên nóc của khách sạn Parosand Hanoi Hotel ở số 537 Lạc Long Quân, với hàng ngàn góc sống ảo đảm bảo không đụng hàng với bất cứ ai.
  • Lim Coffee: Quán có view nhìn thẳng ra hồ Tây lộng gió, là không gian thư giãn, trò chuyện và “sống ảo” mà bạn nên ghé thăm một lần. Địa chỉ quán tại số 39 Phố Quảng Khánh, Quảng An.
  • Santorini Vibes: Tọa lạc ngay mặt đường số 181 Nhật Chiêu, phía bên kia đường là hồ Tây, bất cứ ai đi dạo hồ Tây đều ấn tượng ngay khi nhìn vào. Lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp trên bờ biển Địa Trung Hải thuộc Hy Lạp, bạn có thể tìm được hàng trăm góc “sống ảo” cực chất.
Điểm tên những quán cafe siêu xịn view hồ Tây
Điểm tên những quán cafe siêu xịn view hồ Tây

Những quán cafe tại hồ Tây có giá khoảng 35.000 – 70.000 đồng cho 1 đồ uống. Mức chi phí vô cùng hợp lý cho một buổi hẹn hò và tha hồ chụp ảnh “sống ảo” cạnh hồ Tây.

Lưu ý khi chụp ảnh tại hồ Tây bạn nên biết

Với không gian thoáng đãng, nằm ở vị trí khá trung tâm, không khó hiểu khi từ lâu hồ Tây đã trở thành địa điểm vui chơi, hẹn hò, tụ tập và “sống ảo” hàng đầu của giới trẻ Hà Thành. Tuy nhiên, khi đi chụp ảnh tại hồ Tây, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Một vòng hồ Tây kéo dài 17km, rộng 500ha nên có rất nhiều ngõ ngách. Nếu đi hết một vòng hồ Tây, bạn cần chú ý tra google map và hỏi đường những người xung quanh để tránh bị lạc.
  • Lựa chọn trang phục và tone trang điểm phù hợp với từng địa điểm để có được bộ ảnh đẹp nhất.
  • Thời điểm, thời tiết chụp cực kỳ quan trọng để có được một bộ ảnh chất lượng. Bạn nên lựa chọn những hôm thời tiết đẹp và tránh giờ tan tầm đông người.
  • Nếu chụp ảnh ven hồ, bạn chú ý bảo quản xe để tránh mất cắp. Bên cạnh đó, ven hồ Tây thường có các chú trật tự đi dẹp đường, hãy chấp hành đúng quy định để tránh bị phạt.
  • Đa phần các địa điểm chụp ảnh quanh hồ Tây đều không mất chi phí. Bạn nên tham khảo trước giá của một số nơi để tránh bị “chặt chém”.
  • Một số địa điểm tâm linh như đền, chùa bạn cần mặc trang phục phù hợp và có hành vi đúng chuẩn mực.

Trên đây Sheis đã tổng hợp chi tiết những địa điểm chụp ảnh đẹp ở hồ Tây cực chill mà bạn nên biết. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh “lên xe” và check in ngay!

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả