16 Địa Điểm Xăm Hình Nghệ Thuật Tại Hải Phòng Đầy Phong Cách

Tattoo nghệ thuật ngày nay đã vô cùng phổ biến và trở thành trào lưu được đông đảo mọi người đón nhận, bất kể là nam hay nữ. Cũng bởi vậy, các cơ sở cung cấp dịch vụ này xuất hiện ngày càng nhiều, ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu 16 địa chỉ xăm hình Hải Phòng chất lượng và được đánh giá cao nhất, từ đó dễ dàng lựa chọn địa điểm uy tín để theo đuổi loại hình nghệ thuật này. 

Hoàng Lê Tattoo

Hình xăm không chỉ tạo nên tính nghệ thuật và thể hiện cá tính của người sở hữu mà trong một số trường hợp nó còn thể hiện ý nghĩa riêng hoặc một kỷ niệm cần lưu giữ. Do tattoo sẽ tồn tại trong thời gian dài, thậm chí là cả cuộc đời nên việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng là điều cần thiết. Nếu đang tìm cơ sở xăm hình Hải Phòng chất lượng, giá tốt, bạn đừng bỏ qua Hoàng Lê Tattoo.

Đây là địa điểm được đông đảo bạn trẻ tại vùng đất hoa phượng đỏ tìm đến nhờ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo được sự hài lòng cho khách hàng cũng như cung cấp nhiều chính sách hấp dẫn nhất. Hoàng Lê Tattoo mang đến nhiều loại hình như xăm hình phong cách truyền thống, xăm tả thực, new school, old school, Nhật cổ,…

Khi đến đây, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng và tatoo mong muốn, các chuyên gia sẽ thiết kế để tạo hình ưng ý. Đặc biệt hình xăm của khách hàng là độc quyền, được vẽ tay chỉ một bản duy nhất nên bạn sẽ không cần lo lắng bị trùng ý tưởng với người khác.

Hoàng Lê Tattoo là địa chỉ xăm hình Hải Phòng được nhiều người lựa chọn
Hoàng Lê Tattoo là địa chỉ xăm hình Hải Phòng được nhiều người lựa chọn

Một số ưu điểm vượt trội của Hoàng Lê Tatoo:

  • Các artist có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và trách nhiệm với khách hàng.
  • Luôn tư vấn tận tình theo sở thích và mức độ phù hợp, đồng thời có design demo trước khi xăm.
  • Khu vực xăm đảm bảo sạch sẽ, thiết bị hiện đại, dụng cụ xăm được khử trùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách.
  • Giá tattoo cạnh tranh, được niêm yết rõ ràng.
  • Khách hàng đến đây sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi, cùng với đó là dịch vụ xăm và dặm lại hình miễn phí hoàn toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 48/139 Ngô Gia Tự, thuộc quận Hải An, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0963.635.859.

Địa chỉ xăm hình Hải Phòng uy tín – Owl Ink Studio

Nhắc đến địa chỉ xăm hình ở Hải Phòng uy tín nhất, không thể bỏ qua Owl Ink Studio. Đây là cái tên đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở Hải Phòng và một số địa phân lân cận. Đặc biệt Owl Ink Studio vốn được người Việt thành lập tại Đài Loan vào năm 2015. Cho đến hiện tại, thương hiệu xăm hình nghệ thuật này được cả người Việt và người Đài Loan đón nhận.

Các artist tại Owl Ink Studio đều là những người dày dặn kinh nghiệm, thực hiện các thao tác chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức về tattoo cũng như có gu thẩm mỹ tốt, từ đó dễ dàng làm hài lòng tất cả khách hàng.Mỗi chuyên gia tại đây có phong cách và thế mạnh khác nhau, có thể giúp bạn sở hữu những hình xăm độc đáo, bắt mắt và ấn tượng nhất.

Owl Ink Studio có đội ngũ artist chuyên nghiệp, tay nghề cao
Owl Ink Studio có đội ngũ artist chuyên nghiệp, tay nghề cao

Ưu điểm nổi bật của Owl Ink Studio:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện xăm cho cả người Việt và người nước ngoài.
  • Owl Ink Studio luôn cập nhật xu hướng tattoo mới nhất trên thế giới.
  • Phòng xăm khép kín, sạch sẽ, kim xăm và dụng cụ xăm đều được khử trùng tuyệt đối trước và sau khi thực hiện dịch vụ, ngăn ngừa nhiễm trùng hay những ảnh hưởng xấu đến làn da và sức khỏe của khách hàng.
  • Chị em khi đến đây xăm hình sẽ có thợ nữ trực tiếp thực hiện nên có thể yên tâm.
  • Toàn bộ thiết bị, máy móc được nhập khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu 100%.
  • Owl Ink Studio bảo hành hình xăm miễn phí trọn đời cho tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 11, đường số 8 thuộc khi 442 An Trang, quận An Dương, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225.6579.999.

16Ink Young Tattoo

16Ink Young Tattoo là một trong các tiệm xăm ở Hải Phòng chuyên nghiệp, uy tín và được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Mỗi khách hàng khi đến đây đều có thể sở hữu được những mẫu tattoo chuẩn đẹp, phù hợp phong cách bản thân và hàm chứa ý nghĩa riêng theo mong muốn. Đặc biệt, 16Ink Young Tattoo có những ý tưởng táo bạo, độc đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và hài lòng.

Đội ngũ chuyên gia tại đây đều là những người có kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật xăm hình, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tư duy sáng tạo và gu thẩm mỹ tốt. Khi đến 16Ink Young Tattoo, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết từng phương pháp cũng như mẫu hình xăm để đưa ra được quyết định phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn của bản thân.

16Ink Young Tattoo là một trong các tiệm xăm ở Hải Phòng chuyên nghiệp
16Ink Young Tattoo là một trong các tiệm xăm ở Hải Phòng chuyên nghiệp

Những ưu điểm nổi bật tại 16Ink Young Tattoo:

  • Đảm bảo cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.
  • Phòng xăm đạt tiêu chuẩn về an toàn Y tế, đồng thời tất cả trang thiết bị, máy móc được vệ sinh, khử trùng hoàn toàn, kim xăm dùng 1 lần cho 1 khách hàng.
  • Tại đây có vô vàn mẫu hình xăm đẹp, hiện đại, hợp thời, mang phong cách riêng và không đụng hàng.
  • Giá dịch vụ phải chăng, rẻ hơn rất nhiều đơn vị khác trên thị trường, đặc biệt có bảo hành trọn đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 42B Lê Lai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0969.035.275.

Tuấn Si Tattoo

Tuấn Si Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật Hải Phòng được đông đảo khách hàng tìm đến khi có nhu cầu xăm tattoo để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân hoặc lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Tại đây có đa dạng phong cách, chủ đề xăm, được cập nhật theo xu hướng như: Xăm phong cảnh, xăm con vật, xăm chữ, xăm biểu tượng,… cùng với đó là dịch vụ phun xăm, xóa xăm chuyên nghiệp, an toàn. Tất cả hình xăm được thực hiện tại cơ sở này đều rất có hồn, từng đường nét chi tiết, tỉ mỉ do những chuyên gia tạo nên, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi đến với Tuấn Si Tattoo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề của các artist cũng như quy trình phun xăm vệ sinh, được khử trùng và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn Y tế, hạn chế sưng đau, không gây nhiễm trùng hay những tác dụng phụ khác.

Tuấn Si Tattoo có thể xăm hình theo sở thích, yêu cầu của khách hàng
Tuấn Si Tattoo có thể xăm hình theo sở thích, yêu cầu của khách hàng

Ưu điểm nổi bật tại Tuấn Si Tattoo:

  • Các chuyên viên là người am hiểu về nghệ thuật xăm hình, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình với khách hàng.
  • Tất cả thiết bị, dụng cụ và mực xăm đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt mỗi kim xăm chỉ sử dụng 1 lần cho 1 khách hàng nên không có tình trạng nhiễm trùng.
  • Phòng xăm được vệ sinh và khử trùng thường xuyên, quy trình phun xăm khép kín, đạt tiêu chuẩn được đề ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40/49 Trần Phú, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0989.685.895.

Hải Phòng Tattoo chất lượng – Hy Ink

Nếu muốn sở hữu một hình tattoo ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng, bạn không nên bỏ qua Hy Ink. Đây là địa chỉ phun xăm chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Tại đây có đội ngũ artist, chuyên viên giỏi, có kiến thức chuyên sâu về tattoo, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, tận tâm, nhiệt tình với tất cả khách hàng. Đến với Hy Ink, mọi người được tư vấn chi tiết để dễ dàng chọn hình xăm phù hợp với mong muốn, cá tính của bản thân. Hy Ink luôn cập nhật xu hướng xăm hiện đại, mang đến cho khách hàng hình tattoo đẹp và ấn tượng nhất.

Hy Ink được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn
Hy Ink được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Ưu điểm của Hy Ink:

  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả học sinh, sinh viên.
  • Có nhiều mẫu mã bắt mắt, hiện đại và hợp thời để khách hàng lựa chọn, đồng thời có thiết kế tattoo riêng theo yêu cầu.
  • Mực xăm, dụng cụ xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo hiện đại, chất lượng.
  • Kim xăm được sử dụng duy nhất một lần, tất cả thiết bị được khử trùng sạch sẽ, phòng xem khép kín, vô trùng và thường xuyên vệ sinh để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 23 Hàng Kênh, thuộc quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0936.709.229.

Tiến Black.TATTOO

Tiến Black.TATTOO là một trong những địa chỉ xăm uy tín ở Hải Phòng hiện nay. Nhờ sự sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng tattoo mới nhất và có sự đổi mới trong tạo hình mẫu xăm, đơn vị này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá cao từ khách hàng. Đặc biệt, Tiến Black đã từng nhận được danh hiệu Bàn Tay Vàng do kênh truyền thông VOV.vn tổ chức, qua đó càng khẳng định rõ hơn về uy tín thương hiệu cũng như sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ nơi đây.

Khi đến đây, khách hàng được phun xăm theo đúng nhu cầu của bản thân, từ hình đơn giản đến phức tạp nhất đều được các artist tiến hành một cách tỉ mỉ, khéo léo và chuyên nghiệp. Cũng bởi vậy, thành quả nhận được khiến khách hàng hài lòng, không để xảy ra tình trạng xăm lỗi, sưng đau hay nhiễm trùng.

Một số hình xăm tại Tiến Black.TATTOO
Một số hình xăm tại Tiến Black.TATTOO

Ưu điểm vượt trội của Tiến Black.TATTOO:

  • Có nhiều phong cách xăm khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng như xăm phong cách châu Á, phong cách Nhật cổ, phong cách châu Á tả thực,…
  • Có thể khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể như xăm hỏng, chàm đen, sẹo lồi lõm thành hình tattoo nghệ thuật, mang phong cách riêng của người sở hữu.
  • Tất cả dụng cụ, thiết bị, mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như chất lượng rõ ràng.
  • Quy trình phun xăm đạt tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn, từ phòng xăm cho đến kim xăm, thiết bị hỗ trợ đều được khử trùng, sạch 100% để đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Vũ Trọng Khánh, thuộc quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0945.009.869.

Tiệm xăm Hải Phòng – Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing

Với những ai đang ở Hải Phòng hoặc khu vực lân cận, đang có ý định xăm hình nghệ thuật, có thể tìm đến Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing. Tại đây được đánh giá cao không chỉ bởi dịch vụ chất lượng, thương hiệu nổi tiếng mà còn bởi đội ngũ artist, chuyên viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm.

Khách hàng đến với địa chỉ này được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ để đưa ra được ý tưởng phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân cũng như phong thủy vận mệnh. Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing luôn cập nhật xu hướng tattoo mới nhất trên thế giới, bao gồm hình xăm chữ, phong cảnh, con vật, xăm mini đậm chất hội họa và nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing là tiệm xăm Hải Phòng chất lượng nhất
Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing là tiệm xăm Hải Phòng chất lượng nhất

Ưu điểm nổi bật của Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing:

  • Đội ngũ artist am hiểu về xăm hình nghệ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.
  • Xăm hình theo yêu cầu của từng khách hàng, mang đến hình tattoo chất lượng, độc đáo và ấn tượng nhất.
  • 100% mực xăm, dụng cụ xăm được nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời được vệ sinh, tiệt trùng trước và sau khi thực hiện cho khách.
  • Phòng xăm chuyên nghiệp, sạch sẽ, đảm bảo yếu tố vô trùng, không gây tác dụng phụ hay lây nhiễm chéo.
  • Giá cả tại Tuấn Tây Tattoo And Body Piercing cực kỳ phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 đường Vòng Hồ Sen, thuộc thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0914.911.131.

Xem thêm: TOP 10 Thợ Xăm Nổi Tiếng Hà Nội Dành Cho Những Ai “Nghiện” Tattoo

Tattoo Hải Phòng Studio được đánh giá cao

Tattoo Hải Phòng Studio là địa chỉ xăm hình Hải Phòng được đánh giá cao, bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một tác phẩm nghệ thuật thể hiện dấu ấn riêng. Thương hiệu này được thành lập từ khá lâu và được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tattoo ở Hải Phòng. Tại đây sở hữu đội ngũ artist chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, tay nghề cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng hình xăm bắt mắt và độc đáo.

Khách hàng đến với Tattoo Hải Phòng Studio hoàn toàn có thể yêu cầu hình xăm theo cá tính riêng hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên viên để chọn được hình tattoo phù hợp nhất. Đặc biệt với chị em có nhu cầu xăm sẽ được thợ nữ trực tiếp tiến hành, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái nhất.

Tattoo Hải Phòng Studio được đánh giá cao nhờ dịch vụ chất lượng
Tattoo Hải Phòng Studio được đánh giá cao nhờ dịch vụ chất lượng

Ưu điểm nổi bật tại Tattoo Hải Phòng Studio:

  • Có nhiều phong cách xăm hình khác nhau, cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
  • Trang thiết bị, mực xăm được nhập khẩu từ quốc gia tiên tiến, đạt tiêu chuẩn an toàn Y tế, hạn chế sưng đau, lây nhiễm chéo hoặc tác dụng phụ cho khách hàng.
  • Quy trình thực hiện khép kín, nghiêm ngặt, được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ dụng cụ, thiết bị, phòng xăm.
  • Hình xăm của khách hàng được bảo hành trọn đời tại các chi nhánh của Tattoo Hải Phòng Studio.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 112 Hoàng Minh Thảo, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0855.336.338.

Đoàn Đắc Tattoo 98

Đoàn Đắc Tattoo 98 là cái tên nổi bật trong lĩnh vực xăm hình Hải Phòng những năm gần đây. Đơn vị này luôn đặt chất lượng và cái tâm lên hàng đầu nên được đông đảo khách hàng thuộc mọi lứa tuổi, giới tính đón nhận, đánh giá cao.

Thợ xăm của Đoàn Đắc Tattoo 98 đều là những người am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực xăm nghệ thuật, được đào tạo bài bản, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Chỉ cần một ý tưởng, các artist sẽ sáng tạo, phá cách để tạo nên thành quả độc đáo. Thợ xăm tại đây hứa hẹn sẽ tư vấn nhiệt tình và giúp khách hàng sở hữu hình tattoo chất lượng như mong muốn.

Đoàn Đắc Tattoo 98 giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ thông qua hình xăm
Đoàn Đắc Tattoo 98 giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ thông qua hình xăm

Ưu điểm nổi bật của Đoàn Đắc Tattoo 98:

  • Liên tục cập nhật xu hướng xăm hình mới nhất trên thế giới mang phong cách châu Âu, châu Á, từ hình con vật, chữ, phong cảnh cho đến xăm mini.
  • Mực xăm chính hãng 100%, tất cả thiết bị, dụng cụ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo về chất lượng.
  • Quy trình phun xăm đạt tiêu chuẩn Y tế, dụng cụ, phòng xăm được khử trùng, vệ sinh thường xuyên, không gây sưng đau, nhiễm trùng hay nguy hại cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Đại Lộc 1, thuộc xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 096.586.782.

Rùa Tattoo

Tại Hải Phòng có không ít đơn vị phun xăm nghệ thuật, tuy nhiên Rùa Tattoo là một trong những cái tên nổi bật và được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin nhất. Không chỉ xăm tattoo mới, tại đây còn cung cấp dịch vụ sửa hình xăm hỏng, khắc phục những khuyết điểm của lần xăm trước chưa hài lòng.

Đội ngũ artist của Rùa Tattoo không chỉ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mà còn nhiệt tình, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao với tất cả khách hàng. Đến đây, bạn được tư vấn chi tiết để tìm được mẫu xăm phù hợp phong cách, sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, Rùa Tattoo còn được biết đến là địa chỉ dạy xăm hình nghệ thuật uy tín, có rất nhiều học viên theo học và nâng cao trình độ chỉ sau một thời gian ngắn.

Ưu điểm của Rùa Tattoo:

  • Liên tục cập nhật xu hướng xăm hình mới nhất, có nhiều phong cách từ châu Á, châu Âu, xăm 3D, xăm mini,…
  • Không gian xăm riêng tư, chuyên nghiệp và sạch sẽ.
  • Dụng cụ, thiết bị và mực xăm được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng cao, đồng thời được khử trùng hoàn toàn trước và sau khi thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Khu chung cư Hồng Thái, thuộc huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.
  • Cơ sở 2: Số 37 Phố Mới, thuộc xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0974.179.322.

Địa chỉ xăm uy tín ở Hải Phòng – Hoàng Rùa Tattoo

Hoàng Rùa Tattoo cũng là địa chỉ xăm hình Hải Phòng uy tín, được giới trẻ hiện nay tin tưởng và đánh giá cao. Nếu đang có ý định xăm hình để che khuyết điểm, thể hiện cá tính riêng hoặc lưu giữ kỷ niệm nào đó, Hoàng Rùa Tattoo sẽ giúp bạn.

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ như xăm tattoo, xóa xăm laser không sẹo, xỏ khuyên mắt, mũi, rốn,… Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt và có trách nhiệm, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Đến Hoàng Rùa Tattoo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả dụng cụ được khử trùng, kim xăm chỉ sử dụng duy nhất 1 lần nên không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay những tác hại khác.

Một số hình xăm ấn tượng tại Hoàng Rùa Tattoo
Một số hình xăm ấn tượng tại Hoàng Rùa Tattoo

Ưu điểm nổi bật của Hoàng Rùa Tattoo:

  • Tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được hình xăm và phong cách xăm phù hợp nhất.
  • Thiết bị, dụng cụ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao nhất, không gây sưng đau, nhiễm trùng.
  • Đầu tư loại mực tốt nhất thị trường, lên màu chuẩn, không bị phai mờ theo thời gian.
  • Quy trình phun xăm chuyên nghiệp, khép kín, an toàn, đạt chuẩn Y tế.
  • Cung cấp cho khách hàng nhiều chế độ bảo hành và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 292 Trường Chinh, thuộc quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0382.833.389.

SWAY Ink xăm hình tại Hải Phòng chất lượng

Trong danh sách địa chỉ xăm hình uy tín ở Hải Phòng không thể không nhắc đến SWAY Ink. Đây là thương hiệu được hình thành lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình tattoo, theo cùng với đó là đội ngũ chuyên viên giỏi, tay nghề cao, tận tình với khách hàng. Khi đến đây, bạn được các artist tư vấn cụ thể, chi tiết mẫu hình xăm phù hợp sở thích, phong cách riêng theo xu hướng châu Á, châu Âu,…

Không chỉ cung cấp dịch vụ xăm hình, SWAY Ink còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, do vậy nếu có nhu cầu theo đuổi con đường xăm tattoo, bạn có thể đăng ký theo học tại đây. Ngoài cơ sở tại Hải Phòng, SWAY Ink có cơ sở ở Hà Nội để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng, được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình.

SWAY Ink xăm hình tại Hải Phòng chất lượng
SWAY Ink xăm hình tại Hải Phòng chất lượng

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp nhiều hình xăm theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, phòng xăm sạch sẽ.
  • Tất cả thiết bị, dụng cụ được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, đồng thời được vệ sinh, khử trùng trước và sau khi thực hiện xăm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 Vũ Chí Thắng, thuộc quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0855.336.338.

Legend Tattoo xăm hình tại Hải Phòng uy tín

Legend Tattoo được rất nhiều bạn trẻ biết đến là địa chỉ xăm hình uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Tại đây cung cấp dịch vụ tattoo chuyên nghiệp, cập nhật liên tục xu hướng mới nên có thể làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất, Legend Tattoo chú trọng đầu tư từ đội ngũ artist tay nghề cao cho đến dụng cụ, thiết bị hiện đại. Những chuyên viên tại đây thường xuyên được đào tạo để trở nên thành thạo trong từng bước thực hiện, đảm bảo hình xăm được khắc trên da phải uyển chuyển, tỉ mỉ trong từng đường nét.

Nếu muốn có hình xăm độc đáo, bạn hãy tìm đến Legend Tattoo
Nếu muốn có hình xăm độc đáo, bạn hãy tìm đến Legend Tattoo

Ưu điểm nổi bật của Legend Tattoo:

  • Đội ngũ nhân viên, artist của cơ sở này luôn nhiệt tình tư vấn, lắng nghe ý kiến khách hàng, hỗ trợ khách tìm được mẫu hình xăm ưng ý nhất.
  • Cập nhật xu hướng xăm hình và mẫu mã hot nhất trên thị trường, đồng thời sáng tạo ra hình tattoo mới mẻ, độc đáo, ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trang thiết bị, dụng cụ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển, có chất lượng cao, không gây sưng đau, hạn chế xâm lấn và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Phòng xăm sạch sẽ, được vệ sinh thường xuyên, kim xăm chỉ sử dụng một lần duy nhất, không gây lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 10, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0166.8898.468.

TUAN GA Tattooartist

Nếu bạn yêu thích những hình tattoo nhỏ xinh, không quá to hay phô trương, có thể lựa chọn TUAN GA Tattooartist để được sở hữu hình xăm như mong muốn. Đây là địa chỉ xăm hình mini chất lượng, uy tín được đông đảo bạn trẻ tin tưởng tìm đến.

Khi đến đây, bạn sẽ được các artist chuyên nghiệp, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt trực tiếp tư vấn và thực hiện. Bạn có thể đưa ra mẫu hình xăm mong muốn hoặc các chuyên viên sáng tạo mẫu tattoo dựa theo sở thích để mang đến cho bạn tattoo phù hợp cá tính, phong cách riêng.

Luôn đề cao chất lượng và sự uy tín hàng đầu, TUAN GA Tattooartist chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng, không còn phải lo lắng về vấn đề xăm hỏng, xăm lỗi, bị sưng đau hoặc gặp tác dụng phụ sau xăm.

TUAN GA Tattooartist mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
TUAN GA Tattooartist mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Ưu điểm nổi bật của TUAN GA Tattooartist:

  • Các artist tại đây đều là những người nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về loại hình xăm tattoo, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề.
  • Sử dụng loại mực tốt nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết lâu phai, bền màu.
  • Toàn bộ thiết bị, dụng cụ là loại hiện đại, được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1/10/73 phố Lương Khánh Thiện, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0934.883.883.

H2 Tattoo

H2 Tattoo cung cấp dịch vụ xăm hình Hải Phòng chất lượng, chuyên nghiệp, do đó được rất đông khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thể hiện cá tính của bản thân thông qua những hình xăm độc đáo.

Tại đây có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng xăm hình mới nhất ở cả trong nước và trên thế giới. Qua đó khách hàng khi đến với H2 Tattoo sẽ được tư vấn chi tiết để lựa chọn được mẫu hình ưng ý, phù hợp nhất. Nhờ dịch vụ chất lượng, sự tận tình với từng khách hàng và giá thành dịch vụ phải chăng, H2 Tattoo ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

H2 Tattoo là địa chỉ xăm hình Hải Phòng được nhiều người tìm đến
H2 Tattoo là địa chỉ xăm hình Hải Phòng được nhiều người tìm đến

Ưu điểm nổi bật:

  • Tất cả nhân viên, artist được đào tạo bài bản để nâng cao tay nghề, cam kết thực hiện hình tattoo chuẩn xác, uyển chuyển, không để xảy ra tình trạng xăm hỏng.
  • Mực xăm chất lượng cao, có độ bền tốt, không bị nhòe, phai theo thời gian.
  • Trang thiết bị, dụng cụ được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được khử trùng, vệ sinh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách.
  • Quy trình xăm khép kín, riêng tư, đạt tiêu chuẩn Y tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13/100 Hồ Sen, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0778.979.534.

Sĩ Điều Tattoo xăm hình nghệ thuật ở Hải Phòng

Cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ xăm hình Hải Phòng tốt nhất đó là Sĩ Điều Tattoo. Cơ sở này cung cấp dịch vụ xăm hình mang nhiều phong cách khác nhau, từ châu Á, châu Âu, cổ điển cho đến hiện đại, đặc biệt nếu muốn sở hữu những hình xăm mini nhỏ xinh thì đây là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Sĩ Điều Tattoo nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của giới trẻ, nhất là các bạn nữ nhờ chất lượng dịch vụ cao, giá thành phải chăng và đáp ứng được những tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp, riêng tư, thoải mái.

Sĩ Điều Tattoo xăm hình nghệ thuật ở Hải Phòng
Sĩ Điều Tattoo xăm hình nghệ thuật ở Hải Phòng

Ưu điểm nổi bật của Sĩ Điều Tattoo:

  • Đội ngũ thợ xăm lành nghề, am hiểu về nghệ thuật xăm hình, có gu thẩm mỹ cao, luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được hình tattoo phù hợp nhất.
  • Tại đây có nhiều mẫu mã, hình xăm độc đáo, bắt kịp xu hướng mới trên thị trường.
  • Chú trọng đầu tư thiết bị, dụng cụ, mực và kim xăm chất lượng, hiện đại.
  • Quy trình thực hiện khép kín, chuyên nghiệp, được khử trùng, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23/17 Cát Dài, thành phố Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0398.957.986.

Bài viết trên đây đã gợi ý danh sách 16 địa chỉ xăm hình Hải Phòng chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất. Nếu đang có nhu cầu sở hữu hình tattoo để thể hiện cá tính, phong cách của bản thân hoặc lưu giữ kỷ niệm đẹp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong những cái tên trong danh sách này.

Có thể bạn quan tâm:

Theo dõi tác giả