99+ Hình Xăm Thiên Thần Hộ Mệnh Đẹp Cho Nam Và Nữ

Ngày nay nhiều người đã có cái nhìn tích cực hơn về việc xăm hình. Nhờ vậy các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn những hình xăm để thể hiện cá tính và sở thích của mình. Trong đó, hình xăm thiên thần là chủ đề xăm được nhiều người quan tâm nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xăm gì để thể hiện cá tính và giúp mang lại may mắn cho cuộc sống của mình thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Ý nghĩa hình xăm thiên thần

Hình xăm thiên thần là một trong những chủ đề xăm hình được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Nó không chỉ sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, mang lại giá trị về mặt nghệ thuật mà còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Mỗi hình tattoo thiên thần đều mang đến một điều tích cực. Các hình xăm này có thể tượng trưng cho tình yêu, lòng dũng cảm, sức mạnh, đức tin và sự tưởng nhớ tới người thân đã khuất. 

Hình xăm thiên thần là chủ đề tattoo được nhiều bạn trẻ yêu thích
Hình xăm thiên thần là chủ đề tattoo được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nhìn chung đây là một ý tưởng xăm hình đặc biệt và được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Nhất là với các cô gái, hình xăm này càng giúp cho họ trở nên quyến rũ, bay bổng hơn. Với hình xăm thiên thần, bạn có thể xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như lưng, cổ tay, cánh tay, bụng, ngực, sau gáy, cổ chân,… Mỗi hình vẽ thiết kế đều mang đến một vẻ đẹp riêng. Vì vậy bạn hãy lựa chọn một hình xăm phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình. 

99+ hình tattoo các thiên thần đẹp nhất dành cho bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xăm hình thiên thần như thế nào và ở đâu thì Sheis sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về các hình xăm đẹp nhất, hãy cùng tham khảo:

Hình vẽ em bé thiên thần

Hình xăm em bé thiên thần tượng trưng cho sự an nhiên, hòa bình, che chở, quan phòng của Chúa. Hình ảnh này không chỉ dễ thương mà còn được thiết kế mang đậm nét nghệ thuật. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở vai, cánh tay hoặc cổ tay. Tuy nhiên với kiểu tattoo em bé thiên thần, bạn không nên xăm ở những vị trí nhạy cảm như mông, háng, ngực,… vì điều này thể hiện sự bất kính, không tốt cho phong thủy.

Hình xăm em bé thiên thần
Hình xăm em bé thiên thần

Xăm hình thiên thần thổi loa

Trong Kinh Thánh, hình ảnh các thiên thần thổi kèn pousanue có ý nghĩa đó là mời gọi các linh hồn thức dậy. Nếu bạn là người theo Đạo Thiên Chúa thì đây chắc chắn là một hình ảnh vô cùng quen thuộc. Hình xăm này mang đến một vẻ đẹp thuần khiết, thể hiện sự hòa bình, che chở bảo vệ các linh hồn mỗi khi bị mất phương hướng.

Hình tattoo các thiên thần thổi loa
Hình tattoo các thiên thần thổi loa

Hình xăm thiên thần bắn cung

Hình ảnh thiên thần cầm cung tên tượng trưng cho tình yêu. Bên cạnh đó, chiếc cung tên cũng là biểu tượng của sự phấn đấu, luôn tiến về phía trước và theo đuổi mục tiêu mà mình đã đề ra. Những người lựa chọn hình xăm này đều mong muốn họ sẽ luôn trong tâm thế sẵn sàng, không băn khoăn, sợ hãi trước bất kỳ điều gì.

Hình xăm thiên thần bắn cung
Hình xăm thiên thần bắn cung

Xem thêm: 101 Ý Tưởng Hình Xăm Vòng Nơ Đẹp, Quyến Rũ Cho Bạn Gái

Hình ảnh thiên thần cầm súng

Hình ảnh này vốn được những người thợ xăm sáng tạo và biến tấu để mang lại giá trị về mặt nghệ thuật. Do đó nam giới có thể tham khảo để xăm hình này ở bụng, ngực, sau lưng,… đều phù hợp. Tuy nhiên bạn nên chọn những hình tattoo có kích thước vừa phải hoặc nhỏ, không nên xăm những hình quá lớn vì nhìn sẽ không được đẹp.

Thiên thần cầm súng là một hình tattoo cực kỳ sáng tạo
Thiên thần cầm súng là một hình tattoo cực kỳ sáng tạo

Xăm hình tổng lãnh thiên thần Michael

Thiên thần Michael là một vị chiến binh nổi tiếng của Thiên Chúa Giáo. Ngài có nhiệm vụ bảo vệ Chúa khỏi những thế lực xấu xa. Khi xăm hình vẽ này lên cơ thể, nam giới sẽ như được tiếp thêm sức mạnh và năng lượng để trở nên có trách nhiệm hơn với cuộc sống của mình. Bên cạnh đó hiện xăm này cũng sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn được thuận lợi, dễ thăng quan tiến chức và trở thành người có địa vị trong xã hội.

Hình xăm tổng lãnh thiên thần michael
Hình xăm tổng lãnh thiên thần michael

Hình tattoo 2 em bé thiên thần dễ thương

Đây là một hình xăm rất dễ thương, xinh đẹp, giàu tính nghệ thuật và là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Bạn gái có thể xăm hình này ở sau vai hoặc cánh tay để thu hút vận đào hoa đến với cuộc sống của mình. Thần Cupid sẽ giúp bạn tìm được một người ưng ý, phù hợp để kết thành đôi lứa.

Hình tattoo 2 em bé thiên thần dễ thương
Hình tattoo 2 em bé thiên thần dễ thương

Hình xăm thiên thần full lưng cho nam

Trong khi nữ giới yêu thích các hình xăm nhỏ nhắn, dễ thương, thì nam giới lại cực kỳ ưa chuộng các hình xăm kín lưng. Kiểu xăm hình này được thiết kế vô cùng cầu kỳ, tốn thời gian, tiền bạc và công sức để thực hiện. Nhưng bù lại bạn sẽ có được một “tác phẩm nghệ thuật” vô cùng đẹp mắt và ấn tượng trên cơ thể. Hình xăm thiên thần full lưng sẽ giúp bảo vệ, che chở cho bạn khỏi những điều xấu xa và giúp cho cuộc đời của bạn luôn đi đúng hướng

Hình xăm thiên thần full lưng cho nam
Hình xăm thiên thần full lưng cho nam

Hình xăm thiên thần sa ngã

Hình ảnh thiên thần sa ngã là một hình ảnh quen thuộc trong Đạo Thiên Chúa. Vị thiên thần này có tên là Lucifer. Ngài vốn dĩ nhận được rất nhiều sự ân sủng của Thượng Đế bởi thực chất Lucifer là một người rất thông minh, mạnh mẽ, giàu trí tuệ. Thế nhưng, do bản tính tự cao và sự tham vọng về quyền lực, muốn được trở thành Đức Chúa Trời, Lucifer đã sa ngã vào con đường tội lỗi, bị đày xuống địa ngục và trở thành quỷ Satan. Hình xăm này mang ý nghĩa rằng con người không nên vì tham vọng, ích kỷ mà đánh mất đi bản thân mình.

Hình xăm thiên thần sa ngã
Hình xăm thiên thần sa ngã

Hình vẽ cánh thiên thần sau lưng cho nữ

Hình ảnh đôi cánh mang đến ý nghĩa của sự tự do, thoải mái, phiêu du và mong muốn được giải thoát khỏi những khó khăn, mệt mỏi của cuộc sống. Khi nữ giới lựa chọn hình xăm này có nghĩa là họ đang mong muốn được sống và làm những điều mà mình thích. Vị trí phù hợp nhất để xăm hình này đó chính là sau lưng. Trông bạn sẽ tựa như một thiên thần đáng yêu, xinh đẹp và trở nên đặc biệt hơn trong mắt mọi người.

Hình vẽ cánh thiên thần sau lưng cho nữ
Hình vẽ cánh thiên thần sau lưng cho nữ

Tattoo hình đôi cánh thiên thần cho nam

Tương tự như nữ giới, cánh mày râu cũng có thể lựa chọn hình vẽ đôi cánh thiên thần để xăm lên cơ thể. Vị trí thích hợp nhất để xăm đó là trước ngực, sau gáy và sau lưng. Với kiểu hình xăm này, bạn nên xăm với kích thước lớn hoặc xăm theo dạng 3D để tạo cảm giác thu hút hơn. Hình xăm đôi cánh là biểu tượng của sự tự do, giúp bạn vượt ra khỏi mọi sự ràng buộc của cuộc sống.

Tattoo hình đôi cánh thiên thần cho nam
Tattoo hình đôi cánh thiên thần cho nam

Xăm đôi cánh thiên thần mini

Đây là mẫu hình xăm phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Được thiết kế với những chi tiết đơn giản, không cầu kỳ, hình tattoo đôi cánh thiên thần mini phù hợp để xăm ở những vị trí như cổ tay, cổ chân, sau gáy, sau tai, ngón tay,… Hình xăm đôi cánh sẽ mang đến cho bạn nhiều điều may mắn, hy vọng, thành công trong cuộc sống. Vì vậy nếu bạn là người có niềm tin vào tâm linh thì nhất định không được bỏ qua hình vẽ tattoo này.

Hình xăm đôi cánh thiên thần mini
Hình xăm đôi cánh thiên thần mini

Hình vẽ thiên thần đẹp cho nữ

Hình xăm thiên thần với đôi cánh bướm này cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn. Những thiên thần này như bước ra từ trong thế giới thần tiên, vừa đáng yêu, dễ thương lại vô cùng thu hút người khác phái. Với mẫu hình xăm này, các nàng có thể xăm ở cánh tay, sau vai hoặc vùng xương quai xanh sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và đặc biệt hơn.

Hình vẽ thiên thần với đôi cánh bướm đẹp cho nữ
Hình vẽ thiên thần với đôi cánh bướm đẹp cho nữ

Thiên thần và ác quỷ

Hình ảnh thiên thần và ác quỷ đang chiến đấu với nhau cũng giống như cái thiện và cái ác bên trong mỗi chúng ta. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta đều phải đấu tranh để loại trừ tâm ma ra khỏi cuộc sống của mình. Vì vậy hình xăm này như một lời nhắc nhở bản thân phải luôn sống tử tế, dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không được đánh mất sự lương thiện của mình. Hình xăm này được thiết kế khá cầu kỳ và thường chỉ phù hợp với nam giới. Bạn có thể xăm hình này ở sau lưng, trước ngực hoặc mạn sườn vì những vị trí này thường có kích thước lớn và dễ xăm hơn.

Hình vẽ thiên thần và ác quỷ
Hình vẽ thiên thần và ác quỷ

Em bé thiên thần và mẹ

Mỗi em bé khi sinh ra đều là một thiên thần. Vì vậy hình xăm này mang đến một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nhất là với những bà mẹ đã có con. Hình ảnh người mẹ ôm thiên thần nhỏ bé vào lòng là cách giúp bạn thể hiện được tình yêu thương của mình đối với những đứa trẻ. Còn nếu bạn đang mong cầu có con thì hình xăm này sẽ giống như một lời ước nguyện. Đức Chúa Trời sẽ mang đến cho bạn một em bé giống như những gì bạn hằng mong ước.

Hình xăm em bé thiên thần và mẹ
Hình xăm em bé thiên thần và mẹ

Trên đây là toàn bộ những hình xăm thiên thần đẹp nhất được nhiều người yêu thích. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một hình vẽ tattoo phù hợp để thể hiện phong cách cá tính của mình, đồng thời giúp mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả