Top 7 Vị Trí Hình Xăm Hoa Hướng Dương Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

Hoa hướng dương là biểu tượng cho niềm tin và sức sống mãnh liệt, luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều bạn trẻ lựa chọn hình xăm hoa hướng dương với mong muốn thể hiện cá tính riêng. Nếu bạn là người yêu thích loài hoa này và chưa chọn được vị trí xăm hình thích hợp thì Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn những hình tattoo hoa hướng dương đẹp và ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa riêng của hình xăm hoa hướng dương

Hoa hướng dương có nguồn gốc từ khu vực Bắc Mỹ với màu sắc rực rỡ, hình dáng độc đáo khác lạ so với những loài hoa khác. Ngoài những hình xăm hoa hồng, hoa sen phổ biến thì hình tattoo hoa hướng dương cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay. Những ý nghĩa ẩn chứa bên trong bông hoa hướng dương bạn có thể chưa biết như:

  • Hoa hướng dương là biểu tượng cho sự may mắn, điều tốt lành trong cuộc sống, một tương lai tươi sáng như ánh mặt trời. Theo văn hóa của Trung Đông, loài hoa này còn thể hiện cho sự hạnh phúc, chung thủy, trường tồn và mãnh liệt trong tình yêu.
  • Hoa hướng dương có vẻ ngoài tươi sáng, thu hút nên mang lại năng lượng tích cực trong phong thủy, giúp tạo ra không khí sôi động, gắn kết cha mẹ và con cái, các thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh đó, hướng dương còn là loài hoa đại diện cho sức sống mãnh liệt, sức khỏe dồi dào. Vì vậy, hình xăm này còn đem lại ý nghĩa sức khỏe luôn trường thọ theo năm tháng.

    Hình xăm hoa mặt trời trên tay
    Hình xăm hoa mặt trời trên tay

Bạn có thể lựa chọn xăm hình hoa hướng dương ở nhiều vị trí trên cơ thể, những cô gái dịu dàng cũng có thể sở hữu hình xăm này để thể hiện cá tính riêng của mình. Những đường nét mềm mại, uyển chuyển của người thợ xăm tạo nên hình bông hoa hướng dương vô cùng nghệ thuật. Bất kỳ hình tattoo hoa hướng dương có kiểu dáng, màu sắc như thế nào cũng đem đến năng lượng tích cực cho người khác mỗi khi nhìn vào.

Những vị trí xăm hình hoa hướng dương đẹp và ý nghĩa nhất

Tùy thuộc vào sở thích, tính cách của mỗi người mà vị trí hình xăm hoa hướng dương cũng có những ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn là một cô gái có tính cách hướng nội, yêu thích sự an toàn và không muốn bộc lộ nhiều điều về bản thân trước mọi người thì có thể lựa chọn xăm hình ở lưng, hông hay xương sườn. Còn nếu là người sống phóng khoáng, cá tính thì những hình xăm ở tay, vai, xương quai xanh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sheis.vn tổng hợp một số hình tattoo hoa hướng dương đẹp và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Tattoo hoa hướng dương trên cổ tay

Trong xã hội hiện đại ngày nay, mọi người đã không còn có nhiều định kiến với hình xăm nữa. Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa tích cực riêng, giúp người xăm hình lưu giữ được những kỉ niệm đáng nhớ. Hình xăm bông hoa mang nhiều mắc sắc nổi bật, sự trẻ trung và tràn đầy sức sống thường được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, những cô gái, chàng trai có tính cách đơn giản và yêu thích sự nhẹ nhàng tuyệt đối không nên bỏ qua hình xăm hoa mặt trời nhỏ nhắn trên cổ tay.

Một hình xăm hoa nhỏ xinh ở cổ tay cho các nàng
Một hình xăm hoa nhỏ xinh ở cổ tay cho các nàng

Hình xăm hoa hướng dương ở vai

Vai là vị trí được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn để đặt một chiếc hình bông hoa hướng dương xinh xắn, nổi bật. Những nét vẽ tự nhiên, mềm mại tạo nên hình tattoo bông hoa hướng dương nhẹ nhàng trên vai của người con gái.

Hình xăm hướng dương trên vai có thể khoe khéo qua những chiếc áo ngắn tay
Hình xăm hướng dương trên vai có thể khoe khéo qua những chiếc áo ngắn tay

Khi diện áo trễ vai, áo ngắn tay, áo cúp ngực hay cổ yếm thời thượng thì nàng có thể khéo léo khoe hình xăm hoa dễ thương của mình. Bông hoa hướng dương tattoo này cũng được coi như một món trang sức đẹp mắt, giúp bạn thêm cuốn hút và quyến rũ. Tuy nhiên, để có được một hình xăm hoa hướng dương hợp phong thủy ở vai bạn nên tham khảo ý kiến của thợ xăm. Việc phối hợp các họa tiết khác, màu sắc sao cho hợp với ngũ hành bản mệnh của mình cũng rất quan trọng.

Xem thêm: Top 22+ Hình Xăm Hoa Hồng Cho Nam Nữ Đẹp Và Ý Nghĩa

Hình hoa hướng dương sau lưng

Một trong những vị trí “đắc địa” không chỉ chị em mà ngày cả các anh cũng lựa chọn để xăm hình hoa hướng dương chính là phía sau lưng. Nếu bạn là người mê mẩn phong cách cá tính, cool ngầu thì không nên bỏ qua những hình xăm bông hoa có kích thước lớn sau lưng. Hình tattoo đặc biệt này thể hiện được sự tự tin, phóng khoáng và mạnh mẽ của người sở hữu nó.

Bông hoa hướng dương cỡ lớn được xăm lên lưng trông rất cuốn hút
Bông hoa hướng dương cỡ lớn được xăm lên lưng trông rất cuốn hút

Bên cạnh đó, bông hoa hướng dương sau lưng thường là những nét vẽ màu sắc, có họa tiết không giới hạn vượt xa mọi khuôn khổ. Đối với các chị em, vị trí xăm này khi kết hợp cùng những chiếc áo hai dây sẽ giúp nàng trông gợi cảm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tattoo hoa mặt trời ở sau gáy

Theo văn hóa Trung hoa, hình xăm sau gáy đại diện cho sự cao quý, ý nghĩa tham vọng và khao khát chinh phục được những đỉnh cao trong cuộc sống. Chính vì vậy, sau gáy là vị trí được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn khi xăm hình bông hoa hướng dương.

Những hình tattoo sau gáy luôn tạo ra ra sự cuốn hút
Những hình tattoo sau gáy luôn tạo ra ra sự cuốn hút

Dù là hoa hướng dương hay bất kỳ loài hoa nào xuất hiện sau gáy cũng có những nét lôi cuốn, khiến người khác khó có thể rời mắt khỏi bạn. Chỉ với những đường nét đơn giản, không quá cầu kỹ cũng đủ tạo ra một bức tranh nghệ thuật sau gáy đẹp khó cưỡng rồi.

Hình xăm bông hoa hướng dương mini ở xương quai xanh

Bạn nghĩ sao khi có một hình tattoo hoa hướng dương ở vùng xương quai xanh? Nếu bạn tự tin với chiếc xương quai xanh vô cùng quyến rũ của mình thì ngại gì không “tha thu” ngay một hình hoa hướng dương mini ở vị trí này. Sheis.vn tin rằng đây sẽ là một lựa chọn hay ho mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể cân nhắc lựa chọn.

Tattoo hoa mặt trời kết hợp với dòng quotes
Tattoo hoa mặt trời kết hợp với dòng quotes

Tattoo bông hoa ở cổ chân

Cổ chân là vị trí khá tuyệt vời để bạn có thể “tha thu” những bông hoa xinh đẹp. Bởi không quá phô trương, những hình xăm nhỏ nhắn ở cổ chân luôn đảm bảo đẹp, cá tính và sức cuốn hút đặc biệt với người đối diện, đặc biệt là cổ chân của các chị em. Tuy nhiên, ở cổ chân không phù hợp với những hình có kích cỡ lớn nên bạn cần chú ý vấn đề này.

Hình hoa hướng dương ở chân bắt mắt
Hình hoa hướng dương ở chân bắt mắt

Hoa hướng dương có đặc tính luôn hướng về phía có ánh sáng mặt trời, là biểu tượng cho sự trong sáng và đáng yêu. Một hình tattoo bông hoa hướng dương nhỏ nhắn, có màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bạn với người đối diện.

Ấn tượng với hình hoa mặt trời ở bắp tay

Xăm hình ở bắp tay được nhiều người lựa chọn là bởi vị trí này dễ dàng phô ra được những mẫu hình xăm ấn tượng. Bên cạnh đó, phần da bắp tay khá dày, nhiều cơ và ít dây thần kinh nên sẽ ít bị đau hơn khi đi hình xăm. Một hình tattoo hoa hướng dương đẹp trên bắp tay cũng là ý tưởng khá tuyệt vời dành cho bạn. Với hình xăm này, các bạn nữ sẽ trông thật cá tính và “cool ngầu” trong mắt mọi người mà không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính.

Một hình tattoo trên bắp tay vô cùng khác biệt
Một hình tattoo trên bắp tay vô cùng khác biệt

Ngày nay, hình xăm hoa hướng dương được những người thợ sáng tạo không giới hạn trong từng đường nét, màu sắc đến những vị trí xăm. Hy vọng bài viết trên đây của Sheis.vn đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về hình xăm về bông hoa hướng dương. Từ đó lựa chọn được cho mình mẫu tattoo phù hợp với sở thích của bản thân.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả