Top 10 Tiệm Xăm Hình Cầu Giấy Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất

Xăm hình hiện nay đã trở nên phổ biến hơn, nhiều người cũng có cái nhìn thoáng hơn về bộ môn này. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều bạn trẻ thậm chí là con gái cũng có nhu cầu muốn vẽ lên những hình tattoo trên cơ thể để lưu giữ những mốc thời gian đáng nhớ nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 10 địa chỉ xăm hình Cầu Giấy nổi tiếng, chất lượng bạn có thể tham khảo.

Top 10 tiệm xăm hình Cầu Giấy, Hà Nội uy tín nhất

Xăm hình là một môn nghệ thuật quen thuộc với nhiều người hiện nay. Mỗi hình xăm đều đánh dấu một giai đoạn trưởng thành của con người hoặc gắn với một kỷ niệm khó quên nào đó. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ xăm hình Cầu Giấy đẹp, uy tín, chất lượng thì có thể theo dõi 10 địa chỉ dưới đây.

Xăm hình Cầu Giấy tại M. Tattoo Studio

Đối với những người yêu thích bộ môn xăm hình tại cầu Giấy, M. Tattoo Studio có lẽ đã trở thành cái tên không xa lạ gì. Đây là một địa chỉ xăm hình uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Sự chuyên nghiệm của M. Tattoo Studio được thể hiện trong từng sản phẩm của mình. Tiệm luôn nỗ lực trong việc nâng cấp các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng mực, ánh sáng vừa đủ để quá trình xăm hình được thực hiện nhanh chóng, đơn giản hơn.

Những hình xăm được thực hiện bởi M. Tattoo Studio
Những hình xăm được thực hiện bởi M. Tattoo Studio

Bên cạnh đó, M. Tattoo Studio còn có đội ngũ xăm hình chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp tư vấn cho khách hàng những hình xăm phù hợp nhất. Đặc biệt, các anh em trong team M. Tattoo luôn  tích cực học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiến thức, cập nhật thêm nhiều xu hướng xăm hình trên thế giới để phục vụ khách hàng. Tại cửa hàng M. Tattoo Studio, các trang thiết bị được sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chất lượng xăm hình tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 ngõ 165 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0344 621 999.
  • Email: viet.hoang.7676@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/QuangMinhTattoo.

Tiệm xăm Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm

Đối với những người yêu thích nghệ thuật xăm hình, việc tìm kiếm một địa điểm xăm uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Tại Cầu Giấy cũng có một tiệm xăm khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng tại khu vực này yêu thích đó chính là Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm. Đây là một trong những cửa hàng xăm uy tín với trang thiết bị vô cùng hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại đây là một nhóm nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp mang đến cho khách hàng những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất.

Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn mang đến cho khách hàng những hình xăm đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, hoặc có thể thực hiện theo bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Khi đến xăm hình tại đây bạn có thể yên tâm vào tay nghề của các thợ xăm, bởi họ sẽ thực hiện một cách tỉ mỉ đến từng nét mực. Ngoài ra quy trình xăm hình cũng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy chuẩn, cam kết về độ an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm xăm Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm tại Cầy Giấu cũng mở lớp dạy xăm từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên có đam mê xăm hình đến đây để học hỏi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 24 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0913 934 444.
  • Email: tattootuanbem85@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem.

Xăm hình tại Quang Tim tattoo Cầu Giấy

Bạn đang muốn đi xăm nhưng lại không biết đâu mới là tiệm xăm uy tín, chất lượng và an toàn. Vậy thì có thể tham khảo tiệm xăm Quang Tim tattoo tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đến với Quang Tim tattoo, bạn sẽ được mãn nhãn bởi nghệ thuật xăm hình cực đỉnh của anh chủ tiệm. Bất kể thể loại hình xăm nào từ đơn giản đến phức tạp cũng được anh thực hiện một cách điêu luyện và mượt mà nhất. Ngoài Artist Quang Tim, anh còn có sự hỗ trợ của các đồng đội trong team. Họ đều là những người được đào tạo một cách bài bản và có kỹ thuật rất tốt.

Xăm hình tại Quang Tim tattoo Cầu Giấy
Xăm hình tại Quang Tim tattoo Cầu Giấy

Sự chuyên nghiệp của Quang Tim tattoo còn thể hiện ở chỗ anh luôn đầu tư các thiết bị, dụng cụ xăm chất lượng nhất. Những vật dụng như kim xăm, mực xăm, khăn giấy,.. đều được đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối và chỉ dùng một lần duy nhất, tránh gây lây nhiễm chéo cho khách hàng. Đặc biệt, loại mực xăm được anh sử dụng đều là hàng chất lượng, không độc, không gây nguy hiểm đến da. Nếu bạn muốn có một hình xăm mới thật đẹp và nghệ thuật thì đừng ngần ngại khi đến với cửa hàng của Quang Tim tattoo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 86 Chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0915 869 999.
  • Email: Anhmatquy2005@yahoo.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044415006807.

Xăm hình Cầu Giấy tại Duy Phong Tattoo

Duy Phong Tattoo cũng là một địa chỉ xăm hình Cầu Giấy khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trong nhiều năm quan, Duy Phong Tattoo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để mang đến cho khách hàng những hình xăm hoàn hảo nhất. Anh không chỉ tiếp tục nâng cao tay nghề cho mình mà còn chú trọng đến việc chọn mực xăm và khâu vệ sinh. Từ đó giúp đảm bảo các hình xăm của khách sẽ được đẹp, bền và tốt nhất. Khách hàng đến đây cũng sẽ được Duy Phong tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được hình xăm phù hợp ưng ý nhất.

Trong quá trình xăm hình, Duy Phong Tattoo luôn chú trọng tới tính an toàn và vệ sinh. Vì vậy các dụng cụ như kim xăm, màu xăm, mực xăm, giấy ken,… đều được chính anh nhập khẩu từ nước ngoài sau đó khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào sử dụng. Đối với công việc của mình Duy Phong Tattoo luôn đặt sự nhiệt huyết của mình lên hàng đầu. Anh luôn mong muốn có thể làm hài lòng rất cả các khách hàng mỗi khi đến với cửa hàng của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 107 Lô C7 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0888 886 833.
  • Fanpage: www.facebook.com/duyphongtattoo và www.facebook.com/duyphongtats.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

Mr. K Tattoo – Địa chỉ xăm hình chất lượng nhất

Mr. K Tattoo cũng là một tiệm xăm hình ở Cầu Giấy chất lượng, uy tín dành cho các tín đồ mê các hình tattoo. Mr. K Tattoo hiện đang sở hữu một đội ngũ xăm hình cực chuyên nghiệp, tài hoa, có thể mang đến cho khách hàng những hình xăm chất nhất, đẹp nhất. Nhờ làm việc bằng cả tâm huyết của mình, Mr. K Tattoo đã dần dần trở thành địa điểm xăm hình quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ có đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Mr. K Tattoo có kỹ thuật xăm hình vô cùng hiện đại
Mr. K Tattoo có kỹ thuật xăm hình vô cùng hiện đại

Những tác phẩm nghệ thuật của Mr. K Tattoo tạo ra không chỉ gói gọn theo những hình xăm có sẵn, những người thợ hoặc cả khách hàng đều có thể tự mình lên ý tưởng thiết kế để có được một hình xăm độc đáo, mới lạ và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Mr. K Tattoo luôn áp dụng theo đúng quy trình xăm hình, cam kết chất lượng về mực xăm, các dụng cụ thực hiện như kim, mực,… luôn đảm bảo vệ sinh 100%, giúp mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0976 122 106.
  • Email: khuckhanhdesign@gmail.com.
  • Website: https://xamhinhhanoi.blogspot.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn.

Xem thêm: 99+ Hình xăm Nhịp Tim: Đẹp, Ý nghĩa dành cho Nam, Nữ

Cửa hàng xăm Enternity Tattoo

Với những người yêu thích bộ môn xăm hình chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì với cái tên Enternity Tattoo. Tiệm xăm này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn đặt nhiều tâm huyết vào những tác phẩm của mình. Khi đến với Enternity Tattoo, khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiều mẫu hình xăm mới nhất hiện nay theo sở thích của bạn. Ngoài ra, tiệm còn thực hiện các hình xăm theo phong cách châu Âu, châu Á, xăm chân dung, sửa hình xăm hỏng,… 

Kim và mũi xăm được sử dụng để xăm hình đảm bảo mới 100% và chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác cũng đều đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Chi phí xăm hình sẽ được Enternity Tattoo công bố rõ ràng cho khách trước khi thực hiện. Nhìn chung các khách hàng khi đến với tiệm xăm đều cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ mà Enternity Tattoo mang lại.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 265 trên đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0902 706 686.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/manhleTattoo.

Tiệm xăm tại Cầu Giấy Brain Tattoo & Piercing

Nhắc đến những hình xăm Cầu Giấy nổi tiếng và chất lượng nhất không thể không nhắc đến Brain Tattoo & Piercing. Đây là một địa chỉ xăm hình chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ mà còn là nơi lưu giữ nhiều ý nghĩa, nhiều kỷ niệm cho khách hàng. Brain Tattoo & Piercing luôn luôn lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của khách hàng để lựa chọn ra mẫu hình xăm ưng ý nhất.

Những hình xăm được thực hiện bởi Brain Tattoo & Piercing
Những hình xăm được thực hiện bởi Brain Tattoo & Piercing

Có một điểm khiến người ta thấy thích thú khi đến với Brain Tattoo & Piercing đó là không cần phải kiêng những món ăn thường ngày sau khi xăm, thậm chí bạn còn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất để vết xăm mau lành. Mỗi hình xăm tại đây từ hình căm lớn đến các hình mini đều được bảo hành trọn đời. Vì thế nếu xảy bất cứ vấn đề sau khi xăm, Brain Tattoo & Piercing đều sẽ giúp bạn khắc phục triệt để và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 ngõ 219 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0337252801.
  • Email: homeibraintattoo@gmail.com.
  • Website: homiebraintattoo.vn/.
  • Fanpage: www.facebook.com/homiebraintattoo.vn/.

Xăm hình Cầu Giấy tại Tattoo K

Tiệm xăm Tattoo K tại Cầu Giấy là một trong những cửa hàng khá nổi tiếng mà những anh em đam mê nghệ thuật xăm hình không thể không biết. Tattoo K được trang bị hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, các loại máy móc, dụng cụ đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Một điều đặc biệt đó là Tattoo K có sử dụng kỹ thuật ủ tê để giúp giảm đau nhưng vẫn không làm thay đổi tới chất lượng hình xăm.

Tattoo K là nơi hội tụ của của rất nhiều kỹ thuật viên lành nghề, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghệ. Tất cả họ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trước khi vào nghề. Ngoài ra, các nhân viên tại đây cũng sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những hình xăm phù hợp nhất, mang đến cảm giác gần gũi thân thiện. Do đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và yên tâm mỗi khi đến với Tattoo K để xăm hình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0962 222 860.
  • Email liên hệ: Trungkientattoo0610@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/tattoo265/.

Cửa hàng xăm Hair Tattoo Studio

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này đó là Hair Tattoo Studio. Tiệm xăm này sở hữu rất nhiều dịch vụ xăm hình đa dạng như xăm lấp sẹo, cover, sửa hình xăm cũ hoặc hòng, vẽ hình xăm mới theo yêu cầu, xăm thiết kế,… Những người thợ xăm tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tốt và đôi bàn tay khéo léo, sẽ giúp mang đến cho bạn những hình xăm đầy tính nghệ thuật. 

Xăm hình nghệ thuật tại Hair Tattoo Studio
Xăm hình nghệ thuật tại Hair Tattoo Studio

Tại Hair Tattoo Studio luôn đề cao sự an toàn cho khách hàng, do đó các thiết bị được sử dụng tại đây đều đều được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Những dụng cụ như kim xăm, hũ mực, khăn ướt, ngòi xăm,… đều được đảm bảo vô trùng và dùng một lần duy nhất. Hình xăm do Hair Tattoo Studio thực hiện đều có nét vẽ rất sắc, lên màu chuẩn, nhanh bong và mang tính nghệ thuật cao. Do đó, nếu bạn có nhu cầu xăm hình mini hay những hình con vật to kín người, Hair Tattoo cũng thực hiện cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 ngõ 107 đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • ĐIện thoại: 0943 830 258.
  • Email: mrquang8838@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/hairtattoostudio.

Xăm hình Cầu Giấy Linker Tattoo

Nếu bạn đang muốn xăm hình để đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc sống hoặc chỉ đơn giản là muốn thể hiện cá tính của bản thân thì có thể ghé qua địa chỉ tại Linker Tattoo. Đây là một tiệm xăm độc đáo có thể xăm các thể loại từ châu Âu đến châu Á, các hình xăm chân dung, tỉa xước, sửa lại những hình xăm hỏng với đa dạng các mẫu mã và thiết kế phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Đặc biệt Linker Tattoo còn có công thức pha mực và phối màu độc quyền, sử dụng loại kim xăm tốt nhất và chỉ dùng 1 lần. Khách hàng khi đến với Linker Tattoo sẽ được thực hiện bởi những người thợ xăm giỏi, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Ngoài ra, không gian của tiệm còn cực kỳ thoải mái, riêng tư và sạch sẽ, khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng mỗi khi đến đây để thực hiện đam mê của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 265 đường Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0854 999 333.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Linkertatt.

Lưu ý quan trọng bạn cần biết trước khi đi xăm hình

Nếu bạn mới đi xăm lần đầu tiên và chưa có nhiều kiến thức về bộ môn nghệ thuật này thì hãy ghi nhớ những điều cơ bản dưới đây: 

Lưu ý quan trọng bạn cần biết trước khi đi xăm hình
Lưu ý quan trọng bạn cần biết trước khi đi xăm hình
  • Lựa chọn bản vẽ mang tính cá nhân hoặc có thể tham khảo những tác phẩm trên mạng. Không nên chạy theo xu hướng của giới trẻ một cách mù quáng. Bởi những hình xăm này sẽ theo bạn trong một thời gian rất dài và không phải muốn xóa là có thể xóa.
  • Nếu bạn chịu đau không giỏi thì có thể nhờ thợ xăm tư vấn vị trí xăm cho phù hợp. Ngoài ra, kích thước của hình xăm cũng cần phù hợp. Nếu bạn còn đang đi làm công sở hoặc đi học thì nên chọn vị trí xăm hình có thể được che khuất bởi quần áo.
  • Tìm hiểu kỹ về thợ xăm, hãy chọn những người thợ uy tín, có kiến thức về xăm hình bằng cách tham khảo những tác phẩm trước đây của họ. 
  • Sau khi xăm hình bạn nên giữ lớp màng bọc trên da trong vòng 1 tiếng để tránh bụi bẩn hay va chạm với quần áo.
  • Sau khi xăm hình để đảm bảo an toàn và không để lại sẹo lồi, có một số loại thức ăn bạn nên tránh sử dụng như: Đồ uống có cồn, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ tanh, trứng, đồ nếp, rau muống… Đối với loại mực đen truyền thống bạn nên kiêng ít nhất 1 tuần, với những loại mực có màu cần kiêng lâu hơn.
  • Nên tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi tia cực tím có thể kiến màu mực bị mờ đi đáng kể. Vì vậy trong thời gian đầu sau khi xăm bạn nên che chắn cẩn thận để đảm bảo độ nét cho tác phẩm của mình.
  • Nên bôi các loại thuốc ngoài da cho thợ xăm cung cấp để giúp các vết thương nhanh lành. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về bôi hoặc uống mà không có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 10 địa chỉ xăm hình Cầu Giấy nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý phù hợp để lựa chọn được một tiệm xăm hình đẹp nhất.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả