Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Kiểu Hàn Quốc Nhẹ Nhàng Tự Nhiên

Trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc với phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng và ngọt ngào, tươi trẻ. Đây là phong cách trang điểm được nhiều nàng dâu lựa chọn cho khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình. Cùng điểm qua top 10 cách make up cô dâu tone Hàn Quốc “trendy” trong bài viết dưới đây nhé. 

Vì sao trang điểm cô dâu Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu hiện nay?

Không phải ngẫu nhiên mà trang điểm cô dâu nhẹ nhàng Hàn Quốc lại được yêu thích như vậy. Giữa nhiều phong cách lâu đời như châu Âu, cổ điển, vintage, công chúa,… thì lớp trang điểm Hàn Quốc đặc biệt hoàn hảo với nàng dâu Việt Nam.

Phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng giúp tôn lên nét đẹp thanh thoát, tươi trẻ, căng tràn sức sống và đặc biệt không bị “già” khi makeup quá đậm. Lớp nền mỏng nhẹ “tựa như không” sẽ không gây cảm giác bí bách, nặng nề trong suốt thời gian cử hành hôn lễ kéo dài.

Trang điểm nàng dâu theo phong cách Hàn Quốc
Trang điểm nàng dâu theo phong cách Hàn Quốc

Các chuyên gia sẽ tạo điểm nhấn cho đôi môi căng mọng, đôi mắt lấp lánh, mộng mơ, có hồn cùng những tone màu nổi bật như cam đào, hồng nhạt, hồng baby, cam đất,…

Một số đặc điểm nổi bật của trang điểm cô dâu tone nhẹ nhàng phong cách Hàn Quốc khiến các nàng yêu thích như:

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
  • Lớp nền mỏng nhẹ như sương: Lớp nền mỏng, mịn màng, vừa đủ để che khuyết điểm vừa kiến tạo làn da căng bóng, tự nhiên.
  • Chân mày nâu và dày đậm vừa phải: Phong cách Hàn Quốc nổi bật với lông mày màu nâu, chân mày vừa phải và hài hoà.
  • Đôi môi căng mọng: Đôi môi cô dâu được dưỡng ẩm mềm mọng, sử dụng các gam màu tươi sáng như đỏ hồng, cam tươi, hồng nhạt,…
  • Mái tóc bồng bềnh: Gương mặt thanh tao, nữ tính rất thích hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ, buông lơi hoặc búi cao cho nàng dâu nổi bật.

Top 10 xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc nổi bật nhất

Các chuyên gia dự đoán, phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh tao sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu được yêu thích những năm tới. Tham khảo ngay top 10 phong cách trang điểm nổi bật nhất dưới đây.

1. Phong cách trang điểm cô dâu Hàn nhẹ nhàng và tự nhiên

Nếu lựa chọn phong cách này cô dâu sẽ sở hữu khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời, tôn lên nét đẹp tự nhiên. Nói cách khác khi lựa chọn tone make up cô dâu nhẹ nhàng này, bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên với lớp nền thật mỏng.

Cô dâu make up phong cách Hàn Quốc tự nhiên
Cô dâu make up phong cách Hàn Quốc tự nhiên

Các chuyên gia trang điểm sẽ kết hợp các tone màu hồng nhạt, cam hoặc nude để nhấn nhá cho khuôn mặt. Đặc biệt với phong cách này, cô dâu sẽ không cần tạo kiểu tóc cầu kỳ, phức tạp.

Gợi ý kiểu tóc dài buông lơi hoặc búi nhẹ nhàng sẽ giúp nàng thêm nữ tính, dịu dàng, hút mắt.

2. Trang điểm cô dâu Hàn Quốc với tone hồng ngọt ngào

Sắc hồng ngọt ngào là gam màu được các quý cô yêu thích và lựa chọn cho dịp trọng đại nhất của mình. Kiểu trang điểm này các chuyên gia sẽ lựa chọn tone hồng phấn hoặc hồng đất cho đôi mắt, màu má và cả đôi môi. Kết hợp với đó là kiểu tóc nhẹ nhàng buông xoã trên đôi vai trần mong manh.

Tone hồng giúp nàng dâu thêm ngọt ngào, quyến rũ
Tone hồng giúp nàng dâu thêm ngọt ngào, quyến rũ

Phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc này sẽ giúp nàng trở nên tươi trẻ, mộng mơ. Chọn cho mình thêm một bó hoa gam màu trắng nhạt, xanh hoặc hồng sẽ “tone-sur-tone” với cách trang điểm này.

3. Trang điểm cô dâu kiểu phong cách Hàn Quốc tone màu nude

Tone nude sẽ khiến cô dâu đẹp theo phong cách riêng, “makeup như không makeup”. Trang điểm nhẹ nhàng với tone màu nude mang lại cảm giác tự nhiên, tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

Trang điểm cô dâu tone nude tôn vinh nét đẹp thanh thoát, tươi trẻ
Trang điểm cô dâu tone nude tôn vinh nét đẹp thanh thoát, tươi trẻ

Tuy nhiên trang điểm theo tone màu nude sẽ chỉ phù hợp với những cô dâu có đường nét thanh thoát, tươi tắn sẵn có. Còn với những bạn có nhiều khuyết điểm hoặc chưa tự tin thì nên cân nhắc lựa chọn phong cách này.

Bài đọc thêm: Cách Trang Điểm Makeup Cho Mũi Nhỏ Lại Trong Vòng 1 Nốt Nhạc

4. Tối giản là phong cách make up cô dâu thời thượng

Tối giản là xu hướng của thời đại mới, trong trang điểm cô dâu cũng vậy. Với cách trang điểm này, chuyên viên sẽ lược bớt những khâu makeup cầu kỳ.

Một lớp nền mỏng nhẹ, vừa đủ để che đi những khuyết điểm vừa làm nổi bật gương mặt tươi sáng, thanh thoát của cô dâu. Bạn sẽ được lựa chọn một màu son không quá đậm để tạo sự ngọt ngào, quyến rũ.

Make up cô dâu tối giản theo phong cách Hàn Quốc
Make up cô dâu tối giản theo phong cách Hàn Quốc

Gợi ý nếu chủ đích lựa chọn cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc này, bạn nên thử một màu tóc hơi sáng như nâu tây, nâu sáng, nâu hạt dẻ,… sẽ giúp nổi bật gương mặt rạng ngời của cô dâu.

Phong cách này sẽ giúp bạn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Đặc biệt phù hợp với cô nàng không thích việc makeup khiến nàng trông khác so với bình thường. Tuy nhiên phong cách này sẽ không phù hợp với gương mặt có nhiều khuyết điểm. Bởi đánh lớp nền mỏng không có độ che phủ cao sẽ không che được kỹ lưỡng các nốt mụn, sẹo, tàn nhang, vết thâm.

5. Phong cách Glowy

Glowy hay còn gọi là phong cách trang điểm trong suốt đang trở thành “trend” của giới trẻ Hàn Quốc. Điểm nổi bật của kiểu trang điểm này là lớp nền bóng sáng, lấp lánh, trong suốt tựa như thuỷ tinh. Giúp cô dâu tràn đầy sức sống và tươi trẻ, trong trẻ, rạng rỡ trong ngày hôn lễ trọng đại của mình. Đồng thời tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt, che đi những khuyết điểm.

Với phong cách này, các chuyên viên sẽ cố gắng tạo lớp nền mỏng để không mất đi độ bóng sáng tự nhiên của da. Kết hợp hiệu ứng lấp lánh bằng cách sử dụng son bóng, nhũ mắt, highlight,…

Trang điểm xu hướng Glowy lấp lánh, căng tràn nhựa sống
Trang điểm xu hướng Glowy lấp lánh, căng tràn nhựa sống

Tuy nhiên, lớp nền bóng lấp lánh sẽ tạo cảm giác nhờn dính, có thể gây khó chịu cho nhiều bạn thích sự khô thoáng, dễ chịu. Nhưng phong cách này sẽ đặc biệt phù hợp cho nàng da khô, da không đều màu. Tuy nhiên nàng hãy cố gắng dưỡng ẩm thật kỹ lưỡng trước khi trang điểm nhé.

6. Makeup cô dâu kiểu Hàn Quốc rạng rỡ với tone cam

Tone cam nhạt, cam đào, cam đất, cam san hô,… là phong cách trang điểm cô dâu hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách trưởng thành nhưng vẫn dịu dàng, hiền thục.

Cô dâu nổi bật với khuôn mặt trang điểm tone cam 
Cô dâu nổi bật với khuôn mặt trang điểm tone cam

Make up cô dâu kiểu Hàn Quốc tone cam vừa trong sáng, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi thành hôn.

7. Phong cách trang điểm Hàn Quốc cổ điển

Trang điểm cô dâu tone Hàn Quốc cổ điển đặc trưng bởi màu son đậm như đỏ nâu, đỏ đất, cam đất, nâu đất,… làm điểm nhấn trên khuôn mặt. Tuy nhiên các chuyên gia chỉ nhấn nhá ở đôi mắt, đôi môi bằng các gam màu đất để khuôn mặt tự nhiên, không bị già.

Cổ điển vẫn là cách trang điểm truyền thống được nhiều cô dâu lựa chọn
Cổ điển vẫn là cách trang điểm truyền thống được nhiều cô dâu lựa chọn

Lớp make sử dụng gam màu trung tính giúp cô dâu quyến rũ, nổi bật nhất trong bữa tiệc cưới. Tuy nhiên, phong cách này sẽ chỉ phù hợp với các bạn ít khuyết điểm, thanh thoát.

8. Trang điểm cô dâu với tone khói cá tính

Nếu bạn muốn trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn muốn thể hiện cá tính riêng thì không nên bỏ qua xu hướng này. Phong cách Hàn Quốc huyền bí đặc trưng là màu mắt khói cá tính, ấn tượng.

Mắt khói huyền bí là đặc trưng của kiểu makeup này
Mắt khói huyền bí là đặc trưng của kiểu makeup này

Sử dụng màu khói đánh mắt cho đôi mắt to và sắc sảo, là điểm nhấn và quyến rũ cho cô dâu. Các chuyên gia sẽ chỉ nhấn nhá vừa phải cùng với tạo hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt, không quá đậm sẽ khiến nàng bị già hơn.

Đặc biệt, lối trang điểm này rất thích hợp cho cô dâu có đôi mắt nhỏ hoặc cô nàng không muốn dùng lens hay kích mí mắt.

9. Cách makeup nhẹ nhàng với tone màu ngọt ngào

Việc sử dụng những gam màu ngọt ngào sâu lắng như hồng, cam đào, đỏ đất, cam đất, cam san hô,… sẽ giúp cho đôi mắt, má và môi nổi bật.

Các gam màu ngọt ngào giúp cô dâu rạng ngời trong ngày cưới
Các gam màu ngọt ngào giúp cô dâu rạng ngời trong ngày cưới

Kiểu trang điểm này sẽ giúp cô dâu hồng hào, rạng ngời, đáng yêu trong ngày đại hỷ của đời mình.

10. Trang điểm tone đỏ

Tone trang điểm màu đỏ cũng là một lựa chọn thú vị cho nàng yêu thích phong cách xứ kim chi mộng mơ. Tone màu này giúp cô dâu rạng ngời, đằm thắm, bừng sáng rực rỡ trong lễ cưới.

Xu hướng trang điểm cô dâu tone đỏ theo phong cách xứ kim chi
Xu hướng trang điểm cô dâu tone đỏ theo phong cách xứ kim chi

Nếu bạn yêu thích nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần trưởng thành thì đây đích thực là phong cách trang điểm dành cho bạn. Bạn sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn trong suốt buổi tiệc ý nghĩa nhất cuộc đời mình.

Những lưu ý khi lựa chọn trang điểm Hàn Quốc cho cô dâu ngày trọng đại

Phong cách trang điểm Hàn Quốc nhẹ nhàng, ngọt ngào đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách này bạn cần chú ý những điều dưới đây:

  • Nổi bật với lớp nền mỏng nhẹ, không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm hay quá dày nên cô dâu cần chú ý dưỡng da thật kỹ. Đặc biệt cô dâu cần dưỡng ẩm, uống đủ nước và skin care để chuẩn bị cho ngày trọng đại.
  • Với phong cách trang điểm tự nhiên sẽ tôn lên nét đẹp ngọc ngà, thanh tú của cô dâu. Tuy nhiên sẽ không phù hợp với những cô dâu có nhiều khuyết điểm trên gương mặt, bạn cần lưu ý trước khi lựa chọn.
  • Lựa chọn phong cách Hàn Quốc, cô dâu nên kết hợp với kiểu tóc buông lơi trên vai trần hoặc tóc búi thanh tao.
  • Mặc dù lớp nền mỏng nhẹ sẽ không gây bí hay khó chịu trong suốt buổi lễ. Tuy nhiên bạn nên nhờ chuyên viên dặm lại trang điểm và xử lý lớp nền để có vẻ đẹp hoàn hảo, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
  • Cô dâu nên lựa chọn địa chỉ makeup và chuyên gia uy tín cho ngày đặc biệt nhất. Đồng thời yêu cầu chuyên viên phải sử dụng mỹ phẩm cao cấp để tránh ảnh hưởng xấu đến làn da.
  • Cho dù lựa chọn cách makeup mỏng nhẹ nhưng cô dâu cũng phải tẩy trang kỹ lưỡng, dưỡng da sau buổi lễ.

Trên đây là 10 xu hướng trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc thời thượng nhất mà các nàng nên tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ thật lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của đời người này.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả