Top 17 Lăn Khử Mùi Chất Lượng, An Toàn Và Được Ưa Chuộng Nhất

Lăn khử mùi hay lăn nách là sản phẩm giúp vùng nách ngăn ngừa tiết mồ hôi và loại bỏ mùi hôi cơ thể một cách hiệu quả, đặc biệt là vào mùa nắng nóng, giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu và độ hiệu quả khác nhau, khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn top 17 sản phẩm loại bỏ mùi hôi an toàn và hiệu quả.

Top 17 sản phẩm lăn khử mùi chất lượng, được đánh giá cao hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm khử mùi nào tốt và phù hợp với mình thì có thể tham khảo qua những gợi ý sau đây:

Lăn khử mùi Nivea

Nivea được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng. Nó không chỉ được phái nữ ưa chuộng mà còn là món đồ không thể thiếu của cánh mày râu. Lăn ngăn mùi Nivea không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi vượt trội mà còn có khả năng làm trắng và thu se khít lỗ chân lông tại vùng nách.

Nivea được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Nivea được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì lăn ngăn mùi Nivea có khả năng kiểm soát mùi, giúp cơ thể được khô thoáng và thơm tho trong suốt 48 giờ đồng hồ. Mặt khác, sản phẩm còn sở hữu công thức muối nhôm, nhờ đó mà giảm tiết mồ hôi hiệu quả. Thành phần và hiệu quả của nó đã được kiểm nghiệm da liễu (không chứa chất tạo màu, chất bảo quản hay cồn).

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nếu có dấu hiệu rát da thì nên ngừng sử dụng.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Chứa hợp chất muối nhôm, Aluminum Chlorhydrate, Aqua…
  • Xuất xứ: Đức.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 50.000 đồng/50ml.

Lăn khử mùi Enchanteur

Lăn khử mùi Enchanteur được đánh giá cao nhờ vào sự đa dạng trong mùi thơm, các sản phẩm đều có mùi hương nồng nàn, tựa như một loại nước hoa cao cấp. Nhiều người nhận xét rằng, khi dùng Enchanteur họ thậm chí còn không cần dùng đến nước hoa, bởi hương đậm đà, lâu phai. Thậm chí, sau một ngày làm việc, hoạt động vẫn ngửi được mùi dịu nhẹ, thoang thoảng.

Lăn ngăn mùi của Enchanteur tuy có dạng dung dịch lỏng, thế nhưng rất nhanh khô trên da. Sau khoảng 20 phút, dung dịch đã hoàn toàn ngấm vào da và tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng khử mùi tại vùng da dưới cánh tay, bên cạnh đó, với công thức đặc biệt, nó còn giúp dưỡng trắng da kèm theo mùi hương nước hoa Pháp tinh tế, bền lâu. Đặc biệt, sản phẩm không chứa gas, chất tạo màu hay chất bảo quản, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, phù hợp với mọi loại da.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Aluminum Chlorohydra, kem sữa tươi, nước…
  • Xuất xứ: Singapore.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 79.000 đồng/75ml.

Lăn khử mùi Vichy

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm ngăn mùi, chống tiết mồ hôi mà không hề gây ra cảm giác khó chịu, kích ứng thì không thể bỏ qua lăn Vichy. Với hoạt chất chống mồ hôi đặc biệt, lăn khử mùi Vichy có thể hoạt động hiệu quả ở từng lỗ chân lông, cùng tính kháng khuẩn, giúp da được thông thoáng, khô ráo và loại bỏ mùi hôi.

Đặc biệt, mùi hương của nó khá dễ chịu, lưu hương lâu trong nhiều giờ liền, không gây kích ứng và cũng không hề ảnh hưởng tới mùi nước hoa mà bạn đang sử dụng. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ cảm thấy vùng da dưới cánh tay của mình trở nên mịn màng hơn và mờ vết thâm.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần:  Aluminum Chlorohydrate, nước khoáng thiên nhiên và Aluminum Sesquichlorohydrate, Cetearyl Alcohol và Cetearyl Alcohol, Ceteareth – 33, Dimethicone.
  • Xuất xứ: Pháp.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 195.000 đồng/50ml.

Lăn khử mùi Etiaxil

Nếu bạn là người không thích các sản phẩm có mùi hương hoặc bị kích ứng với mùi hương thì có thể tham khảo qua lăn khử mùi Etiaxil. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng rộng rãi, nó chuyên cho các trường hợp bị tiết nhiều mồ hôi.

Etiaxil là dòng sản phẩm đầu tiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng
Etiaxil là dòng sản phẩm đầu tiên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

Sở hữu công thức độc đáo, do đó mà Etiaxil có thể tác động trực tiếp và điều trị tình trạng đổ mồ hôi vô cùng hiệu quả ở ngay lần dùng đầu tiên. Ngoài ra, với công thức qua tinh chế, giúp nó phù hợp với mọi loại da, thậm chí là những vùng da nhạy cảm nhất. Etiaxil còn làm giảm tối đa những kích ứng có thể xảy ra mà hầu hết các các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối thường gặp phải.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Aluminum Lactate, Hydrogenated Castor Oil, Alcohol Denat, Aluminum Chloride, Glyceryl Stearate, Hydrogenated Microcrystalline Wax, Cyclopentasiloxane, Cetyl Palmitate…
  • Xuất xứ: Pháp.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 190.000 đồng/15ml.

Lăn DHC Deodorant Stick

DHC – Nhật Bản là thương hiệu đã quá nổi tiếng về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trong đó, lăn ngăn mùi DHC Deodorant Stick là dòng sản phẩm khử mùi không hương thơm của DHC, nó được sản xuất với hai thành phần chính là Sterilization và Aluminium. Nhờ đó không chỉ ngăn việc tiết mồ hôi cơ thể mà còn giúp dưỡng trắng da, se nhỏ lỗ chân lông tại vùng dưới cánh tay một cách hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này chính là khả năng ngăn tiết mồ hôi, loại bỏ mùi cơ thể, hút dầu và bã nhờn tốt, tạo cho bạn cảm giác thông thoáng và mát mẻ. Mặt khác, Sterilization và Aluminium còn có khả năng chống thấm nước cao, duy trì được hiệu quả trong thời gian dài, thậm chí là không bị trôi khi đi mưa hoặc bơi lội. Bạn nên sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả khử mùi tốt nhất.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Thành phần diệt khuẩn và chống mồ hôi, không chứa bột nhôm, cồn, chất tạo màu.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 đồng/20g.

Lăn khử mùi Dove

Dove cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với chúng ta, nó không chỉ nổi tiếng với dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay… mà còn nổi trội về dòng lăn ngăn mùi. Lăn ngăn mùi Dove giúp đánh bay mùi hôi khó chịu, mang đến hương thơm dịu nhẹ, làm da trắng sáng, luôn khô thoáng cho vùng nách. Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhỏ gọn, tiện dụng, bạn có thể mang theo người ở mọi nơi.

Bên cạnh đó, với công thức độc đáo có chứa ¼ hàm lượng sữa dưỡng ẩm và kem dưỡng da mặt sẽ giúp bạn chăm sóc tối ưu cho làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng, mịn màng như mong muốn. Hương thơm ngọt ngào của các loại hoa, hòa quyện với mùi hương quyến rũ của gỗ, xạ hương và vani đã tạo ra một mùi vô cùng thanh nhã, ngọt ngào. Đồng thời, sản phẩm có khả năng khử mùi trong suốt 24 giờ, giúp bạn tự tin cả ngày dài mỗi khi xuất hiện.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Aluminum Chlorohydrate, nước. Glycerin, Helianthus.
  • Xuất xứ: Đức.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 60.000 đồng/400ml.

Lăn khử mùi Bioderma

Bioderma là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Bioderma vốn đã quá nổi tiếng với những sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng. Lăn ngăn mùi Bioderma được đánh giá cao về khả năng tăng cường kiểm soát và giảm mùi hôi trong suốt 24 giờ, mà không để lại vết ố vàng trên áo. Cùng với đó là hương thơm nhẹ nhàng của thảo mộc, giúp đánh bay mùi cơ thể.

Bioderma là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Bioderma
Bioderma là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm Bioderma

Lăn nách Bioderma được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc biệt là không chứa muối – nhôm – một trong những tác nhân gây ra bệnh ung thư vú. Sản phẩm ngay lập tức sẽ làm dịu và giảm thiểu các kích ứng sau khi nhổ, cạo hay tẩy lông. Chưa hết, Bioderma còn không chứa cồn, nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, không gây ra kích ứng.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa cồn, không chứa nhôm – muối.
  • Xuất xứ: Pháp.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 180.000 đồng/50ml.

Lăn ngăn mùi Vivite

Vivite từng là sản phẩm đứng đầu trong danh sách các loại lăn khử mùi được yêu thích nhất. Nó có công thức ngăn mùi cơ thể vượt trội, đồng thời giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn được khô thoáng, thơm mát suốt ngày dài. Không chỉ đạt hiệu quả cao về việc khử mùi, Vivite còn bổ sung thêm chất làm trắng da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt khi vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng hơn.

Có giá thành bình dân, thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn cùng khả năng ngăn ngừa mùi vượt trội, Vivite đã trở thành thương hiệu lăn khử mùi được ưa chuộng nhất. Đây cũng là sản phẩm được người dùng tại Việt Nam và nhiều nước khác trong khu vực đánh giá cao.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Chứa Skin Lightening System, Nano Peptide và sữa.
  • Xuất xứ: Thái Lan.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 32.000 đồng/25ml.

Lăn Lady Speed Stick

Lady Speed Stick là dòng lăn ngăn mùi có hương thơm dễ chịu cùng kích thước nhỏ tiện lợi, nằm gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có dạng sáp lăn, dễ sử dụng, có khả năng ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, giữ hương suốt 24 giờ. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho làn da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng đẹp hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào từng loại da và cơ địa của mỗi người.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Nhôm Zirconium, Alkyl Benzoate, PPG-14 Butyl ete.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 80.000 đồng/65g.

Lăn khử mùi Rohto Deoball

Rohto Deoball là sản phẩm lăn khử mùi có xuất xứ từ Nhật Bản với kiểu dáng nhỏ gọn, hình quả bóng xinh xắn, tiện lợi cho việc bỏ vào túi để đi du lịch hay công tác. Rohto Deoball có nhiều dòng khác nhau như rose màu hồng, lemon màu vàng và floral soap màu xanh. Chúng đều mang đến hiệu quả cao trong việc khử mùi cơ thể, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, cảm giác khô thoáng suốt 24 giờ.

Rohto Deoball chính là biện pháp khử mùi, ngăn tiết mồ hôi dưới cánh tay hiệu quả. Sản phẩm cung cấp cho bạn đa dạng các mùi hương để lựa chọn như: Hoa hồng, xà phòng, hương chanh, xạ hương…

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Metal Chlorohydrate, Clorua Benzalkonium…
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 200.000 đồng/15g.

Lăn khử mùi Nuxe Body

Lăn khử mùi Nuxe Body là một sản phẩm đến từ Pháp rất đáng để bạn lựa chọn bởi những khả năng tuyệt vời của nó. Thành phần của Nuxe Body hoàn toàn không chứa cồn, không chứa muối nhôm, trong khi đó đây là những chất có khả năng gây hại cho sức khỏe mà hiện nay có tới 99% các sản phẩm lăn khử mùi công nghiệp đều chứa thành phần này. Mặt khác nó còn là lăn khử mùi đầu tiên có hiệu quả cao từ bột khoáng, được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu của Laboratoire NUXE.

Lăn khử mùi Nuxe Body là một sản phẩm đến từ Pháp, an toàn cho da
Lăn khử mùi Nuxe Body là một sản phẩm đến từ Pháp, an toàn cho da

Mặc dù không chứa cồn nhưng Nuxe Body vẫn có khả năng bảo vệ lâu dài mà không để lại bất cứ vết trắng nào trên da. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ và vô cùng tinh tế, đây là một nét rất đặc trưng của các sản phẩm nhà Nuxe. Lăn ngăn mùi thích hợp với tất cả các loại da, thậm chí là làn da dưới cánh tay nhạy cảm, sau tẩy lông.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Silver, bột tự nhiên…
  • Xuất xứ: Pháp.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 205.000 đồng/50ml.

Lăn ngăn mùi Scion Pure White Roll On của Mỹ

Lăn ngăn mùi Scion Pure White Roll On là sản phẩm khử mùi được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhờ vào hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện mùi, ra mồ hôi và tình trạng sạm đen dưới cánh tay. Sản phẩm mang đến cho bạn mùi hương thơm mát và cảm giác tự tin suốt ngày dài.

Scion Pure White Roll On có mùi hương khá dễ chịu, không quá nồng nàn như những dòng khác và thường hết mùi sau khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, hết mùi không có nghĩa là nó cũng hết khả năng khử mùi, thực tế hiệu quả của nó có thể kéo dài suốt 24 giờ. Sản phẩm có dạng đục, khá loãng, giúp thấm qua da nhanh chóng, tạo cảm dễ dễ chịu, không bị nhờn rít hay bết dính.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Vitamin A&C, cam thảo, chiết xuất dầu cọ, hạnh nhân, không cồn.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 148.000 đồng/75ml.

Lăn ngăn mùi Soft Stone đá khoáng trắng

Lăn ngăn mùi Soft Stone đá khoáng là dòng sản phẩm khử mùi không mùi của thương hiệu Deonatulle của Nhật Bản. Nó được chiết xuất từ các thiên thể đá Alum tự nhiên nên có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ cải thiện mùi cơ thể, tạo cảm giác khô thoáng, thoáng mát và thoải mái cho vùng da dưới cánh tay.

Đặc biệt, đây là sản phẩm không thể thiếu trong những ngày nắng nóng. Ngoài dòng đá khoáng trắng không mùi thì Soft Stone còn có dạng khử mùi đá khoáng màu xanh chứa hương bạc hà. Do vậy, nếu muốn tạo thêm mùi hương mát lạnh, dịu nhẹ thì bạn có thể chọn dòng màu xanh này.

Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay, hạn chế việc bài tiết mồ hôi, không gây ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi. Bên cạnh đó thì các lỗ chân lông vẫn có khả năng hoạt động, bài tiết như bình thường nhưng không gây mùi, không gây ướt và tạo cảm giác khô thoáng.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Từ các thiên thể đá Alum tự nhiên…
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 235.000 đồng/20g.

Lăn ngăn mùi Perspirex

Lăn ngăn mùi Perspirex là sản phẩm thuộc công ty Riemann A/S – thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Đan Mạch. Năm 1979, sản phẩm này đã được đánh giá là bước đột phá mạnh mẽ sau hơn 30 năm hoạt động, mang đến cho người dùng một giải pháp kiểm soát mồ hôi vượt trội.

Perspirex có khả năng khử mùi hôi cơ thể vượt trội
Perspirex có khả năng khử mùi hôi cơ thể vượt trội

Bên cạnh đó, lăn Perspirex còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khác như: Khử mùi tốt ngay từ lần sử dụng đầu tiên, giúp khô thoáng da, không gây nhờn dính, không mùi nên dễ dàng kết hợp cùng các loại nước hoa khác, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây ra các vệt ố vàng trên áo, không sử dụng mùi hương tổng hợp nên đặc biệt phù hợp với những ai sợ mùi mỹ phẩm, có thể sử dụng cho nam và nữ.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: muối nhôm, APX…
  • Xuất xứ: Đan mạch.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 205.000 đồng/20ml.

Lăn khử mùi Crystal

Lăn khử mùi Crystal không mùi hay lăn ngăn mùi Crystal Body Deodorant là sản phẩm có thành phần từ muối khoáng thiên nhiên. Nó có khả năng khử mùi cho vùng da dưới cánh tay thông qua cơ chế xây dựng hàng rào bảo vệ, chống lại các loại vi khuẩn gây mùi. Mặc dù không phải là cái tên nổi đình đám tại Việt Nam, nhưng Crystal vẫn được đánh giá là loại lăn ngăn mùi chất lượng, được người Mỹ ưa chuộng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn theo kiểu truyền thống, rất dễ sử dụng. Lăn ngăn mùi không chứa hương thơm nên sẽ không gây ảnh hưởng tới mùi nước hoa mà bạn đang sử dụng. Đặc biệt, nó cũng không chứa nhôm hay paraben nên rất an toàn và lành tính cho làn da dưới cánh tay.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Muối khoáng và tinh dầu thiên nhiên.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 160.000 đồng/66ml.

Lăn nách Stiefel

Stiefel là lăn ngăn mùi được đánh giá cao về khả năng ngăn ngừa tiết mồ hôi hàng đầu của Hàn Quốc. Thành phần của sản phẩm là chiết xuất từ hữu cơ, có khả năng kiểm soát tốt được lượng mồ hôi trên cơ thể. Nhờ đó mà ngăn ngừa mùi hôi khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cả ngày dài. Lăn Stiefel cũng đã được viện nghiên cứu quốc tế chứng minh là đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Stiefel là lăn ngăn mùi được đánh giá cao về khả năng ngăn ngừa tiết mồ hôi
Stiefel là lăn ngăn mùi được đánh giá cao về khả năng ngăn ngừa tiết mồ hôi

Bên cạnh đó, nó còn có tính kháng khuẩn cao, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng mịn làn da dưới cánh tay. Stiefel có mùi hương dịu nhẹ nhưng lưu hương lâu trong nhiều giờ liền và không làm ảnh hưởng tới mùi nước hoa bạn đang dùng. Sản phẩm cũng không gây ra những mảng ố vàng dưới áo, gây mất thẩm mỹ, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho việc mang theo bên mình ở bất  cứ đâu.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Chiết xuất hữu cơ.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 320.000 đồng/20ml.

Sáp Forever Aloe Ever-Shield

Sáp khử mùi Forever Aloe Ever-Shield là sản phẩm giúp bảo vệ cơ thể tránh và loại bỏ những mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả suốt cả ngày. Không những thế, nó còn gây ức chế lên tuyến mồ hôi tiết mồ hôi, căn bằng độ PH. Nhờ đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là không gây vàng áo, giúp trang phục được sạch sẽ.

Ngoài ra, Forever Aloe Ever-Shield còn có khả năng giảm đau nhức và nhanh chóng giúp da lành lặn khi bị côn trùng đốt. Sản phẩm không chứa thành phần muối nhôm, triclosan hoặc propylene glycol nên rất an toàn kể cả với vùng da nhạy cảm. Nhờ chứa các thành phần dưỡng da nên sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy vùng dưới cánh tay của mình trở nên trắng mịn hơn.

Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Sodium Stearate, Propylene Glycol, Triclosan, Gel lô hội ổn định, nước tinh khiết, hương thơm.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Hạn sử dụng: Trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán tham khảo: 166.000 đồng/92,1g.

Dành cho bạn: Điểm Danh 12+ Loại Sữa Rửa Mặt The Face Shop Được Tin Dùng

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn và sử dụng lăn khử mùi

Lăn khử mùi là vật “cứu cánh” của nhiều người, tuy nhiên nếu không biết chọn những loại phù hợp và dùng đúng cách thì nó có thể trở thành mối nguy hại, gây kích ứng, thậm chí là bệnh tật cho người sử dụng. Chính vì vậy, khi dùng lăn ngăn mùi chúng ta nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Để tạo ra mùi thơm trong lăn khử mùi, các nhà sản xuất thường dùng hợp chất Glycol propylen – chất gây kích ứng da, có thể dẫn đến phát ban, viêm da, nặng hơn là dẫn đến tổn thương gan, thận. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thành phần và hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa chất này.
  • Lăn khử mùi chỉ giúp làm giảm đi 20% mồ hôi, còn công dụng chính của nó là tiêu diệt vi khuẩn tại vùng da dưới cánh tay. Trong khi đó mồ hôi hầu như không tạo ra mùi, nhưng nó lại là nơi sinh ra vi khuẩn để chúng tạo ra mùi khó chịu.
Công dụng chính của lăn khử mùi là tiêu diệt vi khuẩn tại vùng nách
Công dụng chính của lăn khử mùi là tiêu diệt vi khuẩn tại vùng nách
  • Nên thay đổi lăn khử mùi định kỳ 6 tháng/lần để thấy rõ được khả năng ngăn chặn vi khuẩn của chúng. Bởi dùng lăn thường xuyên sẽ khiến da bị trở, từ đó việc gây mùi hôi, viêm nhiễm sẽ tiếp tục diễn ra dẫu bạn có sử dụng nhiều lần trong ngày.
  • Sự khác biệt giữa lăn ngăn mùi của nam và nữ chính là mùi hương và bao bì sản phẩm. Còn thành phần cơ bản của chúng lại hoàn toàn giống nhau, nên bạn có thể dùng ngay bất cứ loại lăn nào trong trường hợp cần thiết.

Trên đây là Top 17 loại lăn khử mùi an toàn, hiệu quả và được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp, giúp lấy lại sự tự tin và thoải mái nhất.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *