Top 10 Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng An Toàn

Hút mỡ bụng là một trong những phương pháp làm đẹp nhanh chóng, loại bỏ phần mỡ thừa ở vòng 2 được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Tuy nhiên đây là một trong kỹ thuật tác động vào vùng bụng, nếu không được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cũng như công nghệ, máy móc hiện đại rất dễ bị biến chứng và có nhiều rủi ro nguy hiểm. Vì vậy khi chị em quyết định hút mỡ bụng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây chuyên trang sẽ giới thiệu cho bạn top 10 địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng được chị em đánh giá cao nhất!

1. Hút mỡ bụng tại Đà Nẵng ở bệnh biện thẩm mỹ Á Âu

Trong suốt nhiều năm qua, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã, đang và luôn là địa chỉ chăm sóc da, lầm đẹp, hút mỡ bụng nổi tiếng được chị em đánh giá và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bệnh viện đã giúp hàng ngàn chị em có một vẻ đẹp hoàn hảo, mảnh mai, tự tin nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng cải thiện các dịch vụ làm đẹp, ứng dụng, chuyển giao công nghệ mới từ các nước tân tiến trên thế giới. Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là nâng cao trình độ, chuyên môn của hệ thống đội ngũ bác sĩ, chuyên viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng giải pháp hút mỡ bụng bằng công nghệ Pharaon Lipo – Huỷ mỡ cấp tốc Super Lipo. Phương pháp này giúp loại bỏ đến 95% mỡ thừa và cải thiện vóc dáng hoàn chỉnh chỉ sau 90 phút thực hiện. Kỹ thuật không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, an toàn cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 173 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0935.44.91.44.

2. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Đà Nẵng trực thuộc Đại học Đà Nẵng. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ sẽ người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hút mỡ bụng cho khách hàng. Đảm bảo hiệu quả, an toàn và không gây bất kì biến chứng gì cho người thực hiện.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Đà Nẵng
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Đà Nẵng

Quy trình thăm khám bài bản, khoa học và bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng. Hiện nay, tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ứng dụng nhiều công nghệ khoa học, kỹ thuật hiện đại để hút mỡ bụng cho chị em có nhu cầu. Các kỹ thuật này được chuyển giao từ nước ngoài cùng vưới sự hỗ trợ của máy móc khoa học kỹ thuật hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 45 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905 492 404.

3. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Đà Nẵng

Viện thẩm mỹ Diva Đà Nẵng là một trong những địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng khá quen thuộc của các chị em khi có nhu cầu muốn nâng tầm nhan sắc. Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, thẩm mỹ viện Diva có hệ thống vật chất và cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, được đầu tư nâng cấp và cải tiến thường xuyên nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chị em khi đến đây cũng có một trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Uy tín, an toàn cho chị em
Viện Thẩm Mỹ DIVA – Uy tín, an toàn cho chị em

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Diva gây ấn tượng với khách hàng với dịch vụ hút mỡ bụng có quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, an toàn và riêng tư nhất. Công nghệ thực hiện được chuyển giao từ nước ngoài, đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cho người thực hiện.

  • Địa chỉ: Số 104 đường Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0901 09 0202.

4. Thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ viện Đông Á cũng là địa chủ có dịch vụ hút mỡ bụng được chị em đánh giá rất cao về chất lượng. Bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị và cơ sở hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Máy móc nhập 100% từ nước ngoài hỗ trợ rất nhiều cho các dịch vụ làm đẹp của chị em.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được chị em đánh giá cao về chất lượng
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được chị em đánh giá cao về chất lượng

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đang ứng dụng công nghệ hút mỡ bụng SlimLipo Vaser độc quyền từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA chứng nhận an toàn cho cơ thể người. Quy trinh thực hiện khép kín, do chính các bác sĩ đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đặc biệt mức chi phí cho dịch vụ hút mỡ bụng rất phù hợp với túi tiền của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 293 đường Hùng Vương, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 962.77.88.66.

5. Viện thẩm mỹ Văn Trường an toàn, uy tín

Nếu bạn muốn tìm một cơ sở hút mỡ bụng tại Đà Nẵng uy tín, an toàn và giá thành tốt thì viện thẩm mỹ Văn Trường cũng là một gợi ý tốt. Cơ sở này được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Văn Trường – một trong những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ đã giúp hàng triệu chị em lấy lại vóc dáng và vòng 2 đáng mơ ước.

Đồng hành cùng bác sĩ Văn Trường còn là rất nhiều bác sĩ khác, kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề và thái độ tốt. Các bác sĩ là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng khi muốn hút mỡ bụng.

Viện thẩm mỹ Văn Trường an toàn, uy tín
Viện thẩm mỹ Văn Trường an toàn, uy tín

Viện thẩm mỹ Văn Trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư, nâng cao cấp và cải tiến – Bộ Y tế đẫ kiểm định và chứng nhận an toàn trong quá trình thực hiện. Chính vì vậy thẩm mỹ viện Văn Trường luôn được chị em tin tưởng và có đánh giá tốt.

  • Địa chỉ: Số 67 đường Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 02363.506.507.

Xem thêm: Hút Mỡ Bụng Ở Đâu An Toàn Tại HN? Top 10 Địa Chỉ Uy Tín

6. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Địa chỉ phẫu thuật mỡ bụng an toàn

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là cái tên tiếp theo khi chị em có nhu cầu hút mỡ bụng tại Đà Nẵng. Thành lập và hoạt động đến nay cũng đã hơn 20 năm, Ngọc Dung được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho chị em khi đến đây.

Không gian thoáng mát, chuẩn 5*, dù là cơ sở ở bất kỳ đâu cũng có quy mô rộng lớn. Công nghệ và máy móc nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, được cục FDA chứng nhận. Phòng ốc được khử khuẩn, khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng

Công nghệ US Lipo Detox 360, công nghệ Ultra Slim và công nghệ Smart Ultra 3D là 3 kỹ thuật chính thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang áp dụng đối với dịch vụ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng. Các phương pháp này đều rất an toàn, hiệu quả thấy rõ sau khi thực hiện, không đau, không chảy máu.

Tất cả các kỹ thuật này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Cùng với đó là thái độ và tâm huyết với công việc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 95 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1800 6377.

7. Thẩm mỹ viện Mega Gangnam – Hút mỡ bụng tại Đà Nẵng được chị em đánh giá cao

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam rực thuộc tập đoàn Mega – Hàn Quốc. Hiện nay tập đoàn này có 3 sở sở thẩm chính đặt tại 3 thành phố lớn trong đó có Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Mega Gangnam đã gây ấn tượng bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp, chuẩn 5* tạo cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng khi đến đây.

Mega Gangnam - Viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Đà Nẵng
Mega Gangnam – Viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Đà Nẵng

Sau 12 năm phát triển, thẩm mỹ viện Mega Gangnam  đã khẳng định được vị thế và trở thành địa chỉ làm đẹp cũng như hút mỡ bụng an toàn cho chị em tại Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận. Mega Gangnam còn nhận được sự tin tưởng của nhiều người nổi tiếng trên cả nước.

Với dịch vụ hút mỡ bụng hiện nay Mega Gangnam áp dụng đồng thời công nghệ giảm Smart Lipo loại bỏ mỡ thừa dưới da, trẻ hóa da Thermage FLX sau khi hút mỡ và công nghệ xóa nhăn Collagen Smart Fiber giúp trả lại làn da mịn màng cho chị em. Tất cả công nghê, máy móc đều được Bộ Y tế và cục FDA Hoa Kỳ kiểm định, khách hàng có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Mega Gangnam.

  • Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel – số 115 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1800 6257.

8. Thẩm mỹ và Nha khoa Quốc tế Doctor Đà Nẵng

Thẩm Mỹ – Nha Khoa Quốc tế Doctor chi nhánh Đà Nẵng cũng là địa chỉ hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả, chị em có nhu cầu có thể tham khảo. Trung tâm do Thạc sĩ, bác sĩ LÊ KIM TRỌNG – Phụ trách chuyên môn với hơn 15 năm kinh nghiệm và PGĐ Trung tâm Y khoa Đại học Y Đà Nẵng. Với trình độ và chuyên môn cao, bác sĩ đã giúp rất nhiều chị em tự tin lấy lại vóc dáng và vòng 2 săn chắc.

Thẩm Mỹ – Nha Khoa Quốc tế Doctor - Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng an toàn, hiệu quả
Thẩm Mỹ – Nha Khoa Quốc tế Doctor – Địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng an toàn, hiệu quả

Hiện nay, Thẩm Mỹ – Nha Khoa Quốc tế Doctor áp dụng rất nhiều kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới để thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng, hài lòng tất cả chị em. Máy móc và công nghệ cao, hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, được nâng cấp rất nhiều để phục vụ thực hiện dịch vụ. Các chế độ chăm sóc hậu phẫu, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo, chị em đến với Thẩm Mỹ – Nha Khoa Quốc tế Doctor sẽ được trải nghiệm một cách đầy đủ nhất.

  • Địa chỉ: Số 27 đường Đào Duy Anh, phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0935 412 283.

9. Viện thẩm mỹ Thiện Nhân – Địa chỉ hút mỡ bụng Đà Nẵng an toàn

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân là đơn vị tiên phong trong ngành công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ tại thành phố Đà Nẵng – nơi đây đã trở thành địa chỉ hàng đầu của hàng triệu chị em phụ nữ. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp mới, ứng dụng thêm nhiều kỹ thuật và công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em.

Viện thẩm mỹ Thiện Nhân đi đầu trong ngành làm đẹp tại Đà Nẵng
Viện thẩm mỹ Thiện Nhân đi đầu trong ngành làm đẹp tại Đà Nẵng

Hệ thống cơ sở vật chất cũng luôn được chú trọng cải tiến, nâng cấp cho phù hợp với từng kỹ thuật. Về đội ngũ bác sĩ, tại đây luôn được đánh giá cao khi quy tụ rất nhiều chuyên gia hàng đầu với hàng chục năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu và không ngừng nâng cao, học hỏi thêm cái mới. Cùng với trình độ cao chính là thái độ làm việc tâm huyết, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Đồng thời cũng là người trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp và thực hiện kỹ thuật cho khách hàng.

Laser Lipo hiện đang là công nghệ hút mỡ bụng mà viện thẩm mỹ Thiện Nhân đang áp dụng. Đây được xem là giải pháp hiện đại, khắc chế được những nhược điểm của kỹ thuật hút mỡ bụng truyền thống trước đây. Quy trình đảm bảo đúng chuẩn, khoa học, khép kín, an toàn cho chị em và ngay sau khi thực hiện sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt với vòng 2 săn chắc thon gọn hơn ban đầu.

  • Địa chỉ: Số 2 Đường Tiên Sơn 7 (đối diện bệnh viện Mắt đường Phan Đăng Lưu) thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0901.133.733.

10. Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trên cả nước với rất nhiều chi nhánh, hơn 30 cơ sở đặt tại nhiều tỉnh thành, trong đó có thành phố Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu của các chị em.

Seoul Spa đầu tư số vốn rất lớn để xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, chuẩn 5 sao, đảm bảo 100% tiệt trùng, an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời cũng giúp nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín
Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Địa chỉ hút mỡ bụng uy tín

Các phòng chăm sóc, thực hiện kỹ thuật khép kín, đảm bảo không gian riêng tư, thoải mái cho chị em. Phòng chờ, hồi sức cũng đầy đủ tiện nghi, rộng rãi.

Hiện tại, Seoul Spa đang áp dụng công nghệ hút mỡ bụng Smart Lipo 2020. Kỹ thuật được đánh giá là an toàn, hiệu quả nhanh, không gây đau đơn, không chả máu và an toàn với mọi đối tượng. Trong quá trình thực hiện, chị em còn được đắp mặt nạ, massage thảo mộc vùng bụng để giúp da mềm mại hơn, kích thích lưu thông máu. Seoul Spa cam kết với khách hàng giảm từ 10 – 20cm vòng eo chỉ sau một liệu trình.

  • Địa chỉ: Số 349 đường Nguyễn Văn Linh và 498 đường Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0938 453 123.

Trên đây là tổng hợp về top 10 địa chỉ hút mỡ bụng tại Đà Nẵng an toàn, hiệu quả, được chị em đánh giá cao. Nếu chị em có nhu cầu thực hiện hãy chọn một cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả