Top 6 Spa Trị Nám Tàn Nhang Uy Tín Chất Lượng Bạn Nên Biết

Nám, tàn nhang là nỗi sợ của nhiều phụ nữ, không chỉ bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn khiến chị em cảm thấy tự ti. Đặc biệt là với những người làm công việc thường xuyên phải gặp khách hàng, cần xây dựng hình tượng… thì tình trạng này càng là mối lo ngại. Chính bởi vậy, nhu cầu khám và điều trị nám tàn nhang ngày càng nhiều, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều spa trên khắp cả nước. Để tìm được spa trị nám tàn nhang phù hợp, chị em nên tham khảo top 6+ địa chỉ dưới đây.

Các phương pháp trị nám tại spa phổ biến hiện nay

Trước khi tìm hiểu về các spa trị nám tàn nhang uy tín, chúng ta cần biết các phương pháp điều trị hiện nay và chi phí trị nám ở spa giá bao nhiêu để biết cách lựa chọn địa chỉ phù hợp.

Hiện tại, phương pháp sử dụng tia laser trong điều trị nám tàn nhang đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tia laser sẽ được chiếu trực tiếp lên phần da đang có nám tàn nhang, đi sâu vào bên trong lớp da và loại bỏ đi hắc sắc tố melanin để phá hủy cấu trúc, từ đó đào thải ra phía ngoài. Bởi vì laser là tia đa sắc, tùy vào bước sóng cũng như độ dài của xung động mà chi phí cũng sẽ khác nhau.

Công nghệ Laser Yag

Công nghệ này sử dụng loại ánh sáng có bước sóng 532nm và 1064nm để có thể tác động sâu vào phần chân nám, từ đó loại bỏ tận gốc mà không gây ra những thương tổn trên da. Hiện tại, chi phí của phương pháp này dao động từ 5.000.000 – 12.000.000 VNĐ/liệu trình 30-15 phút.

Công nghệ Laser Yag giúp điều trị mọi vết nám trên mặt
Công nghệ Laser Yag giúp điều trị mọi vết nám trên mặt

Công nghệ Yellow Laser

Tia Laser màu vàng không những loại bỏ tận gốc các tế bào nám mà còn diệt vi khuẩn cũng như bụi bẩn trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông được sáng, thông thoáng và sạch nhờn hơn. Phương pháp này có thời gian trị liệu thấp, chỉ 5 phút sử dụng tia laser chiếu trên da cho mỗi liệu trình sẽ mang lại hiệu quả trông thấy. Tuy nhiên bạn cần quay lại spa nhiều lần để có thể điều trị dứt điểm nám tàn nhang. Chi phí dao động của phương pháp này là 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ/lần trị liệu.

Công nghệ Laser Toning

Công nghệ này sử dụng laser màu mới mang tới khả năng phá hủy các tế bào hắc tố mạnh mẽ, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả. Bởi vậy, chị em hoàn toàn yên tâm vì không để lại vết thâm hay sẹo sau mỗi liệu trình. Chi phí của phương pháp dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ/lần trị liệu. Tùy thuộc vào phần nám nhiều hay ít, có chân sâu hay không mà bạn có thể phải thực hiện từ 6-8 lần bắn.

Công nghệ New E-Light

Công nghệ New E-Light mang tới những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trên bởi sử dụng các tác động cơ học, cà mài mà không hề gây tổn thương trên làn da của bạn. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như sự chuyên sâu của phương pháp. Với năng lượng laser tập trung trực tiếp vào các tế bào hắc tố sẽ giúp nám tàn nhang không còn cơ hội “tái xuất”.

Tùy thuộc vào lượng nám cũng như tình trạng da mà liệu trình điều trị có thể kéo dài từ 4-6 buổi. Chi phí mỗi lần dao động từ 1.500.000 – 3.000.000/lần. Ngoài các phương pháp đã kể trên, hiện nay nhiều spa còn áp dụng các công nghệ trị nám khác như Spectra XT, Melas Reno, Rubystar Effect, Mela Extra…

Xem thêm: Trị Nám Ở Đâu Tốt TPHCM? TOP 10 Địa Chỉ Bạn Không Nên Bỏ Qua

Top 6 spa trị nám tàn nhang uy tín bạn nên biết

Nếu bạn chưa tìm được spa trị nám tàn nhang uy tín thì trong phần này, chúng ta cũng tìm hiểu những địa chỉ hiện đang được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Phòng khám JK Việt Nam – Spa trị nám uy tín

Bạn cần tìm địa chỉ spa trị nám tàn nhang an toàn và chất lượng? Vậy bạn không thể bỏ qua JK Việt Nam, đây là địa chỉ làm đẹp hiện đang được nhiều chị em lựa chọn bởi dịch vụ thẩm mỹ tốt. Khi bạn tới đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống trang thiết bị tiên tiến và liên tục được cập nhật để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp mang đẳng cấp quốc tế, đơn vị phục vụ những dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Chính điều này khiến JK luôn tự tin về hiệu quả mang lại sau mỗi liệu trình.

Phòng khám JK Việt Nam cũng là một spa trị nám tàn nhang uy tín
Phòng khám JK Việt Nam cũng là một spa trị nám tàn nhang uy tín

Với dịch vụ trị nám tàn nhang, do hiểu được mong muốn và nhu cầu của hàng triệu chị em trên toàn quốc về làn da đẹp không tì vết mà không tốn quá nhiều thời gian, đơn vị đã cập nhật công nghệ mới trong điều trị. Hiện tại, spa cung cấp dịch vụ trị nám công nghệ cao Pico Cell với bước sóng xung kích tần số 532nm và 1064nm. Loại sóng này sẽ tác động sâu vào da nhằm phá vỡ các tế bào có chứa melanin, sau đó phân rã thành các mảnh nhỏ và đào thải qua hệ bài tiết trên da ra bên ngoài.

Khi đến với spa, bạn sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, bên cạnh đó còn được các bác sĩ chuyên khoa về da tư vấn về phác đồ dinh dưỡng, giúp quá trình phục hồi tại nhà hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 59 đường Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. CS2 Số 200 đường Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0378 491 315 – 0904 524 545.

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Khi bạn đang gặp vấn đề về nám và tàn nhang thì Bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là địa chỉ phù hợp mà bạn nên cân nhắc. Khi tới đây, bạn sẽ được khám đúng quy trình tại chuyên khoa da liễu kèm theo những xét nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng da hiện tại. Từ đó, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên và phác đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 79B đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. CS2 Số 20 đường Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông, Hà Nội. CS3 Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0903 479 619 – 0967 691 616.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc đang là spa trị nám tàn nhang tin cậy của nhiều chị em. Hiện tại, đơn vị áp dụng công nghệ Laser Yag còn gọi là IPL, kết hợp cùng tiêm trắng da mang đến hiệu quả cao và giúp loại bỏ hoàn toàn các vết nám tàn nhang lâu năm trên da.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Quy trình điều trị nám tàn nhang tại spa gồm các bước cơ bản:

  • Kiểm tra và xác định tình trạng nám ban đầu.
  • Tẩy trang, làm sạch vùng da trước khi điều trị.
  • Tiến hành gây tê tại chỗ và điều trị theo phác đồ.
  • Chăm sóc da sau khi trị liệu bằng dược mỹ phẩm thiên nhiên.

Khi đến đây, bạn sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc và bác sĩ chuyên môn cao. Đảm bảo mọi quy trình đều mang đến hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, số 286 đường Thụy Khuê, Tây Hồ, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0964 080 666.

Trị nám tại Spa Da liễu HHV Clinic

Nám, tàn nhang là tình trạng thường gặp trên da, có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi. Chị em thường mất đi sự tự tin cũng như khả năng giao tiếp khi có nám tàn nhang trên mặt. Với mong muốn nâng tầm nhan sắc Việt, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, phòng khám da liễu HHV Clinic luôn không ngừng nâng cao tay nghề cũng như có sự thay đổi trong phương pháp điều trị.

Đối với nám và tàn nhang, để điều trị dứt điểm cần các giải pháp chuyên sâu. Hiện tại, spa áp dụng công nghệ Alma Q 8D giúp loại bỏ những vết nám bẩm sinh, đồi mồi do ảnh hưởng của nội tiết cũng như tuổi tác. Công nghệ này được FDA và CE kiểm tra, chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị tận gốc.

Điều trị nám tại spa Da liễu HHV Clinic
Điều trị nám tại spa Da liễu HHV Clinic

Hiện tại, Alma Q 8D được sử dụng tại hơn 6500 bệnh viện và phòng khám trên khắp thế giới, có tác động chuyên sâu vào trong lớp hạ bì để phá bỏ tế bào melanin. Phương pháp không gây đau, làm tăng hoặc mất đi sắc tố, bên cạnh đó bạn cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để nằm nghỉ dưỡng tại nhà. Sau khi điều trị các vết nám không còn cơ hội tái phát

Khi đến với spa, bạn sẽ nhận được những lợi ích:

  • Nám tàn nhang trên da được điều trị triệt để, không còn khả năng tái phát, giảm 90-95% sau từ 3-5 buổi điều trị. Đối với nám lâu nhau hiệu quả 70-80% sau từ 8-10 buổi trị liệu.
  • Da trở nên đều màu, mịn và có khả năng tăng tone sau những buổi trị liệu đầu tiên.
  • Da căng bóng, hồng hào nhờ kích thích collagen nội sinh tăng tiết.
  • Da nhanh được cải thiện sau khi điều trị, làn da khỏe và có tính đàn hồi cao hơn.
  • Phác đồ điều trị được xây dựng một cách khoa học và theo cá nhân hóa cho mỗi khách hàng.
  • Hiện tại, chi phí mỗi lần trị liệu là 999.000 VNĐ cho 8 bước chuyên sâu. Chi phí này có thể thay đổi tùy theo tình trạng da của mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 353C đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0903 887 049 – 0969 462 327.

Thẩm mỹ viện Duy’s Doctor

Spa trị nám tàn nhang Duy’s Doctor được nhiều chị em gửi niềm tin do hiệu quả mang lại từ những khách hàng đã điều trị trước đó. Khi các đốm nâu xuất hiện trên da là biểu hiện của sự thay đổi sắc tố, nội tiết hoặc tuổi tác. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe những chị em sẽ mất đi sự tự tin cũng như cảm giác già nua hơn. Bởi vậy, nhiều chị em đã đến thẩm mỹ viện Duy’s Doctor với mong muốn cải thiện tình trạng này.

Thẩm mỹ viện Duy’s Doctor
Thẩm mỹ viện Duy’s Doctor

Nám tàn nhang nếu không biết cách chăm sóc sẽ rất dễ lan rộng và tái phát nhiều lần sau khi bắn tia laser. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị liên tục được cập nhật theo các công nghệ mới nhất, đơn vị luôn tự tin mang đến những dịch vụ chất lượng nhất. Khách hàng sẽ được điều trị nám nhanh chóng, tối ưu mà không để lại di chứng về sau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0938 201 205.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín bậc nhất hiện nay, với hơn 50 cơ sở kéo dài khắp cả nước. Không những được đầu tư về công nghệ cũng như máy móc hiện đại, đơn vị còn có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, Kangnam còn được khách hàng yêu thích bởi thái độ phục vụ tận tâm, chi phí các dịch vụ minh bạch, hợp lý trong suốt quá trình trị liệu.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Các dịch vụ xóa nám tàn nhang tại bệnh viện được nhiều chị em lựa chọn bởi bạn sẽ được điều trị theo phác đồ riêng biệt, tùy thuộc vào tình trạng da thực tế. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ giải thích cũng như tư vấn tận tình, bao gồm phương thức thực hiện, chi phí cũng như quy trình chăm sóc sau liệu trình sao cho tốt nhất. Công nghệ được bệnh viện ứng dụng là Laser Picosure, chuyển giao từ Hoa Kỳ với khả năng diệt chân nám triệt để, bên cạnh đó còn tăng sinh collagen và elastin giúp tăng sự săn chắc – mịn màng cho da.

Điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure mang đến hiệu quả tối ưu. So với các công nghệ Laser cũ thì phương pháp giúp phân tách tế bào melanin thành các phân tử nhỏ, đào thải ngay qua lỗ chân lông. Đơn vị cũng cam kết mang đến làn da sáng mịn sau liệu trình kéo dài từ 6-8 buổi, 10-15 phút/buổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 666 đường Cách mạng T8, P.5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 1900 6466.

Quy trình trị nám tại spa như thế nào?

Bạn có thắc mắc spa trị nám tàn nhang theo quy trình nào không? Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các bước xuyên suốt để điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Các spa trị nám tàn nhang luôn áp dụng quy trình điều trị chuẩn
Các spa trị nám tàn nhang luôn áp dụng quy trình điều trị chuẩn

Tái tạo da lần 1: Tái tạo da lần 1 được thực hiện thông qua 9 bước cơ bản, bao gồm:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình: Khi đến spa, bạn yên tâm sẽ được kiểm tra và thăm khám tình trạng da trước bởi các chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm. Tùy vào cấu trúc của mỗi loại da mà liệu trình điều trị sẽ có sự khác nhau. Các liệu trình điều trị nám tại spa thường sẽ được cam kết về hiệu quả và chất lượng mang lại, thông thường có thể giải quyết được ít nhất 90% các vết nám tàn nhang. Nhân viên sẽ lưu lại hình ảnh trước và sau khi thực hiện liệu trình để so sánh đúng nhất tình trạng.
  • Bước 2: Làm sạch da mặt: Tùy vào các loại da khác nhau mà chuyên viên thẩm mỹ sẽ lựa chọn loại dược mỹ phẩm phù hợp để làm sạch da. Như vậy sẽ giúp da của bạn giảm tình trạng kích ứng cũng như giúp quá trình điều trị sau đó hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Tẩy da chết: Đây là bước chăm sóc da quan trọng, giúp loại bỏ đi những tế bào sừng để tăng cường quá trình hấp thu các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc. Bên cạnh đó, lỗ chân lông trên da sẽ được thông thoáng, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn còn đọng lại sau khi rửa mặt.
  • Bước 4: Xông da mặt bằng kem tái tạo: Xông kem sẽ giúp tái tạo các phần tế bào đã sừng hóa trước đó, trả lại sự căng tràn cũng như tươi trẻ cho làn da. Bước này cũng sẽ giúp da được sạch sâu hơn từ bên trong.
  • Bước 5: Phun oxy tinh khiết: Dựa vào tính áp lực của công nghệ Oxygen Jet mà các dưỡng chất sẽ được oxy tươi đưa vào sâu bên trong tế bào da, giúp da thẩm thấu nhanh hơn. Từ bước này trở đi, da sẽ trở lại trạng thái căng mịn do bù đắp lại lượng ẩm trước đó.
  • Bước 6: Sử dụng tia Laser LS600 xử lý gốc chân nám: Đây là bước quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả của liệu trình trị nám. Kỹ thuật viên sử dụng năng lượng sinh học từ ánh sáng để đi sâu hơn vào da, gây nên sự ức chế cho sắc tố melanin. Bên cạnh đó, tia này có kích thích collagen nội sinh tái tạo da nhanh hơn.
  • Bước 7: Bổ sung tinh chất vàng: Loại tinh chất này thúc đẩy sự hình thành của các tế bào mới, tăng cường sự trẻ hóa làn da hiệu quả.
  • Bước 8: Đắp mặt nạ để tăng cường sự phục hồi: Tùy thuộc vào tình trạng da mà kỹ thuật viên sẽ chọn ra các loại mặt nạ chứa tinh chất phù hợp nhất.
  • Bước 9: Sử dụng kem đặc trị nám ban ngày và ban đêm theo đúng sự hướng dẫn: Sau khi kết thúc liệu trình, bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách tại nhà. Bước này rất quan trọng, giúp chấm dứt hoàn toàn tình trạng nám tàn nhang

Tái tạo da lần 2 và lần 3: Sau khi thực hiện tái tạo da lần 1, bạn cần thường xuyên tái khám và trị liệu theo đúng quy trình ban đầu. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra để đánh giá khả năng phục hồi của da, liên tục trong vòng 3 tuần sau đó. Khi đã đạt được kết quả như mong đợi, bạn chuyển qua giai đoạn phục hồi lần cuối.

Tái tạo da lần cuối: Tái tạo da lần cuối giúp da mặt bạn phục hồi hoàn chỉnh. Bạn sẽ được hướng dẫn cách bảo vệ da tại nhà để tránh bị tái lại sau khi điều trị.

Lưu ý khi lựa chọn spa trị nám tàn nhang

Để lựa chọn được spa trị nám tàn nhang hiệu quả và an toàn, bạn nên:

Lưu ý khi lựa chọn spa
Lưu ý khi lựa chọn spa
  • Tìm hiểu kỹ thông tin về spa trước khi đến điều trị. Thông qua những nhận xét của khách hàng trước đó, bạn cũng có thể đánh giá được phần nào về chất lượng dịch vụ của spa.
  • Nên tìm kiếm các địa chỉ gần nhà bạn để tiện di chuyển và thông báo cho bác sĩ khi có vấn đề trong liệu trình.
  • Tìm hiểu về chi phí cho mỗi liệu trình để lựa chọn dịch vụ tại spa tốt nhất.
  • Thường xuyên quan tâm đến các chương trình sale, tri ân của spa để nhận được ưu đãi.

Trên đây là thông tin về các spa trị nám tàn nhang uy tín, các phương pháp điều trị cũng như giá thành tương ứng. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả