99+ Cách Tạo Dáng Chụp Hình Đi Đám Cưới Đẹp Xuất Sắc

Mùa cưới đến rồi, bạn đã sắm sửa cho mình những “bộ cánh” lộng lẫy nhưng lại không biết cách tạo dáng chụp hình đi đám cưới như thế nào vừa dễ thực hiện mà vẫn gây ấn tượng. Hiểu rõ được điều này, trong bài viết, Sheis sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu chụp đẹp nhất, tham khảo ngay nhé!

Top các cách tạo dáng chụp hình đi đám cưới cho nam

Ưu tiên khi tạo dáng chụp hình đám cưới cho nam đó là các kiểu ảnh toát lên vẻ lịch lãm và nam tính. Dù là khi chụp một mình, chụp cùng cô dâu chú rể, hay chụp ảnh tập thể, bạn có tham khảo một vài gợi ý sau đây:

Hay chỉ đơn giản là bỏ hai tay vào túi quần, trông cực kỳ nam tính.

Một gợi ý về cách tạo dáng mà nam giới không nên bỏ qua
Một gợi ý về cách tạo dáng mà nam giới không nên bỏ qua

Nếu đeo đồng hồ hoặc túi xách, bạn có thể tận dụng các phụ kiện để tạo dáng chụp ảnh khi đi đám cưới ấn tượng hơn.

Phụ kiện góp phần giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông
Phụ kiện góp phần giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông

Xem thêm: 1001+ Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cực Ấn Tượng Cho Cô Dâu Chú Rể

Muôn kiểu tạo dáng chụp hình đi đám cưới cho nữ không nên bỏ qua

Trang phục, phụ kiện, đầu tóc của nam giới khá đơn giản. Ngược lại, chị em phụ nữ thường rất chăm chút các chi tiết này. Mỗi khi đi đám cưới, ai cũng muốn có một vài kiểu ảnh để “sống ảo” trên facebook, instagram,… Tùy thuộc vào outfit hôm đó mà bạn có thể linh hoạt thay đổi cách tạo dáng sao cho phù hợp. Tuy nhiên, dưới đây là một số gợi ý hot nhất năm nay mà bạn không nên bỏ qua:

Tạo dáng đơn giản bằng cách bắn tim hay để phần tay che bụng, vừa đẹp lại ngọt ngào, nữ tính. Đừng quên nở một nụ cười thật rạng rỡ để ảnh đẹp hơn.

Tạo dáng bắn tim đơn giản mà đẹp
Tạo dáng bắn tim đơn giản mà đẹp

Bạn có thể tận dụng túi xách như một phụ kiện quan trọng giúp bức ảnh nổi bật hơn.

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi cưới
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi cưới

Nếu mặc váy hở vai , bạn có thể tận dụng để khoe xương quai xanh. Đối với những bạn mặc váy xẻ hoặc có đôi chân thon dài, hãy tạo dáng chân bằng cách một chân làm trụ đứng thẳng, chân còn lại bắt chéo về trước hoặc sang ngang.

Tạo dáng chụp ảnh đi đám cưới bạn không nên bỏ qua
Tạo dáng chụp ảnh đi đám cưới bạn không nên bỏ qua

Hay tạo dáng đưa tay vuốt tóc, bạn sẽ có được bức ảnh toát lên sự dịu dàng, thục nữ và vô cùng cuốn hút.

Đừng quên thử cách tạo dáng chụp ảnh đưa tay vuốt tóc nhé!
Đừng quên thử cách tạo dáng chụp ảnh đưa tay vuốt tóc nhé!

Nếu không cầm túi xách, để không có cảm giác tay thừa thãi, bạn có thể thả lỏng hoặc đan hai tay sau lưng. Cách tạo dáng chụp hình đi đám cưới này không những khoe được bộ đầm lộng lẫy mà còn làm nổi bật đường cong cơ thể.

Tạo dáng thả tay tự nhiên
Tạo dáng thả tay tự nhiên

Bên cạnh đó, tư thế xoay lưng cũng được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt, với những bạn mặc váy hở lưng có thể khoe khéo lưng trần và vòng 3 quyến rũ. Bạn đứng quay lưng với máy ảnh, rồi ngoảnh lại hoặc quay sang trái hoặc phải tùy góc mặt mỗi người. Với cách tạo dáng này, chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Hãy tận dụng góc nghiêng khi chụp ảnh ở đám cưới
Hãy tận dụng góc nghiêng khi chụp ảnh ở đám cưới

Cách tạo dáng dành cho tập thể

Khi chụp ảnh đi đám cưới tập thể như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể, mọi người cần chú ý sắp xếp đội hình sao cho phù hợp. Thông thường, cô dâu và chú rể sẽ là tâm điểm của bức ảnh. Các thành viên có thể tùy biến các động tác tạo dáng nhưng nên đồng bộ cùng nhau. Đơn giản nhất như cả nhóm cùng bắn tim, cùng nhìn vào hai nhân vật chính hay tạo một số dáng nhí nhảnh, vui tươi.

Bạn có thể tùy thích tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và bạn bè
Bạn có thể tùy thích tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và bạn bè

Bí kíp tạo dáng để có ảnh đẹp mang về

Dù bạn lựa chọn cách tạo dáng chụp hình đi đám cưới nào, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để dễ dàng có được những bức ảnh ưng ý nhất:

  • Tạo tâm lý thoải mái, hãy thả lỏng gương mặt trước ống kính, bởi chỉ cần tự tin, chắc chắn bức ảnh bạn sẽ trở nên “có hồn” và ấn tượng hơn. Bức ảnh vui vẻ, thoải mái sẽ là lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.
  • Cân nhắc cách tạo dáng phù hợp với trang phục mà bạn lựa chọn. Đối với những kiểu váy áo thiên về “bánh bèo”, hãy lựa chọn kiểu chụp thể hiện sự dịu dàng, nữ tính. Ngược lại, nếu outfit là những chiếc đầm hở, thay vào đó, bạn có thể tạo dáng sexy, quyến rũ.
  • Dù quần áo có lộng lẫy đến thế nào, bạn cũng cần chú ý đến phần makeup. Tùy thuộc vào trang phục và đặc điểm trên gương mặt mà bạn nên lựa chọn layout cho phù hợp.
  • Khi tạo dáng chụp hình đi đám cưới, bạn nên lựa chọn những background nổi bật như sân khấu, cổng hoa, ảnh cưới trước rạp,…

Trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng chụp hình đi đám cưới đơn giản mà ấn tượng cùng với đó là một số lưu ý quan trọng bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn có những bức hình đẹp trong ngày trọng đại của những người thân yêu.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả