10 Kiểu Tạo Dáng Chụp Hình Dễ Thương Cho Nữ

Ai cũng muốn trông bản thân cool ngầu, sang chảnh và ăn ảnh khi lên hình. Nhưng chụp ảnh thế nào cho đẹp, khiến “ai nhìn cũng yêu” thì không phải người nào cũng làm được. Nếu bạn cũng quan tâm đến các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương, đáng yêu như các hotgirl hãy lưu luôn và ngay những cách chụp ảnh dưới đây để tha hồ sống ảo.

Các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương cho các cô nàng

Mỗi tấm hình đẹp được đăng lên facebook sẽ như một lần thể hiện tính cách, gu ăn mặc, phong cách của bạn cho mọi người thấy. Nó cũng có thể giúp bạn kéo về một lượng không nhỏ người theo dõi như những KOL nổi tiếng. Vì vậy, hãy chăm chút bức ảnh từ lúc chụp hình cho tới khi nó được post lên mạng xã hội.

Selfie làm mặt cute

Một trong các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương mà chắc chắn cô gái nào cũng từng áp dụng chính là selfie. Những biểu cảm cute, chu môi, ngạc nhiên,… của khuôn mặt tác động trực tiếp đến việc thể hiện bức ảnh của bạn có trạng thái gì. Nếu bạn đã quá chán với những kiểu chụp hình cười tươi trước camera thì hãy thử tự tin phô ra những biểu cảm cá tính, phong phú của mình. Chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên và tan chảy với những “trạng thái” lạ mắt này của bạn.

Kiểu chụp ảnh dễ thương ai cũng có thể thực hiện được
Kiểu chụp ảnh dễ thương ai cũng có thể thực hiện được

Bạn không cần quá nghiêm túc, căng thẳng hay diễn nét lố khi chụp hình tự sướng. Hãy cứ tạo cho mình những biểu cảm thật tự nhiên trước camera, bởi thậm chí làm xấu, sự phụng phịu cũng là nét dễ thương riêng của bạn. Điều quan trọng là bạn biết điểm mạnh trên khuôn mặt của bạn là gì? Đôi môi trái tim, chiếc mũi cao, chiếc má bánh bao để làm nó nổi bật lên.

Tạo dáng chụp ảnh dễ thương lấy tay che nắng

Bạn sẽ nhận được những bức ảnh vừa thượng thời mà không kém phần đáng yêu, xinh đẹp với kiểu tạo dáng này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng quay mặt về phía có ánh nắng, dùng tay đưa ra phía trước như giúp che đi tia nắng mặt trời chiếu vào khuôn mặt. Sau đó tất cả sẽ phụ thuộc vào góc máy và trình độ chụp hình của caramen.

Cách tạo dáng lấy tay che nắng không chỉ giúp làm ẩn đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà nó còn giúp bạn làm lộ ra được góc nghiêng thần thánh của mình. Kiểu tạo dáng này phù hợp với tất cả mọi người, kể cả các bạn nam cũng có thể áp dụng. Vì dù gương mặt bạn có vline hay tròn mũm mĩm cũng đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp xuất thần.

Kiểu chụp hình có thể áp dụng khi tham khảo những kiểu chụp hình đôi dễ thương
Kiểu chụp hình có thể áp dụng khi tham khảo những kiểu chụp hình đôi dễ thương

Thời điểm thích hợp nhất để chụp chính là lúc sáng sớm khi có bình minh hoặc chiều muộn khi hoàng hôn bắt đầu xuống. Nếu một ngày bạn muốn tạo ra sự mới lạ cho những bức ảnh trong bộ sưu tập của mình, hãy thử lấy tay che nắng và tạo biểu cảm sao cho “nhìn chỉ muốn yêu”.

Các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương dưới nắng

Đôi khi chúng ta thường không thích những ánh nắng chói chang, nhưng với những ai mê check in thì nó lại là điều tuyệt vời. Những bạn có nụ cười tươi tắn và tràn đầy năng lượng thì tuyệt đối đừng bỏ qua kiểu chụp hình dễ thương dưới nắng. Thay vì chụp những bức hình trong bóng tối khiến cho chất lượng ảnh và nhan sắc của bạn có thể giảm bớt. Thì một bức ảnh được chụp dưới nắng sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn tỏa sáng hơn bất kỳ cảnh vật xung quanh nào.

Chụp ảnh cùng những ánh nắng xuyên qua khung cửa sổ
Chụp ảnh cùng những ánh nắng xuyên qua khung cửa sổ

Đây là kiểu chụp hình có tính nghệ thuật cao không chỉ được nhiều hotgirl ưa thích và các photographer chuyên nghiệp cũng thường áp dụng khi chụp hình cho mẫu. Chính vì vậy, nếu bạn đang ở một không gian ngập tràn ánh sáng trong xanh thì hãy tranh thủ tạo ra những bức ảnh “sống ảo” triệu like.

Kiểu chụp hình dễ thương với tư thế ngồi đọc sách

Một trong các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương kinh điển mà bất kỳ ai cũng chụp qua một lần chính là chụp ảnh với sách. Một cô gái hoặc chàng trai vừa năng động ham học lại dễ thương chắc chắn sẽ khiến ai cũng bị thu hút khi nhìn thấy bạn.

Khi đọc sách bạn có thể chọn một góc không gian rộng trong thư viện để ngồi bệt hoặc trên ghế của thư viện, ghế sofa hay chiếc ghế ở góc làm việc sao cho đảm bảo thoải mái nhất. Hãy thể hiện như bạn đang chăm chú đọc cuốn sách mà không để ý tới bất kỳ ai bên cạnh. Đồng thời kết hợp với việc chống tay ở cằm hay các đạo cụ khác như balo, túi xách giúp bức ảnh có điểm nhấn hơn.

Xem thêm: TOP 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy Cho Các Nàng Mọi Lúc, Mọi Nơi

Các kiểu chụp hình dễ thương cho cả nam và nữ
Các kiểu chụp hình dễ thương cho cả nam và nữ

Góc máy ngang hay trực diện đều là có thể diễn tả hết được hành động đang đọc sách vô cùng cuốn hút nhưng vẫn dễ thương của bạn. Lưu ý nên lựa chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, màu trung tính sẽ phù hợp với kiểu tạo dáng này.

Tạo dáng dễ thương lấy tay che nửa mặt

Chỉ một hành động đơn thuần lấy tay che đi một phần khuôn mặt đơn giản như thế này nhưng đã tạo cho bức hình của bạn trở nên đáng yêu, cuốn hút hơn rất nhiều. Kiểu chụp hình này đặc biệt phù hợp cho những cô gái có thần thái, ánh mắt thu hút. Hoặc những ngày khuôn mặt của bạn chưa được makeup nhưng lại muốn có những bức ảnh đẹp để sống ảo.

Với phong cách chụp ảnh này, bạn chỉ cần mở to mắt rồi đưa tay che mắt hoặc một nửa khuôn mặt của mình. Đừng quên kèm theo một nụ cười tươi với góc nhìn chính diện camera. Đây cũng là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh dễ thương được nhiều cô nàng có khuôn mặt tròn rất ưa thích.

Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý với kiểu pose dáng này
Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý với kiểu pose dáng này

Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua những bông hoa, chiếc lá, cuốn sách hay bất kỳ đồ vật gì xung quanh mà hãy tận dụng chúng để tạo dáng che đi khuôn mặt của mình. Nếu khéo léo, bạn còn có thể gián tiếp khoe ra đôi bàn tay mềm mại, xinh xắn của mình nữa.

Những kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa biết làm sao để facebook và instagram của mình không bị nhàm chán với những kiểu tạo dáng cũ thì hãy tham khảo các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn này. Đây là xu hướng check in được các bạn trẻ rất ưa thích trong thời gian gần đây.

Bài viết hấp dẫn khác: TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Váy Maxi Cho Những Cô Nàng Sành Điệu

Tạo dáng chụp hình dễ thương như hotgirl
Tạo dáng chụp hình dễ thương như hotgirl

Đi hẹn hò với bạn bè hay trong các chuyến du lịch thì không thể bỏ qua những món ăn ngon. Biểu cảm tự nhiên + đồ ăn ưa thích + trang phục phù hợp chính là công thức tuyệt vời cho các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương này. Với đồ ăn bạn có thể tạo kiểu chu môi cute, thể hiện hạnh phúc khi có đồ ăn ngon. Hoặc không muốn để tay bị trống trải thì hãy tạo dáng như bị người đối diện chụp lén khi đang ăn, gắp đồ ăn trên bàn kèm theo những biểu cảm dễ thương chắc chắn sẽ hút like dữ dội.

Tạo dáng chụp ảnh dễ thương với tư thế chống cằm

Một trong các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương dành cho những cô nàng lười tạo dáng chính là đưa tay chống cằm. Nếu bạn có theo dõi những hotgirl từ xưa thì đều thấy họ có những bức ảnh tạo dáng chống cằm suy tư, soo deep thêm những caption độc đáo khiến cho bức hình cuốn hút hơn. Có thể nói phong cách chụp hình này gắn liền theo năm tháng nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt hay lỗi thời.

Với concept chụp hình chống cằm thường chụp góc khá cận mặt nên nhiều bạn có khuôn mặt bầu bĩnh sẽ không dám áp dụng. Nhưng thực tế, kiểu tạo dáng chống cằm này bạn có thể “ăn gian” che bớt đi chiếc má bánh bao một cách tự nhiên giúp khuôn mặt trở lên thanh thoát và nhỏ gọn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, điều bạn cần làm chính là makeup cho đôi mi cong nhẹ, một chút má hồng cộng với đôi môi đỏ mọng để lên hình trông xinh xắn, đáng yêu hơn.

Kiểu chụp hình phổ biến ai cũng có thực hiện được
Kiểu chụp hình phổ biến ai cũng có thực hiện được

Ở bất cứ không gian, kiểu dáng đứng hay ngồi bạn đều có thể pose dáng chụp ảnh dễ thương này. Hơn nữa, kết hợp với một chút phụ kiện như khuyên tai, kẹp tóc sẽ giúp bạn thật nổi bật không khác gì các ngôi sao bên Hàn Quốc.

Những kiểu chụp hình dễ thương cho nữ – Tạo dáng tóc tung bay trong gió

Câu nói “Cái răng cái tóc là góc con người” thật là chẳng sai. Một mái tóc đẹp cũng là điểm nổi bật giúp cho khuôn mặt của bạn trông sáng hơn rất nhiều. Nếu như nàng sở hữu mái tóc bồng bềnh thì đây chắc chắn là kiểu chụp ảnh cực dễ thương này như sinh ra để dành riêng cho bạn.

Một buổi chiều thời tiết trong lành kèm theo những cơn gió nhè nhẹ, bạn chỉ cần hất tóc tung bay nhẹ nhàng cũng đủ khiến cho trái tim người ấy thổn thức. Đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình một thần thái bối rối tự nhiên khi chụp theo phong cách này.

Bài đọc thêm: “Bỏ Túi” TOP 9 Cách Tạo Dáng Với Chân Váy Chữ A Hot Trend

Mái tóc tung bay trong gió cho thấy sự dễ thương cô nàng
Mái tóc tung bay trong gió cho thấy sự dễ thương cô nàng

Tuy nhiên, nếu gió quá mạnh không kiểm soát được tóc bay thì cách khắc phục đơn giản nhất chính là bạn đưa tay lên giữ mái tóc. Một nụ cười thật tươi khi này sẽ giúp bạn trông vừa trẻ trung, năng động lại không kém phần đáng yêu giống như một “nàng thơ”

Lên hình dễ thương cùng hoa

Nếu như trước đây những trào lưu chụp ảnh cùng cốc cafe, cây cối, bức tường được ưa chuộng thì giờ đây concept chụp ảnh nàng thơ cùng với hoa chiếm trọn trên khắp các trang mạng xã hội. Bởi lẽ hoa thường đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương của người con gái. Vì vậy, khi đặt chân tới những vùng đất ngập tràn sắc hoa đua nở thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua việc check in với những bông hoa xinh đẹp.

Việc tạo dáng cũng rất đơn giản, bạn đặt nhẹ tay lên hoa rồi đứng nghiêng người như đang ngắm nhìn và tận hưởng hương thơm từ chúng. Bạn cũng có thể tận dụng thả dáng bên những giàn hoa rực rỡ cùng một nụ cười đốn tim người xem. Ánh sáng tự nhiên lúc nào cũng mang đến những vẻ đẹp tuyệt diệu mà không cần phải tốn công chỉnh sửa nhiều.

Nét dễ thương của bạn được toả sáng cùng những bông hoa
Nét dễ thương của bạn được toả sáng cùng những bông hoa

Nếu như không có một background rực rỡ nhiều hoa thì bạn có thể chụp với những bó hoa tươi. Ý tưởng cầm bó hoa trước ngực, chụp cận mặt chắc chắn bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc ngọt ngào của bản thân.

Các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương khi đứng nghiêng đầu

Nếu bạn đang nghĩ mãi chưa biết tạo dáng ra sao thì đứng nghiêng đầu chụp hình cũng là một gợi ý không tồi. Ảnh chụp dáng đứng giúp bạn không chỉ khoe được đôi chân dài thon thả mà còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể nếu biết cách tạo dáng và phối đồ phù hợp.

Đặc biệt với những bạn có góc nghiêng hoàn hảo thì đây chính là kiểu tạo dáng giúp bạn phô ra vẻ đẹp xinh xẻo của mình một cách khéo léo. Chỉ với một động tác thật đơn giản, nhẹ nhàng cùng với người chụp có tâm là bạn sẽ có ngay hàng chục bức ảnh dễ thương nhưng không thiếu sự lôi cuốn chút nào.

Xem thêm: TOP 7+ Cách Tạo Dáng Khi Mặc Váy Xòe Nữ Tính, Dịu Dàng Nhất

Bí kíp khoe dáng cực dễ thương
Bí kíp khoe dáng cực dễ thương

Để làm nổi bật hơn chủ thể bạn nên tận dụng những background đơn giản như bãi cỏ,  tường nhà, bãi biển vắng người. Điều này cũng làm cho bức ảnh của bạn khi nhìn vào không bị rối mắt và có hồn hơn rất nhiều.

Lưu ý cần nhớ khi tạo dáng chụp hình dễ thương

Để những bức ảnh của bạn đảm bảo về cả dáng và hình, khi thực hiện những kiểu chụp hình dễ thương, bạn nữ cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Không nên tập trung quá nhiều vào việc tạo dáng, những biểu cảm trên khuôn mặt rất quan trọng quyết định bạn có đang thể hiện sự dễ thương hay không.
  • Không nên chụp cùng một kiểu dáng quá nhiều lần mà hãy thay đổi các góc chụp, background khác nhau để có được những bức hình ưng ý.
  • Khi tạo dáng dù là diễn nhưng vẫn bạn vẫn cần có sự tự tin, nét mặt không bị gượng gạo trước camera. Vì chỉ khi thoải mái tạo dáng thì mới bắt được những khoảnh khắc đáng yêu có một không hai và trông bức ảnh của bạn cuốn hút hơn rất nhiều.
  • Với những bức ảnh cần chụp cận mặt thì nét mặt, nụ cười, ánh mắt luôn là tâm điểm cần phải tập trung. Vì vậy, khi chụp hình bạn cần đứng gần chủ thể (không quá 1m) hoặc zoom sát lại để khai thác tối đa cái hồn của mẫu.
  • Chú ý đến bố cục của bức hình vì đây là một trong những yếu tố quyết định xem bức hình của bạn có đẹp không. Một vài bố cục chụp ảnh phổ biến mà bạn có thể áp dụng là bố cục đường chéo, bố cụp ⅓, bố cục giữa.
  • Muốn một bức ảnh đẹp thì ánh sáng khi chụp hình cũng cần phải đủ để không làm giảm chất lượng ảnh. Theo kinh nghiệm chụp hình của các “chuyên gia sống ảo” thì ánh sáng mặt trời đẹp nhất để chụp hình là từ 15 – 17h trong ngày. Khi này ánh nắng không quá gắt mà vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết giúp cho bức hình của bạn có màu sắc đẹp hơn.
Tạo dáng dễ thương dành cho các nàng ở sân trường
Tạo dáng dễ thương dành cho các nàng ở sân trường

Các kiểu tạo dáng chụp hình dễ thương trên đây là những gợi ý mà bạn có thể áp dụng khi đi du lịch một mình, chụp hình với bạn bè, chụp chung với người yêu hay chỉ là chụp những bức ảnh thường ngày. Hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh thật ưng ý.

Bài viết hấp dẫn khác:

Theo dõi tác giả