10+ Nha Khoa Trẻ Em Chất Lượng, Uy Tín Cha Mẹ Nên Biết

Trẻ em là nhóm đối tượng cần được quan tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu nhằm đảm bảo các em luôn có sức khỏe tốt nhất. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh đều rất quan tâm tìm kiếm nha khoa trẻ em uy tín, chất lượng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 10 địa chỉ khám răng tốt nhất cho các bé.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa trẻ em uy tín

Để có thể lựa chọn được nha khoa uy tín, chất lượng cho bé nhà mình, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhưng tiêu chí sau đây: 

  • Đội ngũ bác sĩ cần có chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa trẻ em, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Đồng thời thực hiện nhẹ nhàng, hiểu được tâm lý của các bé.
  • Yêu cầu nha khoa có hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng ốc đạt chuẩn quốc tế. Sở hữu phòng chờ trang bị đồ chơi giải trí, tivi tạo cảm giác thư giãn cho bé trước khi khám răng miệng.
  • Quy trình vô trùng, khử khuẩn đạt chuẩn của Bộ Y tế, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bé.
  • Nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt về dịch vụ điều trị là tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá chất lượng nha khoa.
Điều trị răng miệng cho trẻ rất quan trọng nên cần lựa chọn địa chỉ uy tín
Điều trị răng miệng cho trẻ rất quan trọng nên cần lựa chọn địa chỉ uy tín

10 phòng khám nha khoa trẻ em được đánh giá tốt nhất

Trẻ nhỏ là nhóm đối tượng nhạy cảm với các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hay răng sứt mẻ,… Bởi vậy tốt nhất cha mẹ nên đưa con đi khám định kỳ hoặc ngay khi thấy con có biểu hiện đau nhức, mùi hôi,… phát ra từ miệng để kịp thời điều trị.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 10 nha khoa trẻ em uy tín nhất hiện nay.

1. Trung tâm Nha khoa ViDental

ViDental là một trong những đơn vị đầu ngành về việc chăm sóc các vấn đề răng miệng cho trẻ nhỏ. Trung tâm cung cấp đầy đủ giải pháp điều trị và phòng ngừa bệnh lý răng miệng cho các con. 

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành, tất cả đều tốt nghiệp từ các trường Đại học Y dược lớn trên cả nước. Đồng thời, nhiều người còn có thời gian học tập, trau dồi kiến thức tại nước ngoài, tiếp cận với các công nghệ và phương pháp nha khoa hiện đại. Không chỉ có chuyên môn cao, họ còn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong việc thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho bé, bao gồm: Nhổ răng sữa, viêm tủy, sâu răng, niềng răng,…

Gợi Ý 10 Nha Khoa Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng Cho Mọi Nhà
Nha khoa ViDental là địa chỉ uy tín mà cha mẹ có thể tham khảo
Nha khoa ViDental là địa chỉ uy tín mà cha mẹ có thể tham khảo

Bên cạnh đó, Vidental cũng chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế tân tiến để mang lại những trải nghiệm nha khoa hoàn hảo cho trẻ. Vì vậy cha mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị này để điều trị và chăm sóc các vấn đề về răng miệng cho con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 989.624.446.

2. Khoa Răng Trẻ em – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị bệnh lý về răng ở trẻ em thì đừng bỏ qua Khoa Răng Trẻ em trực thuộc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đây là một trong những khoa lớn nhất của bệnh viện, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và hết lòng vì bệnh nhân.

Được biết, bệnh viện cũng rất quan tâm đến việc mở rộng, tu sửa và cập nhật mới các trang thiết bị máy móc hiện đại. Tất cả nhằm phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng của người bệnh. Ngoài ra, để các bé đến viện sẽ cảm thấy thoải mái, quên đi cảm giác lo sợ trước khi bước vào phòng khám. Tại đây có có khu vui chơi giải trí riêng cho trẻ nhỏ, với nhiều đồ chơi như xích đu, ô tô điện, cầu trượt, nhà bóng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 40A – 40B Tràng Thi, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0867 732 939.

3. Khoa Răng miệng – BV Hữu Nghị Việt Nam – Cuba

Tiền thân của Khoa Răng miệng (trực thuộc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba) là Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện. Ngay từ khi mới thành lập, Khoa đã được đầu tư về mọi mặt vì vậy trở thành một trong những khoa đầu ngành về khám chữa các bệnh lý răng miệng cho cả người lớn và trẻ em.

Làm việc tại Khoa Răng miệng của bệnh viện đều là những bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ việc thăm khám và điều trị cho các bé.

Với thế mạnh về cả đội ngũ bác sĩ tài năng, nhiệt huyết cùng trang thiết bị tối tân, nơi đây đã thu hút được số lượng người bệnh gồm cả người lớn và trẻ em đến khám chữa răng miệng. Chính vì vậy, bạn nên đưa trẻ đến khám sớm hoặc liên hệ đặt lịch trước, tránh phải chờ đợi lâu.

Khoa Răng miệng - BV Hữu Nghị Việt Nam – Cuba
Khoa Răng miệng – BV Hữu Nghị Việt Nam – Cuba

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm ở số 37, Hai bà Trưng, thuộc Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3826 4303.

4. Khoa Răng Trẻ em – Bệnh viện Nhi Trung ương

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương có Khoa Răng trẻ em là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu các bậc phụ huynh có thể tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi lựa chọn được con đến nhổ răng hay thăm khám các bệnh lý răng miệng.

Tại đây được đầu tư rất nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, đồng thời không ngừng cập nhật các kỹ thuật mới nhất để điều trị răng miệng cho bệnh nhân nhi. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ không chỉ có chuyên môn tốt mà còn vô cùng tận tâm và ân cần với người bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Răng Trẻ em đã tiếp nhận hàng ngàn ca khám, chẩn đoán và điều trị răng miệng cho trẻ. Bao gồm các kỹ thuật như nhổ răng, hàn răng, điều trị viêm tủy răng, niềng răng – chỉnh nha,… Hơn nữa, các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế còn có kinh nghiệm trong việc điều trị, có cả hỗ trợ gây mê cho bé bị sâu răng không chịu hợp tác, hay trẻ mắc chứng tự kỷ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 18/879 La Thành, thuộc Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: +84 24 6273 8928.

5. Nha khoa Kim

Tiếp theo, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn Nha khoa Kim để xử lý các vấn đề răng miệng cho trẻ em. Đây là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay.

Khi cha mẹ đưa con đến đây sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, tạo ra được một không gian vui vẻ, thoải mái. Từ đó giúp trẻ giảm áp lực, sợ hãi. Đặc biệt, các chi phí dịch vụ tại đây đều vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập trung bình của mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, thuộc Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Điện thoại: 028 7308 6899.

6. Nha khoa trẻ em Dencos Luxury

Phòng khám nha khoa trẻ em Dencos Luxury là một trong những địa chỉ nha khoa cho bé uy tín nhất hiện nay. Khi đến với phòng khám, trẻ sẽ dược thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên viên đầu ngành và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa trẻ em. Điều này sẽ mang lại sự an tâm, tin tưởng cho các bậc phụ huynh và sự thoải mái, hợp tác từ các bé.

Bên cạnh đó, phòng khám được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại cùng với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ và tiện nghi, không gian mang phong cách Châu Âu. Tất cả những điều này đã đưa nha khoa Dencos Luxury trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả cho bé nhà bạn.

Top 15 Nha Khoa Uy Tín Hà Nội Có Dịch Vụ Tốt – Bác Sĩ Giỏi
Phòng khám nha khoa trẻ em Dencos Luxury là một trong những địa chỉ nha khoa cho bé uy tín
Phòng khám nha khoa trẻ em Dencos Luxury là một trong những địa chỉ nha khoa cho bé uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 – 137 Bùi Thị Xuân, thuộc Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3568 5599.

7. Nha khoa Paris

Được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa trẻ em uy tín và chất lượng thuộc hàng top, Nha khoa Paris được nhiều khách hàng lựa chọn. Làm việc tại nha khoa là đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín trên cả nước. Trong đó có nhiều người còn có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể an tâm hơn khi đưa bé đến chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng tại đây, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Cùng với đó, các phòng khám của Nha khoa Paris đều được ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, sản xuất và nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến hiệu quả tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, toàn bộ các phòng đều được khử trùng sạch sẽ, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39 Quang Trung, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0943 776 699.

8. Phòng khám nha khoa quốc tế Á Âu

Nha khoa Á Âu là lựa chọn hàng đầu cho các ba mẹ đang đi tìm phòng khám răng miệng uy tín cho các bé. Việc này cần được chú trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện về răng miệng sau này của bé.

Thấu hiểu điều đó, Nha khoa Á Âu đã ra đời và cung cấp cho các bé dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp. Không chỉ dừng lại ở thế mạnh là đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, nha khoa còn có các trang thiết bị, máy móc tại phòng khám đều hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Nhờ đó quá trình chăm sóc răng miệng cho trẻ diễn ra nhanh chóng, an toàn, rút ngắn thời gian làm lành vết thương, giảm đau đớn cho người bệnh. Tại Nha khoa Á Âu, tính đến hiện tại đã trở thành lựa chọn thăm khám và điều trị sức khỏe răng miệng cho hàng trăm nghìn bệnh nhân nhi. Bao gồm các ca điều trị sâu răng, thay răng, nhổ răng, niềng răng – chỉnh nha sớm…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 137 An Trạch, phường Cát Linh, thuộc Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 0972 880 969.

9. Nha khoa trẻ em Westcoast

Nha khoa Westcoast 100% vốn đầu tư của nước ngoài, có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu. Trong nhiều năm qua, phòng khám luôn nhận được tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Westcoast – Phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, huấn luyện để cập nhật những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất. Tại đây cũng có đầy đủ hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả đều được nhập khẩu từ những quốc gia có ngành nha khoa phát triển như Nhật Bản, Thụy Sĩ, Mỹ, Pháp, Đức đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, hiệu quả. 

Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ đồ chơi, tivi chiếu phim hoạt hình giúp các bé có thời gian thoải mái trong lúc chờ. Nhờ đó việc điều trị răng cho trẻ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

TOP 18+ Nha Khoa Uy Tín Do Khách Hàng Bình Chọn
Westcoast - Phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có tay nghề cao
Westcoast – Phòng khám nha khoa có đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có tay nghề cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, số 51 Xuân Diệu, thuộc Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0968 565 151.

10. Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ 100% xuất thân từ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, trong đó chủ yếu là tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ tại đây đều rất nhiệt huyết, tận tâm, yêu trẻ và dày dặn kinh nghiệm xử lý các vấn đề răng hàm ở trẻ. Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế đều thăm khám, tư vấn với thái độ tận tình, đảm bảo không đau, giảm thiểu can thiệp tối đa với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng.

Khi đến Nha khoa Trẻ, cảm giác đầu tiên các bạn cảm nhận được chính là sự ấm cúng, với một không gian vui nhộn đem lại cảm giác thích thú, giảm sợ hãi cho các bé. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị các thiết bị hiện đại, tối tân nhất trong ngành khám chữa răng cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 38 Ngụy Như, Kon Tum, thuộc Q.Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0963 333 844.

Trên đây là top 10 nha khoa trẻ em uy tín nhất hiện nay, các bậc phụ huynh có thể tin tưởng là nơi chăm sóc răng miệng cho con. Việc này rất quan trọng để các bé có thể phát triển toàn diện, tránh để các vấn đề răng miệng ảnh hưởng đến phát âm hay khả năng ăn nhai của con.

Bài đọc thêm: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả