10+ Nha Khoa Hồ Tùng Mậu – Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Danh sách những cơ sở nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín, chất lượng, dịch vụ tin cậy luôn được nhiều người tìm kiếm. Thực tế, đường Hồ Tùng Mậu là nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, khu chung cư cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí chất lượng. Đây đồng thời cũng là nơi quy tụ nhiều phòng khám nha khoa có trang thiết bị được đầu tư bài bản, bác sĩ hết lòng vì người bệnh.

Top 10+ nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín nhất

Tại khu vực đường Hồ Tùng Mậu, các cơ sở nha khoa liên tục được thành lập với sự đa dạng cả về quy mô hoạt động lẫn năng lực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Dưới đây là top 10 phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội:

1. Nha khoa Phương Nam

Nha khoa Phương Nam là đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống phòng khám tại khắp các tỉnh thành phố như Hà Nội, Lào Cai, Tuyên Quang, Phú Thọ… Được thành lập năm 2010 bởi BS.Thiều Văn Tha và BS.Ngô Tùng Phương với sứ mệnh mang đến nụ cười tỏa sáng, đến nay Nha khoa Phương Nam đã không ngừng phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Nha khoa Phương Nam là địa chỉ uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Phương Nam là địa chỉ uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Phương Nam luôn đưa ra định hướng phát triển rõ ràng, đề cao việc củng cố chất lượng dịch vụ, đảm bảo chuẩn châu Âu. Đồng thời, phòng nha cũng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ mới vào niềng răng và xử lý các vấn đề răng miệng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Địa chỉ: Số 36 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0246.295.49.49.

2. Nha khoa Hồng Phong

Hồng Phong là một trong những cơ sở nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín, có lịch sử phát triển lâu đời cùng nhiều thành tích nổi bật nhất tại khu vực Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đặc biệt, Nha khoa Hồng Phong luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu, an toàn tuyệt đối với đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Đơn vị này luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống trang thiết bị, nâng cấp cơ sở vật chất, nhập khẩu máy móc hiện đại. Đồng thời thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng thiết bị đảm bảo mang đến kết quả chăm sóc răng miệng tốt nhất. Các dụng cụ nha khoa như kim tiêm, cốc súc miệng chỉ sử dụng 1 lần, máy cạo vôi, máy hút… đều đảm bảo vô trùng, không dùng chung cho các bệnh nhân khi chưa vệ sinh.

Bên cạnh đó, Nha khoa Hồng Phong cũng chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ đội ngũ y bác sĩ. Các nha sĩ trực tiếp thăm khám, điều trị, tư vấn đều có chuyên môn giỏi, giàu y đức, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nỗ lực tận tâm vì người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 167 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0968 685 818.

3. Hue Xuyen Dental Clinic

Nếu đang tìm kiếm cơ sở nha khoa uy tín tại khu vực đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội người bệnh không thể bỏ qua Hue Xuyen Dental Clinic hay Nha khoa Huệ Xuyên. Với sứ mệnh mang đến nụ cười, vẻ đẹp cùng sự tự tin cho khách hàng, Hue Xuyen Dental Clinic không ngừng nâng cấp dịch vụ, bồi dưỡng đội ngũ y bác sĩ, đầu tư trang thiết bị mới phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Phòng nha sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
Phòng nha sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Đội ngũ y bác sĩ tại Hue Xuyen Dental Clinic luôn coi việc bảo tồn răng thật là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy đối với mọi trường hợp sẽ không chỉ định nhổ răng, mài răng nếu không thực sự cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 110 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0967 971 971.

4. Phòng khám Thảo Ngọc 384 Hồ Tùng Mậu

Chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của Phòng khám Đa khoa Thảo Ngọc là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, đã và đang làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. 

Trang thiết bị tại nha khoa được nhập khẩu từ các nước tiên tiến có hệ thống y tế phát triển như Nhật Bản, Mỹ… Nhờ vậy việc chẩn đoán tình trạng răng miệng, bệnh nha chu sẽ nhanh chóng, chính xác, giúp bác sĩ xây dựng phác đồ phù hợp, tiết kiệm đáng kể thời gian điều trị cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 384 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 3764 5507.

5. Nha khoa Quốc tế Đức Anh

Được nhắc đến là địa chỉ thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh răng miệng uy tín tại Hà Nội và khu vực Hồ Tùng Mậu, Nha khoa Quốc tế Đức Anh áp dụng quy trình chuẩn hóa với những tiêu chí khắt khe. Điều này mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt cùng cảm giác thoải mái nhất.

Nha khoa Đức Anh có cơ sở vật chất khang trang, khu vực thăm khám rộng rãi
Nha khoa Đức Anh có cơ sở vật chất khang trang, khu vực thăm khám rộng rãi

Không chỉ sở hữu chất lượng khám chữa bệnh tốt, Nha khoa Quốc tế Đức Anh còn được đánh giá cao bởi bộ phận chăm sóc khách hàng, lễ tân, y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình hết lòng vì người bệnh. Vì vậy đây chính là địa chỉ tin cậy mà mọi khách hàng nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 227 đường Hồ Tùng Mậu, thuộc phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Điện thoại: (024) 3763 4238.

6. Nha khoa Dũng Tuyên

Một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tại Hồ Tùng Mậu và khu vực lân cận đánh giá cao là Nha khoa Dũng Tuyên. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, luôn nỗ lực trau dồi năng lực, y đức,… đây luôn là lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng.

Mặt khác, Nha khoa Dũng Tuyên cũng thường xuyên cập nhật công nghệ điều trị răng miệng tiên tiến, kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế máy móc đảm bảo công tác khám, chữa bệnh đạt hiệu quả. Đây là điều mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng làm được trước bối cảnh hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 ngõ 138 đường Phú Diễn, phường Cầu Diễn, quận Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 2321 2292.

7. Nha khoa thẩm mỹ GOLD MARK

Nha khoa thẩm mỹ GOLD MARK do BS.Phạm Quốc Khánh hiện công tác tại Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Nhi Trung Ương thành lập và phụ trách chuyên môn. Đây là địa chỉ nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín, tin cậy được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

GOLD MARK Hồ Tùng Mậu chuyên khám, tư vấn và điều trị răng miệng cho trẻ em
GOLD MARK Hồ Tùng Mậu chuyên khám, tư vấn và điều trị răng miệng cho trẻ em

Với chuyên môn chính là thăm khám, tư vấn, điều trị các vấn đề răng hàm mặt ở trẻ em, GOLD MARK đang áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Nha khoa cam kết điều trị ít xâm lấn, bảo tồn răng thật, an toàn cho trẻ nhỏ:

  • Chụp thép và chụp sứ bảo vệ răng tự nhiên.
  • Điều trị tủy buồng bằng MTA.
  • Liệu pháp dự phòng sâu răng ở trẻ SDF.
  • Hỗ trợ điều trị gây mê toàn thân trong trường hợp trẻ kém hợp tác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 032 999 0909.

8. Nha khoa Tuấn Vũ số 402 Hồ Tùng Mậu

Nha khoa Tuấn Vũ là địa chỉ khám chữa bệnh răng miệng uy tín tại khu vực Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Đặc biệt, khu vực phía trước của nha khoa tương đối rộng rãi, có chỗ để xe nên an toàn và tiện lợi cho việc thăm khám, chữa bệnh của khách hàng.

Điểm nổi bật của phòng nha này là không gian rộng rãi, tiện lợi và sang trọng, tách biệt khu vực điều trị và phòng chờ, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, khu vực phòng khám tại Nha khoa Tuấn Vũ cũng được trang bị máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, phòng điều trị đảm bảo vô trùng… đem lại chất lượng phục vụ cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 402 đường Hồ Tùng Mậu, thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0919883973.

9. Nha khoa Đức Hiếu

Nha khoa Đức Hiếu là địa chỉ thăm khám, điều trị nha khoa uy tín, chất lượng cao khi hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, đạt chuẩn OSHA Hoa Kỳ. Đồng thời, đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, phục hình răng sứ, giàu y đức, tận tâm với bệnh nhân.

Đức Hiếu Dental sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
Đức Hiếu Dental sử dụng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Với phương châm không ngừng phát triển, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Đức Hiếu liên tục cập nhật công nghệ, phương pháp điều trị mới. Hiện đơn vị này đang triển khai các dịch vụ dưới đây:

  • Tẩy trắng răng Laser Zoom Advance của Hoa Kỳ, hiệu quả sau 45 phút.
  • Phục hồi răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon, Zirconia không gây đen viền nướu.
  • Chụp X-quang răng kỹ thuật số “ Schick – Technology” hiện đại số 1 của Mỹ.
  • Hệ thống khử trùng dụng cụ Autoclave bằng cảm biến Sensor, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 372 đường Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 615 46 21.

10. Family Dental Clinic

Family Dental Clinic là phòng khám nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín, tin cậy, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt. Đồng thời, đơn vị cũng sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ việc thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng. Vì vậy, kể từ khi thành lập, Family Dental Clinic luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Ngoài dịch vụ tốt, khu vực để xe rộng rãi cũng là điểm cộng lớn của Family Dental Clinic. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm tới thăm khám, điều trị bệnh răng miệng mà không cần lo lắng đến việc phải gửi phương tiện ở xa và đi bộ tới phòng khám bất tiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 462 33 99.

11. Nha khoa Kim Oanh số 45 Hồ Tùng Mậu

Nha khoa Kim Oanh là địa chỉ tin cậy, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến răng thẩm mỹ. Đặc biệt, nha khoa có cam kết răng bền đẹp, có chế độ bảo hành minh bạch cho khách hàng sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Do vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả điều trị răng miệng, chỉnh nha tại đây.

Nha khoa Kim Oanh Hồ Tùng Mậu được thành lập từ năm 2001
Nha khoa Kim Oanh Hồ Tùng Mậu được thành lập từ năm 2001

Nằm trong top những phòng khám nha khoa uy tín tại Hồ Tùng Mậu, Hà Nội, cơ sở này được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm:

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, 100% được vô trùng tuyệt đối trước và sau khi sử dụng.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm hết lòng vì người bệnh.
  • Đáp ứng song song dịch vụ chăm sóc răng miệng tổng quát và nắn chỉnh, phục hình răng sứ, thẩm mỹ,…
  • Áp dụng công nghệ cao trong thăm khám, điều trị bệnh răng miệng với hệ thống hệ thống Endo-express đầu tiên tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45  đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6293 4299.

Kinh nghiệm lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng

Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh răng miệng vì thế cũng trở nên cấp thiết hơn. Do vậy, số lượng phòng khám nha khoa liên tục gia tăng với sự đa dạng về quy mô, hình thức hoạt động. Điều này gây không ít khó khăn cho người bệnh trong quá trình lựa chọn cơ sở uy tín, tin cậy.

Nếu cũng đang gặp tình trạng trên, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Chỉ tìm đến phòng khám/cơ sở nha khoa có địa chỉ rõ ràng, thông tin liên hệ minh bạch, đã được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Ưu tiên những địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, khu vực chờ và khám chữa bệnh rộng rãi khang trang, sạch sẽ, phòng vô trùng riêng biệt.
  • Lựa chọn cơ sở có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình vì người bệnh.
  • Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, việc điều trị/thẩm mỹ răng phải được bảo hành với chính sách minh bạch, rõ ràng.
  • Phòng nha cần có quy trình điều trị rõ ràng, phác đồ đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Phòng khám/cơ sở nha khoa cần minh bạch bảng giá dịch vụ, giá niêm yết, không phát sinh hoặc cố tình tính thêm nhằm trục lợi từ bệnh nhân. Chú ý, không ham rẻ/tin vào những quảng cáo sai sự thật mà tìm đến địa chỉ kém uy tín.

Với top 10+ nha khoa Hồ Tùng Mậu uy tín, tin cậy mà bài viết chia sẻ tin rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất. Để việc thăm khám, điều trị vấn đề răng miệng đạt hiệu quả tốt nhất mỗi người cần lưu ý tham khảo kỹ cơ sở nha khoa, tìm hiểu hệ thống trang thiết bị cũng như đội ngũ bác sĩ… Bởi đây là những tiêu chí quan trọng giúp đánh giá chất lượng, mức độ uy tín của một phòng nha.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả