TOP 18+ Nha Khoa Uy Tín Do Khách Hàng Bình Chọn

Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ răng miệng ngày càng tăng cao của người dân, các phòng khám nha khoa cũng xuất hiện ngày một nhiều với đa dạng các dịch vụ nha khoa. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 18 nha khoa uy tín, chất lượng nhất do khách hàng bình chọn.

4 tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được nha khoa uy tín

Để đánh giá chính xác chất lượng và sự uy tín của nha khoa, người bệnh cần dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được nha khoa uy tín
Tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn được nha khoa uy tín

Giấy phép hoạt động

Đây là tiêu chí đầu tiên để đánh giá nha khoa uy tín hay không. Bởi hiện nay có rất nhiều nha khoa “chui”, không có giấy phép hoạt động. Điều này rất nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và quyền lợi của người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ

Tay nghề của đội ngũ y bác sĩ là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá một nha khoa có uy tín, chất lượng không. Nếu phòng khám nha khoa đó sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, cũng như có nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

Trang thiết bị, máy móc

Tiếp sau yếu tố nhân lực, tiêu chí để đánh giá một nha khoa có uy tín không chính là trang thiết bị, cơ sở vật chất. Nha khoa phải đảm bảo có đầy đủ các trang thiết bị, cập nhật các giải pháp mới để giúp ca điều trị hay thẩm mỹ răng miệng thuận lợi và thành công. Đồng thời, cơ sở vật chất cần sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an toàn, khử trùng…

Chính sách và đánh giá từ phía khách hàng

Để đánh giá nha khoa uy tín hay không, bạn cần xem xét đến chính sách bảo hành, chính sách khuyến mãi, chính sách khách hàng… của nha khoa đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu xem nha khoa đó có nhận được những đánh giá tốt không. Cách tìm rất đơn giản như sau:

  • Tìm maps của nha khoa trên Google và xem đánh giá của người dùng.
  • Tìm “tên nha khoa + lừa đảo” để đọc các đánh giá về nha khoa đó.

Tổng hợp 18 nhà khoa uy tín số 1 thị trường

Sở hữu một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe là mong muốn của tất cả mọi người. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan 18 phòng khám nha khoa uy tín do khách hàng bình chọn, cùng thông tin liên hệ để các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn.

1. Nha khoa uy tín Vidental

Nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín đừng bỏ qua Vidental. Đây là một trong những nha khoa được tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. ViDental được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp, với đầy đủ các trung tâm cung cấp mọi dịch vụ chăm sóc phòng ngừa, điều trị và thẩm mỹ răng miệng cho người dân.

Thế mạnh nổi bật của đơn vị là đội ngũ y bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược lớn trên cả nước và kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng. Bên cạnh đó, nha khoa cũng rất chú trọng vào đầu tư, cập nhật các trang thiết bị máy móc, công nghệ mới để đem lại giải pháp điều trị tốt nhất, hạn chế tối đa đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

Top 15 Nha Khoa Uy Tín Hà Nội Có Dịch Vụ Tốt – Bác Sĩ Giỏi
Nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín đừng bỏ qua Vidental
Nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín đừng bỏ qua Vidental

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, thuộc Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 989.624.446.

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế được thành lập vào năm 1990, là cơ sở chuyên khoa y tế hàng đầu. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ là những giỏi chuyên môn, giàu y đức, luôn tận tâm phục vụ người bệnh.

Tại đây các trang thiết bị, máy móc cũng được cập nhật thường xuyên để đảm bảo điều trị cho người bệnh tốt nhất. Vì là bệnh viện công nên các bạn có thể sử dụng bảo hiểm y tế trong nhiều dịch vụ, đồng thời mức giá cũng phải chăng, phù hợp với nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40B đường Tràng Thi, thuộc phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3826 9722.

3. Khoa Răng – Bệnh viện quân đội 108

Khoa Răng của Bệnh viện quân đội 108 cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ chẩn đoán, điều trị đến phục hình răng cho người trong quân đội, gia đình chính sách và cả người dân. Đây là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chuyên nghiệp các bạn có thể tham khảo.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm, các bạn có thể tin tưởng lựa chọn đơn vị này để xử lý các vấn đề răng miệng phức tạp và thực hiện những phương pháp khó như cấy ghép implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo thuộc P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 069 572 400.

4. Nha khoa uy tín – Hệ thống phòng khám Paris

Nha khoa Paris có nhiều chi nhánh rộng khắp Việt Nam, được đông đảo khách hàng hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Tại đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu.

Đặc biệt nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Một số dịch vụ nổi bật hiện tại nha khoa đang cung cấp gồm có niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị sâu răng, viêm nha chu, áp xe răng…

Nha khoa Paris có nhiều chi nhánh rộng khắp Việt Nam
Nha khoa Paris có nhiều chi nhánh rộng khắp Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39, Quang Trung, thuộc Q.Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0943.776.699.

5. Nha khoa WinSmile

Phòng khám Nha khoa WinSmile tập trung vào dòng răng sứ cao cấp, với mong muốn mang đến nụ cười hoàn hảo, hàm răng trắng đều, không cần mài răng, bảo tồn tối đa răng gốc. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể trồng răng Implant tại đây, nha khoa cung cấp các trụ răng implant chất lượng cao đến từ Thụy Sĩ và Mỹ với thời gian bảo hành là trọn đời.

Nha khoa WinSmile là địa chỉ được rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, doanh nhân nổi tiếng lựa chọn như diễn viên Tùng Min, diễn viên Quỳnh Kool, ca sĩ Ngô Lan Hương,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, thuộc Q.Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0966.688.234.

6. Phòng khám Nha khoa uy tín Dencos Luxury

Dencos Luxury là một hệ thống nha khoa công nghệ cao, được đầu tư xây dựng phòng nha khép kín với đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất. Không chỉ có thế mạnh về cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất, tại đây còn quy tụ một đội ngũ bác sĩ vừa có tâm vừa có tầm, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp nhiều dịch vụ làm răng yêu cầu độ khó và phức tạp cao như bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer, trồng răng implant,… Tất cả khách hàng khi đến nha khoa đều được thăm khám, chụp phim và lên kế hoạch chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 – 137 Đ.Bùi Thị Xuân, thuộc Q.Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0902 68 55 99.

7. Nha khoa Oze

Tính đến thời điểm hiên tại, Nha khoa Oze đã có 11 năm hoạt động với hệ thống phòng khám rộng khắp thủ đô. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

Bên cạnh đội ngũ nhân lực, nha khoa còn được đầu tư các máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ các chuyên gia trong công tác chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác nhất. Bởi vậy, hiện nay nha khoa đã thực hiện thành công rất nhiều ca phục hình khó gồm bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ Veneer,…

Tính đến thời điểm hiên tại, Nha khoa Oze đã có 11 năm hoạt động
Tính đến thời điểm hiên tại, Nha khoa Oze đã có 11 năm hoạt động

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 150 Dường Trần Duy Hưng, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0866 866 108.

8. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây là khoa lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với nhiều giáo sư, tiến sĩ đầu ngành. Bên cạnh đó, tại Khoa cũng trang bị đầy đủ các vật tư, trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ nha khoa.

Ngoài ra, nha khoa đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực nắn chỉnh và định hình răng, bạn có thể yên tâm lựa chọn. Tuy nhiên do là bệnh viện đa khoa nên số lượng người đi thăm khám thường rất đông, bạn sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi, vì vậy nên đi sớm hoặc liên hệ đặt lịch trước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Tôn Thất Tùng, thuộc Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900.6422.

9. Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và chất lượng tốt nhất Việt Nam. Riêng Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện có đến 3 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 6 chuyên khoa II, 1 chuyên khoa I, cùng với nhiều bác sĩ, cử nhân tốt nghiệp các trường Đại học Y Dược lớn trên cả nước.

Đặc biệt, nếu gặp phải các vấn đề nguy hiểm cần phẫu thuật hàm mặt – tạo hình với nha khoa kỹ thuật cao, tốt nhất các bạn nên đến các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên lượng người đến khám chữa bệnh tại đây cũng rất đông, vì vậy sẽ mất nhiều thời gian và tốt nhất các bạn nên đi từ sớm để xếp hàng, tránh phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, thuộc Nhà A7, 78 đường Giải Phóng, P.Phương Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.3869.3731.

10. Nha khoa Kim

Hệ thống phòng khám Nha khoa Kim nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Hiện nay, các chi nhánh của đơn vị trải rộng khắp Bắc – Nam với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một sức khỏe răng miệng tốt.

Toàn bộ hệ thống phòng khám nằm trong chuỗi nha khoa này đều trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại đảm bảo chẩn đoán chính xác, an toàn và làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa còn quy tụ đội ngũ hơn 150 y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt từ các trường danh tiếng cả trong và ngoài nước.

Hệ thống phòng khám Nha khoa Kim nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý
Hệ thống phòng khám Nha khoa Kim nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Phường Đa Kao, Quận 1, HCM.
  • Hotline: 1900 6899.

11. Nha khoa uy tín I-DENT

Đây là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay. Đặc biệt nổi bật với 3 dịch vụ chuyên sâu là bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng implant.

Nha khoa I-DENT quy tụ đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và đặc biệt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, tận tâm, cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính điều này đã làm nên tên tuổi, đưa thương hiệu trở thành lựa chọn tin cậy của mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193A – 195 Hùng Vương, phường 9, thuộc Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 094 1818 616.

12. Phòng khám Nha khoa Quốc tế Alisa

Nha khoa Quốc tế Alisa hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp loại ưu chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm thực tế nhiều năm. Cùng với đó, nha khoa còn đầu tư về máy móc và công nghệ hiện đại, từ đó giúp quá trình điều trị, thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng hơn.

Tại nha khoa này hiện đang được đánh giá cao trong một số kỹ thuật làm răng như dán sứ veneer, cấy ghép implant, hay bọc răng sứ thẩm mỹ,… Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây đều được hưởng chính sách bảo hành lâu dài, cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Phong Sắc, thuộc Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: +84 842 295 777.

13. Shinbi Dental – Địa chỉ nha khoa uy tín

Nha khoa Shinbi Dental đã có 15 năm phát triển và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho hàng chục nghìn khách hàng. Các dịch vụ làm răng kỹ thuật cao được đơn vị thực hiện thành công gồm bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, dán sứ siêu mỏng, cấy ghép implant,..

Tại đây đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu nha khoa, nhằm mang đến hàm răng trắng sáng, bền đẹp theo thời gian cho khách hàng. Hơn nữa, toàn bộ quá trình khám và điều trị đều đảm bảo vô trùng hoàn toàn theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Nha khoa Shinbi Dental đã có 15 năm phát triển
Nha khoa Shinbi Dental đã có 15 năm phát triển

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, thuộc Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 0988 001 889.

14. Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry hoạt động với phương châm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây hiện đã đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại số 1, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Ngoài ra, quy tụ tại Nha khoa Peace Dentistry là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề thuần thục và luôn tận tâm vì người bệnh. Bởi vậy, khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị tốt nhất, mang lại kết quả khiến mọi khách hàng đều hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 563 Trần Hưng Đạo, thuộc Phường Cầu Kho, Quận 1, HCM.
  • Số điện thoại: 028 3836 0815.

15. Phòng khám Anna

Phòng khám Nha Khoa Anna được đánh giá đạt chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Với mọi dịch vụ nha khoa gồm phương pháp thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc răng miệng đều mang lại kết quả ngoài mong đợi.

Sở dĩ làm được điều này là nhờ vào việc sở hữu các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực nha khoa, răng hàm mặt tại nước ta. Ngoài ra, nha khoa còn có hệ thống labo chế tạo răng sứ chuyên biệt, các trụ implant được nhập khẩu chính hãng cùng các dòng răng sứ chất lượng cao,… đảm bảo quá trình phục hình răng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Phạm Viết Chánh, thuộc Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM.
  • Số điện thoại: 1800 2072.

16. Trend Smile Dental

Nha khoa uy tín Trend Smile Dental được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng một đội y bác sĩ, chuyên gia kinh nghiệm dày dặn. Đồng thời, đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong chuyển giao công nghệ mới nhất hiện nay.

Chính bởi những lý do này, không khó hiểu nếu khách hàng lựa chọn địa chỉ này khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Trend Smile Dental đặc biệt nổi bật với 2 giải pháp là bọc răng sứ và dán sứ siêu mỏng.

Nha khoa uy tín Trend Smile Dental
Nha khoa uy tín Trend Smile Dental

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 255 Phố Huế, Phường Phố Huế, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại : 0868 09 5656.

17. Flora Clinic

Gần như 100% khách hàng sử dụng dịch vụ của Nha khoa Flora (Flora Clinic) đều phản hồi tốt không chỉ bởi kết quả nhận được mà còn vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên. Khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi một không gian rộng rãi, sang trọng, hơn nữa còn mang lại cảm giác dễ chịu và thân thiện.

Với chất lượng dịch vụ 5 sao, tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. Cùng với đó, đơn vị còn hỗ trợ trả góp một số dịch vụ với lãi suất 0% qua 23 ngân hàng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc Quận 3, HCM.
  • Hotline: 028 7305 8999.

18. Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, các chuyên gia hàng đầu đến từ Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ,… Họ thường xuyên cập nhật các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhằm giảm bớt khó chịu, điều trị cho các trường hợp khó, phức tạp.

Để làm được điều đó, nha khoa còn đầu tư các loại thuốc, máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ các nước có nên nhà khoa phát triển. Đồng thời đầu tư cho quy trình xử lý vô trùng, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM.
  • Điện thoại: 028 3925 3399.

Mong rằng với chia sẻ của chúng tôi về 18 nha khoa uy tín, tùy khu vực đang sinh sống bạn lựa chọn được phòng khám ở gần đảm bảo chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong chăm sóc và điều trị răng miệng.

Bài đọc thêm:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả