5+ Cách Make Up Cô Dâu Tone Tây Thời Thượng, Quyến Rũ Nhất

Những năm gần đây, xu hướng make up cô dâu tone tây đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Phong cách trang điểm với các tone màu đậm sẽ giúp nàng dâu cuốn hút, quyến rũ và nổi bật nhất bữa tiệc cưới. Tham khảo ngày top 5 cách trang điểm cô dâu kiểu tây đẹp nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây. 

Make up cô dâu tone tây là gì?

Xu hướng make up tone Tây đã du nhập và dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Kiểu trang điểm này đã thổi một làn gió mới cho cô dâu hiện đại thêm phần cá tính.

Khác biệt với phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và trẻ trung, make up cô dâu tông tây lại giúp nàng trở nên sexy, quyến rũ và hút hồn hơn. Phong cách này thường sử dụng các gam màu đậm để tô điểm, khiến cho từng đường nét trên gương mặt được trau chuốt, làm nổi bật hơn.

Phong cách trang điểm cô dâu với tông tây rất thịnh hành hiện nay
Phong cách trang điểm cô dâu với tông tây rất thịnh hành hiện nay

Tuy nhiên để hoàn hảo nhất với người châu Á thì các makeup artist chuyên nghiệp đã có nhiều phá cách. Giúp nàng dâu sở hữu vẻ ngoài mới lạ, phong cách Tây Âu nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh tú, yêu kiều của cô dâu Việt.

Nét đặc trưng của trang điểm cô dâu tone tây

So với các phong cách trang điểm khác thì tone tây có nhiều nét đặc trưng “đốn gục” những nàng dâu khi lựa chọn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Phù hợp với nhiều gương mặt

Kiểu make up cô dâu này phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau, kể cả những nàng có nhiều khuyết điểm. Bởi phong cách này rất chú trọng vào tạo lớp nền hoàn hảo, che toàn bộ khuyết điểm một cách tinh tế. Để tôn lên những đường nét đẹp nhất của cô dâu. Lớp nền thường sử dụng là các tông màu nude, trung tính giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, cá tính hơn.

Chú trọng vào đường nét trên gương mặt 

Với cách trang điểm này, những điểm đẹp nhất trên gương mặt sẽ được các chuyên viên làm nổi bật lên bằng highlight, nhũ. Khi ánh đèn sân khấu chiếu vào sẽ giúp cô dâu trở nên lung linh, lộng lẫy.

Trang điểm lông mày, mắt và môi nổi bật 

Cách trang điểm cô dâu theo phong cách tây thường có lông mày dày, cong và gẩy sợi tự nhiên, sắc nét. Đây được xem là tiêu chuẩn của mọi thể loại make up theo phong cách tây. Trang điểm mắt đậm màu với xu hướng “trendy” như kẻ mắt mèo, mắt khói với tone trung tính, lì, phong cách double winged,… Với đôi môi, các chuyên gia sẽ dùng son kem lì thay vì son bóng dưỡng như châu Á. Các chuyên gia luôn cố gắng “phù phép” cho đôi môi trở nên gợi cảm khi to và dày hơn.

5+ xu hướng make up cô dâu tone tây hot nhất hiện nay

Với những nét đặc trưng quyến rũ, phong cách trang điểm cô dâu tông tây đang được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại nhất của đời mình. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn kiểu make up này thì hãy tham khảo ngay các xu hướng đẹp nhất sau đây nhé.

Trang điểm cô dâu tone tây gam màu nude

Makeup tone nude hay còn được gọi tone tự nhiên đặc biệt phù hợp với những cô dâu có gương mặt khả ái, xinh xắn. Bởi lẽ tone make up này sẽ tập trung làm nổi bật nét đẹp tự nhiên mà hạn chế sử dụng tối đa mỹ phẩm cầu kỳ. Lớp nền trang điểm không quá dày, vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa thoải mái, không nhờn dính.

Phong cách trang điểm tone nude tự nhiên nhưng khá kén chọn
Phong cách trang điểm tone nude tự nhiên nhưng khá kén chọn

Tuy nhiên phong cách này khá “kén chọn”, không phải ai cũng phù hợp, đặc biệt với những bạn có nét đặc trưng của châu Á. Khi chọn trang điểm tone nude bạn cũng cần phải chú ý hài hoà giữa kiểu tóc, váy cưới cũng như hiệu ứng ở sân khấu. Vậy nên với những bạn có nhiều khuyết điểm trên gương mặt thì không nên lựa chọn cách trang điểm này.

Xem thêm: Xu Hướng Trang Điểm Cô Dâu Kiểu Hàn Quốc Nhẹ Nhàng Tự Nhiên

Tone cam cho cô dâu rạng rỡ, lung linh

Make up cô dâu tone tây với gam màu cam chuẩn đang trở thành trào lưu và được nhiều người yêu thích. Phù hợp với những cô dâu yêu thích sự năng động nhưng vẫn luôn trẻ trung, quyến rũ, ngọt ngào, chiếm trọn “spotlight”.

  • Tone cam đào: Trang điểm tone màu cam đào nhẹ nhàng, trong veo và nữ tính. Phù hợp cho cô nàng không thích gương mặt mình quá đậm, thích tự nhiên và hoàn hảo. Tuy nhiên bạn cần chú ý chỉ nên lựa chọn tone này trong bữa tiệc, không nên dùng để chụp ảnh cưới. Bởi lẽ phong cách này có thể khiến bạn trở nên nhạt và không nổi bật, thiếu sức sống.
Cô dâu trang điểm tone Tây cam đào rạng rỡ
Cô dâu trang điểm tone Tây cam đào rạng rỡ
  • Tone cam đất: Sự kết hợp giữa tone cam tươi sáng cùng với màu nâu đất quyến rũ sẽ giúp gương mặt có cá tính, sắc sảo, tươi trẻ nhưng lại rất quyến rũ.

Make up cô dâu tone tây với gam màu nâu cá tính

Một trong những cách trang điểm cô dâu phong cách tây nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, mặn mà, sexy chính là sử dụng gam màu nâu. Đặc biệt tone màu này phù hợp với cô dâu sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn, cá tính.

Với cách trang điểm này sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên da một cách hoàn hảo. Sẽ thật tuyệt vời và hoàn hảo nếu bạn lựa chọn cùng với kiểu tóc xoã buông lơi gợi cảm.

  • Tone nâu tây: Gam màu tối giản nhưng đem lại sự quyến rũ khó cưỡng, sang trọng và lung linh. Cách trang điểm làm nổi bật những đường nét trên gương mặt, rất phù hợp với cô dâu có làn da bánh mật.
  • Tone nâu khói: Đây là một cách make up cô dâu tone tây hiện đại, thời thượng. Dành cho những nàng dâu yêu thích sự sang chảnh, quyến rũ.
  • Tone nâu đỏ: Phong cách này là lợi thế của những cô nàng da trắng với sự pha trộn giữa màu nâu cá tính và đỏ đất sang trọng. Bạn sẽ trở nên thật sexy trong tiệc cưới với đôi môi đỏ mọng sắc sảo.
Tone nâu đỏ giúp cô dâu sang trọng, sexy trong tiệc cưới
Tone nâu đỏ giúp cô dâu sang trọng, sexy trong tiệc cưới

Những lưu ý khi lựa chọn phong cách trang điểm tây cần biết

Tone tây trong trang điểm cô dâu đang là xu hướng tuy nhiên trước khi lựa chọn phong cách này bạn cần chú ý những điều dưới đây:

  • Cần xác định đúng tông da và undertone của da mình để lựa chọn tone make up đẹp và phù hợp nhất. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên viên trang điểm trước khi quyết định lựa chọn phong cách mak up cho ngày lễ trọng đại nhất của mình nhé.
  • Trước ngày cưới cô dâu nên chăm sóc da thật kỹ lưỡng để có làn da hoàn hảo nhất trong tiệc cưới. Bởi lẽ việc make up tone tây khá nhiều mỹ phẩm nên làn da cần được cấp ẩm, dưỡng da, tránh lớp nền bị mốc.
  • Với phong cách trang điểm tone tây thì cô dâu nên chuẩn bị màu lens sẵn để phù hợp. Có thể lựa chọn các màu lens Tây sẽ thích hợp nhất, cho đôi mắt to, sâu và hàng mi dày, cong vút.
  • Để có lớp trang điểm phong cách tây chuẩn chỉnh, các chuyên viên sẽ make up cho đôi môi dày, căng bóng, quyến rũ với viền môi rõ ràng.
  • Lớp nền khi make tone tây sẽ dày hơn so với phong cách Hàn Quốc tự nhiên, có thể sẽ gây bí bách, khó chịu khi cử hành hôn lễ thời gian dài. Do đó bạn cần có sự trợ giúp của chuyên viên trang điểm để giữ được lớp nền hoàn hảo và thoải mái nhất.
  • Phong cách trang điểm tây ưa chuộng lông mày sắc nét, đậm và có dáng vòng cung. Do đó bạn cần chú ý lựa chọn màu tóc trùng với màu lông mày để không bị “già” hơn so với tuổi nhé.

Trên đây là những lý do vì sao phong cách make up cô dâu tone tây lại thịnh hành tại Việt Nam như vậy. Nếu bạn đang có ý định biến hoá trở thành một nàng dâu cá tính, thời thượng thì đừng bỏ qua những phong cách trang điểm phía trên.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả