101+ Hình Xăm 12 Con Giáp Mini Dễ Thương Cho Bạn Và Gia Đình

Xăm hình 12 con giáp đã trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con giáp chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống. Bởi mỗi con giáp đều tượng trưng cho tính cách và phẩm chất của mỗi người. Bài viết dưới đây cùng tìm hiểu về những hình xăm 12 con giáp mini đẹp và ý nghĩa nhất.

Hình xăm con chuột mini

Những người tuổi Tý có thể lựa chọn các hình xăm mini để xăm lên cơ thể mình. Những chú chuột là đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, biết tích lũy của cải. Hình xăm này không những mang đến đến giá trị nghệ thuật mà còn hợp mệnh và giúp những chàng trai cô gái tuổi Tý gặp được nhiều may mắn hơn trong công việc và tình duyên. Với hình xăm chú chuột mini, bạn có thể xăm ở trên cổ tay hoặc cổ chân để thể hiện được cá tính của mình.

Hình xăm con chuột mini
Hình xăm con chuột mini

Hình xăm con trâu dễ thương cho người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, cần mẫn, không ngại khó ngại khổ. Con giáp này tuổi trẻ sẽ hơi lận đận vất vả nhưng bước qua tuổi trung niên sẽ gặp được nhiều may mắn, của cải dư thừa. Để tìm một hình xăm phong thủy đẹp cho cả nam và nữ, bạn có thể lựa chọn hình xăm chú trâu mini lên cánh tay hoặc cổ tay. Không chỉ đẹp mắt, hài hòa với cơ thể mà còn giúp cho vận trình tài lộc của bạn được thuận lợi hơn.

Hình xăm con trâu cho người tuổi Sửu
Hình xăm con trâu cho người tuổi Sửu

Hình xăm con hổ dễ thương cho người tuổi Dần

Trái ngược với những hình xăm con hổ mạnh mẽ, hình tattoo mini này lại mang đến cảm giác cô cùng đáng yêu, dễ thương, thích hợp cho cả nam và nữ giới. Trong văn hóa phương Đông, hình xăm này mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền, đam mê và khoái lạc. Ở phương Tây, hình xăm loài hổ tượng trưng cho vẻ đẹp và sức mạnh. Hình xăm hổ cũng được những người thợ xăm biến tấu khá linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn xăm hình toàn bộ con hổ hoặc chỉ xăm phần đầu hổ. Hình xăm này giúp bạn trở nên cá tính, có gu hơn, nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Vị trí xăm hình con hổ thích hợp nhất là ở cổ chân, cổ tay, cánh tay và mạn sườn.

Hình xăm con hổ dễ thương cho người tuổi Dần
Hình xăm con hổ dễ thương cho người tuổi Dần

Tattoo con mèo cute cho người tuổi Mão

Ngay cả khi không phải tuổi Mão, nhiều người cũng vẫn lựa chọn hình xăm con mèo bởi đây là một hình vẽ hết sức dễ thương. Những chú mèo còn là đại diện cho sự nữ tính, dịu dàng của phái nữ. Vì vậy rất nhiều cô gái lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể. Ngoài ra những chú mèo còn mang đến cảm giác nhàn hạ, thư thái, ung dung. Chính vì điều này, rất nhiều người muốn lựa chọn hình xăm con mèo để mong muốn cuộc đời của mình cũng được thảnh thơi như vậy.

Tattoo con mèo cute cho người tuổi Mão
Tattoo con mèo cute cho người tuổi Mão

Hình xăm con rồng nhỏ cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể lựa chọn hình xăm con rồng để xăm lên cơ thể. Nhưng nếu bạn thấy những chú rồng châu Á có phần hung dữ và mạnh mẽ thì có thể lựa chọn hình ảnh những chú rồng phương Tây. Loài rồng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, địa vị tối thượng. Các cô gái yêu thích những hình xăm mini có thể lựa chọn xăm ở cổ tay, cánh tay, sau lưng hoặc bả vai. Tùy  sở thích của mình mà bạn hãy chọn vị trí xăm hình phù hợp.

Hình xăm con rồng cho người tuổi Thìn
Hình xăm con rồng cho người tuổi Thìn

Hình xăm con rắn mini

Tuổi Tỵ cũng có những hình xăm mini vô cùng đẹp và quyến rũ. Bạn có thể xăm hình những chú rắn mini ở cổ tay, cổ chân hoặc sau tai. Hình xăm này mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ, quyến rũ, thông minh, táo bạo, nổi loạn. Vì thế nó sẽ giúp cho chủ nhân có thêm nhiều bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hình xăm con rắn mini cho các cô nàng cá tính
Hình xăm con rắn mini cho các cô nàng cá tính

Hình xăm con ngựa dễ thương

Ngựa là một loài vật nhanh nhẹn, thông minh, khỏe mạnh, bền bỉ. Trong giới kinh doanh, nhiều người thường chúc nhau câu nói “Mã đáo thành công” và chọn hình ảnh con ngựa với ý nghĩa mong cầu sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Vì vậy những người tuổi Ngọ có thể xăm hình con ngựa mini lên cơ thể để mong muốn công việc làm ăn của bản thân sẽ thuận lợi hơn. Hình xăm này được thiết kế với những đường nét mảnh mai cực nghệ thuật nên nam nữ đều có thể xăm được.

Tattoo hình con ngựa dễ thương cho người tuổi Ngọ
Tattoo hình con ngựa dễ thương cho người tuổi Ngọ

Xem thêm: Hình Xăm Con Cáo Có Ý Nghĩa Gì? 1001 Hình Tattoo Nghệ Thuật Cho Nữ

Hình xăm con dê mini

Hình xăm con giáp này đại diện cho sự kiên định, lòng vị tha và hy sinh. Trong văn hóa của người Ai Cập, loài dê được miêu tả là một con vật hiền lành. Vì thế xăm hình con dễ lên người còn mang ý nghĩa về sự thẳng thắn, trong sạch, liêm khiết. Bạn có thể xăm hình con dê mini với nhiều màu sắc ở đùi, cổ chân, cổ tay, cánh tay,… Hình xăm này sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt, đồng thời mang đến nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Tattoo hình chú dê cho người tuổi Mùi
Tattoo hình chú dê cho người tuổi Mùi

Hình xăm con khỉ dễ thương

Một trong những hình xăm 12 con giáp mini được nhiều người yêu thích nhất đó là hình những chú khỉ – đại diện cho tuổi Thân. Khỉ là một con vật nhanh nhẹn, thông minh, hài hước, mưu trí. Hơn nữa trong văn hóa của người Trung Hoa, loài khỉ còn là đại diện cho hình ảnh của Tề Thiên Đại Thánh và mang nghĩa thăng tiến trong sự nghiệp, quyền hành. Vì thế bạn nam nữ tuổi Thân có thể xăm hình này ở cánh tay để tăng thêm vận khí cho bản thân, giúp công danh sự nghiệp thuận lợi.

Hình xăm con khỉ dễ thương
Hình xăm con khỉ dễ thương

Hình xăm con gà mini

Người Việt quan niệm rằng, hình ảnh con gà là đại diện cho sự sung túc và no đủ. Vì thế người tuổi Dậu có thể lựa chọn những hình xăm chú gà mini để thể hiện cá tính của mình. Tùy theo yêu cầu của bạn những người thợ xăm sẽ thiết kế cho bạn một hình xăm phù hợp như hình chú gà trống mạnh mẽ, hình ảnh gà mái hoặc gà con. Hình vẽ tattoo này có thể xăm ở cổ tay hoặc cánh tay, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên thật đặc biệt, cá tính và cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Hình xăm con gà mini cho người tuổi Dậu
Hình xăm con gà mini cho người tuổi Dậu

Hình xăm con chó mini cute

Những hình xăm chú chó mini được người thợ xăm thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Nhìn chung những hình vẽ tattoo này đều được thực hiện bởi các nét mảnh, nhỏ, kết hợp thêm nhiều màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu. Từ đó giúp tạo ra được một hình xăm phù hợp với các cô nàng tuổi Tuất. Nếu bạn đang chưa biết nên xăm hình này ở đâu có thể tham khảo một số vị trí như cổ chân, cổ tay, cánh tay, trước ngực hoặc sau gáy.

Hình xăm con chó mini cute
Hình xăm con chó mini cute

Hình xăm con lợn dễ thương

Những chú lợn hiền lành, dễ thương được xăm lên cơ thể với ý nghĩa giúp cho người tuổi Hợi gặp được nhiều may mắn, có cuộc sống an nhàn, vô lo vô nghĩ. Ngoài ra hình xăm này còn tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Việc lựa chọn hình xăm phù hợp sẽ giúp thu hút những điều tốt đẹp đến với cuộc sống, xua đuổi nhiều điều vận hạn. Bạn có thể xăm hình này lên cánh tay, chắc chắn sẽ giúp bạn trông vô cùng nổi bật và đáng yêu.

Tattoo hình chú lợn dễ thương cho bạn gái
Tattoo hình chú lợn dễ thương cho bạn gái

Hình xăm 12 con giáp mini đáng yêu cho gia đình

Ngoài những hình xăm 12 con giáp mini như trên, bạn có thể tham khảo cách xăm hình con giáp theo gia đình như dưới đây. Kiểu xăm này được thực hiện rất đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Cụ thể bạn hãy sử dụng hình ảnh con giáp tương ứng cho năm sinh của các thành viên trong gia đình để xếp cạnh nhau hoặc xăm theo sơ đồ gia phả. Hình xăm này mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, giúp cho các thành viên dù có đi đâu cũng sẽ luôn nhớ đến nhau.

Hình xăm 12 con giáp mini cho gia đình
Hình xăm 12 con giáp mini cho gia đình

Trên đây là tổng hợp các hình xăm 12 con giáp mini đẹp và dễ thương nhất bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một hình xăm con giáp phù hợp. Những hình xăm này không chỉ giúp bạn thêm cá tính và nổi bật hơn mà còn mang đến cho bạn sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Vì thế bạn cần lựa chọn đúng hình xăm, tránh chọn các hình xung khắc với bản mệnh của mình.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả