50+ Hình Xăm Bùa Thái Lan Ý Nghĩa, Độc Đáo

Hình xăm Thái Lan ý nghĩa và đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là dòng hình xăm bùa Thái hàm chứa nhiều ý nghĩa linh thiêng. Dưới đây, Sheis sẽ giúp bạn tổng hợp các mẫu tattoo độc đáo và đẹp nhất mà bạn đọc có thể tham khảo. 

Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Thái Lan

Xăm hình Thái Lan có nguồn gốc từ đất nước Thái Lan, nổi tiếng với các loại hình xăm bùa từ các hình, ký tự thiêng, khơi gợi quyền lực siêu nhiên. Trong đó phổ biến nhất xăm bùa Thái Sak Yant, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và bình an.

Các hình xăm Thái Lan rất được ưa chuộng trên thế giới
Các hình xăm Thái Lan rất được ưa chuộng trên thế giới

Xăm phép hay còn được gọi là xăm huyền thuật đã có lịch sử hàng trăm năm nay và cũng là văn hóa tâm linh thiêng liêng tại xứ sở chùa Vàng.

Loại xăm này bắt đầu từ thời Đế quốc Khmer với những ký tự phức tạp, mang ý nghĩa diệt trừ ma quỷ, bảo vệ chủ nhân khỏi hiểm nguy. Đồng thời mang đến cho chủ nhân sức mạnh uy quyền, sự may mắn và thành công.

Tattoo này phổ biến từ sau sự kiện nữ minh tinh điện ảnh Angelina Jolie thỉnh hình chữ bùa trên cơ thể. Từ đó, tattoo may mắn này trở thành nét văn hóa đặc sắc của người Thái Lan. Bên cạnh xăm bùa thì còn có nhiều chủ đề khác như hoa sen tài lộc, hổ tướng, lông vũ, thần voi,…

50+ hình xăm Thái Lan cực đẹp và ý nghĩa nhất dành cho bạn

Có rất nhiều mẫu hình xăm Thái đẹp mà bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn qua những tổng hợp mới nhất dưới đây của chuyên trang Sheis.

Hình xăm bùa Thái 5 dòng Yant Hah Taew

Yant Hah Taew là một loại hình xăm phép Thái Lan gồm 5 dòng chữ song song với nhau, do đó còn được biết đến là hình xăm 5 dòng chữ Thái.

Xăm bùa Thái 5 dòng 
Xăm bùa Thái 5 dòng

Mỗi một dòng chữ mang một ý nghĩa riêng biệt:

  • Dòng 1 – Xua đuổi tà ma, ác quỷ, bảo vệ gia đình, người thân và nhà cửa.
  • Dòng 2 – Xóa tan vận xui rủi, loại bỏ những điều không may mắn đeo bám.
  • Dòng 3 – Bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những bùa phép, tà thuật xấu xa ám hại.
  • Dòng 4 – Cầu mong may mắn, thuận lợi và suôn sẻ trong sự nghiệp, thành công trong cuộc sống.
  • Dòng 5 – Đem lại sức cuốn hút, hấp dẫn và thiện cảm của mọi người tiếp xúc.

Nếu lựa chọn xăm 5 dòng chữ Thái bạn có thể thỏa sức chọn xăm cỡ lớn như lưng, bụng, cánh tay, đùi hay nhỏ hơn ở cổ tay, bả vai,…

Tattoo bùa phép ý nghĩa tránh thoát Klawe Klaad

Vẫn là những ký tự ngoằn ngoèo của ngôn ngữ đất nước “chùa vàng” nhưng được cách điệu, xếp thành biểu tượng như ngôi chùa.

Mẫu tattoo Klawe Klaad biểu tượng của bùa hộ thân
Mẫu tattoo Klawe Klaad biểu tượng của bùa hộ thân

Tại đất nước Thái Lan có một loại hình tattoo mang ý nghĩa như một bùa hộ thân. Giúp chủ nhân thoát khỏi những điều xấu xa, tà thuật, những mối nguy hiểm và những con người không tốt.

Hình xăm may mắn Thái Lan Choke Laap

Choke Laap là hình xăm bùa Thái tài lộc được rất nhiều người lựa chọn. Tattoo lên người là mong ước được rước điềm may mắn, tài lộc, phú quý cho cuộc sống. Đồng thời xua đuổi những điềm xui rủi, vận đen đang đeo bám. Đây là tattoo rất thịnh hành không chỉ ở Thái mà còn ở nhiều quốc gia châu Á và trên cả thế giới.

Xăm hình tài lộc may mắn Choke Laap
Xăm hình tài lộc may mắn Choke Laap

Tattoo Maha Amnat uy quyền

Tại xứ sở chùa Vàng, Maha Amnat là biểu tượng cho sức mạnh, quyền năng vô hạn và uy quyền của chủ nhân. Thể hiện khát vọng mạnh mẽ, chống lại điều xấu và đem lại may mắn, bình an. Tuy nhiên mẫu này lại khá ít người lựa chọn.

Tattoo Maha Amnat thể hiện cho sức mạnh và quyền năng vô hạn
Tattoo Maha Amnat thể hiện cho sức mạnh và quyền năng vô hạn

Xem thêm: Ý Nghĩa Hình Xăm Thánh Giá Và Vị Trí Xăm Hình Đẹp Nhất

Xăm hình bùa Thái Thần Hổ

Tattoo Sant Yant với hình chú hổ đang gào thét dũng mãnh cùng các dòng kinh chú, là loại mạnh nhất trong các phép tài lộc và giá thành cũng cao nhất. Hình xăm như chiếc bùa cầu tài, cầu may mắn trong công việc, giải hạn, bảo vệ chủ nhân bình an. Đây là hình xăm Thái Lan cho nam được nhiều doanh nhân, người làm ăn buôn bán lựa chọn. Giúp việc kinh doanh phát đạt, có lộc có tài, tạo cảm giác tin tưởng cho đối tác, thăng tiến nhanh.

Tattoo Hổ Thần cầu tài lộc, giải hạn xấu và đem lại bình an
Tattoo Hổ Thần cầu tài lộc, giải hạn xấu và đem lại bình an

Hình xăm thần voi Thái Lan

Trong văn hóa Thái Lan, voi thần Phra Phich Kha Net là vị thần được tôn thờ đầu tiên, là hình ảnh vô cùng thiêng liêng, đại diện cho sức mạnh quật cường, trí tuệ thông minh. Mẫu tattoo voi thần tượng trưng cho quyền lực và sự hòa bình, không tranh đấu hơn thua.

Tattoo Voi Thần Phra Phich Kha Net
Tattoo Voi Thần Phra Phich Kha Net

Không chỉ thế, voi thần Thái Lan còn là biểu tượng của sự trường thọ, cường tráng, xua đuổi tà ma, người xấu, bảo vệ chủ nhân.

Cặp chim Salika Lin trong thần thánh

Đây là hình xăm bùa Thái cho nữ rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Là một cặp chim tình yêu, Salika Lin được biết đến mang lại sức cuốn hút trong lời nói, giao tiếp đặc biệt. Giúp cải thiện các mối quan hệ trong cả cuộc sống lẫn tình cảm.

Xăm hình cặp chim thần Salika Lin gia tăng sức quyến rũ 
Xăm hình cặp chim thần Salika Lin gia tăng sức quyến rũ

Do đó, không chỉ các bạn nữ mà những người làm công việc bán hàng, tư vấn viên, người làm việc đàm phán đòi hỏi sự thu hút thường chọn mẫu tattoo đẹp mắt này. Ngoài ra, các bạn gái còn truyền tai nhau rằng, họa mẫu này lên cơ thể là cơ hội để trở nên quyến rũ, hàn gắn mối quan hệ đã vỡ nát, thu hút tình yêu cháy bỏng của người khác giới.

Hình xăm Hồ Ly Thái Lan

Sak Yant thần Hồ Ly là hình tattoo giúp mang đến cho chủ nhân năng lực hấp dẫn, quyến rũ khó cưỡng, cầu tình duyên nở rộ như ý. Nhờ đó công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm của bạn được thuận lợi, may mắn và tài lộc hơn. Vì thế, thông thường mẫu tattoo này thường được các bạn nữ yêu thích. Song cũng có những người làm công việc liên quan đến đàm phán, thuyết phục, tư vấn viên,… cũng thỉnh loại xăm này.

Tattoo Hồ Ly cầu quyến rũ, may mắn, tình duyên như ý
Tattoo Hồ Ly cầu quyến rũ, may mắn, tình duyên như ý

Hình xăm bùa Thái mini

Hình xăm bùa Thái nhỏ là những ký tự Khơ Me cổ rất thiêng liêng của Phật Giáo, mang đến cho chủ nhân sự may mắn, bình an, tài lộc, tình duyên, quyền uy trong cuộc sống. Bên cạnh các mẫu xăm kín lưng, trên cánh tay, chân thì nhiều người cũng lựa chọn mẫu mini size ở cổ tay, sau dái tai, xương quai xanh, sau gáy,…

Các mẫu tattoo mini biểu tượng của xứ sở chùa Vàng
Các mẫu tattoo mini biểu tượng của xứ sở chùa Vàng

Những điều cần biết trước khi chọn hình xăm Thái Lan

Khác với các mẫu tattoo thông thường, hình xăm Thái Lan được tin rằng sẽ mang lại quyền năng siêu nhiên nhờ những ký tự cổ linh thiêng. Chỉ những người thầy tattoo nổi tiếng, chuyên về bùa phép mới có khả năng khắc họa nên những ký tự thiêng liêng này. Người ta tin rằng, chỉ khi đích thân thầy phép làm thì tattoo mới phát huy được uy quyền.

Người thầy nổi tiếng nhất đất nước này là Noo Kanpai, ông cũng là người tattoo cho nhiều người nổi tiếng trên thế giới, trong đó có cả Angelina Jolie. Tại Việt Nam, các bạn nếu không có điều kiện sang Thái để tattoo thì có thể thực hiện ngay tại nước. Song theo tín ngưỡng tâm linh thì đây đơn thuần chỉ là hình tattoo với khát vọng về cuộc sống, chứ không có phép như ở Thái Lan.

Bên cạnh đó, trước khi xăm bạn cũng cần chú ý những điều dưới đây:

  • Đây là xăm thuật nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Bởi nếu sống không ngay thẳng, làm việc xấu không chỉ mất linh thiêng mà còn có thể bị phản tác động xấu đến chính bản thân mình.
  • Với những mẫu tattoo linh thiêng, bạn cần chú ý không nên xăm ở vị trí nhạy cảm, không trang trọng như đùi trên, mông, bầu ngực,… Những hình này thích hợp nhất là xăm ở lưng, cánh tay, sau gáy,…
  • Khi lựa chọn hình xăm và màu sắc bạn cần xem xét đến yếu tố ngũ hành. Sao cho đảm bảo chọn mẫu tương sinh với mệnh để đem đến nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống.

Trên đây là top những hình xăm Thái Lan linh thiêng, có sức mạnh to lớn và đẹp nhất mà bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình hình xăm đẹp nhất và ý nghĩa nhất.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả