Top 13+ Cửa Hàng Bán Mỹ Phẩm Nhật Xách Tay Uy Tín Chính Hãng

Với thị trường mỹ phẩm nhiều lựa chọn như hiện nay, để tìm được sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng là điều quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Những năm gần đây, bên cạnh các dòng mỹ phẩm của Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Úc,… thì mỹ phẩm Nhật cũng được hội chị em đánh giá cao. Vậy bạn đã biết địa chỉ của những cửa hàng mỹ phẩm Nhật uy tín chưa? Bài viết dưới đây Sheis sẽ liệt kê đầy đủ cho bạn.

Top 13 cửa hàng mỹ phẩm Nhật uy tín tại Việt Nam

Các cửa hàng mỹ phẩm Nhật luôn là địa chỉ được rất nhiều chị em tìm đến và mua hàng bởi các loại mỹ phẩm của Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả lại hết sức phải chăng.

Nhật Bản là quốc gia thuộc Top 4 các nước có chất lượng hàng hóa tốt nhất thế giới. Không những được kiểm soát từ khâu lựa chọn nguyên liệu, các công ty còn có quá trình kiểm tra chất lượng và bảo quản rất tốt, chính bởi vậy mà khi nhập khẩu sang các nước khác, chất lượng sản phẩm không bị thay đổi.

Tại sao mỹ phẩm Nhật xách tay được ưa chuộng tại Việt Nam?
Tại sao mỹ phẩm Nhật xách tay được ưa chuộng tại Việt Nam?

Nhật Bản cũng là quốc gia chuộng làm đẹp, đặc biệt là chị em. Sản phẩm làm đẹp tại đây có thiên hướng từ tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó còn được kiểm chứng trực tiếp từ quá trình sử dụng lâu dài. Chính bởi vậy mỹ phẩm Nhật Bản luôn được chị em yêu thích.

Chính vì nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản quá nhiều mà hiện nay cửa hàng mỹ phẩm Nhật đã xuất hiện ở khắp mọi nơi. Dưới đây là những địa chỉ uy tín mà bạn có thể đến mua hàng tại Việt Nam.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Xem thêm: Top 14+ Shop Mỹ Phẩm Thái Lan Uy Tín Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Shop mỹ phẩm Nhật Hachi Hachi

Cửa hàng mỹ phẩm Nhật Hachi Hachi được thành lập năm 2007, với nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, nhanh chóng trở thành điểm mua sắm được chị em yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh.

Hachi Hachi
Hachi Hachi

Các mặt hàng tại Hachi Hachi bao gồm: Hóa mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em, đồ mẹ và bé, các sản phẩm nhà bếp và nội thất, vật dụng cá nhân, văn phòng phẩm…Chị em có thể đến và mua theo nhu cầu sử dụng của mình.

Sản phẩm từ cửa hàng này đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ của Nhật Bản. Không những có nguồn gốc tự nhiên, mỹ phẩm còn có độ lành tính và an toàn trên da. Bên cạnh đó, Hachi Hachi còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu nên hiểu được nhu cầu của từng khách hàng; khi bạn đến sẽ được tư vấn và mua hàng theo đúng mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Số 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 3997 0490.
  • Số 234 Đường 3/2, P.12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 3868 4656.
  • Số 1030 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 5410 1824.
  • Số 224A Pasteur, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 3820 6057.
  • Số 527D Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. SĐT: 028 3588 5898.

Shop bán mỹ phẩm Nhật uy tín – Sakura Shop

Cửa hàng mỹ phẩm Nhật Sakura Shop là nơi chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm, dưỡng da, thực phẩm chức năng và bổ trợ…thuộc top đầu và được chị em trong nước ưa chuộng. Với thể mạnh hiểu sâu về mỹ phẩm Nhật Bản, tất cả các sản phẩm từ đây được cung cấp đến người tiêu dùng đều được mua hoặc xách tay trực tiếp từ Nhật, là các mặt hàng nổi tiếng như: Kose, DHC, Shiseido, Sana…

Ngoài các sản phẩm được cửa hàng giới thiệu, Sakura Shop cũng nhận đặt hàng của chị em theo nhu cầu. Bên cạnh đó, shop thường xuyên mở các chương trình sale và tri ân khách hàng, mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Bạn có thể truy cập fanpage hoặc website của ship thường xuyên để nắm bắt được thông tin nhanh nhất có thể.

Shop cam kết cung cấp hàng chính hãng nội địa Nhật 100%, giảm tối đa các chi phí để giá mỗi sản phẩm rẻ nhất thị trường. Khi bạn đến mua hàng sẽ nhận được sự tư vấn của chuyên viên để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15/3/22 đường số 20, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0707 900 900 – 0966 812 291.

Xem thêm: Top 11+ Shop Bán Mỹ Phẩm Chính Hãng Trên Instagram Hiện Nay 

Mỹ phẩm Nhật

Thêm một địa chỉ uy tín nữa là bạn nên đến đó là Mỹ phẩm Nhật. Các mặt hàng tại đây đều được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, đảm bảo cả chất lượng, mẫu mã và chủng loại khi được lưu hành tại thị trường Việt Nam; cũng như cách chúng được tiêu thụ tại Nhật.

Của hàng Mỹ phẩm Nhật cung cấp đa dạng các sản phẩm cho người tiêu dùng
Của hàng Mỹ phẩm Nhật cung cấp đa dạng các sản phẩm cho người tiêu dùng

Shop có nhiều ưu điểm như: Đảm bảo hàng chính hãng 100%, giá cả hợp lý, nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn, miễn phí vận chuyển và ship cod tận nơi, tư vấn nhiệt tình…Bởi vậy, ngày càng nhiều chị em tin tưởng đã đến và ủng hộ shop.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0905 691 090.

Cửa hàng Góc của Rư

Cửa hàng mỹ phẩm Nhật Góc của Rư từ lâu đã được biết đến là cơ sở chuyên phân phối mỹ phẩm từ Nhật mà chị em yêu thích. Đặc biệt là những bạn yêu thích các dòng sản phẩm từ SK-II thì Góc của Rư là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm được chính cô chủ của cửa hàng Review, thấy hiệu quả nên giới thiệu và bày bán cho khách hàng, do vậy bạn yên tâm được phần nào về chất lượng. Bên cạnh đó, khi bạn đến đây còn được test trước khi mua hàng, được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Các kiến thức về làm đẹp, make up, chăm sóc da cũng được cập nhật thường xuyên để chị em chia sẻ cho nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177 Trương Định, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0283 931 7458 – 0283 931 5009.

Địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật uy tín – May Beauty

May Beauty có nhiều điểm thuyết phục các tín đồ làm đẹp yêu thích hàng Nhật. Các sản phẩm tại đây đều được cam kết về chất lượng, đổi trả ngay khi có dấu hiệu bất thường. Các mặt hàng ở đây tuy không đa dạng nhưng đều được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi bày bán, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm tại đây tập trung chủ yếu vào làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Một số mặt hàng khó có thể tìm thấy trên thị trường như Kazurasei hoặc Lavender từ Hokkaido đều được thấy ở May Beauty. Chính bởi nét độc đáo của cửa hàng mà May Beauty luôn thu hút được chị em, đặc biệt là những người là tín đồ của làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 225/12/12 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0972 000 355.

Siêu thị mỹ phẩm Nhật – Indigo Love

Khác với các cửa hàng mỹ phẩm Nhật có đa dạng sự lựa chọn thì Indigo Love lại chỉ trung thành với thương hiệu nổi tiếng Tacha từ Nhật Bản. Do vậy, những tín đồ của thương hiệu này, từ kem tẩy da chết đến kem chống nắng và son môi…nên đến đây để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Indigo Love
Indigo Love

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 453/77D Lê Văn Sỹ, P. 12, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0123 684 6604.

Cửa hàng Vellbeauty

Vellbeauty là một trong những cửa hàng mỹ phẩm Nhật uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng từ Nhật. Cho tới nay, thương hiệu này đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Với phương châm “Japanese Beauty Collection”, các sản phẩm từ Vellbeauty luôn được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo được nguồn gốc. Nhận được sự ủy quyền của Vellsheena Nhật Bản, shop càng giữ được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo và thường xuyên training cập nhật kiến thức sẽ giúp chị em tìm được những sản phẩm phù hợp với mình. Chị em cũng có thể nhận được tư vấn ngay cả khi không mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68/20 Đào Duy Anh, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0901 378 716 – 0909 390 321.

Cửa hàng bán mỹ phẩm Nhật – Chợ tình của Boo

Cửa hàng mỹ phẩm Nhật được thành lập vào năm 2012, sau 10 năm kể từ khi hoạt động, Chợ tình của Boo đã trở thành địa điểm quen thuộc của chị em. Khi đến đây, bạn hoàn toàn lạc vào xứ sở mỹ phẩm Nhật Bản, với đa dạng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Không những vậy, với quy mô phát triển rộng, của hàng còn cung cấp cả các mặt hàng từ Châu Âu để đáp ứng nhu cầu của từng chị em.

Shop luôn thực hiện cam kết cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về chất lượng và giá; giải quyết được nhu cầu sử dụng cũng như những vấn đề chị em đang gặp phải như: Chăm sóc tóc, da mặt và toàn thân, trị mụn, nám sạm da, chống lão hóa…Thực phẩm chức năng như: Làm trắng da, giảm mỡ….Và các phụ kiện kèm theo.

Ưu điểm của Shop là các sản phẩm từ đây đều được chứng minh về nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng ngày càng được nâng cao để phục vụ nhu cầu của chị em tốt hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm rất đa dạng, nắm bắt được xu hướng của nhu cầu. Với giá cả hợp lý, chị em được tư vấn theo chuyên môn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0912 887 883 – 028 3930 1113.

Mua mỹ phẩm tại JBeauty Shop

JBeauty Shop là cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm tin cậy của chị em, tất cả các sản phẩm từ mỹ phẩm tới thực phẩm chức năng…đều được trực tiếp xách tay từ Nhật Bản và cam kết hàng chính hãng 100%. Với phương châm “bán sự hài lòng cho khách hàng”, những sản phẩm từ cửa hàng được lựa chọn tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ ban đầu, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Các thương hiệu nổi tiếng mà shop chuyên cung cấp như: Kose, Rohto, SK-II…

JBeauty Shop là cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản đặt tại TP. Hồ Chí Minh
JBeauty Shop là cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản đặt tại TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, với sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, JBeauty Shop là điểm đến xứng đáng để chị em trải nghiệm. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, nắm bắt được xu hướng của thị trường nên đảm bảo được nhu cầu của đa số chị em. Ngoài ra, shop còn thường xuyên thực hiện các chương trình sale, giảm giá tri ân khách hàng, freeship…Do vậy bạn có thể theo dõi trực tiếp trên fanpage, website để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • SĐT: 0989 607 431.

Nơi bán mỹ phẩm Nhật uy tín – Yume House

Nếu bạn đang tìm địa chỉ shop mỹ phẩm gần nhất tại TP. Hồ Chí Minh thì đây ắt hẳn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Yume House từ lâu đã là nơi các tín đồ yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản đến và trải nghiệm dịch vụ, thuộc top các shop mỹ phẩm Nhật uy tín tại Việt Nam.

Hiện shop phục vụ chủ yếu các mặt hàng online, nhưng chính sự uy tín cũng như chất lượng của từng sản phẩm mà shop nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Với mức giá hợp lý, đa dạng mẫu mã và chủng loại là ưu điểm giúp xây dựng được lòng tin từ khách hàng trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ: SĐT: 0932 677 468.

Mint Cosmetics – Một trong những shop bán mỹ phẩm Nhật uy tín

Với những tín đồ làm đẹp thì mỹ phẩm là những vật dụng không thể thiếu trong túi đồ hàng ngày. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm mỹ phẩm Nhật uy tín, chất lượng mà giá cả hợp lý cùng xuất xứ rõ ràng thì không phải là dễ.

Mint Cosmetics là chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội được đánh giá cao về độ uy tín. Xuất phát điểm là cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện tại Mint Cosmetics đã mở rộng thành chuỗi hệ thống 9 cửa hàng rải khắp Hà Nội. Hiện tại, cửa hàng phân phối chính hãng tới hơn 30 thương hiệu lớn thuộc cả Nhật Bản và Âu Mỹ như: Murad, Bioderma, Naruko, Loreal…

Mint Cosmetics là chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội được đánh giá cao
Mint Cosmetics là chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội được đánh giá cao

Ngoài chất lượng về sản phẩm, cửa hàng còn rất khắt khe trong đào tạo đội ngũ nhân viên và chuyển đổi cơ sở vật chất. Tại đây, bạn sẽ được các bạn trẻ, được đào tạo kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm và làm đẹp tư vấn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài hệ thống mua sắm offline, cửa hàng còn mở các gian hàng online trên các sàn giao dịch điện tử, được đánh giá là trang bán mỹ phẩm Nhật uy tín, đáp ứng nhu cầu mua hàng của chị em nếu không thể đến trực tiếp. Bên cạnh đó, chị em còn được tư vấn về cách sử dụng mỹ phẩm cũng như chăm sóc da hiệu quả nhất. Đây chắc hẳn là địa chỉ bán mỹ phẩm Nhật uy tín mà chị em nên biết.

Với slogan “Save the best for you”, shop cam kết bán hàng chính hãng 100%, tiếp nhận đổi trả và hoàn tiền khi có dấu hiệu bất thường của sản phẩm, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng phát triển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • SĐT: 0982 576 363 – 0911 118 356.

Shop mỹ phẩm Nhật chính hãng – Guardian

Thật không ngoa nếu nói rằng các sản phẩm từ cửa hàng mỹ phẩm Nhật Guardian Shop đều là các sản phẩm uy tín, chất lượng với giá cả rất hợp lý. Vào mùa săn sale, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi order trực tiếp tại shop với giá không thể tốt hơn.

Guardian
Guardian

Khi mong muốn được tư vấn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline hoặc inbox qua fanpage để được các chuyên viên hỗ trợ. Các sản phẩm từ làm đẹp da tới make up, bạn đều có thể tìm được tại store mỹ phẩm Nhật này.

Thông tin liên hệ:

  • Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 024 3204 5040.
  • Số 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT: 024 3204 7085.

Địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật uy tín – Nuty Cosmetics

Nuty Cosmetics là shop chuyên mỹ phẩm Nhật, thuộc chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và uy tín nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chị em thỏa mãn được đam mê trong các trải nghiệm về sản phẩm tại shop, thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Được chị em đặt tên là “Thiên đường mỹ phẩm triệu like”, Nuty Cosmetics được xem là nơi cung cấp đa dạng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu, từ lớn tới nhỏ. Không chỉ các sản phẩm đến từ Nhật Bản, shop còn có cả mỹ phẩm từ Hàn Quốc, Châu Âu để đáp ứng nhu cầu của chị em. Chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi đến đây mua.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cửa hàng bán mỹ phẩm Nhật chính hãng Nuty Cosmetics nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ của nhân viên. Đây cũng chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển rộng khắp.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật chính hãng, thì đừng nên bỏ qua Nuty Cosmetics.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 163 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 0886 838 939 – 0948 685 843 – 028 7300 0333.

Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm xách tay

Cửa hàng mỹ phẩm Nhật hiện đang xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý để lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất:

  • Đối với các shop bán hàng offline, nếu có cơ hội bạn nên đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm và trực tiếp kiểm tra chất lượng. Bạn cũng có thể yêu cầu shop cho xem các giấy tờ nhập khẩu hoặc hàng xách tay nếu cần thiết.
  • Với các shop bán hàng online, đặc biệt là trên các sàn giao dịch, bạn nên đọc review và tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và thông tin về người bán để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Bạn cần tìm hiểu kỹ về chính sách đổi trả của cửa hàng để tránh những tranh chấp không đáng có.
  • Sản phẩm dược mỹ phẩm, bạn nên đến của hàng phân phối chính hãng để mua trực tiếp và được nhân viên tư vấn về công dụng cũng như cách dùng.

Trên đây là top 13+ cửa hàng mỹ phẩm Nhật uy tín nhất năm 2022, được chị em đánh giá cao. Nếu chưa tìm được địa điểm phù hợp, bạn nên tìm hiểu trong bài viết này.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *