“Vi Vu” Tại 28+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Đà Nẵng Chất Phát Ngất

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của nước ta. Chính vì vậy việc có được những bức ảnh check-in sống ảo cùng những dòng trạng thái cực deep để đăng lên mạng xã hội khi đi du lịch tại Đà Nẵng là điều không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng, giúp bạn có được những bức ảnh cực mê ly.

Top 28 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là một mảnh đất màu mỡ, được thiên nhiên ban tặng cho núi cao, biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nhờ nguồn tài nguyên trù phú đã biến Đà Nẵng trở thành địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam. Nếu như bạn đang nung nấu ý định đến Đà Nẵng để tham quan chụp hình thì hãy tham khảo ngay top 28 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng dưới đây.

Chụp ảnh tại Cầu Rồng

Cầu Rồng từ lâu đã trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Đây là cây cầu được thiết kế với nguyên mẫu là hình con rồng đang bay qua sông Hàn, hướng ra biển lớn. Vào hai ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ nhật, lúc 9h tối bạn có thể ghé thăm cầu Rồng để chứng kiến cảnh con rồng phun lửa vô cùng mãn nhãn. Hoạt động này đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây để chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Chụp ảnh tại Cầu Rồng
Chụp ảnh tại Cầu Rồng

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng – Cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn là một chiếc cầu độc đáo bậc nhất tại Việt Nam khi đó có thiết kế xoay và tự tách làm đôi ở giữa thân cầu. Đầu những năm 2000, cây cầu này sau khi được khánh thành đã thành niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Bất cứ ai khi đến đây du lịch đều nhất định phải ghé qua cầu sông Hàn để chứng kiến cây cầu tách làm đôi và quay quanh trục một góc 90 độ. Tuy nhiên mục đích chính của điều này là phục vụ cho ngành giao thông vận tải hàng hải nên thường diễn ra rất trễ, vào lúc 1-2 giờ sáng. Vì thế nếu bạn muốn được xem cảnh tượng này thì chắc chắn sẽ phải thức rất khuya đó.

Sống ảo tại “Con đường mùa đông”

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng mới nổi gần đây chính là đường Võ Nguyễn Giáp tại quận Sơn Trà. Đây được mệnh danh là “Con đường mùa đông” với hai hàng cây sưa vàng trụi lá nhìn không khác gì khung cảnh trong các bộ phim Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ th hồ có được những bức ảnh “sống ảo” với khung cảnh đậm chất mùa đông vô cùng lạ mắt. Hàng cây này nằm đối diện với khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Vì thế nếu bạn đặt phòng tại đây thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Xem thêm: 20+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Huế Nhất Định Bạn Phải Ghé Thăm

Sống ảo tại "Con đường mùa đông"
Sống ảo tại “Con đường mùa đông”

Tượng cá chép hóa rồng

Hình ảnh này khiến nhiều người sẽ liên tưởng đến tượng Merlion của Singapore. Bức tượng cá chép hóa rồng của Việt nam có chiều cao 7,5m được đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tinh xảo. Tượng nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn và trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian. Bức tượng này giống như thông điệp cho thấy Đà Nẵng sẽ “hóa rồng” và trở thành thành phố phát triển bậc nhất tại Việt Nam.

Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa

Không thể phủ nhận giá trị về lịch sử, văn hóa mà bảo tàng này mang lại. Nơi đây có một kiến trúc độc đáo với mái vòm cung đầu nhọn, hệ thống cửa sổ kính mở rộng giúp đón ánh nắng mặt trời. Tại đây trưng bày các hiện vật Chăm Pa với quy mô lớn, khuôn viên cổ kính, tĩnh lặng, chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chụp được cho mình một bức ảnh nhuốm màu hoài niệm. Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng, hãy đến với bảo tàng Chăm Pa. Đây là cơ hội tốt để bạn có thể hiểu hơn về văn hóa và nghệ thuật điêu khắc của người Chăm Pa.

Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa
Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa

Công viên Biển Đông

Tên gọi khác của công viên này chính là Công viên Hòa Bình. Nơi đây không chỉ có những bãi tắm đẹp cho du khách mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng mà các cặp đôi nên lưu tâm. Khung cảnh tự nhiên trong lành, lãng mạn với biển xanh cát trắng và hàng ngàn chú bồ câu bay lượn xung quanh, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm được hàng trăm bức ảnh xinh đẹp tại đây. Nếu bạn muốn có được những bức hình ngoài trời đẹp nhất thì nhất định không được bỏ lỡ địa điểm này.

Xem thêm: Top 13 Địa Điểm Chơi Tết Dương Lịch “Cháy Nhất” Không Thể Bỏ Qua

Địa điểm chụp ảnh Đà Nẵng – Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà là một địa điểm chụp ảnh ở Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở hữu gam màu hồng cực lãng mạn, dễ thương, view nhà thờ này nhất định sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh selfie cực chất. Nhà thờ này có chiều cao 70m được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ kính. Tuy bên ngoài có chút hơi “bánh bèo” nhưng bên trong không gian của nhà thờ lại vô cùng sang trọng, thanh tĩnh và ấm áp.

Địa điểm chụp ảnh Đà Nẵng - Nhà thờ Con Gà
Địa điểm chụp ảnh Đà Nẵng – Nhà thờ Con Gà

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng – Chùa Linh Ứng

Đà Nẵng nổi tiếng với đời sống tâm linh phong phú. Vì vậy tại đây có rất nhiều bức tượng khổng lồ cùng với những ngôi chùa lớn. Một trong những địa điểm mà bạn  nên đến đó là ngôi chùa Linh Ứng – biểu tượng Phật giáo của thành phố. Ngôi chùa này trên bán đảo Sơn Trà, là một trong 3 ngôi chùa lớn nhất tại Đà Nẵng, có mặt tiền hướng ra biển Đông, lưng dựa núi Trường Sơn mang đến cho bạn cảm giác vô cùng linh thiêng, hùng vĩ. Với những người đam mê những bức ảnh non nước thì đây chính là địa điểm chụp ảnh tốt nhất cho chuyến đi Đà Nẵng của bạn.

Các bức tường sống ảo tại Đà Nẵng

Hẳn là các bạn trẻ sẽ rất thích nơi chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng này. Mỗi bức tường tại đây đều có những hình dạng và đường nét vô cùng độc đáo, mới lạ, phối màu rất bắt mắt tạo nên một backgroud sinh động. Chính vì vậy rất nhiều bạn trẻ khi đến Đà Nẵng du lịch đã ghé qua đây chụp ảnh, thậm chí cả những cặp đôi làm đám cưới cũng lựa chọn nơi đây là địa điểm chụp hình cưới. Một số bức tường tại Đà Nẵng được các bạn trẻ đến chụp ảnh nhiều nhất đó là:

Bài đọc thêm: 17+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Nghệ An Cho Dân Mê Sống Ảo

Check in tại các bức tường sống ảo Đà Nẵng
Check in tại các bức tường sống ảo Đà Nẵng
  • Bức tường vàng Raon: Số 5 – 7 An Thượng 32 và 97A Hoàng Bích Sơn, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
  • Bức tường hồng Greenpapaya: Số 120 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Bức tường trắng Hàn Quốc: Số 31 Nguyễn Công Sáu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Địa điểm chụp ảnh hot tại Đà Nẵng – Bà Nà Hills

Hàng năm, Bà Nà Hills đón khoảng 1,5 triệu du khách đến đây tham quan, ngắm cảnh. Điều này cho thấy sức hút của “ngọn đồi” này không hề nhỏ. Bà Nà Hills là một quần thể du lịch bao gồm nhiều dịch vụ như: Khu vui chơi giải trí, khu thắng cảnh, khu nhà hàng – khách sạn, khu du lịch tâm linh, khu bán hàng đồ lưu niệm… Dành nguyên 1 ngày để tham quan tại đây chắc chắn bạn sẽ không thiếu những bức ảnh đẹp để mang về.

Đồi chè Đông Giang

Đồi chè Đông Giang nằm ở địa phận tỉnh Quảng Nam. Tuy nhiên với những du khách trên hành trình phượt Đà Nẵng – Hội An nhất định sẽ phải ghé qua địa điểm chụp ảnh này. Với quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bốn bề xanh mát, bình yên, nơi đây sẽ thích hợp cho những ai yêu thích không khí trong lành yên ả. Đồi chè này cách thành phố Đà Nẵng 1 giờ chạy xe máy, thuộc nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nằm ở quốc lộ 14B, xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Đồi chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang

Check -in trên Cầu Vàng

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua cây cầu Vàng. Chiếc cầu này được thiết kế theo hình đôi bàn tay bằng đá phủ rêu phong nâng đỡ dải cầu nhỏ màu vàng. Nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, hình ảnh này đã trở nên cực hot trên tik tok và instagram và tạo ra một làn sóng truyền thông cực lớn trên thế giới. Điều này đã giúp cầu Vàng Đà Nẵng trở thành địa điểm nổi tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến chụp ảnh check-in.

Tìm hiểu thêm: Tết Đi Đâu Chơi – Đừng Bỏ Qua 25 Địa Điểm Hấp Dẫn Nhất Này

Sơn Trà Village

Nằm ở Bán đảo Sơn Trà, đây là địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Sơn Trà Village là một nơi để check in siêu sang chảnh. Nhờ có rất nhiều góc để chill nên hàng năm nơi đây luôn đón lượng du khách trong và ngoài nước cực khủng. Sơn Trà Village được xây dựng trên không gian rộng lớn với hơn 10.000m2, toàn bộ khung cảnh xung quanh đều là cây côi xanh tươi. Sau khi hoàn thành vào năm 2020, nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nổi bật nhất. Ngắm nhìn thành phố từ quả đồi chính là một cảm giác thú vị khó tả mà bất kỳ ai đến với Đà Nẵng cũng nhất định phải thử cảm giác này.

Muôn vàn góc sống ảo tại Sơn Trà Village
Muôn vàn góc sống ảo tại Sơn Trà Village

Ngũ Hành Sơn

Thêm một địa điểm chụp ảnh Đà Nẵng dành cho những người đam mê khám phá, trải nghiệm đó chính là quần thể Ngũ Hành Sơn. Đây là địa điểm bao gồm 5 ngọn núi đá vôi nhỏ nhô lên trên bãi cát ven biển đó là Thủy Sơn, Kim Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Khung cảnh hùng vĩ cùng với những ngọn núi rêu phong cổ kính chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên được những bức ảnh có 1-0-2. Hãy trang bị cho bình một tinh thần tốt nhất và một thể lực dồi dào để khám phá địa điểm du lịch thú vị này.

 Bãi đá Obama (Bãi đá đen Đà Nẵng)

Với những bạn yêu thích khung cảnh thiên nhiên với núi và biển thì bãi đá đen Đà Nẵng sẽ là một gợi ý không tồi. Đến với bãi đá này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng âm thanh tuyệt vời của cuộc sống Mặc dù đã được đưa vào phục vụ du lịch nhiều năm nay nhưng Bãi đá Obama vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên, khí hậu trong lành, không ồn ào tấp nập như những bãi tắm khác của Đà Nẵng. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác bình yên đến khó tả, giúp bạn lấy lại tinh thần, nạp thêm nhiều năng lượng cho bản thân.

Tìm hiểu thêm: “Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Cho Tín Đồ Sống Ảo

Bãi đá đen Đà Nẵng
Bãi đá đen Đà Nẵng

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Cầu Nguyễn Văn Trỗi trước đây có tên là Jean de Lattre de Tassigny – một vị tướng người Pháp. Tuy nhiên sau năm 75 thì cây cầu này được đặt tên lại thành tên của vị anh hùng dân tộc Nguyễn Văn Trỗi. Đây là một cây cầu chứng kiến nhiều thăng trầm của lịch sử dân tộc, chứng kiến nhịp sống mưu sinh của bao thế hệ người dân Đà Nẵng, cũng chứng kiến cả sự thay đổi ngoạn mục của thành phố trong nhiều thập kỷ qua. Hãy chọn những ngày thời tiết đẹp nhất để đến đây check-in vài bức ảnh đẹp, chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm khó quên của bạn khi đến với Đà Nẵng thân yêu.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng – Thuận Phước Field

Một địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng rất đáng để bạn ghé thăm đó là Thuận Phước Field. Đây là một phim trường được xây dựng ở phía dưới chân cầu Thuận Phước. Cảnh vật tại đây hệt như những bộ phim châu Âu thập niên 80. Nhờ sự bài trí độc đáo, mới lạ, lãng mạn, nơi đây luôn là địa điểm để các bạn trẻ tìm đến chụp ảnh, check in sống ảo. Thậm chí ngay cả những ống cống bê tông được sắp xếp tại đây cũng trở thành một studio chụp ảnh cực đỉnh cho giới trẻ.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng Thuận Phước Field
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng Thuận Phước Field

Nhà đảo ngược tại Đà Nẵng (Upside Down World)

Đà Nẵng có nhiều thứ tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Bên cạnh những địa điểm du lịch ngoài trời với núi non hùng vĩ, biển trời xanh thẳm hay những ngọn đồi lộng gió, Đà Nẵng còn có một thế giới siêu hấp dẫn được thu nhỏ tại Upside Down World. Đây là một mô hình khá đặc biệt, trong đó có hệ thống phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ. Điểm đặc biệt của khu vui chơi này đó chính là tất cả đều bị đảo ngược, căn phòng được decor theo phong cách đậm chất vintage, chắc chắn sẽ giúp bạn có được cả kho ảnh để đăng trong 1 năm.

Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng làm sao có thể bỏ qua Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D. Những người yêu thích các tác phẩm nghệ thuật chắc chắn sẽ vô cùng hứng thú với địa điểm check-in này. Mỗi bức tranh 3D tại đây đều được vẽ theo nhiều chủ đề khác nhau như đại dương, thế giới thần tiên, thiên nhiên hoang dã,… Những bức tranh này đều được đầu tư về phối cảnh, màu sắc, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng lung linh, huyền ảo, siêu thực.

Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D
Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

Asia Park – Sun World

Công viên giải trí Asia Park – Sun World  là một trong những công viên lớn nhất và được đầu tư nhất tại Việt nam. Asia Park – Sun World nằm cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, đến đây bạn sẽ không chỉ được tham gia những trò chơi ngoài trời sôi động mà còn được thỏa sức check in những bức ảnh vô cùng chill. Thời điểm thích hợp để đến đây chụp ảnh là vào buổi chiều tối. Khi ánh đèn nổi lên bạn sẽ thấy như được lạc vào một thế giới hoàn toàn khác.

Hải đăng Tiên Sa

Ngọn hải đăng này được người Pháp xây dựng vào thập niên 50 của thế kỷ trước. Hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất của Việt Nam. Không chỉ được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, ngọn hải đăng này còn mang phong cách vintage đặc trưng với hai màu vàng xanh, nổi bần bật giữa biển trời Đà Nẵng. Bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp hình ngay dưới chân ngọn hải đăng này. Hải đăng Tiên Sa nằm ở địa phận bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về phía Đông.

Hải đăng Tiên Sa
Hải đăng Tiên Sa

Địa điểm chụp ảnh ở Đà Nẵng – Bãi Cháy Sơn Trà

Bãi Cháy Sơn Trà nằm ở Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Khu vực này đến nay vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ và hùng vĩ, không khí trong lành, không khói xe tiếng ồn, rất thích hợp để đến đây chill và chụp ảnh. Từ trên bãi cháy, bạn có thể ngắm nhìn được cả một vùng hồ rộng lớn, trong xanh, yên ả. Nếu có dịp đến với Đà Nẵng, bạn hãy đến với bãi cháy Sơn Trà để tìm kiếm chút mộc mạc, bình yên.

Radar Sơn Trà

Radar Sơn Trà được thi công vào năm 1965 do người Mỹ xây dựng để phục vụ cho chiến tranh. Thời bấy giờ Radar Sơn Trà được mệnh danh là “mắt thần của Đông Dương” có nhiệm vụ dẫn đường cho máy bay Mỹ vào Việt Nam. Ngày nay nó trở thành địa điểm du lịch văn hóa lịch sử hấp dẫn của thành phố. Radar Sơn Trà nằm cao hơn mực nước biển khoảng 621m, quanh năm mây mù che phủ, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, nên thơ.

Radar Sơn Trà do quân đội Mỹ xây dựng vào thập niên 60
Radar Sơn Trà do quân đội Mỹ xây dựng vào thập niên 60

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng – Nhà Vọng Cảnh

Nhà Vọng Cảnh đương nhiên là có nhiệm vụ để ngắm cảnh. Địa điểm này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi check-in mỗi khi đến với Đà Nẵng. Nằm ở độ cao 600m so với mực nước biển, Nhà Vọng Cảnh sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những ai thích dịch chuyển. Vị trí này sẽ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được sự hùng vĩ của đèo Hải Vân, đảo ngọc và cả biển Lăng Cô. Vì thế nếu bạn đến Đà Nẵng vào một ngày đẹp trời thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Rạn Nam Ô

Bạn đang tìm kiếm những nơi chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nhất định không được bỏ qua Rạn Nam Ô. Đây là một bãi tắm đẹp, hoang sơ duy nhất tại thành phố. Chính vì vậy nó được rất nhiều du khách lựa chọn là địa điểm dã ngoại mỗi khi đến với Đà Nẵng. Tại Rạn Nam Ô có những bãi đá xanh rêu vô cùng đẹp mặt, khi thủy triều rút xuống, bãi đá này sẽ hiện ra đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh trong các câu truyện cổ tích. Rạn Nam Ô nằm ở phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiếu, từ thành phố Đà Nẵng bạn đi thêm khoảng 17km theo hướng Tây Bắc là đến.

Rạn Nam Ô - địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng
Rạn Nam Ô – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng

Cầu Trần Thị Lý

Đà Nẵng có vô vàn những cây cầu đẹp và độc đáo, trong đó cầu Trần Thị Lý là một địa điểm mà được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Cầu Trần Thị Lý là biểu tượng đặc trưng cho vẻ đẹp của thành phố, gắn liền với hình ảnh cánh buồm căng gió vươn ra khơi. Ở giữa lòng sông Hàn rộng lớn, cây cầu mang nét đẹp vô cùng thơ mộng và dịu dàng. Bạn nên ghé đến check in tại đây vào buổi chiều tối, lúc mặt trời lặn. Đây chính là thời điểm thích hợp để giúp bạn có được những tấm hình sống ảo cực chất.

Địa điểm chụp ảnh ở Đà Nẵng – Cầu Tình Yêu

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nhất định bạn không được bỏ qua đó là cây Cầu Tình Yêu. Cây cầu này từ lâu đã trở thành địa điểm check in siêu ấn tượng với các bạn trẻ. Chưa kể tại đây còn có cây cầu khóa tình yêu nằm ở giữa hai cây cầu Rồng và cầu Sông Hàn, là nơi để các cặp đôi đến đây thể hiện tình yêu và sự gắn kết của mình. Khi đêm xuống, cả cây cầu được thắp sáng bởi những ngọn đèn màu đỏ hình trái tim, sóng nước yên ả giúp bạn cảm thấy thư thái và bình yên hơn.

Cầu Tình Yêu - địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng

Công viên kỳ quan thế giới

Công viên kỳ quan thế giới của Đà Nẵng chắc chắn sẽ thỏa mãn những ai có tình yêu với du lịch châu Âu nhưng lại chưa có đủ thời gian và kinh phí để đi. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp Eiffel, tượng Nữ Thần Tự Do, tháp nghiêng Pisa, cối xay gió Hà Lan… và cả những biểu tượng nổi tiếng của Việt Nam như Tháp Rùa, chùa Một Cột,… Tuy mới được xây dựng 5 năm trở lại đây nhưng nó đã trở thành một địa điểm nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến đây chụp ảnh sống ảo. 

Lưu ý quan trọng khi đến du lịch tại Đà Nẵng

Đi du lịch tại Đà Nẵng nói riêng hay bất kỳ địa điểm nào bạn cũng cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ, từ tiền bạc, chỗ ăn uống ngủ nghỉ, đi lại, đến timeline hoạt động trong ngày. Điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn và đạt được hiệu suất tốt nhất.

Lưu ý quan trọng khi đến du lịch tại Đà Nẵng
Lưu ý quan trọng khi đến du lịch tại Đà Nẵng

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ cho những ai đang có ý định vi vu chụp hình tại Đà Nẵng, hãy cùng tham khảo:

  • Đà Nẵng đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8. Lúc này Đà Nẵng vào mùa khô, khí hậu mát mẻ, ánh nắng chan hòa, ít mưa, chưa có nhiều bão, rất thích hợp để tham quan du lịch.
  • Nếu bạn đi một mình hoặc đi theo nhóm ít người thì hãy thuê một chiếc xe máy để đi lại cho tiện. Giá thuê xe tại đây là khoảng 100-150k/xe/ngày.
  • Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ đẹp, gần biển, gần các khu trung tâm vui chơi, mua sắm. Giá cũng những nhà nghỉ khách sạn này cũng không có sự chênh lệch nhiều so với những khách sạn ở xa. Do đó hãy lựa chọn nơi cư trú ở gần các địa điểm du lịch để tiện đi lại.
  • Hãy mang theo đầy đủ trang phục, bao gồm các loại dành để đi biển, đi chùa, leo núi,… Bạn không thể dùng 1 bộ đồ để đi đến tất cả các nơi như vậy. Vì thế hãy phân chia thời gian sao cho hợp lý.
  • Có một số địa điểm chụp hình ở Đà Nẵng sẽ đẹp hơn vào buổi tối. Vì thế hãy chú ý lên đồ thật xinh, nạp đầy pin điện thoại và ra ngoài để có được những bức ảnh đẹp nhất. 
  • Cuối cùng bạn hãy mang theo kha khá tiền để có thể thưởng thức được cả những món ăn tại thành phố này. Bởi ẩm thực Đà Nẵng rất phong phú, sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm hết sức thú vị.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn thú vị cho chuyến đi sắp tới của mình. Hãy xách balo lên và tận hưởng chuyến vi vu của mình thôi nào!

Nội dung hấp dẫn:

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả