Top 10 Tiệm Nail Quận 1 Được Ưa Chuộng Hàng Đầu

Làm nail là sở thích của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được điều này, các tiệm nail quận 1 xuất hiện ngày một nhiều, khiến khách hàng gặp phải khó khăn khi có ý định lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo danh sách 10 cơ sở làm móng nổi tiếng để có thể tìm được địa chỉ phù hợp.

Trang Beauty & Salon

Trang Beauty & Salon là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 1 TPHCM. Các dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng, từ spa, makeup, mi cho đến nail… Tất cả đều nhận được sự quan tâm từ phía chị em phụ nữ.

Trang Beauty & Salon cung cấp những mẫu nail đa dạng 
Trang Beauty & Salon cung cấp những mẫu nail đa dạng

Với dịch vụ nail, chị em khi lựa chọn Trang Beauty & Salon sẽ được chăm sóc móng kỹ, sạch, được thiết kế và vẽ móng theo ý thích của bản thân mình.

Tiệm nail quận 1 này thường xuyên cập nhật các mẫu nail mới trên thị trường từ đơn giản đến cầu kỳ. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về mẫu nail phù hợp với sở thích, tính cách và ngoại hình. Sau đó, quá trình thực hiện sẽ diễn ra tỉ mỉ, cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề và tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
  • Địa chỉ tiệm nail: Số 22 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0792424 277.

Nzim Beauty Room – Địa chỉ làm đẹp với dịch vụ đa dạng

Nzim Beauty Room là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ tại khu vực quận 1 với dịch vụ đa dạng từ chăm sóc da, spa, nail cho đến triệt lông. Khi đến với Nzim Beauty Room, khách hàng sẽ bị thu hút bởi không gian thanh lịch, tối giản mà không kém phần sang trọng.

Đây là tiệm nail quận 1 được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay
Đây là tiệm nail quận 1 được khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay

Khi có ý định làm nail, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ như chăm sóc móng, cắt móng, cắt da, sơn gel, đắp móng và vẽ móng. Khách hàng sẽ được lựa chọn giữa loạt màu sơn phong phú, các nhãn sơn với thương hiệu lớn trên thế giới để tạo nên bộ móng vừa ấn tượng, vừa đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của tiệm luôn chiếm được cảm tình của khách hàng bằng sự thân thiện, nhiệt tình và luôn chăm chút trong từng sản phẩm.

Với dịch vụ chỉn chu và chuyên nghiệp, đây là một trong những địa chỉ xứng đáng có tên trong top tiệm nail nổi tiếng, chất lượng tại khu vực quận 1.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 90 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0966308611.

Tiệm nhà Lyn  – Tiệm nail quận 1 chất lượng giá rẻ

Tiệm nhà Lyn được biết đến là một địa chỉ chuyên vẽ móng, làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng hàng đầu khu vực quận 1, thành phố HCM hiện nay. Mặc dù tiệm có quy mô khá nhỏ nhưng các dịch vụ tại đây lại rất đa dạng với những mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật thường xuyên giúp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi phong cách.

Mẫu nail đẹp của Tiệm nhà Lyn
Mẫu nail đẹp của Tiệm nhà Lyn

Đặc biệt, tiệm nails quận 1 này cam kết sử dụng sơn móng chất lượng cao. Bởi thế, các bộ nail làm tại Tiệm nhà Lyn đều có độ bền cao, ít bị tróc và trầy xước khi sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: 219/29 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0948456678.

Làm nail quận 1 chất lượng tại Top Nail

Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, tuy nhiên Top Nail đã khẳng định được vị thế của mình với số lượng khách ghé thăm hàng ngày đông đảo và có xu hướng ngày càng gia tăng.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là những người được đào tạo bài bản, nắm vững kỹ thuật sơn, vẽ móng và đắp bột. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn giữa các mẫu móng đa dạng. Đồng thời, dụng cụ sử dụng đều được làm sạch, đảm bảo an toàn cho khách hàng đến làm đẹp.

Không gian rộng rãi của Top Nail sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng
Không gian rộng rãi của Top Nail sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng

Giá dịch vụ tại đây khá rẻ, dao động trong khoảng từ 100.000đ – 150.000đ tuỳ mẫu vẽ bạn chọn. Bên cạnh làm nail, khách hàng còn có thể lựa chọn dịch vụ làm tóc, trang điểm… để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 14B, Đường Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0792428191.

Letty Beauty – Tiệm nail quận 1 với phong cách đa dạng

Letty Beauty là hệ thống spa với 6 chi nhánh tại TPHCM, trong đó chi nhánh quận 1 luôn thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Các mẫu nail tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiện đại và độc đáo giúp chị em dễ dàng tìm được sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Top 10 Tiệm Nail Ở Cần Thơ Đẹp Nức Tiếng, Đào Tạo Chất Lượng

Letty Beauty luôn trong tình trạng đông khách
Letty Beauty luôn trong tình trạng đông khách

Đội ngũ kỹ thuật viên của Letty Beauty là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật xu hướng nails của giới trẻ Hàn, Nhật,… Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng đều được đội ngũ nhân viên thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết mới lạ, độc đáo chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Letty Beauty đem lại cho khách hàng.

Tiệm được bài trí theo phong cách Hàn nhẹ nhàng, giúp các nàng có thể check in khi đến làm nail để sở hữu những bức ảnh lung linh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 121/10 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 0934008805.

Nguyệt Nails

Nguyệt Nails cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng, làm móng quận 1 TP HCM uy tín hiện nay. Tại đây sở hữu không gian khá xinh xắn và đặc biệt giá cả luôn mềm hơn so với những nơi khác.

Nguyệt Nails sở hữu đội ngũ nhân viên đều là những người có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong việc vẽ móng nghệ thuật và làm gel, hứa hẹn sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu. Khi đến với tiệm nail này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất được cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện đi kèm.

Không gian sang trọng tại Nguyệt Nails
Không gian sang trọng tại Nguyệt Nails

Dịch vụ tại Nguyệt Nails cũng rất đa dạng như tạo móng nghệ thuật, đắp móng hoa bột, đắp móng gel… Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng, Nguyệt Nails còn ghi điểm bởi cơ sở vật chất hiện đại, những thiết bị làm đẹp tốt nhất cùng các dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng cẩn thận trước khi sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 6E Bis Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0903487479.

Tru Nail & Beauty Nhật Bản

Tru Nail & Beauty Nhật Bản là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách các tiệm nail đẹp quận 1 uy tín, chất lượng hiện nay. Dù được thành lập cách đây không lâu nhưng tiệm đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong từng dịch vụ.

Khi ghé đến Tru Nail & Beauty Nhật Bản lần đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi thiết kế tông màu nền trắng sang trọng và thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

Tru Nail & Beauty Nhật Bản với cơ sở vật chất hiện đại
Tru Nail & Beauty Nhật Bản với cơ sở vật chất hiện đại

Bạn có thể lựa chọn giữa các dịch vụ như vẽ móng, đắp gel hay đính đá… Bên cạnh đó, tiệm Tru Nail & Beauty Nhật Bản còn đang cung cấp dịch vụ nối mi theo phong cách Nhật Bản được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 8/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: (08)38271771.

Tiệm nail quận 1 – Kawaii Nail

Kawaii Nail là tiệm nail quận 1 chuyên chăm sóc móng chuyên nghiệp với những giải pháp hoàn hảo và dịch vụ toàn diện nhất. Khách hàng đến đây sẽ nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, giàu kinh nghiệm.

Không gian của Kawaii Nail đậm chất Nhật Bản
Không gian của Kawaii Nail đậm chất Nhật Bản

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều màu sơn đẹp, độc, lạ để lựa chọn trong việc trang điểm cho bộ móng của mình. Tiệm nail Kawaii Nail cam kết sử dụng sản phẩm, nguyên liệu chăm sóc móng không chứa chất độc hại, giúp bộ móng của bạn không chỉ có một diện mạo mới mà còn chắc khỏe hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ tiệm nail: Số 42/92 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0838211636.

Tam Phương Nails

Khi tìm kiếm một tiệm nail quận 1 chất lượng, chúng ta không thể bỏ qua Tam Phương Nails. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều dịch vụ như dưỡng móng, vẽ móng nghệ thuật, đắp bột, gel, đính đá, gắn hạt,…

Các mẫu nail của Tam Phương Nails có phong cách tối giản, nhẹ nhàng và luôn được nhân viên cập nhật thường xuyên. Đặc biệt, Tam Phương Nails luôn ưu tiên sử dụng sơn cửa các thương hiệu nổi tiếng của thế giới, giúp bảo vệ móng trước các vấn đề như ố móng hay giòn, gãy móng….

Tam Phương Nails luôn đề cao chất lượng dịch vụ
Tam Phương Nails luôn đề cao chất lượng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tiệm nail: Lầu 2 Chung cư 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0944357459.

Trên đây là danh sách 10 tiệm nail quận 1 uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một tiệm nail phù hợp để có thể sở hữu một bộ móng đẹp nhất.

Tham khảo: 

Theo dõi tác giả