18 Kiểu Tóc Công Chúa Ấn Tượng Khiến Người Xung Quanh Bị Lu Mờ

Những kiểu tóc công chúa luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chị em. Một phần vì chúng thực sự rất bắt mắt, một phần vì kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và cực kỳ sang trọng. Nếu bạn đang có một buổi tiệc quan trọng hoặc chuẩn bị lên xe hoa mà chưa biết nên làm tóc như thế nào. Hãy tham khảo ngay 18 kiểu tóc công chúa đẹp và xinh xắn như búp bê dưới đây.

Top 18 kiểu tóc công chúa đẹp nhất cho nàng lựa chọn

Tóc công chúa là tên gọi chung của những kiểu tóc được thiết kế khá cầu kỳ, giúp bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Do đó, thường những cô gái chuẩn bị đi dự tiệc hoặc tổ chức lễ cưới mới thực hiện kiểu tóc này. Dưới đây, Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc công chúa đẹp và ấn tượng. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp cho những dịp trọng đại nhất.

Tóc công chúa được rất nhiều chị em yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết
Tóc công chúa được rất nhiều chị em yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết

Tóc búi cao thanh lịch

Những cô nàng tóc dài nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc công chúa cho những dịp trọng đại thì nên lựa chọn tóc xoăn búi cao. Để làm được kiểu tóc này, mái tóc của bạn cần có độ dài nhất định. Sau đó uốn lọn xoăn để tạo độ phồng cho mái tóc. Ưu điểm của tóc xoăn búi cao đó là giúp các đường nét trên gương mặt của bạn được thanh thoát hơn. Kiểu có cũng được biến tấu đa dạng nhờ các phụ kiện đi kèm như bờm, hoa cài, khăn voan, vương miện. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những màu tóc sáng như khói, nâu, vàng, tím đỏ… để mái tóc thêm phần bồng bềnh hơn.

Tóc búi cao thanh lịch
Tóc búi cao thanh lịch

Tóc công chúa búi thấp dịu dàng

Các cô nàng thanh lịch rất thích kiểu tóc công chúa búi thấp này. Mái tóc mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Tương tự như kiểu tóc búi cao, bạn sẽ cần tết tóc lại sau đó đánh rối và búi thấp lại phía sau gáy. Đây là kiểu tóc thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào mà các cô nàng không thể bỏ qua nếu muốn chưng diện tại một sự kiện quan trọng nào đó. Kết hợp cùng với khăn voan hoặc cài tóc sẽ giúp nàng cực kỳ lung linh và xinh đẹp trong bộ váy của mình.

Tóc búi thấp dịu dàng
Tóc búi thấp dịu dàng

Tóc đuôi ngựa kết hợp thắt bím

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa luôn rất được các chị em tóc dài yêu thích. Tuy nhiên để biến hóa nó thành kiểu tóc công chúa đi tiệc thì bạn nên thực hiện một vài mẹo nhỏ sau đây. Trước tiên bạn nên uốn tóc xoăn theo kiểu xoăn sóng. Sau đó đánh rối phần tóc phía trên và buộc toàn bộ tóc ở phần giữa đầu bằng dây thun tối màu. Sao cho tóc buộc không quá cao cũng không quá thấp. Tiếp tục dùng thêm vài lọn tóc dài để quấn xung quanh nhằm che đi chiếc thun lúc nãy. Cuối cùng bạn sử dụng các cây kẹp nhỏ để cố định tóc lại cho thật chắc chắn. Với kiểu tóc này bạn nên nhuộm chúng sang tone nâu sẽ đẹp hơn màu đen hay những màu nhuộm khác.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Tóc đuôi ngựa kết hợp thắt bím
Tóc đuôi ngựa kết hợp thắt bím

Tóc công chúa buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc rất được các cô gái tóc dài ưa chuộng bởi nó vừa mang đến sự dịu dàng nữ tính, vừa giúp bạn trông xinh đẹp như một nàng công chúa. Đặc điểm của mái tóc này đó là được uốn xoăn lọn to. Kết hợp với các màu nhuộm tone nâu ấm áp, mang đến khí chất sang chảnh cho cô nàng. Một số phụ kiện bạn có thể mix thêm như kẹp tóc, nơ, hoa cài đầu,…. Nhìn chung đây là kiểu tóc xoăn công chúa rất thích hợp để đi dự sự kiện hoặc dùng để làm tóc cô dâu cũng vô cùng phù hợp.

Buộc nửa đầu cho tóc dài
Buộc nửa đầu cho tóc dài

Buộc nửa đầu cho tóc ngắn

Ngay cả với những cô nàng tóc ngắn bạn cũng có thể tận dụng được kiểu tóc công chúa buộc nửa đầu này. Hãy uốn tóc thành những lọn  xoăn sóng để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Sau đó sử dụng phụ kiện kẹp tóc để cố định phần tóc phía sau đầu lại. Hãy nhớ phụ kiện cài tóc là một món đồ trang sức rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và thần thái hơn. Tuy nhiên với những cô nàng tóc ngắn bạn không nên lựa chọn những loại nơ quá to. Những chiếc kẹp nhỏ xinh đầy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho bạn.

Buộc nửa đầu cho tóc ngắn
Buộc nửa đầu cho tóc ngắn

Búi tóc 2 bên đáng yêu

Ngoài những kiểu tóc công chúa bên trên, các cô nàng theo đuổi phong cách đáng yêu có thể tham khảo cách búi tóc 2 bên này. Cụ thể, bạn có thể chia tóc sang 2 bên và dùng nơ kẹp tóc để cố định lại như hình bên dưới. Mái tóc của bạn khi uốn xoăn sẽ dễ tạo kiểu hơn là để tóc thẳng. Ngoài ra bạn cũng có thể làm mới mái tóc của mình bằng các màu nhuộm tone sáng như đỏ nâu, nâu khói, vàng, xanh rêu,… Nhìn chung kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài đến vai hoặc qua vai một chút. Nếu tóc bạn quá ngắn hoặc quá dài khi búi lên sẽ rất khó định hình được form tóc.

Túi tóc 2 bên đáng yêu
Búi tóc 2 bên đáng yêu

Tóc công chúa tết hai bên

Trường hợp bạn có mái tóc dài và muốn để kiểu tóc hai bên xinh xắn thì nên chọn cách tết chúng lại như hình bên dưới. Tóc được uốn xoăn lọn to, đánh rối và tết chúng lại. Có hai kiểu tết tóc đó là tết đuôi sam ở bên dưới hoặc tết từ đỉnh đầu thẳng xuống. Bạn có thể tùy theo độ khéo léo của mình để thực hiện. Nhớ là dùng thêm những chiếc nơ nhỏ nhiều màu sắc để giúp mái tóc nhìn đẹp mắt và ấn tượng hơn. Kiểu tóc công chúa này sẽ phù hợp với những tone màu sáng hơn là để tóc đen. Vì vậy bạn có thể tham khảo một số màu nhuộm như bạch kim, nâu, rêu, khói,…

Tóc tết hai bên
Tóc tết hai bên

Tết tóc đuôi sam

Nhắc đến những mái tóc xoăn kiểu công chúa không thể bỏ qua mái tóc tết đuôi sam. Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái tóc dài. Cách tết tóc đuôi sam này không giống như kiểu tết tóc thông thường. Nó đòi hỏi nhiều kỹ thuật và độ khéo léo của người thực hiện. Do đó bạn cần sự hỗ trợ từ một người có kinh nghiệm. Những màu nhuộm tone nâu sáng sẽ phù hợp với cách tết tóc này hơn. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm những chiếc nơ buộc tóc xinh xắn để giúp tô điểm thêm cho mái tóc của mình.

Tết tóc đuôi sam
Tết tóc đuôi sam

Tóc buộc đuôi ngựa kiểu cổ điển

Tóc đuôi ngựa kiểu cổ điển là kiểu tóc đơn giản nhưng lại đến hiệu ứng vô cùng đặc biệt. Tóc được buộc gọn gàng đằng sau, phần đỉnh đầu được đánh rối để tạo độ phồng cho chân tóc. Ngoài ra, phần tóc mái cũng được để buông lơi vài sợi để giúp mang đến cảm giác điệu đà, nữ tính hơn. Bí quyết ở đây là bạn hãy chọn chiếc nơ buộc tóc có tone trùng với tone màu váy để mang đến cảm giác thời trang, sành điệu. Đây cũng là một kiểu tóc rất phù hợp để đi học, đi làm, thậm chí là đi dự các buổi tiệc quan trọng. Tóc đuôi ngựa cổ điển sẽ phù hợp hơn với tone màu trầm nên bạn hãy thử sức với các màu nhuộm như đen, xanh rêu, nâu, đen ánh tím,…

Tóc buộc đuôi ngựa kiểu cổ điển
Tóc buộc đuôi ngựa kiểu cổ điển

Tết tóc mái vương miện

Tết tóc mái kiểu vương miện là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao Châu Á lăng xê. Bởi kiểu tóc này mang đến cho bạn phong cách cổ điển, dịu dàng và cực kỳ quý tộc. Kiểu tết tóc mái này được tạo thành từ kiểu tóc tết một sợi nhỏ và quấn quanh đầu như chiếc vương miện. Mái tóc có thể phù hợp với đi dự tiệc hoặc làm tóc cô dâu đều được. Để kết hợp kiểu tóc nữ tính này, bạn chỉ cần mặc thêm một bộ váy điệu đà, nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là được.

Tết tóc mái xinh xắn
Tết tóc mái xinh xắn

Tết tóc nửa đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa thì hãy thử ngay cách tết tóc này. Kiểu tóc tết nửa đầu rất được thịnh hành ở phương Tây sau đó ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á. Để có được mái tóc tết nửa đầu siêu đẹp bạn cần có sự hỗ trợ từ một người có chuyên môn. Bởi một mình bạn hoàn toàn không thể tự thực hiện được kiểu tóc này. Tóc tết sẽ đẹp hơn khi bạn kết hợp với những màu nhuộm sáng và uốn xoăn. Đồng thời mix thêm vài món phụ kiện cài tóc sẽ giúp bạn xinh xắn và dễ thương hơn nhiều đấy.

Tết tóc nửa đầu
Tết tóc nửa đầu

Bím tóc bong bóng cổ điển

Bím tóc bong bóng là kiểu tết tóc được khá nhiều chị em sử dụng bởi nó mang đến cảm giác vô cùng đáng yêu và nữ tính. Tóc được thắt thành những bong bóng nhỏ giúp tạo độ phồng cho phần đuôi tóc. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc nơ kẹp tóc để giúp mái tóc không bị đơn điệu. Mái tóc trên có thể hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, đi dự tiệc, đi chơi hoặc mix thêm vài phụ kiện để biến hóa thành tóc cô dâu đều được. Ngoài ra tóc có thể phù hợp với nhiều tone màu khác nhau. Từ tone trầm đến tone sáng màu.

Bím tóc bong bóng cổ điển
Bím tóc bong bóng cổ điển

Vấn tóc kiểu công chúa

Đây cũng là kiểu tóc công chúa cho cô dâu được rất nhiều cô gái yêu thích. Với cách tạo kiểu này bạn cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tạo mẫu tóc vì nó khá khó thực hiện. Những tone màu nhuộm sáng như vàng, nâu, khói,… sẽ giúp mái tóc của bạn nhìn như công chúa bước ra từ thế giới của Disney. Mix thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và thu hút.

Vấn tóc kiểu công chúa
Vấn tóc kiểu công chúa

Tóc công chúa elsa

Kiểu tóc Elsa là một trong những kiểu tóc công chúa được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn để tham gia các bữa tiệc quan trọng. Tóc Elsa có đặc điểm đó là mái tóc dài đến eo được nhuộm tone màu sáng như vàng, nâu khói, bạch kim, nâu trà sữa,… Sau đó tóc sẽ được tết từ trên đỉnh đầu chéo xuống bên trái hoặc bên phải. Phần tóc mái được buông lơi nhằm mang đến vẻ đẹp mong manh thuần khiết của người con gái. Điểm xuyến vào mái tóc là những phụ kiện như kẹp nơ công chúa cực xinh xắn. Chỉ cần mặc thêm một chiếc đầm trắng, đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn mỗi khi bạn xuất hiện.

Kiểu tóc Elsa
Kiểu tóc Elsa

Xem thêm: Tóc Vic Là Gì? Top 15 Kiểu Đầu Vic Đang “Làm Mưa Làm Gió” Hiện Nay

Đội vòng hoa cho mái tóc

Tóc cô dâu kiểu công chúa không thể bỏ qua phụ kiện này. Những chiếc vòng hoa đội đầu mang đến cho bạn cảm giác như nàng công chúa ngủ trong rừng, mong manh và hoang dại. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại vòng đội đầu này với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tùy theo sở thích của mình để lựa chọn một item phù hợp. Nhìn chung, phụ kiện này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng để tóc dài và uốn xoăn lọn to. Đối với các cô gái tóc ngắn hãy lựa chọn những chiếc vòng đội đầu được thiết kế dáng nhỏ hơn.

Đội vòng hoa cho mái tóc
Đội vòng hoa cho mái tóc

Cài thêm vương miện cho mái tóc

Sử dụng vương miện là một gợi ý hay ho nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc công chúa đi tiệc. Những chiếc vương miện lấp lánh với nhiều kiểu dáng bắt mắt khác nhau sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần xinh đẹp hơn. Đây cũng là phụ kiện được nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng rất nhiều trong các sự kiện thảm đỏ. Dù thả tóc hay búi tóc nó cũng sẽ giúp cho gương mặt của bạn cực kỳ nổi bật. Nàng cũng nên cố gắng lựa chọn loại vương miện có màu sắc phù hợp với trang sức hoặc bộ đồ bạn đang mặc để mang đến cảm giác hài hòa và đồng bộ hơn.

Cài thêm vương miện cho mái tóc
Cài thêm vương miện cho mái tóc

Sử dụng nơ cài tóc

Các nữ thần Trung Quốc như Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Cổ Lực Na Trát,…  đều rất thích sử dụng nơ cài tóc bản to. Loại nơ này kết hợp với nền tóc màu đen sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp như tiên nữ. Bạn có thể sử dụng một chiếc mơ bản to để kẹp tóc phía sau đầu hoặc dùng 2 kẹp tóc nhỏ để gắn vào 2 bên tóc. Kết hợp với lối make up nhẹ nhàng đằm thắm và mix thêm một bộ váy dạ hội thật xinh. Chắc chắn trông bạn sẽ giống như nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích đấy.

Sử dụng nơ cài tóc
Sử dụng nơ cài tóc

Tóc công chúa xoăn sóng buông xõa tự nhiên

Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc công chúa cực đơn giản nhưng vẫn rất đẹp tinh khôi thì đó chắc chắn là kiểu tóc xoăn buông xõa. Một mái tóc dài được uốn gợn sóng tự nhiên tạo cho nàng nét đẹp của một tiểu thư quyền quý. Kết hợp với màu nhuộm theo tone nâu thì dù bạn có thể để xõa hay buộc tóc nửa đầu đều mang đến sự xinh đẹp tuyệt vời. Cô nàng chỉ cần mặc thêm một chiếc váy trắng và mang theo đôi giày cao gót cùng tone là sẽ trông thật nên thơ và hoàn hảo đến nhường nào.

Tóc xoăn sóng buông xõa tự nhiên
Tóc xoăn sóng buông xõa tự nhiên

Những phụ kiện không thể thiếu cho mái tóc công chúa

Những kiểu tóc công chúa sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn lựa chọn được đúng loại phụ kiện cho mái tóc. Dưới đây là những món đồ không thể thiếu bạn có thể tham khảo.

  • Băng đô Filigree: Chiếc băng đô này là phụ kiện tóc phù hợp cho mọi kiểu tóc công chúa. Những bông hoa kim cương ấn tượng và nổi bật tạo điểm nhấn khiến những người xung quanh bạn trở nên lu mờ.
  • Băng đô giả kim cương: Băng đô này là phụ kiện tóc tuyệt vời cho cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển vì nó rất dễ gây được sự chú ý. Việc sử dụng loại phụ kiện này sẽ giúp bạn gái nổi bật và nó cũng có thể kết hợp với nhiều loại váy khác nhau.
  • Kẹp tóc hoa: Phụ kiện tóc này thích hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách cổ điển phóng túng. Nó mang lại cảm giác thư thái nhưng thanh lịch mà mọi cô gái mong muốn.
  • Cài tóc cầu kỳ: Vào những dịp trang trọng đòi hỏi diện mạo lộng lẫy, bạn hãy tạo sự ấn tượng bằng cách gắn lên tóc những chiếc cài tóc thật tinh xảo.
  • Những bông hoa: Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua món phụ kiện thân thuộc này. Chỉ cần kẹp một vài bông nhỏ xinh vào mái tóc tết, bạn sẽ có cảm giác mình lộng lẫy, mơ màng như một nàng công chúa.
  • Bờm ngọc trai: Bờm ngọc trai rất sang trọng và bánh bèo, giúp bạn thêm phần sang chảnh và quyền lực. Đặc biệt là những cô nàng điệu đà, mix thêm cùng một chiếc đầm màu trắng thì xinh hết nấc.
Những phụ kiện không thể thiếu cho mái tóc công chúa
Những phụ kiện không thể thiếu cho mái tóc công chúa

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc công chúa đẹp và giúp bạn trở nên ấn tượng nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị hơn. Hãy biến mình trở thành nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích, làm mới bản thân và thử sức với những kiểu tóc cầu kỳ nhất. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một phiên bản khác xinh đẹp và lộng lẫy hơn của chính mình.

Bài viết hấp dẫn:

  • Tóc Hime Là Gì? Những Kiểu Tóc Hime Xinh Chuẩn Gái Nhật
  • Tóc Lá Bầu Là Gì? Top 10 Kiểu Tóc Được Hội Chị Em Yêu Thích Nhất

Theo dõi tác giả