Dầu Trứng Eyova – Bí Quyết Cho Chị Em Sở Hữu Mái Tóc Suôn Mượt

Mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, khỏe mạnh và có sức cuốn hút hơn khi bạn biết cách chăm sóc hợp lý. Hiện nay trên thị trường cũng có vô số sản phẩm dưỡng tóc tới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong số đó là dầu trứng Eyova Hair Nutrient With Egg Oil. Vậy cụ thể sản phẩm này có công dụng như thế nào, mời bạn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Dầu trứng Eyova là gì?

Nhắc tới dầu làm đẹp, lẽ thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những loại dầu có nguồn gốc từ thực vật như dầu dừa, dầu olive, dầu hải ly v..v.. Nhưng dầu trứng Eyova là gì? Hẳn là một khái niệm mới mẻ mà các bạn độc giả của Sheis rất ít người nghe đến.

Thật ra dầu trứng rất dễ tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt sau khi bổ đôi quả trứng vịt muối được đã được luộc chín, bạn thường sẽ thấy một chất lỏng màu đỏ cam. Đó chính là dầu trứng.

Quy trình làm dầu lòng đỏ trứng không khó nhưng khá mất thời gian: Chỉ cần dùng lòng đỏ trứng đã được luộc chín (hoặc lòng đỏ trứng sống), nghiền nát và rang trong chảo, vừa rang vừa đảo đều đến khi thấy lòng đỏ được kết dính lại và tiết ra dầu thì tắt lửa. Phần dầu đấy chính là dầu trứng. Thế nhưng quá trình này đã bị xử lý qua nhiệt độ cao nên giá trị dinh dưỡng trong trứng đã bị hao hụt khá nhiều.

Dầu trứng Eyova là sản phẩm chiết xuất từ trứng tươi mang tới công dụng chăm sóc mái tóc bóng mượt
Dầu trứng Eyova là sản phẩm chiết xuất từ trứng tươi mang tới công dụng chăm sóc mái tóc bóng mượt

Bên cạnh đó, chiết suất dầu trứng bằng phương pháp thủ công sẽ cần một số lượng trứng khá nhiều mới có thể cho ra một lượng dầu vừa đủ để dùng. Vì lẽ đó mà sản phẩm dầu trứng Eyova đã ra đời với công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra một giải pháp chăm sóc tóc toàn diện.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thành phần trong dầu trứng Eyova 

Loại dầu trứng Eyova này có cấu tạo khá đơn giản: Chỉ có 3 thành phần mà trong đó 2 thành phần chính là: Dầu trứng (egg oil) và dầu hạt cải (Canola oil).

Dầu trứng:

Trứng là một trong những nguồn cung cấp protein quý giá đã được con người biết đến và sử dụng từ xưa đến nay, không chỉ trong việc chế biến các món ăn mà còn được phái nữ dùng như một dưỡng chất làm đẹp quý giá cho da và tóc.

  • Trong lòng đỏ trứng có cả ”một kho khổng lồ” các loại protein là thành phần quan trọng cấu tạo nên sợi tóc . Như vậy, tình trạng tóc hư tổn có thể phục hồi nếu được cung cấp đủ những loại protein này. Trứng cũng là một trong những nguồn cung cấp Biotin dồi dào nhất hỗ trợ tóc chắc khỏe hơn.
  • Lượng cholesterol trong trứng giúp dầu có thể thấm vào lớp biểu bì, làm mềm và giữ ẩm sợi tóc khô. Ngoài ra, chúng còn giúp chữa lành và giảm xoăn cứng cho sợi tóc , tạo độ bóng, mượt bằng cách tăng cường pennetration để kích thích việc sửa chữa các tế bào tóc bị hư hỏng.

Dầu hạt cải Canola: Dầu Canola được chiết xuất từ cây cải dầu có khả năng dưỡng ẩm cấp nước cho da dầu. Việc dưỡng ẩm này sẽ giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, ngăn tóc không bị khô và tĩnh điện, khiến tóc trở nên mềm mượt hơn.
Về kết cấu: Loại dầu này loãng, nhẹ hơn dầu dừa chúng ta dùng dưỡng da khá nhiều và có màu vàng ươm, lỏng vừa phải đủ để ngấm vào từng nang tóc. Tuy nhiên lại gây bết nhẹ và mùi hương khá nặng.

Sản phẩm có sự kết hợp giữa dầu trứng và dầu hạt cải
Sản phẩm có sự kết hợp giữa dầu trứng và dầu hạt cải

Cách sử dụng sản phẩm Eyova như thế nào?

Dầu trứng Eyova tương đối dễ sử dụng, theo đó các bạn dùng với cách như sau:

  • Đầu tiên lắc đều lọ dầu rồi đổ tầm 7-8 giọt ra tay sau khi đã rửa tay và gội đầu sạch.
  • Massage từ chân đến ngọn tóc rồi búi lỏng lại ngủ qua đêm(trải một miếng vải trên gối để tránh trây dầu dính ra gối), đến sáng hôm sau gội lại.
  • Ngoài ra có thể dùng cách khác đó là pha dầu xả với 4 giọt dầu trứng. Ủ trong 10-15 phút rồi gội sạch bằng nước. Tóc sau đó vẫn có độ mềm mại hơn so với chỉ sử dụng mỗi dầu xả nhưng không rõ rệt như phương pháp ủ qua đêm.

Hiệu quả dầu trứng Eyova mang lại

Nhìn chung, đây là sản phẩm dưỡng tóc khá tốt, cải thiện mái tóc óng mượt và chắc khỏe hơn. Cụ thể các lợi ích bạn có thể đạt được gồm:

  • Tóc óng ả, mềm mượt vô cùng.
  • Độ dày được cải thiện ở mức 30%.
  • Gàu trên tóc gần như không còn.
  • Độ rụng tóc thì giảm được 70% so với ban đầu.
Người dùng sẽ sở hữu mái tóc chắc khỏe và mềm mượt
Người dùng sẽ sở hữu mái tóc chắc khỏe và mềm mượt

Từ xưa đến nay, mái tóc được xem như một trong những công cụ để đo lường sắc đẹp và sức khỏe của các cô gái. Bí quyết để có mái tóc đẹp đó là sử dụng dầu trứng Eyova, bạn hãy tham khảo và trải nghiệm để sở hữu mái tóc bồng bềnh như mong muốn.

Thông tin hữu ích: Tham Khảo Ngay 9 Cách Làm Đẹp Bằng Bia Cực Đơn Giản

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *