Review TOP 9 Tiệm Cắt Tóc Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Thời điểm cuối năm là lúc bạn nên “sửa sang” cho mái tóc của mình để làm mới bản thân hơn. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn địa chỉ làm tóc đẹp tại Đà Nẵng cũng khiến bạn khó lòng lựa chọn được một tiệm salon phù hợp. Bởi không biết đâu mới là địa chỉ cắt tóc đẹp, giá cả hợp lý? Hiểu được những nỗi băn khoăn này của mọi người, trong bài viết dưới đây Sheis.vn sẽ review 9 salon cắt tóc Đà Nẵng đẹp và chất lượng nhất.

Cắt tóc Đà Nẵng tại Beauty salon LỘC

Là một địa chỉ không còn mấy xa lạ với người dân Đà Nẵng, Beauty salon LỘC là thương hiệu tạo mẫu tóc chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ cắt tóc Đà Nẵng. Không chỉ có mức giá dịch vụ cắt uốn phù hợp, salon còn chuyên cho ra đời những mẫu tóc xoăn bồng bềnh cực đẹp mắt và độc lạ dành riêng cho các chị em.

Salon LOC - Cắt tóc nữ Đà Nẵng đẹp
Salon LOC – Cắt tóc nữ Đà Nẵng đẹp

Hiện tại, giá dịch vụ cắt gội tại Lộc salon khoảng từ 100.000 – 200.000đ tuỳ thuộc vào tóc nam nữ. Đây được xem là mức giá khá ổn so với mặt bằng chung trong ngành dịch vụ làm đẹp tại Đà Nẵng. Đội ngũ stylist tại LỘC đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc nhằm mang đến cho bạn những mái tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, quy trình cắt tóc được thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng nên phần lớn khách hàng tới đây đều rất hài lòng và để lại những phản hồi tích cực.

Bên cạnh đó, tại Beauty salon LỘC còn phân phối các sản phẩm dưỡng tóc, nhuộm tóc đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua hàng chị em nhớ ghé qua salon để được nhân viên tư vấn lựa mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Địa chỉ: Số 65 Trưng Nữ Vương, thuộc Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Làm tóc đẹp Đà Nẵng tại Việt Paris Hair Salon

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp “sang chảnh” sau khi cắt tóc tại salon thì Việt Paris là sự lựa chọn thông minh nhất. Bất kể là kiểu tóc gì, mẫu tóc dành cho phái mạnh hay các chị em chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu thì nhân viên tại Việt Paris đều có thể giúp bạn giải quyết. Salon sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây được mệnh danh là tiệm cắt tóc đẹp Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất.

Cơ sở làm tóc của Việt Paris Hair Salon
Cơ sở làm tóc của Việt Paris Hair Salon

Tại Việt Paris, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về thái độ phục vụ, tay nghề chuyên môn cao cho tới kỹ năng chăm sóc khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng tới đây để cắt tóc hay dùng dịch vụ hoá chất đều được nhân viên kiểm tra tình trạng hư tổn của mái tóc. Từ đó đưa ra tư vấn về kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho nhân viên nhà Việt Paris.

Những dịch vụ chăm sóc tóc tại Việt Paris 100% sử dụng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Mức giá cắt tóc thường giao động từ 100.000 – 250.000đ tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Việt Paris còn tung ra nhiều gói ưu đãi quà tặng, khuyến mại cho các dịch vụ cắt uốn nên bạn nhớ theo dõi fanpage để cập nhật thông tin sớm nhất.

Địa chỉ: Số 203 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, thuộc Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Cắt tóc Đà Nẵng đẹp tại Salon Trí Hoàng Vũ

Trí Hoàng Vũ là “salon ruột” của nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng và các bạn trẻ tại Đà Nẵng. Đây là đứa con cưng của nhà tạo mẫu mùa 3 Việt Nam NEXT TOP MODEL Nguyễn Thế Khôi. Nhưng không vì vậy mà mức chi phí làm tóc ở đây đắt đỏ, ngược lại dịch vụ được khách hàng đánh giá là hợp lý với chất lượng.

Nhân viên salon sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc phù hợp
Nhân viên salon sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc phù hợp

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu, khách hàng khi đến salon Trí Hoàng Vũ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ chu đáo của từng nhân viên. Bên cạnh đó, lượng khách hàng đến với salon mỗi ngày rất lớn là vì:

  • Salon luôn cập nhật nhanh chóng những kiểu tạo mẫu tóc mới nhất.
  • Dịch vụ đa dạng từ cắt, uốn, nhuộm màu thời trang, nối tóc, gội đầu massage, phủ bóng nano,…
  • Mỹ phẩm, thuốc làm tóc đều là hàng có thương hiệu rõ ràng, nhập khẩu chính hãng.
  • Salon có dịch vụ bảo hành dành cho khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi kỹ thuật.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Salon Trí Hoàng Vũ để những đôi bàn tay khéo léo đem đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Với phương châm “khách hàng là thực đế” salon cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Số nhà 59 Thái Phiên, Thành Phố Đà Nẵng.

Tiệm cắt tóc đẹp ở Đà Đẵng – Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

Không chỉ được biết đến là địa chỉ cắt tóc Đà Nẵng uy tín giá rẻ, Hair salon Beo Vĩnh Hoàng còn là thương hiệu tạo mẫu tóc cực kỳ đẹp lạ. Với hơn 15 năm không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển, salon Beo Vĩnh Hoàng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng tại thành phố biển xinh đẹp.

Anh Hoàng đã từng làm tóc cho nhiều người nổi tiếng
Anh Hoàng đã từng làm tóc cho nhiều người nổi tiếng

Điểm cộng lớn nhất của salon Beo Vĩnh Hoàng chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đặc biệt, anh Beo chủ của salon đã từng đoạt giải Cây Kéo Vàng được tổ chức tạo TP Hồ Chí Minh. Tại đây, mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều được đáp ứng tối đa. Bởi không có kiểu tóc nào có thể làm khó được những tay kéo tài năng của salon Beo.

Những kiểu tóc hot trend luôn được nhân viên salon cập nhật liên tục, nhằm có thêm những cái đẹp mới đưa đến cho khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm dưỡng tóc, hóa chất được sử dụng tại salon đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp tại salon hoặc liên hệ qua hotline.

Địa chỉ: Số nhà 234 Lê Duẩn, thuộc Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Cắt tóc đẹp ở Đà Nẵng tại salon Hoàng Sanh

Salon Hoàng Sanh là địa chỉ cắt tóc Đà Nẵng nhận được rất nhiều phản hồi ưng ý và đánh giá 5 sao từ khách hàng. Cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ nhất là điều bạn sẽ nhận được khi đến với Hoàng Sanh. Tại đây, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được những tay kéo đầy tài năng đầy linh hoạt và chuyên nghiệp làm đáp ứng cho tới khi hài lòng. Đến với Hoàng Sanh, bạn sẽ được tạo những kiểu mẫu tóc đẹp phù hợp với phong cách và khuôn mặt xinh đẹp của mình nhất.

Salon liên tục cập nhật những mẫu tóc thời thượng nhất giúp khách hàng xinh đẹp hơn
Salon liên tục cập nhật những mẫu tóc thời thượng nhất giúp khách hàng xinh đẹp hơn

Chỉ từ 100.000đ bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ cắt gội tại salon Hoàng Sanh với chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, salon còn có nhiều combo dịch vụ cắn uốn ưu đãi giảm giá lên tới 20% giúp các chị em sở hữu những kiểu tóc đẹp bồng bềnh với mức giá hợp lý. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về mức giá dịch vụ cắt tóc ở đây có “đắt đỏ” so với mặt bằng chung hay không.

Bên cạnh đó, không chỉ chinh phục khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, Hoàng Sanh salon còn đem đến những ấn tượng với một không gian chăm sóc tóc có tính thẩm mỹ cao. Có thể nói, Hoàng Sanh là một điểm đến làm đẹp bạn không nên bỏ lỡ tại Đà Nẵng.

Địa chỉ:

  • Số nhà 132 đường Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Số nhà 51 trên đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc Thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm: Danh Sách 10 Địa Chỉ Cắt Tóc Quận 10 Chuyên Nghiệp Nhất

Tiệm cắt tóc Anh Khoa Luxury – Beauty Salon

Anh Khoa Hair Salon được biết đến là một thương hiệu vàng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc tại Đà Nẵng. Đồng thời đây cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhận được nhiều sự tin tưởng của các chị em, thậm chí là cả những người nổi tiếng trong Vbiz Việt. Các dịch vụ đa dạng từ: cắt tóc, uốn nhuộm tóc, duỗi, gội đầu dưỡng sinh, nối tóc, làm nail,… đều được đội ngũ nhân viên thực hiện các bước theo tiêu chuẩn.

Anh Khoa có 2 cơ sở cắt tóc Đà Nẵng
Anh Khoa có 2 cơ sở cắt tóc Đà Nẵng

Điều làm nên tên tuổi của thương hiệu này đầu tiên phải kể đến Anh Khoa – Chủ salon có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng đạt giải thưởng Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ danh giá năm 2017. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đào tạo chuyên môn giỏi, thái độ làm việc có tâm với khách hàng. Dù khách hàng có yêu cầu cắt tóc theo phong cách nào, độ khó dễ ra sao thì đội ngũ stylist tại Anh Khoa cũng sẽ làm bạn thấy hài lòng.

Mức giá dịch vụ cắt tóc, uốn tóc của Anh Khoa Luxury – Beauty Salon được đánh giá là cao hơn so với một số địa chỉ salon khác. Tuy nhiên, salon Anh Khoa cam kết khách hàng sẽ sở hữu mái tóc đẹp ưng ý và hợp xu thế nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Địa chỉ: 

  • Số nhà 292, đường Ông Ích Khiêm, Thành phố Đà Nẵng.
  • Số nhà 40 trên đường Tôn Đản, Thành phố Đà Nẵng.

Salon cắt tóc Bắc Trần Tiến

Cắt kiểu tóc nào đẹp bồng bềnh hợp với khuôn mặt hay để tôn lên các nét trên khuôn mặt giúp mình trẻ trung hơn luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Bởi có những khuôn mặt tròn, khuôn mặt trái xoan hay mặt vuông đều có những kiểu tóc thời trang đẹp lạ để bạn lựa chọn. Và để có được một kiểu tóc thật ưng ý thì việc lựa chọn salon cắt tóc quyết định đến 90% sự thành công.

Khách hàng làm tóc tại slon Bắc Trần Tiến 90% cảm thấy hài lòng
Khách hàng làm tóc tại slon Bắc Trần Tiến 90% cảm thấy hài lòng

Không nằm ngoài danh sách địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng, Bắc Trần Tiến cũng là một salon uy tín có thể giúp bạn sở hữu những kiểu tóc đẹp lạ, tự tin khoe cá tính. Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù bạn là nam hay nữ thì Bắc Trần Tiến đều có thể giúp bạn đẹp hơn.

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như: Cắt, duỗi, uốn, nối tóc, tạo kiểu,… Bên cạnh đó, Bắc Trần Tiến ngoài là địa điểm làm tóc đẹp còn được biết đến là một trong những “lò” đào tạo thợ tóc chuyên nghiệp cực kỳ chất lượng.

Địa chỉ: Số nhà 176 đường Hùng Vương, Phường Hải Châu 1, thuộc Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tiệm Hair Salon Trịnh Saser

Hình thành từ chính sự đam mê và nhiệt huyết với nghề, đến nay Salon Trịnh Saser đã có cho riêng mình một lượng khách quen đáng kể. Đồng thời, thương hiệu này cũng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành làm đẹp tại Đà Nẵng.

Đội ngũ tại salon Trịnh Saser được đào tạo chuyên nghiệp
Đội ngũ tại salon Trịnh Saser được đào tạo chuyên nghiệp

Đội ngũ stylist tại Trịnh Saser có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu tóc và liên tục cập nhật những kiểu mẫu tóc mới nhất đi đầu xu hướng. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây còn luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng để giúp từng vị khách lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Do đó, đến với salon Trịnh Saser ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy ưng ý với bộ tóc tôn lên nét đẹp của khuôn mặt.

Bên cạnh đó, những sản phẩm từ dầu gội đến hoá chất đều được salon sử dụng của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước ngoài. Trước khi sử dụng bất kỳ mỹ phẩm nào lên trên tóc của khách hàng nhân viên salon cũng sẽ giới thiệu sơ qua về thông tin và công dụng của sản phẩm. Đó cũng chính là yếu tố mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc tóc tốt nhất.

Địa chỉ: Số nhà 76 đường Hùng Vương, thuộc Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Cắt tóc Đà Nẵng cho nam đẹp – Viện tóc Luxury Man

Nếu các anh em đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc đẹp giá rẻ cho nam tại Đà Nẵng thì viện tóc Luxury Man chính là địa chỉ dành cho bạn. Với quy mô salon được thiết kế rộng rãi, sang trọng đem đến cho các quý ông một không gian làm đẹp thoải mái. Đội ngũ nhân viên tại Luxury man đều là những stylist chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ luôn tận tình trong từng chi tiết.

Không gian làm đẹp vô cùng sang trọng dành cho các anh em
Không gian làm đẹp vô cùng sang trọng dành cho các anh em

Cũng như bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc có đôi bàn tay khéo léo giúp thay đổi được khuôn mặt, thần thái của khách hàng chỉ bằng những đường kéo chuyên nghiệp. Dù bạn có yêu cầu kiểu tóc cá tính hay thời thượng thì stylist tại Luxury Man cũng đáp ứng được. Khi cắt tóc tại đây, anh em sẽ được phục vụ combo 10 bước từ cắt – gội – massage – tạo kiểu giúp “tút tát” lại vẻ ngoài đẹp trai, tuấn tú của mình.

Trong những dịp lễ tết, sự kiện đặc biệt viện tóc Luxury Man thường tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng combo. Để biết thêm mức giá chính xác cho dịch vụ cắt tóc nam cũng như được tư vấn về kiểu tóc, bạn có thể đến trực tiếp tại salon.

Địa chỉ: Số nhà 258 trên đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh những địa chỉ cắt tóc Đà Nẵng chất lượng ở trên, thành phố biển xinh đẹp còn rất nhiều salon uy tín khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác hoặc đến trực tiếp salon để được nhân viên tư vấn cụ thể. Chúc bạn sớm có kiểu tóc mới thật thời thượng.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả