Danh Sách Các Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở TPHCM Chuyên Nghiệp Nhất

Ở Sài Gòn có không ít các địa chỉ làm tóc cho tất cả các đối tượng, bao gồm cả nam – nữ thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, do vậy để tìm được cơ sở chăm sóc tóc dành riêng cho các nàng không hề khó. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa điểm uy tín, có tên tuổi nhiều người biết đến để sở hữu mái tóc ưng ý nhất mà không lo hư hỏng. Nếu đang tìm kiếm danh sách các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, hãy tham khảo ngay 9 cái tên chuyên nghiệp nhất trong bài viết dưới đây. 

GácMini Hair Spa

Một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM đầu tiên phải kể đến đó là GácMini Hair Spa. Địa chỉ này nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Chị em khi đến đây sẽ được đáp ứng đúng theo nhu cầu về một kiểu tóc mong muốn hoặc được tư vấn chi tiết một số kiểu dáng hot, phù hợp khuôn mặt, độ tuổi, phong cách ăn mặc.

GácMini Hair Spa chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ như cắt, uốn, ép, nhuộm, tạo kiểu,… nhưng trước khi tiến hành theo yêu cầu, các hair stylist sẽ kiểm tra, đánh giá chất tóc. Chỉ khi tóc đủ khỏe mới thực hiện, ngược lại khi tóc bạn quá yếu, hư tổn sẽ cần trải qua quá trình phục hồi.

GácMini Hair Spa là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM
GácMini Hair Spa là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM

Được biết, tất cả máy móc, thiết bị làm tóc tại cơ sở này đều là loại hiện đại, đồng thời thuốc tóc được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, quá trình thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, giúp khách hàng có được bộ tóc mềm mượt, ưng ý nhất. Đến với GácMini Hair Spa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ chuyên viên đều là những người giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, kỹ năng cao, luôn nhiệt tình và đặt tâm huyết trên từng mái tóc.

Những xu hướng tóc mới nhất luôn được cập nhật để chị em trở nên nổi bật, thu hút hơn. Với dịch vụ chất lượng, trong khi giá thành vô cùng phải chăng, GácMini Hair Spa chính là tiệm tóc nữ đẹp ở Sài Gòn đáng để bạn ghé đến 1 lần.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 243/9/10P Tô Hiến Thành, thuộc phường 13, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0932.461.143.

Salon Hollywood là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM

Chị em đang có nhu cầu chăm sóc, cắt tỉa để mái tóc của mình trở nên bồng bềnh, tràn đầy sức sống và cuốn hút hơn, đừng bỏ qua Salon Hollywood. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM được các nàng review tích cực. Lần đầu tiên bước vào, bạn chắc hẳn sẽ bất ngờ bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, cách bày trí mang phong cách hiện đại, toàn bộ cơ sở vật chất được đầu tư khang trang.

Salon Hollywood sở hữu đội ngũ hair stylist là những người thợ lành nghề, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo tốt. Vậy nên khi đến đây bạn có thể yên tâm để những bàn tay khéo léo cắt tỉa, uốn nhuộm, tạo kiểu và tận hưởng thành quả là một mái tóc ấn tượng. Tại cơ sở này luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất ở cả trong và ngoài nước, có đa dạng phong cách để các bạn nữ lựa chọn, từ trẻ trung, năng động, cá tính cho đến nhẹ nhàng, dịu dàng,…

Đặc biệt, tất cả hóa chất, dụng cụ làm tóc đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, quy trình thực hiện đạt chuẩn nên không gây hại với tóc, da đầu và sức khỏe tổng thể.

Salon Hollywood giúp chị em thay đổi diện mạo bất ngờ
Salon Hollywood giúp chị em thay đổi diện mạo bất ngờ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 134 Nguyễn Công Hoan, thuộc phường 7, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0938.745.359.

Salon Lê Hiếu

Trong danh sách địa điểm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, Salon Lê Hiếu là cái tên vô cùng nổi bật. Cơ sở này đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển, luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em khi có nhu cầu thay đổi mái tóc của mình. Đây tự hào là đơn vị đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng như Loreal show, Fashion TV show, Elle fashion show,…

Salon Lê Hiếu gây được tiếng vang nhờ các dịch vụ đa dạng, luôn cập nhật các kiểu tóc hot trên thị trường, theo đuổi phong cách Hàn Quốc năng động, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Các hair stylist tại đây đều là người có đam mê với nghề, kỹ năng tốt, dày dặn kinh nghiệm, có thái độ nhiệt tình, cởi mở với khách hàng. Chị em khi đến đây được kiểm tra chất tóc, từ đó nhân viên sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp với sở thích, độ tuổi, phong cách ăn mặc. Nếu tóc bạn đang gặp bất kỳ vấn đề hư tổn nào, các chuyên viên sẽ xử lý một cách nhanh chóng, mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, tràn đầy sức sống.

Tất cả dụng cụ, máy móc, thuốc nhuộm, uốn, ép tại Salon Lê Hiếu đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, không gây hại cho da đầu, hạn chế hư tổn, gãy rụng. Có thể thấy, đây chính là địa chỉ uy tín đáng để gửi gắm niềm tin vì chị em sở hữu được mái tóc xinh trong khi chi phí phải trả vô cùng phải chăng.

Trong danh sách địa điểm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, Salon Lê Hiếu là cái tên vô cùng nổi bật
Trong danh sách địa điểm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, Salon Lê Hiếu là cái tên vô cùng nổi bật

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 339 Lê Văn Sỹ, thuộc phường 13, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 45 Nguyễn Thái Bình, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 097.207.4545.

Yul Mura Hair Salon – tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM

Yul Mura Hair Salon là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ như cắt tỉa, uốn, làm xoăn, duỗi, ép, nhuộm, phục hồi keratin, hấp dầu,… Chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Yul Mura Hair Salon đã được đông đảo khách hàng đón nhận, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lâu năm khác.

Điều đầu tiên gây được ấn tượng đối với khách hàng đó là thiết kế không gian quán vô cùng “chất”, khác lạ, độc đáo, bạn không thể tìm ở bất kỳ tiệm tóc nào khác tại Sài Gòn. Yul Mura Hair Salon chỉ có 1 thợ chính nhưng có tay nghề cao, khéo léo, sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và giàu kinh nghiệm, đồng thời anh luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng bước làm tóc cho khách. Những người thợ phụ được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ giúp chị em có được mái tóc ưng ý nhất.

Yul Mura Hair Salon có bộ sưu tập những kiểu tóc đang hot nhất thị trường, đặc biệt, có bảng màu nhuộm đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích, cá tính riêng. Tất cả sản phẩm được sử dụng trong quá trình làm tóc đều đảm bảo chất lượng cao, thuộc thương hiệu nổi tiếng nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tham khảo: Top 9 Salon Cắt Tóc Ở Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín Nhất Hiện Nay

Một số kiểu tóc đẹp tại Yul Mura Hair Salon
Một số kiểu tóc đẹp tại Yul Mura Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 506/15/27 Ba Tháng Hai, thuộc quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0908.000.911.

Hair Bar Việt Nam

Hair Bar Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy để chị em phụ nữ tìm đến khi có mong muốn “tân trang” cho mái tóc của mình. Thương hiệu này những năm gần đây tạo ra được trào lưu và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Đúng như cái tên, tiệm cắt tóc này khiến bạn có cảm giác như lạc vào quán bar với thiết kế ấn tượng, độc đáo, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt khách hàng khi đến đây thực hiện dịch vụ sẽ được thưởng thức các loại đồ uống pha chế theo công thức riêng, có hương vị hấp dẫn.

Tại Hair Bar Việt Nam sở hữu đội ngũ hair stylist là người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo tốt, luôn nhiệt tình tư vấn và tỉ mỉ trong từng bước thực hiện dịch vụ cho khách. Quy trình cắt tóc ở địa điểm này diễn ra hết sức nhanh chóng nhưng vô cùng cẩn thận, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Một trong những ưu điểm vượt trội đó là Hair Bar Việt Nam sử dụng dụng cụ, máy móc, thiết bị hiện đại, hóa chất chất lượng, không gây hư hại hay ảnh hưởng xấu đến mái tóc. Qua đó, chị em sẽ được sở hữu mái tóc khỏe đẹp, đúng phong cách, thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.

Hair Bar Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng
Hair Bar Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Ngô Đức Kế, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0909.904.303.

Salon Soobin – một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM

Nếu các nàng đang muốn tìm các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM theo phong cách Hàn Quốc, có thể lựa chọn Salon Soobin. Điều đặc biệt ở địa chỉ này đó chính là đội ngũ thợ đều từng có quá trình đào tạo và làm việc ở xứ sở kim chi. Salon này được khách hàng tin tưởng bởi cung cấp dịch vụ chất lượng cao trong khi giá thành vô cùng phải chăng và nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tại đây sở hữu những người thợ lành nghề, đã có 20 năm đoạt giải thưởng Cây Kéo Vàng cùng nhiều người thợ chính kinh nghiệm trên 10 năm. Salon Soobin thường xuyên cập nhật xu hướng hot nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong trường hợp chưa biết kiểu tóc nào phù hợp, hair stylist sẽ giúp bạn để có thể sở hữu mái tóc ấn tượng nhất.

Salon này sở hữu kỹ thuật nhuộm không gây hư tổn, giữ màu lâu và tạo hiệu ứng bóng mượt, bên cạnh đó, sau khi nhuộm bạn được khử độc và phục hồi tóc – điều này chỉ có riêng tại Salon Soobin.

Salon Soobin cập nhật liên tục các xu hướng của thị trường
Salon Soobin cập nhật liên tục các xu hướng của thị trường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 597 Nguyễn Kiệm, thuộc quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0904.080.903.

Hair Salon MILAN

Nhắc đến địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM, không thể bỏ qua Hair Salon MILAN. Cơ sở này không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, tạo được sự thoải mái cho khách hàng mà còn có giá thành vô cùng phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả học sinh, sinh viên.

Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ như cắt tỉa, uốn, ép, nhuộm, duỗi, hấp, phục hồi keratin,… Đến với Hair Salon MILAN bạn được lựa chọn nhiều kiểu tóc hot nhất, đồng thời đội ngũ chuyên viên cũng nhiệt tình tư vấn mẫu tóc phù hợp với độ tuổi, phong cách thời trang, tính chất công việc cho chị em. Những người thợ của salon đều có tay nghề cao, khéo léo, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình và cẩn thận trong từng thao tác để các nàng có được trải nghiệm thú vị nhất.

Hair Salon MILAN chú trọng đầu tư từ không gian sạch sẽ, thoáng đãng, tiện nghi cho đến dụng cụ, máy móc hiện đại cùng hóa chất đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng. Qua đó, chị em có thể yên tâm vì được sở hữu một mái tóc bồng bềnh, xinh tươi, tràn đầy sức sống.

Hair Salon MILAN được đông đảo khách hàng tại Sài Gòn tìm đến
Hair Salon MILAN được đông đảo khách hàng tại Sài Gòn tìm đến

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 282 Khánh Hội, thuộc quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0934.661.016.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM đã quá quen thuộc với các chị em. Ngay từ khi xuất hiện, thương hiệu này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, đó chính là lý do Bắc Trần Tiến Hair Salon hiện có 86 cơ sở khắp các tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả chị em.

Bắc Trần Tiến Hair Salon cung cấp các dịch vụ như cắt tóc, tạo kiểu tóc, uốn, làm xoăn, duỗi, ép, nhuộm, phục hồi,… Đội ngũ hair stylist tại đây đều là những người tài năng, kinh nghiệm, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn và mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo.

Khi cắt tóc tại salon này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm thực hiện dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, thuộc thương hiệu nổi tiếng, không gây hại cho da đầu. Đặc biệt, Bắc Trần Tiến Hair Salon chính là nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, đã từng đồng hành cùng người nổi tiếng trong các sự kiện đặc biệt.

Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM
Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 339 An Dương Vương, thuộc quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 1089 Cách Mạng Tháng 8, thuộc quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 261 Quang Trung, thuộc phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0981.829.181.

Salon Thảo Tây là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại, pha chút sang trọng và độc đáo, không nên bỏ qua Salon Thảo Tây. Ngay từ những ngày đầu hoạt động trên thị trường, salon này đã gây được tiếng vang lớn, nhanh chóng được giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ đón nhận.

Đến đây, bạn được các chuyên viên kiểm tra tình trạng tóc và tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất hoặc nếu chị em đã ưng ý với một phong cách nào đó, Salon Thảo Tây cũng sẵn sàng đáp ứng.

Tất cả những xu hướng tóc mới nhất ở cả trong và ngoài nước sẽ được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, salon cam kết sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm, ép, uốn đều là hàng chất lượng cao, không gây hư hại, không rụng, giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn. Với những ai đang sở hữu mái tóc hư tổn, Salon Thảo Tây cũng ứng dụng công nghệ hiện đại, phương pháp trị liệu chuyên sâu để giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

Địa chỉ này sở hữu những người thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt và đam mê với nghề, luôn nhiệt tình, niềm nở nên chị em chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Salon Thảo Tây có không gian sang trọng, hiện đại
Salon Thảo Tây có không gian sang trọng, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 995 Hoàng Sa, thuộc phường 11, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 324 – 326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 3, phường 9, thuộc quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0964.939.877.

Trên đây là danh sách các tiệm cắt tóc nữ đẹp ở TPHCM cho các chị em tham khảo lựa chọn. Những địa chỉ được gợi ý đều được khách hàng đánh giá cao, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Vậy nên bạn có thể thử một lần trải nghiệm để được sở hữu mái tóc đẹp, bồng bềnh, óng ả, thể hiện phong cách, cá tính riêng của bản thân.

Tìm hiểu thêm: 

Theo dõi tác giả