99+ Kiểu Tóc Ngắn Ngang Vai Đẹp, Trẻ Trung Cho Bạn Gái

Tóc ngắn ngang vai có thể giúp các bạn nữ trẻ trung, năng động hơn, đặc biệt là giúp chị em ăn gian tuổi. Chính vì vậy, những năm gần đây, tóc ngắn đang trở thành xu hướng với nhiều kiểu phù hợp với nhiều khuôn mặt. Dưới đây là các kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp bạn nữ nên thử một lần.

Gợi ý các kiểu tóc ngắn ngang vai hợp mọi khuôn mặt

Tóc ngắn ngang vai có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và khá dễ chăm sóc nên được nhiều người yêu thích.  Ngoài ra, tóc ngắn cũng mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với cả bạn theo phong cách nữ tính và cá tính.

Dưới đây là các kiểu tóc ngắn ngang vai được ưa chuộng nhất thời gian vừa qua.

Kiểu tóc ngắn ngang vai không mái

Trong số các kiểu tóc ngắn ngang vai, tóc không mái được nhiều bạn lựa chọn vì sự cá tính và hiện đại. Kiểu tóc không mái này phù hợp với khá nhiều khuôn mặt khác nhau. Trong đó, những cô nàng mặt tròn dài khá thích hợp bởi lúc này khuôn mặt sẽ thon và sắc nét.

Xem thêm: TOP Các Kiểu Tóc Nam Đẹp Nhất Hè 2022 Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Tóc ngang vai không mái phù hợp với nhiều khuôn mặt
Tóc ngang vai không mái phù hợp với nhiều khuôn mặt

Khi cắt tóc ngắn không mái, bạn hãy trang điểm mắt sắc sảo, ăn mặc cá tính để thể hiện được phong cách của mình. Ngoài ra, thi thoảng bạn cũng có thay đổi bằng cách đổi ngôi tóc, dùng phụ kiện làm xoăn nhẹ.

Tóc ngang ngắn ngang vai mái lệch

Rất nhiều bạn nữ trẻ chọn mái tóc ngắn có mái lệch bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt, che khuyết điểm khá tốt. Điểm nhấn của tóc này chính là phần mái được hất ngược sang một bên, thu hút được sự chú ý của người đối diện. Ngoài ra, mái lệch sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, thời thượng hơn.

Tóc ngang ngắn ngang vai mái lệch
Tóc ngang ngắn ngang vai mái lệch

Tóc ngắn bồng bềnh

Các kiểu tóc ngắn ngang vai bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn che khi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tóc bồng bềnh cũng thể hiện sự thanh thoát, dịu dàng cho bạn, thêm vào đó, bạn cũng dễ dàng phối hợp cùng các loại phụ kiện tóc, trang sức.

Tóc bồng bềnh được rất nhiều các ngôi sao ưa chuộng bởi tính đa năng của nó. Thêm một chiếc băng đô xinh xắn hay buộc nhẹ nửa đầu cũng là cách biến tấu giúp mái tóc trông lạ mắt và đẹp hơn.

Các kiểu tóc ngắn ngang vai bồng bềnh được nhiều ngôi sao lựa chọn
Các kiểu tóc ngắn ngang vai bồng bềnh được nhiều ngôi sao lựa chọn

Tóc ngắn dập xù

Dập xù là cách làm tóc rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc hơi mỏng. Nó mang đến cho bạn diện mạo xinh xắn, điệu đà và nữ tính nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Ngoài ra, dập xù cũng tôn lên đường nét cá tính, thanh tú của bạn. Khi làm kiểu tóc này bạn hãy kết hợp cùng các trang phục cầu kỳ, cá tính. Ngoài ra, việc chăm sóc cũng cần hết sức lưu ý để không bị mất nếp.

Tóc ngắn dập xù
Tóc ngắn dập xù

Tóc ngắn ngang vai nhuộm sáng

Nhuộm tóc cũng là một cách để bạn thay đổi diện mạo, giúp bạn cá tính và nổi bật hơn. Nếu đã quen với tông màu trầm, hãy thử thách bản thân với những tone màu sáng hơn cho mái tóc của mình.

Thời gian đây các kiểu tóc ngắn ngang vai nhuộm hồng san hô, tím hồng, màu xanh khói,… rất được các bạn nữ ưa chuộng. Nhiều người lo sợ màu sáng sẽ làm tối da, nhưng thực tế nếu chọn đúng màu thì điều này sẽ không xảy ra, thậm chí da còn sáng hơn.

Đừng bỏ lỡ: 40 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp 2022 Dành Cho Các Nàng Sành Điệu

Nhuộm màu sáng giúp bạn trông cá tính hơn, thu hút hơn
Nhuộm màu sáng giúp bạn trông cá tính hơn, thu hút hơn

Tóc xoăn nhẹ

Tóc ngang vai xoăn nhẹ thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ, tóc hơi mỏng. Lọn tóc xoăn nhẹ sẽ giúp tóc thêm bồng bềnh hơn và dày hơn. Tạo kiểu tóc này khuôn mặt nhỏ sẽ được tôn lên, những đường nét tinh tế của khuôn mặt được phô ra. Bạn cũng có thể kết hợp thêm kẹp tóc, băng đô để tạo dấu ấn, tự tin xuống phố. Tóc xoăn nhẹ cũng khá dễ chăm sóc nên bạn có thể yên tâm.

Tóc ngắn xoăn nhẹ
Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc ngang vai uốn lọn to

Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn lọn to được nhiều chị em văn phòng yêu thích. Bởi kiểu tóc này mang đến sự dịu dàng, thanh lịch của người phụ nữ. Ngoài ra, uốn lọn to cũng dễ kết hợp với trang sức, phụ kiện cùng nhiều màu nhuộm tóc khác nhau.

Uốn tóc lọn to được dân văn phòng yêu thích
Uốn tóc lọn to được dân văn phòng yêu thích

Tóc ngắn ngang vai mái chéo

Phong cách mái chéo sẽ giúp chị em trở nên cá tính, năng động và cực kỳ sang chảnh. Trong số những cô nàng để mái chéo thì Taylor Swift chính là ví dụ điển hình nhất. Tóc này sẽ thích hợp với những cô nàng mặt hơi dài, có góc cạnh và sắc sảo. Bạn nữ có thêm chút màu nhuộm sáng để nổi bật hơn.

Tóc ngắn ngang vai mái chéo
Tóc ngắn ngang vai mái chéo

Tóc ngắn ngang vai mái thưa

Tóc xoăn ngắn cùng mái thưa là combo phù hợp với mọi khuôn mặt, độ tuổi. Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng hoàn hảo, đem đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ. Khi tạo kiểu này, bạn nữ sẽ che được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, phần đuôi xoăn nhẹ sẽ nổi bật hơn và không bị nhàm chán. Tóc xoăn mái thưa được nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn bởi nó khá thời thượng và có chút “an toàn”.

Tìm hiểu thêm: TOP 13 Kiểu Tóc Undercut Đẹp Nhất, Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn, mái thưa khá thu hút
Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn, mái thưa khá thu hút

Tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Tóc xoăn nhẹ ở đuôi sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng.  Kiểu tóc này cũng giúp bạn kết hợp được nhiều loại trang phục như: Quần áo hàng ngày, đi làm, đồ đi tiệc, đi hẹ hò,… Có thể nói, các kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ đuôi thích hợp với những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính và năng động.

Tóc xoăn đuôi cũng có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh. Nếu mặc đầm bạn hãy buộc nửa đầu để tăng thêm sự nữ tính, sang chảnh.

Tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn nhẹ phần đuôi
Tóc ngắn ngang vai, uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Các kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn cả đầu

Nếu so sánh với kiểu xoăn lọn to thì tóc ngắn xoăn cả đầu được yêu thích nhiều hơn cả. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng. Khi để kiểu tóc xoăn cả đầu bạn hãy diện những trang phục cá tính, bánh bèo hoặc vintage đều rất ổn. Nếu cần tham dự party hay đi hẹn hò, bạn chỉ cần khéo léo điểm thêm các phụ kiện như nơ tóc, hoa tai là sẽ rất thời trang và cực kỳ ấn tượng.

Bạn nữ có thể tham khảo phong cách xoăn cả đầu
Bạn nữ có thể tham khảo phong cách xoăn cả đầu

Tóc ngắn rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc này xuất hiện từ lâu và nó chưa bao giờ hết hot bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều bối cảnh. Đặc biệt, tóc rẽ ngôi còn cực kỳ sang chảnh và phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Kiểu tóc rẽ ngôi dễ tạo hình, dễ chăm sóc và khá nhanh vào nếp. Bạn cũng có thể biến tấu thêm bằng cách làm xoăn nhẹ, xoăn sóng để tạo sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Tóc ngắn rẽ ngôi giữa
Tóc ngắn rẽ ngôi giữa

Tóc ngắn cho mặt to tròn

Các kiểu tóc ngắn ngang vai cho mặt to tròn sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên mặt, đặc biệt là ở vùng má, mang đến cảm giác cằm nhọn, sắc sảo hơn. Bạn cũng có thể làm xoăn nhẹ phần đuôi,  thêm chút màu nhuộm để tạo sự nữ tính. Có thể nói đây là kiểu tóc giúp bạn cải thiện được góc mặt, dễ phối đồ, phụ kiện.

Thông tin hữu ích: 10+ Cách Tạo Kiểu Cho Tóc Ngắn Thu Hút Và Đầy Cá Tính

Mặt to tròn có thể làm cong nhẹ phần đuôi cho ôm mặt
Mặt to tròn có thể làm cong nhẹ phần đuôi cho ôm mặt

Tóc ngang vai cho người trán ngắn

Những người có vầng trán ngắn thì không nên cắt tóc mái. Bởi tóc mái sẽ làm khuôn mặt của bạn tối đi, trông dài hơn. Khi để tóc ngắn, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách uốn xoăn đuôi, để ngôi giữa. Mái dài sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thon hơn, không che lấp vùng trán. Nếu vẫn muốn để mái thì hãy thử mái chéo để tăng sự cá tính, sắc sảo.

Tóc ngang vai cho người trán ngắn
Tóc ngang vai cho người trán ngắn

Tóc ngắn ngang vai uốn chữ C

Kiểu tóc uốn chữ C không còn xa lạ với những chị em thường xuyên để tóc ngắn. Phần mái tóc uốn cụp phồng và làm xoăn nhẹ phần đuôi mang đến sự trẻ trung và năng động cho bạn nữ. Nếu đang sở hữu khuôn mặt tròn thì có thể kết hợp tóc mái dài giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Những bạn làm truyền hình hay dân công sở sẽ thực sự phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc ngắn ngang vai uốn chữ C
Tóc ngắn ngang vai uốn chữ C

Xem thêm: 22 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Hợp Thời Trang Bạn Gái Nhất Định Phải Thử

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc mái thưa từng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và đến nay vẫn rất được yêu thích. Tóc ngắn trẻ trung cùng mái thưa khiến bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn nhiều lần. Đặc biệt, đây cũng là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu trán rộng và dài. Ngoài ra, để tóc mái này sẽ giúp phần tóc của bạn dày, bồng bềnh hơn. Vào mùa hè, bạn cần chăm sóc thật cẩn thận bởi dễ bị bết do ra mồ hôi, gây mất thẩm mỹ.

Các kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa thực sự ấn tượng
Các kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa thực sự ấn tượng

Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng

Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều khuôn mặt khác nhau. Khi cắt tóc này bạn có thể nhuộm thêm màu nâu hạt dẻ, màu vàng sáng để bản thân trẻ trung, năng động và tươi sáng hơn. Tóc uốn cụp giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn, thanh thoát hơn, dễ dàng phối hợp được với nhiều phụ kiện nên rất được yêu thích. Dù xuất hiện từ lâu nhưng đến nay nó vẫn chưa bao giờ hết mốt.

Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng
Các kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp nhẹ nhàng

Tóc ngắn ngang vai xoăn xù

Tóc xoăn xù ngang vai xoăn xù được rất nhiều ca sĩ, diễn viên sử dụng và đã tạo nên cơn sốt thời gian gần đây. Tóc xoăn xù không chỉ mang đến sự tinh nghịch, cổ điển mà còn giúp bạn nữ trở nên dịu dàng hơn.

Điểm đặc biệt là kiểu tóc này không kén khuôn mặt nên được nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn. Khi để kiểu này bạn hãy kết hợp cùng váy dài, quần áo layer hay băng đô, áo sơ mi nhiều họa tiết,… Hãy làm mới bản thân bằng kiểu tóc độc đáo trong mùa hè tới đây nhé.

Click đọc ngay: Top 20 Các Màu Tóc Nhuộm Hot Trend Không Thể Bỏ Qua 2022

Tóc xoăn xù ngang vai xoăn xù được rất nhiều ca sĩ, diễn viên sử dụng
Tóc xoăn xù ngang vai xoăn xù được rất nhiều ca sĩ, diễn viên sử dụng

Tóc xoăn sóng nước

Nếu mang phong cách dịu dàng, nữ tính thì kiểu tóc xoăn sóng nước thực sự là lựa chọn tối ưu nhất. Tóc xoăn kết hợp cùng váy đầm và mũ sẽ trở thành phong cách không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, tóc này cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bạn có thể dùng đi làm, đi học, đi chơi hoặc đi dự tiệc đều rất nổi bật và thu hút.

Tóc xoăn sóng nước
Tóc xoăn sóng nước

Tóc ngắn ngang vai cắt layer

Tóc layer khá bụi bặm và được yêu thích thời gian vừa qua. Mái tóc khi được cắt tỉa thành nhiều lớp sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn nên hợp với những ai tóc hơi mỏng. Phần đuôi tóc được tỉa layer và không đi theo quy luật nào.

Nếu yêu thích sự mới lạ, cá tính thì đây chính là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho bạn. Bạn cũng có thể đổi mới kiểu tóc này bằng cách buộc lên hoặc dập xù cá tính. Những chị em có khuôn mặt nhỏ, góc cạnh sẽ thực sự hợp với tóc layer.

Một chút layer sẽ khiến bạn thực sự cá tính đấy
Một chút layer sẽ khiến bạn thực sự cá tính đấy

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Tóc ngắn ngang vai không chỉ thể hiện được sự nữ tính dịu dàng mà còn có rất nhiều kiểu thể hiện sự cá tính, năng động. Bạn có thể thử kiểu tóc ép thẳng, dập xù hay tỉa layer nhẹ,…. tất cả đều mang đến sự cá tính riêng biệt cho bạn, làm mới phong cách của bạn.

Tóc ngắn cá tính
Tóc ngắn cá tính

Các kiểu tóc ngắn ngang vai cho cô nàng mặt dài

Nếu sở hữu khuôn mặt dài thì bạn có thể thử thay đổi bằng cách cắt tóc ngắn. Tóc ngắn ngang vai sẽ giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Nếu tạo thêm kiểu xoăn lọn to, dập phồng cũng sẽ khiến khuôn mặt tươi sáng, tròn trịa hơn.

Đặc biệt, những người có khuôn mặt dài có thể tạo kiểu tóc uốn phồng chữ C, nhuộm các màu tươi sáng. Bạn đừng ngần ngại thay đổi để khuôn mặt thêm hoàn hảo và thu hút hơn.

Có thể bạn cũng thích: 5 kiểu tóc nam 2022: Chọn đúng “quả đầu” cho hè như ý 2022

Những người có khuôn mặt dài có thể tạo kiểu tóc uốn phồng chữ C
Những người có khuôn mặt dài có thể tạo kiểu tóc uốn phồng chữ C

Tóc tỉa cá tính cho mặt tròn

Gương mặt tròn có thể chọn những kiểu tóc tỉa nhẹ nhàng. Tóc ngang vai tỉa hoặc thêm chút xoăn nhẹ có thể giúp khuôn mặt thon gọn hơn nhiều. Với những bạn yêu thích phong cách bụi bặm thì tóc dập xù ngang vai thực sự rất phù hợp. Bạn sẽ thấy khuôn mặt sắc sảo hơn, thu hút hơn nhờ kiểu tóc thời trang này.

Tóc tỉa cá tính cho mặt tròn
Tóc tỉa cá tính cho mặt tròn

Bài đọc thêm: Top 13 Kiểu Tóc Nam Ngắn Đơn Giản Nhưng Đẹp, Thu Hút Nhất

Tóc ngắn ôm mặt

Những chị em có khuôn mặt hơi tròn thường tự ti và khó khăn trong việc chọn kiểu tóc. Lúc này mái tóc ngang vai ôm sát mặt sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Phân thần dưới tóc sẽ tỉa nhẹ nhàng và uốn cụp. Trường hợp này cũng nên dùng mái dài để có khuôn mặt thanh thoát và thon gọn hơn. Nếu muốn nhuộm bạn có thể dùng những màu tone trầm như nấu ấm, cà phê, màu rêu,…

Các kiểu tóc ngắn ngang vai ôm mặt thích hợp cho mặt tròn
Các kiểu tóc ngắn ngang vai ôm mặt thích hợp cho mặt tròn

Tóc cho mặt cân đối

Nếu sở hữu khuôn mặt cân đối thì chọn được kiểu tóc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Những kiểu tóc ngắn ngang vai cho chị em gồm: Tóc ép phồng, xoăn phồng, tóc xoăn cụp, tóc xoăn rối dễ thương,… Ngoài ra, bạn có thể thêm các phụ kiện, nhuộm tóc màu sáng để thu hút và nổi bật hơn.

Tóc ngắn cho mặt cân đối
Tóc ngắn cho mặt cân đối

Tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc

Đây là một kiểu tóc rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này đó là phần mái được cắt theo kiểu mái bay, tóc được tỉa theo kiểu layer để giúp mái tóc ôm sát khuôn mặt. Khi cắt mái tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ trung và đẹp thêm vài tuổi. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này, bạn chỉ nên để tóc tối màu như màu đen, nâu đen, nâu cafe,… không nên chọn kiểu tóc sáng màu.

Tóc ngang vai Hàn Quốc đẹp
Tóc ngang vai Hàn Quốc đẹp

Tóc tém trẻ trung cá tính

Kiểu tóc tém giúp gương mặt của bạn trở nên cá tính và trẻ trung hơn. Những lọc tóc ngắn được uốn cụp nhẹ nhàng sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm của mái tóc thưa, mỏng. Tuy nhiên không phải ai cũng để được kiểu tóc này, nhất là với những cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo. Vì thế chị em nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn kiểu tóc tém.

Tóc tém trẻ trung cá tính
Tóc tém trẻ trung cá tính

Tóc lob dài chấm vai

Tóc lob mang đến cho bạn gái sự dịu dàng, nữ tính. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này đó là được cắt bằng đến chấm vai, không để mái và được làm xoăn nhẹ nhàng. Tóc lob có ưu điểm đó là giúp khắc phục được nhược điểm của mái tóc mỏng. Hơn nữa, tóc còn phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt khác nhau. Dù bạn theo đuổi phong cách cá tính hay thanh lịch cũng đều có thể cắt được.

Tóc lob dài chấm vai
Tóc lob dài chấm vai

Tóc ngắn nhuộm highlight

Tóc nhuộm highlight mang đến cho các nàng vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và cá tính. Nhìn chung kiểu tóc này được thực hiện khá đơn giản, phần highlight thường là những màu bạch kim, hồng, xanh lam hoặc xanh rêu. Chúng vừa mang đến vẻ đẹp cổ điển, vừa tạo cảm giác thời thượng. Kiểu tóc này có thể để thẳng và cắt layer hoặc uốn xoăn nhẹ, phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tóc ngắn nhuộm highlight
Tóc ngắn nhuộm highlight

Tóc ngang vai kiểu Nhật

Xu hướng thời trang của người Nhật luôn là một thứ gì đó rất ma mị và cuốn hút. Đặc biệt, kiểu tóc của con gái Nhật cũng luôn được hội chị em vô cùng yêu thích. Tóc ngang vai kiểu Nhật thường có phần mái khá dày, tóc hai bên và phần gáy được tỉa layer gọn gàng và ôm cụp vào gương mặt. Ngoài ra kiểu tóc này bạn nên để màu đen truyền thống sẽ giúp bạn nhìn cá tính và cuốn hút hơn.

Tóc ngang vai kiểu Nhật
Tóc ngang vai kiểu Nhật

Lisa tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn mái bằng là kiểu tóc được cô nàng Lisa trưng diện trong suốt một thời gian dài. Đặc điểm của kiểu tóc này đó là được cắt ngắn với chiều dài đến cằm. Phần mái dày phủ đến lông mày. Kiểu tóc rất hợp với những cô nàng có phần trán cao, đôi mắt to,… sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên tỏa sáng hơn. Tóc ngắn mái bằng rất dễ cắt và dễ chăm sóc nên ngay cả khi bạn không có thời gian chăm sóc tóc thì mái tóc cũng vẫn vào nếp và thẳng mượt.

Tóc ngắn mái bằng Lisa
Tóc ngắn mái bằng Lisa

Tóc ngắn mullet layer

Tóc mullet mang đến cảm giác vô cùng cá tính, trẻ trung và phù hợp với những người theo đuổi phong cách cool ngầu. Tóc mullet là kiểu tóc lá, cắt với các lớp xen kẽ nhau, hai bên được cắt ngắn và phía sau dài hơn. Kiểu tóc này mang vẻ đẹp cá tính, thời thượng và vô cùng hack tuổi. Đặc biệt, kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau, từ mặt dài, mặt tròn cho đến mặt vuông.

Tóc ngắn mullet layer
Tóc ngắn mullet layer

Nhuộm ombre tóc ngắn ngang vai

Tóc ombre sẽ phù hợp hơn với những người tóc dài. Tuy nhiên ngay cả khi bạn để tóc ngắn ngang vai thì vẫn không có vấn đề gì. Tóc ngắn nhuộm ombre thường pha trộn màu đen với những màu tóc sáng hơn như xanh khói, hồng, xám khói, bạch kim, tím khói,… Với điểm nhấn này, làn da của bạn sẽ sáng hơn vài tone. Do đó không cần trang điểm quá cầu kỳ bạn vẫn trông vô cùng nổi bật, trẻ trung và sành điệu.

Nhuộm ombre tóc ngắn ngang vai
Nhuộm ombre tóc ngắn ngang vai

Một số lưu ý khi cắt các kiểu tóc ngắn ngang vai

Các kiểu tóc ngắn ngang vai khá hot hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn để thay đổi bản thân. Dưới đây là một số lưu ý trong khi cắt tóc, chăm sóc tóc bạn cần nhớ:

  • Lựa chọn những địa chỉ uy tín để làm tóc bởi chất lượng thuốc làm tóc, tay nghề của thợ làm tóc ảnh hưởng nhiều đến kết quả làm tóc.
  • Chăm sóc tóc đúng cách để giữ tóc vào nếp, đặc biệt là với những bạn làm xoăn thì cần lắng nghe hướng dẫn chi tiết từ thợ cắt tóc.
  • Khi gội đầu chú ý dùng dầu gội, xả và cả kem ủ để giữ tóc mềm mượt vào nếp nhất có thể.
  • Tóc thẳng và tóc xoăn sẽ có cách chăm sóc khác nhau nhưng nhìn chung tóc ngắn ngang vai khá dễ chăm sóc nên bạn không cần quá lo.
  • Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, có thể nghe tư vấn từ những thợ làm tóc hoặc tham khảo những kiểu tóc của người có khuôn mặt gần giống mình.
  • Nên hạn chế nhuộm những màu cần tẩy tóc như: Tím khói, hồng, hồng khói, xanh ánh khói,… Việc tẩy tóc sẽ khiến tóc yếu đi rất nhiều mà khó khăn trong việc tạo kiểu nếu bạn muốn đổi tóc khác.
  • Hạn chế dùng những máy làm tóc xoăn, máy ép tóc vì nếu dùng không đúng cách sẽ khiến tóc bị hư tổn nặng nề, chẻ ngọn nhiều và mất thẩm mỹ.
Bạn hãy đến cửa hàng cắt tóc uy tín để được thợ tay nghề cao tạo kiểu
Bạn hãy đến cửa hàng cắt tóc uy tín để được thợ tay nghề cao tạo kiểu

Trên đây là tổng hợp các kiểu tóc ngắn ngang vai hot nhất dành cho các bạn nữ trẻ trung, năng động hiện nay. Mỗi kiểu tóc sẽ hợp với từng khuôn mặt khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ trước khi cắt một kiểu nào đó. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chăm sóc tóc đúng cách để tóc luôn vào nếp.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *