Top 11 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Phù Hợp Với Mọi Loại Da

Son môi là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng hiện đại. Bên cạnh những gam màu son đỏ nổi bật thì có không ít chị em yêu thích màu son nhẹ nhàng hơn. Trong đó, son màu hồng đất là mẫu son được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng vì mang tới vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Để biết son môi màu hồng đất của hãng nào đẹp, mời bạn đọc tham khảo thêm trong nội dung bài viết dưới đây. 

Top 11 thỏi son màu hồng đất hot nhất hiện nay

Màu hồng đất là một trong số những tông son được nhiều người săn đón do chúng được đánh giá là màu son mang đậm chất cá nhân riêng biệt. Hồng đất là sự pha trộn giữa gam màu trầm của nâu đất và sự trẻ trung, nhẹ nhàng của hồng nude. 

Tìm hiểu: TOP 13 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Lung Linh, Hợp Nhiều Tone Da

Son màu hồng đất khiến đôi môi của bạn trông tự nhiên và thanh lịch hơn
Son màu hồng đất khiến đôi môi của bạn trông tự nhiên và thanh lịch hơn

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian gần đây son màu hồng nâu đất lại được tìm kiếm và sử dụng nhiều. Bởi tone màu hồng đất có khả năng hợp với mọi tông da, màu da để giúp người dùng trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Dưới đây là top 11 cây son màu hồng đất đẹp mà bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua sắm. 

Son kem lì Revlon Ultra HD Matte Lipcolor màu Embrace

Son kem lì lâu trôi Revlon Ultra HD Matte Lipcolor sở hữu thiết kế cá tính, riêng biệt không trộn lẫn với các dòng son khác. Son có dạng thiết kế dáng bo tròn ở các góc, vỏ nhựa cứng cầm chắc tay với nắp son bằng bạc, thân có thể nhìn xuyên được màu son phía trong.

DDiemr cộng của cây son Revlon Ultra HD Matte Lipcolor chính là đầu cọ được làm bằng mút, dẹt ở 2 mặt, dễ sử dụng để tán đều son trên môi.

Ngoài ra, các bạn màu son của Revlon Ultra cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong số những màu này, màu 640 HD Embrace là một màu hồng đất nữ tính rất phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. 

Nhờ có công thức trộn màu đặc biệt của Ultra HD, hiệu ứng son khi được apply lên môi sẽ cho màu son cực mướt, đều màu và bắt ánh sáng tốt. Đây là một trong những thỏi son môi màu hồng đất đáng để trải nghiệm. 

Revlon Ultra HD Matte Lipcolor cũng là một mẫu son kem lì, khá dày, đặc nên bạn chỉ cần thoa 1 lớp duy nhất là màu môi có thể lên rõ nét. Chất son mềm mịn, không vón cục dù dùng son dưỡng. Hơn nữa, Revlon Ultra HD Matte Lipcolor cũng rất bền màu nên không sợ bị phai màu khi ăn uống. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/thỏi. 

Son Mac màu hồng đất (MAC Faux)

Son màu hồng đất này được tạo điểm nhấn với thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt. Son Mac là thương hiệu khá lâu đời và là hãng son mang tầm quốc tế. Thỏi son Mac Faux đặc biệt phù hợp với những bạn gái có đôi môi khô. 

Son Mac màu hồng đất (MAC Faux)
Son Mac màu hồng đất (MAC Faux)

Bên cạnh việc lên màu chuẩn thì thỏi son lì này còn giúp dưỡng môi khá tốt. Son Mac Faux sẽ phù hợp với những bạn nữ hiện đại và thanh lịch. Theo công bố từ nhà sản xuất thì mẫu son vẫn sử dụng thiết kế kinh điển của dòng son Mac quen thuộc với “hình viên đạn” nhỏ gọn, dễ mang theo bên người. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 – 380.000 đồng/thỏi. 

Thỏi son Chic Holic màu 07 Blush Beige

Chic Holic là hãng son bình dân có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi đang gây bão trong thời gian gần đây ở khắp cộng đồng làm đẹp. Bên cạnh chất son kem lì thì bảng màu của Chic Holic còn siêu đẹp, đặc biệt là màu 07 Blush Beige. 

Thiết kế của cây son Chic Holic màu 07 Blush Beige rất đơn giản với màu đen tuyền truyền thống. Thỏi son cầm khá chắc tay và không có cảm giác rẻ tiền. Tuy là chất son lì nhưng vẫn rất mềm mịn cho làn môi. 

Ngoài ra, Chic Holic còn có khả năng chống thấm nước cực “đỉnh” nên bạn có thể dùng khi đi bơi hoặc uống nước, ăn thoải mái mà không lo bị trôi. Với những bạn gái yêu thích dòng son lì thì nên bỏ túi ngay thỏi son Chic Holic màu 07 Blush Beige này.

Giá bán tham khảo: Khoảng 340.000 đồng/thỏi. 

Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle

Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle là thỏi son đang làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Sắc độ của thỏi son 434 Chanel Coco được đánh giá là một màu hồng đất rosy kinh điển, phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. 

Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle sẽ có một chút khác biệt nếu đem so sánh với các thỏi son lì trước đây. Khi thoa lên môi, các bạn sẽ cảm thấy được độ mềm mịn, nhẹ nhàng kèm một chút bóng ẩm để giúp môi trở nên tươi sáng hơn. 

Tham khảo: Điểm Danh 16 Thỏi Son Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle
Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle

Có thể nói, mẫu son hồng đất Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle rất thích hợp để dành tặng cho những quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch, điệu đà. Thêm vào đó, bạn có thể tận dụng mẫu son này thay thế cho phấn má hồng để tiết kiệm thời gian trang điểm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 500.000 đồng/thỏi. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate

Amok Luxury Lovefit là hãng son không còn xa lạ với những cô nàng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Những thỏi son này luôn khiến các chị em mê mệt vì thiết kế siêu xinh cùng chất lượng vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. 

Với ngoại hình long lanh đủ màu sắc, từ tone màu tươi sáng tới những màu hot trend, màu trầm quyến rũ. Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, hãng Amok đã cho ra mắt mẫu son vỏ hồng xinh xắn Amok Luxury Lovefit.

Được biết, bảng màu chính của dòng son mới này nghiêng về màu hồng đất. Trong đó, màu Amok S316 Soul Mate là thỏi son màu hồng đất liên tục cháy hàng vì quá được yêu thích. Màu son này rất thích hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng của châu Á. Sắc hồng đất tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính sẽ khiến các nàng nổi bật cũng như tự tin hơn. 

Son Amok Luxury Lovefit màu hồng đất S316 Soul Mate được cải thiện hơn các mẫu tiền nhiệm. Dù vậy chúng vẫn là dòng son lì, tuy nhiên khi thoa lên môi sẽ cho cảm giác mượt mịn, không bột và khá đều màu nên bạn có thể yên tâm.

Giá bán tham khảo: Khoảng 130.000 – 170.000 đồng/thỏi. 

Son lì Wet n Wild màu Rebel Rose

MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick là dòng son lì mới nhất của thương hiệu bình dân nổi tiếng Wet N Wild. Tuy hãng đã xuất hiện từ lâu nhưng tới khi được beauty blogger Changmakeup review thì mẫu son này mới trở nên hot khắp cộng đồng làm đẹp.

Thương hiệu bình dân của Mỹ này chuyên sản xuất những sản phẩm có mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Tuy giá thành khá phải chăng nhưng chất son của hãng Wet N Wild sẽ không khiến chị em phải thất vọng. Thiết kế của MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick khá giống với Dose of Colors và Jeffree Star.

Son lì Wet n Wild màu Rebel Rose
Son lì Wet n Wild màu Rebel Rose

Với những chị em yêu thích những màu son nude và yêu thích phong cách trang điểm tông đất thì chắc chắn không nên bỏ qua thỏi son MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick. Màu son này phù hợp với mọi loại da, kể cả da trắng và da ngăm đen. 

Chất son kem lì khá mềm mịn, cực nhẹ khi apply trên môi. Lúc thoa sẽ có chút bóng, ướt sau vài giây son sẽ chuyển qua trạng thái lì với độ lên màu và che phủ cao. Mẫu son này sẽ phù hợp với những bạn thích tone hồng đất nổi bật thiên hồng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/thỏi. 

Bbia Last Lipstick màu 04

Nếu Bbia vỏ xanh với đại diện là thỏi cam đất màu 07 thì Bbia vỏ đỏ cũng có một ứng cử viên sáng giá không kém cạnh là màu 04 cực tôn da. Son màu hồng đất này cực kỳ thích hợp với làn da phụ nữ châu Á. 

Bbia Last Lipstick màu 04 là đại diện cho vẻ bề ngoài cổ điển, khi đánh lên môi sẽ cho cảm giác có chút hoài niệm. Màu son đặc biệt thích hợp với những bạn nữ có làn da trắng, với những bạn có làn da ngăm thì sẽ tạo cảm giác môi đầy đặn quyến rũ. 

Chất kem Bbia Last Lipstick màu 04 tuy lì nhưng nhờ được bổ sung chất dưỡng ẩm nên môi không bị khô hay bong tróc. Màu son lên môi chuẩn, độ bền từ 4 – 5 tiếng nhưng nếu bạn ăn uống nhiều thì son sẽ trôi nhanh hơn. Vậy nên đừng quên đem theo son để dặm lại khi cần thiết. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 160.000 đồng/thỏi. 

Son kem lì YSL 16 Nude Emblem tông màu hồng đất

Son màu hồng đất kem lì YSL 16 Nude Emblem nằm trong bộ sưu tập son YSL Tatouage Couture Matte Stain. Điểm nổi bật của YSL 16 Nude Emblem không chỉ nằm ở chất son mà còn ở thiết kế vỏ son trong suốt có thể nhìn thấy màu son bên trong.

Xem thêm: Top 10+ Thỏi Son Màu Nâu Đất Cho Các Nàng Thêm Nổi Bật

Son kem lì YSL 16 Nude Emblem tông màu hồng đất
Son kem lì YSL 16 Nude Emblem tông màu hồng đất

Kể từ khi ra mắt, dòng son kem lì của YSL đã được đánh giá cao về chất lượng. Theo đó, chất son YSL 16 Nude Emblem khá mỏng mịn, dễ tán đều và không gây lem hay có cảm giác bết dính, bóng nhẵn. Bên cạnh đó, son kem lì này còn có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho môi nên chị em không phải lo môi bị khô ráp, nứt nẻ.

Nếu bạn đang sở hữu một làn da ngăm thì thỏi YSL 16 Nude Emblem chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/thỏi. 

Son màu hồng đất Maybelline – Touch of spice

Maybelline Creamy Matte Lipstick là dạng son lì được ra mắt vào năm 2014 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với bảng màu phong phú. Đến tận thời điểm hiện tại thì những thỏi son nhà Maybelline vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Đây là một hãng son giá rẻ đến từ Mỹ, tuy là hãng mỹ phẩm giá bình dân nhưng chất lượng của Maybelline chưa bao giờ lép vế so với các mẫu son đình đám khác. Chẳng hạn như Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick – Touch of Spice là một trong những thỏi son màu hồng tím đất rất được ưa chuộng. Bởi màu son mang đậm chất nữ tính, sang trọng và vô cùng tôn sắc da trong mọi hoàn cảnh.

Nếu đã từng dùng qua màu son này bạn sẽ dễ bị “nghiện” và thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cho dù là độ tuổi nào, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick màu Touch of Spice vẫn cho cảm giác tự nhiên, tươi tắn. 

Sau 2 tháng đầu ra mắt, Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick luôn trong tình trạng cháy hàng căng thẳng ở nhiều chuỗi cửa hàng khác nhau trên nước Mỹ. Chất son của dòng son này được so sánh chẳng khác gì Nars hay Mac nhưng giá thành lại “hạt dẻ” hơn rất nhiều. 

Son Maybelline dòng Creamy Matte cho mùi vani thơm nhẹ, có khả năng lưu giữ màu lâu tới 24h và rất mịn màng, không bị khô môi. Chất son mềm mịn, bạn chỉ cần quệt một lớp mỏng lên môi sẽ cho màu chuẩn nên rất đáng để trải nghiệm. 

Son màu hồng đất Maybelline – Touch of spice
Son màu hồng đất Maybelline – Touch of spice

Giá bán tham khảo: Khoảng 180.000 đồng/thỏi. 

Thỏi son Agapan Painting Rouge màu 04 Wood brown

Agapan là một cái tên quá quen thuộc với những tín đồ yêu thích son môi, đặc biệt là những mẫu son của Hàn Quốc. Thỏi son kem Agapan này sở hữu thiết kế khá đặc biệt với một chút nhũ khiến sắc môi người dùng trở nên tươi sáng hơn. Cũng bởi vì thế mà đôi môi của bạn sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn nhiều.

Với ưu điểm bắt sáng, màu son này rất thích hợp để sử dụng trong các buổi tiệc đêm có nhiều ánh đèn. Thỏi son Agapan Painting Rouge màu 04 Wood brown có sắc trầm nên sẽ không sợ bị lộ vân môi hay các khuyết điểm khác.

Ngoài ra, chúng còn có khả năng che phủ cao với độ lên màu cực chuẩn nên khiến nhiều chị em mê mệt. Nếu chị em đang tìm kiếm một thỏi son có màu sắc tươi tắn, bền màu trong nhiều giờ và không lộ khuyết điểm môi thì son màu hồng đất Agapan Painting Rouge màu 04 Wood brown sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đây là màu son phù hợp với những cô nàng da trắng nhưng làn da undertone vẫn sẽ dùng được. Do chất kem của Agapan Painting Rouge rất mềm nên lên màu khá xinh. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy son có chút màu hồng nude ấm áp, ngọt ngào pha cùng một chút sắc nâu khiến sắc hồng trở nên cá tính và sang trọng hơn. 

Như chúng ta cũng biết, chất kem lì sẽ mang tới khả năng bám màu tốt nên các bạn sẽ không phải băn khoăn về độ bám màu của thỏi kem màu hồng đất này. Son khi được apply lên môi sẽ cho khả năng bám màu tới 6 giờ mà không làm môi bị khô.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 đồng/thỏi. 

Son màu hồng đất Tom Ford Universal Appeal

Khi bạn đã trót lỡ mê mẩn son màu hồng đất mà không biết tới mẫu son Tom Ford Universal Appeal quả là một thiếu sót. Đây là dòng son có mức giá cao nhưng chất lượng của chúng cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Màu son lên mềm mịn, chuẩn màu tới 99%. 

Đọc ngay: Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Cherry Được Các Nàng Yêu Thích Nhất

Son màu hồng đất Tom Ford Universal Appeal
Son màu hồng đất Tom Ford Universal Appeal

Mẫu son hồng đất Tom Ford Universal Appeal không chỉ giúp tô điểm lên nét duyên cho diện mạo mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp của người dùng. Đây thực sự là mẫu son khiến nhiều chị em mong muốn sở hữu. 

Giá bán tham khảo: Khoảng 800.000 đồng/thỏi. 

Son màu hồng đất hợp với làn da nào?

Hiện nay có rất nhiều màu son đa dạng để các bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như tím hồng, xanh lá, đỏ đậm, xám, đỏ tươi,… Thế nhưng đa số mọi người thích những màu son “lạ” đều cần phải trang điểm cẩn thận và phải trang điểm mắt mới có thể sử dụng được. Nếu không, khuôn mặt và đôi môi của chúng ta sẽ trông như là của hai người khác nhau.

Tuy nhiên, với màu hồng đất thì khác, các bạn có thể không cần trang điểm nhưng vẫn có thể đánh son. Màu hồng đất sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên đầy đặn, quyến rũ và thu hút hơn nhiều. Chưa kể chúng còn không bị chói như màu son đỏ, cam, hồng nên sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nhìn chung, màu son hồng đất không kén da, chúng phù hợp với hầu hết mọi người. Hơn nữa, màu son này cũng dễ dàng để kết hợp cho nhiều phong cách trang điểm hay cả khi bạn không trang điểm vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên, tùy vào công thức sản xuất màu son của mỗi hãng mà màu son khi đánh lên sẽ có chút khác biệt. Vì thế, tốt nhất các bạn nên test thử màu son lên da để cảm nhận. 

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn một vài mẫu son màu hồng đất đang hot và được yêu thích trên thị trường hiện nay. Các mẫu son rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã cũng như giá bán nên tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Xem thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *