11 Thỏi Son Môi Đẹp, Giá Rẻ, Chính Hãng, Thiết Kế Ấn Tượng Nhất

Với con gái, khi mua mỹ phẩm, nhất là son, không những thỏi son ấy có chất lượng tốt mà còn phải có ngoại hình đẹp. Một thỏi son đẹp sẽ là một phụ kiện đầy tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của bạn với người đối diện mà không cần nhiều lời. Cũng chính vì yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao mà các hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt rất nhiều thỏi son với thiết kế bắt mắt, ngoại hình lung linh, ấn tượng nhằm đáp ứng nhu cầu này của phái đẹp. Và dưới đây là top 11 thỏi son môi đẹp có thiết kế ấn tượng ngây ngất khiến phái nữ phát cuồng khi vừa ra mắt.

Top 11 son môi đẹp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu còn đang băn khoăn giữa hàng ngàn thương hiệu son môi đẹp trên thị trường hiện nay, chị em có thể tham khảo 11 sự lựa chọn được tổng hợp dưới đây:

1. Anna Sui Star Lipstick

Mở đầu danh sách sẽ là thỏi son môi đẹp có thiết kế ấn tượng từ ngoài vào trong của Anna Sui dòng Star Lipstick. Bắt mắt từ lần nhìn đầu với lớp vỏ bạc óng ánh, bên trong thỏi son lại là một bất ngờ nữa với đầu son được đổ khuôn theo hình ngôi sao thay vì hình giọt nước thường thấy.

Dòng Star Lipstick được ra mắt với 13 màu theo các tông nhẹ nhàng, tự nhiên, chất son rất mềm mại và mướt môi nhờ có chứa thành phần dưỡng. Không chỉ thế em ấy còn có mùi thơm hoa hồng nhẹ nhàng sẽ khiến ai kia không thể quên.

Giá bán: Anna Sui Star Lipstick có giá khoảng 540.000 đồng.

Son môi đẹp Anna Sui Star Lipstick
Son môi đẹp Anna Sui Star Lipstick

2. Son môi MAC Matte Lipstick

MAC Matte Lipstick là một trong những dòng son nổi tiếng, dẫn đầu xu hướng son lì trong những năm gần đây. Sản phẩm có độ bám màu và độ che phủ tốt, tạo nên sức hút đối với các chị em.

Với các thành phần như dầu hạt thầu dầu, vitamin E, sáp Carnauba, Capric Triglyceride, thỏi son này dù đánh vào lòng môi hay full môi đều mang đến cảm giác căng mọng cho đôi môi, đồng thời có độ bóng vừa phải và sắc thái tự nhiên. Đặc biệt, MAC Matte Lipstick còn có ưu điểm là khả năng giữ màu lâu trôi, thời gian bám màu lên đến 10 tiếng, giúp bạn thoải mái và tự tin suốt cả ngày. MAC Matte Lipstick là loại son môi đẹp giá rẻ đáng được quan tâm.

Giá bán: MAC Matte Lipstick có giá khoảng 450.000 đồng.

3. Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick

Nếu xét về độ độc đáo thì có lẽ không có thỏi son nào qua mặt được thỏi Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick này. Không chỉ có ngoại hình trông y như một chiếc phi thuyền mini có vỏ bạc lấp lánh, thỏi Guerlain còn được trang bị thêm gương soi tiện lợi mà không phải thỏi son môi nào cũng có.

Thành phần của em ấy có chứa bột đá ruby, hyaluronic acid và bơ xoài dưỡng môi, giúp đôi môi trông căng bóng, mịn mượt và đầy đặn hơn. Bảng màu lên tới con số 20 với các tông thiên hồng, đỏ, tím chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng kén chọn màu son.

Giá bán: Khoảng 1 triệu đồng.

Xem thêm:

  • Gợi Ý 12 Thỏi Son Đỏ Đất Chất Lượng Dành Cho Tín Đồ Làm Đẹp
Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick
Guerlain Rouge G Le Brillant Lipstick

4. Guerlain Kiss Kiss Lipstick

Thỏi son môi đẹp thứ 4 với vẻ ngoài độc đáo như 3 viên chocolate đen xếp chồng lên nhau Guerlain Kiss Kiss Lipstick sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh như khi chạm vào một món đồ gốm sứ quý báu. Thiết kế nhỏ gọn với phần đầu son nằm gọn bên trong vỏ giúp bạn yên tâm cho vào túi đi khắp nơi mà không sợ gãy đầu son.

Chất son của nàng “công chúa” này rất mềm mướt, lướt êm như bơ và còn giúp dưỡng ẩm cho môi của bạn nữa. Em ấy có 4 màu với những cái tên hết sức hoàng gia: Princess Pink, Royalty Red, Crowing Coral, và Wine với các tông màu thiên về hồng và đỏ.

Giá bán: 640.000 đồng.

5. Son môi đẹp Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge Air Fit Velvet Tint được đánh giá là cái tên đình đám trong tất cả các loại son môi nổi tiếng hiện nay. Với thiết kế hộp giấy vuông vức, thân son làm bằng chất liệu nhựa cùng tone màu đỏ chủ đạo gây được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút.

Đây là dòng son thỏi đẹp giá rẻ kết hợp giữa chất son lì và son tint, do đó đảm bảo bám giữ màu tốt, mềm mượt, lâu trôi.

Giá bán: Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint hiện được bán với giá khoảng 300.000 đồng.

Son môi đẹp Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Son môi đẹp Black Rouge Air Fit Velvet Tint

6. Smashbox Santigolden Age Be Legendary Ring

Với thiết kế vừa là son, vừa là nhẫn, mẫu son môi phiên bản giới hạn này của Smashbox xứng đáng nhận danh hiệu thiết kế sáng tạo nhất của năm. Mang hình hài của một kim tự tháp Ai Cập chói lóa ánh vàng đính thêm các viên pha lê Swarovski lấp lánh, chiếc nhẫn vàng này chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ chiêm ngưỡng. Khi mở phần nắp của chiếc nhẫn, bạn sẽ có một ô son màu Still Kickin màu đỏ san hô ánh vàng cực kì đẹp và sang trọng.

Giá bán: Khoảng 1.280.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ:

7. Kat Von D ‘Studded Kiss’ lipstick

Một thỏi son môi đầy gai góc cho những cô nàng cá tính, với lớp vỏ ngoài đen tuyền cộng thêm chi tiết nạm đinh toàn bộ, đây quả thật là thỏi son mang đậm dấu ấn của Kat Von D. Giữa một rừng son hoa lá, “bánh bèo”, em ấy chính là thỏi son môi đẹp nổi bật nhất hội.

Cũng giống như vẻ ngoài, các màu son của Kat Von D cũng cực kì cá tính và kén phong cách. Sẽ không có những tông màu hồng, cam, đỏ thường thấy mà là các tông tím, nude, đất,… đầy nổi bật. Bạn sẽ không thể diện các màu sắc này nếu không có một lớp makeup ấn tượng trên mặt.

Giá bán: Khoảng 500.000 đồng.

Kat Von D ‘Studded Kiss’ lipstick
Kat Von D ‘Studded Kiss’ lipstick

8. Paul & Joe Fall 2015 Lipstick CS

Tuy chỉ có 3 màu son mới cho bộ sưu tập, lại là phiên bản giới hạn nhưng 3 thỏi son nhà Paul & Joe đã sớm làm các cô nàng yêu mèo phải đổ gục trước sự cute, dễ thương vô đối của các em ấy. Chi tiết làm các nàng mê đắm thỏi son này chính là phần lõi được đổ khuôn thành hình chú mèo xinh xắn, tinh xảo.

Điều đặc biệt nằm ở chỗ phần lõi hình mèo này sẽ không mất đi khi bạn sử dụng son nhờ cách đổ khuôn theo một phương pháp đặc biệt từ lâu đời của Nhật. Ngoài ra chất son môi đẹp của các em “mèo” này cũng cực kì mịn mướt và êm môi, có độ dưỡng cao (vì thế mà độ bám không cao lắm).

Giá bán: 450.000 đồng.

9. Christian Louboutin Lipstick

Có thể nói đây là thỏi son đình đám nhất trong giới làm đẹp kể từ khi vừa ra mắt, càn quét khắp mọi mặt trận, mọi topic của chị em. Thiết kế hình viên đạn với phần đầu như một chiếc vương miện tinh xảo đẹp như một tuyệt tác. Thỏi son Christian Louboutin được xem như là một biểu tượng của sự xa hoa, quý phái. Chưa kể em ấy còn đi kèm với một chiếc hộp lót nhung cùng dây đeo cổ trang trí.

Có 03 dòng cho bạn lựa chọn và độ bám màu cũng giảm dần theo thứ tự: son lì (Velvet Matte), son ẩm (Silky Stain) và siêu mượt (Sheer Voile). Bảng màu đẹp và sang, độ bám tầm 4 – 5 tiếng, lên môi cực kì mướt, bám môi cực tốt và bạn không cần phải dùng đến cọ để có được một lớp son hoàn hảo. Cả 3 dòng son đều có chất lượng cao và không làm giới mê son thất vọng.

Giá bán: Khoảng 2.050.000 đồng.

Có thể bạn quan tâm:

Son môi Christian Louboutin Lipstick
Son môi Christian Louboutin Lipstick

10. Whoo Mi Luxury Lipstick

Thêm một thiết kế đậm chất sang chảnh, hoàng gia đến từ Whoo – một nhãn hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm theo các phương thức dưỡng da bí truyền trong cung đình.  Vốn không có quá nhiều sản phẩm trong mảng makeup nhưng thỏi son “vàng” của hãng lại có sức hút mãnh liệt với chị em.

Theo thông tin từ hãng, thành phần của thỏi son bao gồm các loại thảo mộc quý giúp cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm cho môi và cải thiện nếp nhăn. Thỏi son môi đẹp còn có một cây cọ môi nhỏ xinh đi kèm. Dòng son gồm có 9 màu từ các màu nude, cam, hồng đến tím, mận. Những nàng có đôi môi khô, nhiều nếp nhăn hoặc ưa sưu tầm mỹ phẩm độc lạ thì Whoo Mi Luxury Lipstick chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá bán: Khoảng 720.000 đồng.

11. Urban Decay Apocalypse Sword Edition Lipstick

Thỏi son góp mặt cuối cùng trong danh sách này sẽ là một “hiệp sĩ” đến từ Urban Decay. Phần cuối son có một thanh kiếm nhỏ tinh xảo để bạn có thể cầm và rút phần thỏi son bên trong. Đây là chi tiết khiến mình nhớ về những hiệp sĩ thời cổ xưa.

Chất son bên trong hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa vì em ấy được làm theo style “lấp lánh” giúp môi bạn bắt sáng ở mọi góc nhìn. Độ sáng lấp lánh này sẽ thay đổi theo từng màu son. Chất son khá mềm mượt và có độ dưỡng cao nên bám màu sẽ không lâu.

Giá bán: Khoảng 450.000 đồng.

Tham khảo:

Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Cherry Được Các Nàng Yêu Thích Nhất

Urban Decay Apocalypse Sword Edition Lipstick
Urban Decay Apocalypse Sword Edition Lipstick

Bí quyết để chị em chọn được son đẹp chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất các loại son có vỏ đẹp của đa dạng thương hiệu khác nhau khiến chị em gặp nhiều băn khoăn khi lựa chọn. Để tìm cho mình thỏi son ưng ý, phù hợp, chị em có thể tham khảo bí quyết sau:

  • Chị em nên lựa chọn loại son có hiệu ứng bóng, làm tăng cảm giác đầy đặn đặn và tự nhiên cho đôi môi.
  • Việc chọn tone màu son theo màu da từ lâu đã trở nên phổ biến trong quan niệm của nhiều người. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, bạn không cần hạn chế màu son theo nước da mà nên thoải mái chọn màu theo sở thích của bản thân.
  • Một thỏi son thiết kế đẹp không chỉ đẹp về màu sắc mà còn cần đảm bảo chất lượng, không chứa chì và hóa chất độc hại vì các chất này có hại cho sức khỏe và tác động xấu đến da môi. Do đó chị em nên chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người đánh giá tốt.
  • Một trong những tiêu chí lựa chọn son môi đó là chọn sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao, giúp bạn có đôi môi khỏe khoắn và căng tràn sức sống.
  • Nên chọn thỏi son không bị bột hay vón cục khi tô lên môi. Những thỏi son kém chất lượng khi tô sẽ bị vón cục, mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến da môi của bạn.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc top 11 loại son môi đẹp được chị em tin dùng và yêu thích nhất hiện nay. Đây đều là những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *