Top 10+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Tươi Cực Quyến Rũ Chị Em Nên Sở Hữu

Son đỏ tươi được xem là tone màu rực rỡ, cá tính nhất trong các màu son. Màu Đây là màu son có thể sử dụng cho mọi làn da, mang đến sự đằm thắm và cuốn hút cho khuôn mặt, chinh phục ánh nhìn người đối diện ngay lần đầu tiên. Màu son môi đỏ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi hoàn cảnh, giúp bạn trở nên tự tin và rạng rỡ hơn. Dưới đây là Top 10+ thỏi son đỏ tươi mà chị em nên sở hữu.

Son màu đỏ tươi là gì?

Son là vũ khí làm đẹp mà chị em không thể thiếu ở môi trường sống hiện đại. Không chỉ đơn giản là sự tô điểm cho các cô nàng thêm quyến rũ và nổi bật mà son môi cũng tạo nên sự tự tin cho vẻ bề ngoài.

Son màu đỏ tươi là gì?
Son màu đỏ tươi là gì?

Có rất nhiều màu son để nàng lựa chọn, mỗi màu sẽ mang vẻ đẹp riêng và son đỏ tươi cũng vậy. Đây là tone màu nổi bật, rực rỡ, cá tính và nóng bỏng. Những cô nàng yêu thích màu này thường là người có cá tính mạnh mẽ, thích những điều mới mẻ, sống nhiệt huyết và luôn tràn đầy năng lượng.

Son đỏ tươi không kén da và phù hợp với đa dạng kiểu make up và style thời thượng. Đây cũng là lý do khiến chị em yêu thích tone son này.

Top 10+ thỏi son đỏ tươi chị em nên sở hữu

Trong phần này, chị em sẽ được giới thiệu top 10 thỏi son đỏ tươi nổi bật nhất hiện nay.

Son môi màu đỏ tươi Tom Ford màu Ruby Rush 07

Xứng đáng với mức giá, Tom Ford là thương hiệu son đẹp và hot nhất trên thị trường. Nếu nàng đang cần tìm một thỏi son với tiêu chí: Che được khuyết điểm môi, lên môi màu chuẩn, không làm khô môi…thì chắc chắn Tom Ford sẽ không làm bạn thất vọng.

Son môi màu đỏ tươi Tom Ford màu Ruby Rush 07
Son môi màu đỏ tươi Tom Ford màu Ruby Rush 07

Son đỏ tươi màu 07 là thỏi son kinh điển, mang đến dấu ấn ngọt ngào trên môi cô nàng sành điệu. Thiết kế bên ngoài của son mang đến sự sang trọng, cầm chắc tay; chất son bên trong mịn và lên màu chuẩn, không gây khô môi và bám màu rất lâu. Đây là lý do khiến chị em mê mẩn thỏi son này.

Son môi đỏ tươi Burberry Kisses màu 109

Nhắc đến thương hiệu Burberry, chị em nghĩ ngay tới thương hiệu đi đầu trong thời trang trên toàn thế giới. Dòng son từ Burberry cũng không kém phần nổi tiếng, đặc biệt là Burberry Kisses. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch và hiện đại; son khiến chị em mê mẩn ngay khi nhìn thấy. Chất son bên trong có nhiều ưu điểm như: Son lì mịn như nhung, lên môi chuẩn màu, son có độ bóng nên khiến môi căng mọng và cuốn hút hơn.

Son đỏ tươi Burberry Kisses màu 109 là một trong những best seller của hãng, mang đến màu đỏ tươi cổ điển, nét đẹp rạng ngời và cá tính mà còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế của người dùng. Màu son này cũng là sắc màu hoàn hảo cho diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống. Bạn có thể make up hoặc tô lòng môi đều giúp bạn rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Son Chanel Rouge Allure màu 112

Chanel sở hữu nhiều dòng son và mỗi khi ra mắt lại được chị em săn đón rất nhiệt tình. Chanel Rouge Allure thuộc dòng son lì và có dưỡng, thiết kế son sang trọng và thời thượng, tạo nên sự khác biệt với những dòng son khác.

Xem thêm: Top 14+Son Môi Màu Đỏ Nâu Đẹp Quyến Rũ Chị Em Nên Sở Hữu

Son Chanel Rouge Allure màu 112
Son Chanel Rouge Allure màu 112

Son Chanel Rouge Allure màu 112 là son màu đỏ tươi tạo nên sắc màu tươi tắn, tuy bám môi tốt những không để lại nếp nhăn. Do có các thành phần dưỡng ẩm mà môi không bị khô. Chị em có thể dùng cả mùa hè và mùa đông mà không sợ môi bị bong tróc.

Son đỏ tươi Chanel Rouge Allure Ink Màu màu 148

Chanel Rouge Allure Ink chỉ có 8 màu, do số màu ít nên hãng tập trung vào những màu đang hot trên thị trường, trong đó có màu 148. Đây là mẫu son đỏ tươi nhưng không quá rực rỡ mà mang đến vẻ tự nhiên cho người dùng hơn.

Chất son không bị quá lỏng nhưng không quá đặc, giúp bạn có thể dễ dàng lấy và thao tác trên môi. Lớp son lên môi mỏng nhẹ và rất chuẩn; không gây khô hay tróc vẩy trên môi.

Son có mùi kem rất thơm, đầu cọ dẹt và thuôn nên son được tán rất mịn. Điểm ấn tượng là khi lấy son đến hết đấy, son vẫn mịn và tệp vào da như mới.

Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu 01

Son đỏ tươi YSL Rouge Pur Couture Mats màu 01 đến từ thương hiệu YSL Rouge Pur Couture The Mats thuộc dòng son High End. Màu đỏ tươi khiến khuôn mặt của bạn sáng hơn, giúp bạn tự tin ngay cả khi không make up quá cầu kỳ. Chất son mịn và hơi bóng do có dưỡng tạo nên sự căng mọng cho đôi môi. Son có khả năng bám môi lên đến 8h.

Tìm hiểu thêm: 16+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Cherry Hot Nhất Giúp Đôi Môi Thêm Quyến Rũ

Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu 01
Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu 01

Son YSL Rouge Pur Couture Mats màu 01 với sắc màu đỏ tươi tôn da, tạo nên nét kiêu kỳ và vô cùng sang chảnh. Chỉ cần thoa một lớp nhẹ mà làn môi đã trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 144

Son đỏ tươi Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 144 tuy thuộc dòng son lì nhưng kết cấu mịn tựa như nhung, mang đến nét quý phái và lộng lẫy trong buổi tiệc đêm. Son có thể bám trên môi cả ngày nhưng vẫn khiến bạn có cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng.

Son không có chì, lên môi màu tự nhiên và phù hợp với nhiều kiểu make up, do vậy là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích sáng tạo và thay đổi theo ngày làm việc.

Son 3CE Red Recipe Matte màu 214

Ngay khi dòng son 3CE Red Recipe Matte màu 214ra đời, các tín đồ làm đẹp đã săn đón bởi màu đỏ tươi rất lạ và đẹp. Nếu bạn có tình yêu mãnh liệt với son đỏ tươi thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son này.

Son 3CE Red Recipe Matte màu 214
Son 3CE Red Recipe Matte màu 214

Màu son là sự pha trộn giữa màu đỏ, cam và hồng, do vậy mang đến màu sắc mới lạ. Chất son lì nên bám môi lâu hơn; phù hợp với làn da của cô nàng Châu Á. Thỏi son này được xem là bảo bối của cô nàng bận rộn và cần những sản phẩm tiện lợi, đa năng.

Son Giorgio Armani Lip Maestro màu 405

Son Giorgio Armani Lip Maestro màu 405từ khi được ra mắt đến giờ vẫn là thỏi son đỏ tươi được nhiều chị em yêu thích. Màu đỏ tươi mang đến sự quyến rũ, sang trọng; là lựa chọn phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Hơn nữa son bám tất tốt trên môi nên chị em không cần phải tô lại nhiều lần trong ngày.

Chất son dạng kem nước, khi thoa lên môi tạo nên lớp nền mỏng và mịn, không gây bột hoặc nứt môi. Đặc biệt, son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu.

Son đỏ tươi Maybelline Creamy Matte màu 690

Maybelline Creamy Matte màu 690phù hợp với nhiều tone da, kể cả khi bạn make up hay để mặt mộc, son lên môi cũng sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật. Sắc đỏ tươi tạo nên sự lôi cuốn, sang trọng và gợi cảm cho bạn.

Son Maybelline Creamy Matte màu 690
Son Maybelline Creamy Matte màu 690

Son lên màu chuẩn, bám môi khoảng 5h. Chất son mềm mịn và dễ dàng lướt trên môi, mang đến độ ẩm cần thiết để môi luôn căng mọng. Thiết kế son cũng khá bắt mắt và chắc tay nên chị em dễ dàng mang theo. Bên cạnh đó, son có mùi bơ nhẹ nên giúp chị em thoải mái hơn khi sử dụng.

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 311

Son đỏ tươi Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 311 quyến rũ và phù hợp với cô nàng thần thái sang chảnh. Màu son rất tôn da và không kén người dùng. Chỉ với thỏi son này, chị em có thể dễ dàng biến hóa phong cách make up hàng ngày.

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick màu 311 thuộc dòng son matte nên chất son rất mịn. Son lên màu chuẩn, không làm lộ vân môi hay có bột. Do có thành phần dưỡng nên môi không bị khô, ngược lại còn rất căng mọng. Chị em nhất định phải có một thỏi son này trong list đồ make up hàng ngày.

Chú ý khi mua và sử dụng son đỏ tươi

Son đỏ tươi là màu son tươi mới và thể hiện sự nóng bỏng, quyến rũ của người dùng. Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý khi mua và sử dụng để son lên môi đẹp nhất:

Chú ý khi mua và sử dụng son đỏ tươi
Chú ý khi mua và sử dụng son đỏ tươi
  • Son đỏ tươi nên được mua tại các cơ sở phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.
  • Màu son đỏ tươi phù hợp với lối make up nhẹ nhàng và sang trọng để tạo điểm nhấn nổi bật ở đôi môi. Bạn không nên quá “tham lam” mà tô điểm đậm, khiến khuôn mặt mất cân đối và không còn hài hòa.
  • Sau khi sử dụng son, bạn nên tẩy trang và dùng son dưỡng để môi được mềm hơn.

Trên đây là Top 10+ thỏi son đỏ tươi chị em nên sở hữu. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý phù hợp để bạn lựa chọn được thỏi son phù hợp.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả