16+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Cherry Hot Nhất Giúp Đôi Môi Thêm Quyến Rũ

Đỏ cherry là màu son khá hot trên thị trường và được rất nhiều chị em yêu thích. Nó là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi, một chút màu hồng và màu trầm của rượu vang giúp đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Chính bởi vậy, son môi màu đỏ cherry được rất nhiều chị em yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 16 dòng son có màu đỏ cherry đang hot nhất hiện nay.

Son môi màu đỏ cherry hợp với màu da nào?

Như đã biết, màu đỏ cherry với tone màu đỏ rực rỡ là chủ đạo, kết hợp cùng sắc hồng mang lại sự ngọt ngào cho đôi môi. Khi hòa trộn hai màu này với nhau, sự rực rỡ của màu đỏ được giảm bớt, đồng thời sự bánh bèo của màu hồng cũng được cải thiện. Bởi vậy, son môi màu đỏ cherry mang lại sắc thái hài hòa, nhẹ nhàng và nữ tính; nhưng không kém phần quyến rũ, nổi bật.

Son môi màu đỏ cherry mang lại sắc thái hài hòa, nhẹ nhàng và nữ tính
Son môi màu đỏ cherry mang lại sắc thái hài hòa, nhẹ nhàng và nữ tính

Do có sắc đỏ là tone chủ đạo nên màu son không hề kén da, phù hợp từ những cô nàng ngăm đến trắng hồng đều có thể dùng được. Đặc biệt, màu son này còn phù hợp với hầu hết kiểu make up; kể cả không trang điểm vẫn có thể dùng được.

Top 16 son môi màu đỏ cherry hot nhất năm nay

Son môi màu đỏ cherry mang đến nét quyến rũ độc đáo, giúp đôi môi trở nên căng mọng và gây được ấn tượng với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên; bởi vậy các cô nàng cũng cảm thấy tự tin hơn trong các lần gặp mặt quan trọng. Nếu bạn đang mong muốn tìm được dòng son phù hợp với sắc đỏ cherry, hãy cùng tìm hiểu trong các mẫu được gợi ý dưới đây.

Son môi đỏ cherry Tom Ford Lip Color Matte

Son môi Tom Ford Lip Color Matte thuộc dòng son cao cấp Tom Ford, không những mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Chất son và màu son

Son màu cherry Tom Ford Lip Color Matte thuộc dòng son lì “best seller” của hãng. Đặc trưng của son đó là màu lên môi rất chuẩn; có độ lì và bám môi rất lâu nhưng không hề khiến môi bị khô mà ngược lại giúp cấp dưỡng chất chăm sóc cho môi. Nguyên nhân là bởi trong son có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Bơ, dầu hoa Chamomilla, hạt Soja…

Màu son này có nét đậm và trầm, cho vậy những cô nàng thời thượng và quý phái sẽ rất phù hợp. Những người có làn da sáng sẽ phù hợp với son hơn so với da ngăm; nếu không, bạn sẽ cần make up thật kỹ cho phần da để phù hợp hơn với màu son này.

Giá bán dao động

Thỏi son môi Tom Ford Lip Color Matte có giá bán dao động từ 1.200.000 – 1.450.000 VNĐ.

Son môi Maybelline Color Sensational Powder Matte

Son môi màu đỏ cherry Maybelline Color Sensational Powder Matte có thiết kế đơn giản, giá thành hợp lý, là lựa chọn hoàn hảo của đối tượng học sinh – sinh viên.

Son Maybelline Color Sensational Powder Matte 
Son Maybelline Color Sensational Powder Matte

Chất son và màu son

Cả bảng màu son Maybelline Color Sensational Powder Matte đều được khen là có tính siêu nhẹ và siêu lì. Đây cũng là nhờ công nghệ hạt phấn tạo màu siêu nhỏ, so với công nghệ thông thường nhỏ hơn khoảng 4 lần. Do vậy, son lên môi có màu rất chuẩn. Bên cạnh đó, thành phần son còn có thêm chiết xuất mật ong, giúp môi không bị khô và tăng độ bền màu hiệu quả.

Màu đỏ cherry trong bảng son có tên là Cherry Chic, phù hợp với mọi loại da. Bạn nên kết hợp son với trang điểm màu mắt kỹ, thêm màu pastel để tăng sự quyến rũ và lôi kéo mọi ánh nhìn đến bạn. Hoặc bạn có thể chỉ dùng lòng môi, với màu son này cũng khiến bạn nổi bật.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Maybelline Color Sensational Powder Matte có giá bán dao động từ 150.000 – 350.000 VNĐ.

Thỏi son Amok Lovefit Chocolate Lipstick màu Cherry Fondant

Vào dịp lễ Valentine 2017, Amok Lovefit Chocolate Lipstick được thiết kế và đưa ra thị trường, như một món quà ngọt ngào mà các chàng trai nên mua để tặng cô gái mà mình yêu thương. Son môi màu đỏ cherry Amok Lovefit Chocolate Lipstick được cải tiến cả về bao bì lẫn chất son.

Nắp của son được thiết kế bằng rất nhiều hình trái tim nhỏ và có màu chủ đạo của son, trông rất đáng yêu và ngọt ngào. Phần đế được thiết kế có màu đen cùng hoa văn lạ mắt, giống như thanh socola đang bị tan chảy. Chính bởi độ độc lạ mà cho tới nay, thỏi son vẫn được nhiều chị em tìm kiếm.

Chất son và màu son

Son lên môi được đánh giá là đều màu, chuẩn màu và có tính bám lâu. Phiên bản này còn tăng khả năng dưỡng ẩm, giúp môi mềm hơn.

Màu son thuộc màu trung tính, thiên nhiều về tone lạnh; rất phù hợp với cô nàng thường xuyên đi party hoặc sự kiện ban đêm. Tuy không rực rỡ như ánh đỏ, son mang đến sự bí ẩn và quyến rũ với người đối diện.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Amok Lovefit Chocolate Lipstick có giá bán dao động từ 130.000 – 220.000 VNĐ.

Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Gru

Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son khiến hội chị em “mê mẩn” không chỉ bởi chất son mà còn do bảng son rất phong phú và phù hợp với nhiều kiểu make up.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Gru
Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Gru

Chất son và màu son

Màu 08 – Grand Gru thuộc dòng son đỏ cherry, đây là tone đậm nhất trong bảng Bourjois Rouge Edition Velvet. Màu son này rất nổi bật, sánh như rượu vang, mang đến cảm giác quyến rũ và huyền bí với người đối diện.

Màu son này lên môi rất chuẩn, đúng với màu bên ngoài của vỏ son. Chất son kem lì không quá đặc cũng không quá lỏng, bạn dễ dàng thao tác tán ngay lần quẹt đầu tiên. Son lên môi cảm giác nhẹ, không gây nặng môi hoặc khô môi. Son bám lâu và bền màu tới 24h. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, hãy tán lòng môi mà không cần make up. Để quyến rũ và sang chảnh hơn, bạn hãy lựa chọn kiểu tô full môi và make up kỹ lưỡng hơn.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Bourjois Rouge Edition Velvet có giá bán từ 103.000 – 200.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ cherry YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain màu Carmin Statement

Son môi dòng YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain thuộc dòng son cao cấp, được sản xuất theo công thức mới đem đến những thỏi son rực rỡ nhất. Son đặc biệt phù hợp với gương mặt quý phái, sang trọng cũng như những buổi tiệc quan trọng, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Chất son và màu son

Son lên môi có màu chuẩn bởi chất son kem kết hợp son tint, nhanh khô và bám màu rất lâu. Khi dùng, son mang lại cảm giác mềm mịn và nhẹ. Sau khi ăn, son không bị lem mà để lại lớp tint nhẹ, ánh hồng mang lại sự nhẹ nhàng cho môi bạn. Trong buổi tiệc tối, son môi màu đỏ cherry giúp bạn trở nên hấp dẫn, đặc biệt là khi kết hợp với make up kỹ.

Giá bán dao động

Son YSL Tatouage Couture Matte Liquid Lip Stain có giá từ 750.000 – 820.000 VNĐ.

Son Charlotte Tilbury dòng Matte màu Lost Cherry

Charlotte Tilbury được xem là dòng son “thần thánh” khiến chị em chao đảo mỗi khi ra mắt một phiên bản. Không những ghi điểm về chất son mà thiết kế bao bì cao cấp còn là lý do mà các cô nàng lựa chọn dòng son này. Thiết kế thỏi son với đường nét cao cấp, khi mang theo còn giống như món trang sức lộng lẫy.

Son Charlotte Tilbury dòng Matte màu Lost Cherry
Son Charlotte Tilbury dòng Matte màu Lost Cherry

Chất son và màu son

Về chất son, son môi màu đỏ cherry Charlotte Tilbury kết hợp giữa dòng son lì và dưỡng, có tone màu giúp tôn lên màu da của bạn. Dùng son, môi cùng trở nên căng mọng và đầy sức sống, như những trái cherry mới chín tới.

Màu son thuộc dòng này thiên hồng nhiều hơn, do vậy những cô này có làn da ngăm đen nên cân nhắc trước khi mua.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Charlotte Tilbury có giá bán dao động từ 650.000 – 800.000 VNĐ.

Son môi mac màu đỏ cherry Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless

Son môi dòng Mac chắc hẳn không còn xa lạ với phái đẹp. Do đa dạng về mẫu mã, chất son, màu son mà son Mac được sử dụng rộng rãi.

Riêng với thỏi son môi màu đỏ cherry Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless được thiết kế hình viên đạn – đặc trưng hình dáng của Mac, màu sắc sang trọng và đẳng cấp. Nắp son đóng mở dễ dàng nhưng cực kỳ chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể mang theo mà không sợ bị gãy.

Màu son và chất son

Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless mang đến ấn tượng do chất son lì và “siêu mỏng”, mang đến khả năng bám màu dài tới 7h. Bên cạnh đó, do có chứa thành phần chiết xuất tinh dầu Argan quý hiếm và quả thiều nên khả năng dưỡng ẩm trên môi tốt hơn các dòng son khác của Mac. Khi sử dụng, bạn vẫn cảm nhận được sự căng mọng của môi mà nét sắc son vẫn lên môi rất chuẩn.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless có giá bán dao động từ 450.000 – 550.000 VNĐ.

Son môi Rouge Dior màu Zinnia Red

Son môi Rouge Dior thuộc dòng son cao cấp của thương hiệu Dior – thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp nổi tiếng từ Pháp. Kể từ khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1953, dòng son Dior chưa bao giờ “hạ nhiệt” về độ hấp dẫn. Không những luôn cải tiến trong chất son mà thiết kế bao bì cũng khiến chị em “siêu lòng” khi thể hiện được nét sang trọng và cao cấp khi sử dụng.

Riêng dòng son Rouge Dior, vỏ kim loại bên ngoài được kết hợp giữa màu đen và màu bạc, với logo thương hiệu, chỉ cần thiết kế đơn giản như vậy nhưng cũng toát lên được sự đẳng cấp.

Son môi Rouge Dior màu Zinnia Red
Son môi Rouge Dior màu Zinnia Red

Chất son và màu son

Bảng son của dòng có tới 30 màu, trong đó son môi màu đỏ cherry Zinnia Red thuộc vào top những thỏi bán chạy nhất. Son có khả năng bám màu tốt, khó trôi ngay cả sau khi ăn uống. Ngoài khả năng bám màu, son còn giúp che khuyết điểm trên môi do có tính dưỡng ẩm cao.

Giá bán dao động

Son thỏi Rouge Dior có giá bán dao động từ 750.000 – 850.000 VNĐ.

Son màu đỏ cherry Sakura Soonpure N16# Cherry

Son Sakura Soonpure là dòng son nội địa Trung Quốc, được thiết kế mới lạ theo dạng ống trụ và có nam châm trên nắp giúp bảo vệ thỏi son, chống gãy tốt hơn. Màu chủ đạo của vỏ là màu đen, tên thương hiệu được in lì trực tiếp trên thân son, mang đến vẻ đẹp cuốn hút, khiến chị em không thể cưỡng lại và phải có cho mình ngay một thỏi.

Màu son và chất son

Son môi màu đỏ cherry Sakura Soonpure N16# Cherry khi lên môi sẽ rất mỏng, mịn; lên màu rất chuẩn và khắc phục được tình trạng lộ vân môi. Bên cạnh đó, khi dùng môi bạn không hề bị khô do trong son có độ dưỡng ẩm cao. Son có độ bám màu cao, từ 4-6 tiếng nếu không ăn, khi ăn còn khoảng 3 tiếng.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Sakura Soonpure N16# Cherry giá bán dao động từ 170.000 – 180.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ cherry YSL Vernis A Levres Water Stain 613

YSL Vernis A Levres Water Stain 613 là thỏi son thuộc dòng High – End, thiết kế hình trụ vuông rất chắc tay. Vỏ ngoài được làm bằng vật liệu trong suốt, giúp bạn nhìn thấy rõ được chất son ở bên trong. Bên cạnh đó, phần đầu của cọ lõm vào, giúp bạn dễ dàng lấy được lượng son mong muốn và tán son ở diện tích rộng hơn. Ngoài thiết kế thì chất lượng son khiến chị em quyết định sở hữu thỏi son này.

Son môi YSL Vernis A Levres Water Stain 613
Son môi YSL Vernis A Levres Water Stain 613

Màu son và chất son

Son môi màu đỏ cherry YSL Vernis A Levres Water Stain 613 có chất son mỏng, lên môi vô cùng mịn và nhẹ. Khi sử dụng, môi bạn không hề bị khô bởi son thuộc dòng son dưỡng; bạn có thể đánh nhiều lớp mà không sợ bị nặng môi. Tuy thuộc dòng son dưỡng nhưng son có khả năng bám trên môi rất tốt, từ 6 – 8h nếu bạn không ăn.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry YSL Vernis A Levres Water Stain 613 có giá bán dao động từ 850.000 – 900.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ cherry M.O.I Golden Gift Joyful

Son M.O.I Golden Gift Joyful được thiết kế bao bì sang trọng, có tone màu vàng Gold ánh kim được chạm khắc tinh xảo và sáng bóng, mang đến vẻ sang trọng.

Màu son và chất son

Son môi màu đỏ cherry M.O.I Golden Gift Joyful có chất son lì, mềm mượt, khi lên môi chuẩn màu trên bao bì. Trong son có chứa chất chống lão hóa, giúp môi căng mọng và giảm nếp nhăn. Độ bám màu của son lên tới 8h khi không ăn uống, khi ăn sẽ để lại lớp tint hồng.

Giá bán dao động

Son M.O.I Golden Gift Joyful có giá bán dao động từ 360.000 – 400.000 VNĐ.

Son môi Romand Juicy Lasting Tint 12

Romand Juicy Lasting Tint 12 là dòng son tint thỏi tròn và thon dài, được làm từ chất liệu nhựa cứng. Thân song thiết kế cùng màu với màu của son bên trong nên các cô nàng dễ dàng nhận biết, trên nắp son có dòng chữ Romand thương hiệu chạy quanh. Thỏi son là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thích sắc màu đỏ cherry.

Son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12
Son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12

Màu son và chất son

Son môi màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12 có chất son rất mềm mịn, bám dính tốt trên môi. Son có độ bóng cao nhưng không gây bết dính hay năng môi. Vì là son tint nên khả năng bám màu rất lâu, từ 5 – 6h. Son có điểm trừ là khi ăn sẽ không giữ được màu,khi trôi đi sẽ để lại lớp tint hồng nhạt trên da.

Giá bán dao động

Son Romand Juicy Lasting Tint 12 có giá bán dao động từ 140.000 – 180.000 VNĐ.

Son màu đỏ cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312 có thiết kế dạng bấm hình chữ nhật, tone màu chủ đạo xám vàng đồng mang lại cảm giác sang chảnh. Nắp son màu đen và có nam châm nên rất chắc chắn, tên dòng và thương hiệu được in nổi trên thân son, giúp chị em nhận biết.

Màu son và chất son

Chất son rất mềm và mịn. Do có thành phần thiên nhiên nên son an toàn tuyệt đối với da môi. Màu son lên chuẩn, bám màu lâu tới 8h nếu không ăn uống.

Giá bán dao động

Son Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312 có giá dao động từ 290.000 – 350.000 VNĐ.

Son màu cherry Riori Matte Lipstick – 05 Cherry Red

Riori Matte Lipstick 05 – Cherry Red thuộc dòng son lì rất lâu trôi, có thiết kế nhỏ xinh, thân thon dài và cầm rất chắc tay. Bề ngoài được thiết kế sang trọng kết hợp với màu son đẹp là lý do các cô nàng mê mẩn thỏi son này.

Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick – 05 Cherry Red
Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick – 05 Cherry Red

Màu son và chất son

Son có chứa các thành phần như Vitamin E, dầu hạt nho, TiO2…giúp môi mềm mại, không bị khô và hiện vân môi. Bởi vậy, son lên màu chuẩn và có độ bám màu rất tốt, từ 6 – 8h nếu không ăn uống.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 – Cherry Red có giá bán dao động từ 250.000 – 300.000 VNĐ.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint – A04 Rasberry Syrup

Son Black Rouge Air Velvet Tint A04 – Rasberry Syrup có thiết kế thân trụ vuông, màu vỏ sang trọng trông rất bắt mắt. Son rất phù hợp với những bạn môi bị khô và đã sử dụng qua nhiều dòng son nhưng không được đều màu.

Màu son và chất son

Chất son đặc, xốp và nhiều bơ; giúp hạn chế tình trạng khô môi. Son lên môi đều màu ngay lần dùng đầu tiên. Độ bám màu của son từ 6 – 8h. Khi ăn son để lại lớp tint hồng nhẹ nhàng.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Black Rouge Air Velvet Tint A04 – Rasberry Syrup giá bán dao động từ 250.000 – 350.000 VNĐ.

Thỏi son Chocolate KYS Rush KSC08

Chocolate KYS Rush KSC08 là thỏi son thuộc dòng son “chocolate” đầu tiên trên thị trường, đạt tới 72% nguyên chất. Vì có chứa các thành phần tự nhiên nên son rất phù hợp với những cô nàng bị thâm môi hoặc da môi có những nếp gấp.

Thỏi son Chocolate KYS Rush KSC08
Thỏi son Chocolate KYS Rush KSC08

Màu son và chất son

Son có chứa thành phần tự nhiên, không gây khô môi và thâm môi do có tính khử chì từ Chocolate nguyên đen nguyên chất. Bên cạnh đó, PEA có chứa trong son tạo cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.

Chất son Chocolate KYS Rush KSC08 mịn, độ che phủ tốt do vậy không làm lộ vân môi. Khả năng lên màu rất chuẩn chỉ sau lần quẹt đầu tiên. Nếu không ăn uống, son có thể giữ màu tới 8h.

Giá bán dao động

Son môi màu đỏ cherry Chocolate KYS Rush KSC08 có giá bán dao động từ 225.000 – 300.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng son môi màu đỏ cherry

Son môi màu đỏ cherry là màu son đẹp, giúp người sử dụng trở nên sang trọng và sexy hơn. Nếu bạn là tín đồ của dòng son này, bạn nên lưu ý một số điều khi mua và sử dụng dưới đây:

Lưu ý khi mua và sử dụng son môi màu đỏ cherry
Lưu ý khi mua và sử dụng son môi màu đỏ cherry
  • Son môi màu đỏ cherry được ra mắt ở nhiều dòng và nhãn hàng khác nhau, mỗi nhãn hàng sẽ có store chính hãng. Bạn nên đến những cơ sở này mua để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.
  • Sử dụng son màu đỏ cherry vào ban ngày, bạn chỉ cần tô lòng môi hoặc thêm lớp cushion/kem chống nắng nhẹ nhàng. Nhưng về ban đêm, để nổi bật hơn bạn nên trang điểm đậm và rõ nét để màu son giúp bạn sang trọng hơn.
  • Sau khi dùng, bạn nên đóng nắp son để tránh bị gãy. Đồng thời, bạn cũng không nên đẩy quá cao son lên, đặc biệt là những dòng son có nhiều dưỡng.
  • Để màu son lên chuẩn hơn, bạn có thể dùng một lớp kem nền trước trên môi, sau đó mới tô son.
  • Nên dưỡng ẩm cho môi để son lên môi không bị lộ vân cũng như khiến môi bị quá thô rát.

Trên đây là Top 16 son môi màu đỏ cherry hot nhất hiện nay, có thể một trong những dòng son này sẽ phù hợp với bạn. Chúc bạn tìm được thỏi son ưng ý!

Theo dõi tác giả