Top 14+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Tím “Đốn Tim” Phái Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ

Son màu đỏ tím vừa có nét thời thượng vừa mang đến sự mới mẻ khiến bao cô nàng “đốn tim”. Tuy nhiên màu son này khá kén người dùng nên không được phổ biến như những màu son khác. Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết được những thỏi son thuộc tone màu đỏ tím hiện đang được chị em ưa chuộng nhất.

Tại sao son màu đỏ tím lại HOT?

Son màu đỏ tím được đánh giá là tone son hiếm khi bạn có thể dùng mà không cần quan tâm đến tone da. Đây là màu son đồng đều có mang chất trung tính nên sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên sáng cũng như nổi bật hơn.

Son màu đỏ tím được đánh giá là tone son hiếm
Son màu đỏ tím được đánh giá là tone son hiếm

Đối với màu son này, bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng hoặc make up theo phong cách mình muốn. Không những vậy, cách mix đồ cùng son cũng khá dễ dàng; do vậy sẽ phù hợp với những cô nàng bận rộn. Đây cũng là lý do khiến chị em thích tone son này.

Top 14 thỏi son màu đỏ tím phái đẹp không thể bỏ lỡ

Với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, sành điệu hay quyến rũ, trưởng thành thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ những thỏi son màu đỏ tím được giới thiệu dưới đây. Biết đâu bạn sẽ tìm được thỏi son “chân ái” của mình thì sao.

Son môi màu đỏ tím Mac 305 Burning Love

Khi đã là tín đồ của làm đẹp thì ắt hẳn chị em nào cũng đã sở hữu một thỏi son từ thương hiệu MAC. Và tone màu đỏ tím mận từ Mac 305 Burning Love được ra mắt trong thời gian gần đây đã khiến bao chị em “siêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế và chất son

Son có thiết kế hình viên đạn đặc trưng của dòng son Mac, vỏ ngoài có màu đen nhám lì, trên nắp có in logo thương hiệu. Son dạng thỏi, chất kem lì nhưng có độ mịn và mềm nhất định. Khi tô, bạn không có cảm giác bị khô hoặc hằn vết nứt lên môi. Son tệp vào da ngay khi tô lên môi nhưng không khô lại, do vậy bạn có thể thoải mái viền mà không sợ bị vón.

Độ bám màu của dòng son Mac nói chung và Mac 305 Burning Love nói riêng rất tốt, kéo dài tới 8h; do vậy bạn hoàn toàn thoải mái để tham gia các bữa tiệc hoặc sự kiện mà không cần dặm lại son nhiều lần. Mùi hương từ son rất dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 560.000 – 650.000 VNĐ.

Son Mac Love Me Lipquid Lip Color màu 488 Been There, Bump That

Bộ sưu tập son Mac Love Me Lipquid Lip Color có màu 488 Been There, Bump That đỏ tím đậm thuộc chất son khác hoàn toàn so với phiên bản trên. Với thiết kế độc lạ và chất son đẹp, chị em không thể bỏ qua thỏi son này.

Son Mac Love Me Lipquid Lip Color màu 488 Been There, Bump That
Son Mac Love Me Lipquid Lip Color màu 488 Been There, Bump That

Thiết kế và chất son

Son màu đỏ tím 488 Been There, Bump That có thiết kế rất đẹp. Vỏ ngoài dưới dạng thuôn dài, màu tím kết hợp đen; tạo nên sự sang trọng. Phần thân vỏ có trong suốt, bạn có thể nhìn thấy chất son và màu son bên trong. Cọ thon và dẹt hai mặt giúp bạn dễ dàng lấy son và tán đều trên môi.

Son lì và có độ bóng nhất định, mang đến cảm giác môi mọng và đầy hơn. Do có chứa các thành phần dưỡng ẩm nên môi không bị khô. Chất son lỏng và mịn, không hề bị cặn bột. Độ bám màu của son từ 4 – 6h nếu không ăn, rất phù hợp với những buổi tiệc nhẹ.

Giá bán tham khảo

Giá bán tham khảo của son là 550.000 – 650.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ tím Dior Liquid màu 797 Savage Matte

Son môi từ thương hiệu Dior chắc hẳn không còn xa lạ với những cô nàng thời thượng. Được biết đến là nhãn son high – end, đẹp cả về mẫu mã lẫn chất son bên trong. Hãng son cũng rất biết chiều lòng khách hàng khi liên tục cho ra mắt những mẫu son mới và bắt kịp xu hướng như dòng Dior Liquid. Son màu đỏ tím 797 Savage Matte cũng được nhiều chị em săn đón ngay từ khi ra mắt.

Thiết kế và chất son

Son có thiết kế hình chữ nhật đứng, màu vỏ bên ngoài đen. Phần thân dưới có lớp nhựa trong suốt giúp bạn nhìn thấy màu son bên trong. Ở phần giữa, thân son được bao bởi lớp viền bạc kèm theo logo Dior thương hiệu trông rất sang trọng.

Chất son kem khác với phiên bản thỏi trước đây, lên môi rất mướt và mịn. Son lên màu chuẩn và không khiến môi bị vân. Khi lên môi, son không hề bóng và tệp như nhung vào da, mang đến cảm giác sang trọng và rất quyền lực. Độ bám màu của son từ 6 – 7h nếu không ăn, khi ăn sẽ để lại lớp base màu hồng nhẹ.

Giá bán tham khảo: 850.000 – 900.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Givenchy màu 315 Framboise Velours

Givenchy cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được chị em biết đến nhiều nhất là các sản phẩm xịt khoáng và dưỡng ẩm da. Ngoài ra, thương hiệu còn thiết kế và sản xuất nhiều dòng son để đáp ứng nhu cầu của chị em. Son màu đỏ tím Givenchy màu 315 Framboise Velours cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nếu chưa tìm được thỏi son phù hợp.

Son màu đỏ tím Givenchy màu 315 Framboise Velours
Son màu đỏ tím Givenchy màu 315 Framboise Velours

Thiết kế và chất son

Thiết kế của son rất độc đáo, vỏ trùm kín bên ngoài phủ màu đen nhám. Phần thương hiệu được khắc dọc vỏ son được tách màu bạc trông rất lạ. Bên trong, son dạng thỏi và trên thân cũng được khắc thương hiệu như vỏ ngoài.

Son có chất lì nhưng có độ bóng và mềm môi nhất định. Khi lên môi, tùy thuộc vào sắc tố da mà màu thiên tím nhiều hay ít. Son tán rất dễ và không bị vón cục nên chị em thoải mái tô điểm. Do có chứa tinh chất dưỡng ẩm nên son bám màu trung bình, từ 3 – 4h nếu không ăn, khi ăn sẽ bị trôi màu.

Giá bán tham khảo: 850.000 – 900.000 VNĐ.

Son Rough Hermès Limidted Edition màu 94 Violet Insensé

Dòng son Rough Hermès Limidted Edition đến từ Pháp có màu 94 Violet Insensé mang sắc đỏ tím, rất sang trọng và mang đến thần thái quyền lực cho người sử dụng.

Thiết kế và chất son

Son có thiết kế rất lạ mắt, được chia thành 3 khung màu: Xanh da trời, da cam và phần nắp có màu trắng. Son bên trong dưới dạng thỏi, lì nhẹ và có độ bóng khi thoa lên môi.

Về độ mịn, son trông mướt và không lộ vân môi. Vì có chứa dưỡng ẩm nên son có độ bám màu trung bình, từ 3 – 4h và cầm dặm lại sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 1.750.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Bbia Last Velvet Lip Tint màu 15

Son từ thương hiệu Bbia đến từ Hàn Quốc trở nên thịnh hành ở Việt Nam trong những năm gần đây. Không những đa dạng mẫu mã, chất liệu mà giá thành của son còn rất bình dân; do vậy mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Trong dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint, màu 15 là son màu đỏ tím được nhiều chị em quan tâm.

Son màu đỏ tím Bbia Last Velvet Lip Tint màu 15
Son màu đỏ tím Bbia Last Velvet Lip Tint màu 15

Thiết kế và chất son

Chất son tint có màu mướt và lên môi đậm, do vậy chỉ một lần dùng đã có thể tô full môi. Son mịn và không bị lợn cợn bột nên không làm tăng khuyết điểm trên môi. Khả năng bám màu tốt, từ 5 – 6h, khi ăn sẽ để lại lớp tint màu hồng nhạt.

Là dòng son lì và mịn, có thiết kế vỏ vuông, Bbia màu 15 sẽ phù hợp với đa dạng phong cách trang điểm của các cô nàng hiện đại. Tuy có giá thành rất bình dân nhưng về độ hot thì son chưa bao giờ hạ nhiệt.

Giá bán tham khảo: 160.000 VNĐ.

Son 3CE Ruby Tuesday màu 215

Son màu đỏ tím 3CE Ruby Tuesday 215 mang đến sắc màu đỏ tím lạnh, rất tôn da và bật tone tức thì khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm son môi tone lạnh sang trọng và lôi cuốn thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo với bạn.

Thiết kế và chất son

Son sở hữu gam màu đỏ tím quyến rũ, vừa có nét trẻ trung hiện đại, vừa gợi lên những nét nổi bật của đôi môi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu son này ở những bữa tiệc mang phong cách cổ điển. Tuy là chất son lì nhưng có pha thêm dưỡng, giúp người dùng không có cảm giác khô hay bị bột trong quá trình dùng. Độ bám màu của son từ 4 – 5h.

Giá bán tham khảo: 235.000 – 250.000 VNĐ

Son Charlotte Tibury màu Love Liberty

Son lì Charlotte Tibury màu Love Liberty là thỏi son được nhiều cô nàng yêu thích, với gam màu đỏ tím trầm các cô nàng tự do phá cách theo sở thích của mình.

Son Charlotte Tibury màu Love Liberty
Son Charlotte Tibury màu Love Liberty

Thiết kế và chất son

Tuy thuộc dòng son lì nhưng dòng Charlotte Tibury không khiến môi bạn bị khô hay có gợn bột, mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi lên môi. Trong thành phần bào chế còn có các tác nhân chống oxy hóa, giúp đôi môi trở nên mịn màng hơn. Son có độ bám màu khá tốt từ 5 – 6h nếu không ăn. Nếu dùng dự tiệc buổi tối, bạn nên dặm lại và thay đổi cách make up phù hợp hơn.

Giá bán tham khảo: 800.000 – 900.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Tom Ford Velvet Cherry

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với hãng son High – End Tom Ford khi đã có quá nhiều review và phản hồi trải nghiệm thực tế. Đây được xếp vào dòng son đẳng cấp, từ chất son đến thiết kế và mẫu mã. Với màu đỏ tím, son mang đến nét cổ điển mà không kém phần quý phái. Hơn nữa, dòng son này không hề bị kén da nên các cô nàng có thể tự tin sử dụng.

Thiết kế và chất son

Thuộc dòng son lì, Tom Ford Velvet Cherry có khả năng bám môi lâu, lên đến 8h. Mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi dùng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà bạn chỉ cần dùng lòng môi hoặc tô full môi kèm theo make up đậm để nổi bật hơn.

Giá bán tham khảo: 1.350.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Lancome Souvenir mà 193

Khoác lên mình màu đỏ tím đầy quyến rũ, dòng son Lancome Souvenir mang đến cho cô nàng vẻ đẹp kiêu sa và hiện đại mà không bị kén màu da. Nếu đang tìm kiếm một diện mạo quyến rũ, sang trọng và đầy sức hút thì có lẽ bạn không thể bỏ qua dòng son này.

Son màu đỏ tím Lancome Souvenir mà 193
Son màu đỏ tím Lancome Souvenir mà 193

Thiết kế và chất son

Son chất kem lì, mịn và có độ bóng khi lên môi. Thiết kế bao bì đặc trưng của thương hiệu, cầm rất chắc tay. Son bám môi khá tốt, từ 4 – 5h nếu không ăn; khi ăn sẽ để lại lớp base hồng nhẹ trên môi.

Giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ.

Son Bourjois Velvet Grand Cru màu 08

Bourjois là dòng son kem nổi tiếng đến từ Pháp, là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sắc màu. Không những đẹp từ bao bì mà chất son bên trong cũng không thể nào chê được.

Thiết kế và chất son

Chất son kem lì và kết cấu nhẹ nhàng khiến son lên môi có màu cực chuẩn. Khả năng dưỡng ẩm tốt cũng màu sắc tinh tế khiến người đối diện phải chìm đắm trong sắc đỏ tím đầy quyến rũ. Son tệp vào da sau khoảng 1 phút và có khả năng bám màu lên tới 24h; đây cũng là lý do dòng son này được ưu ái.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Maybelline Loaded Bolds màu 09

Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Dòng son Maybelline Loaded Bolds có màu đỏ tím 09 rất lạ mắt và trở thành hot trend khi mới ra mắt.

Son màu đỏ tím Maybelline Loaded Bolds màu 09
Son màu đỏ tím Maybelline Loaded Bolds màu 09

Thiết kế và chất son

Son lì thuộc dòng Maybelline Loaded Bolds là dòng son lì cực mịn, lên màu chuẩn. Trong thành phần có chứa tinh dầu mật ong, khi sử dụng son còn giúp môi căng mọng hơn. Kết cấu son nhẹ nhàng, không hề nặng mà độ bám màu khá tốt, có thể kéo dài tới 24h.

Giá bán tham khảo: 130.000 – 150.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Nars Audacious màu Charlotte

Charlotte là thỏi son gây được ấn tượng đến chị em bởi chất son nhẹ nhàng và khả năng che khuyết điểm rất tốt. Son có thiết kế sang trọng, cầm chắc tay nên rất tiện để mang theo bên người.

Thiết kế và chất son

Chất son lì nhưng có thêm dưỡng ẩm, cảm giác sử dụng chị em không bị khô rát môi. Son thỏi thiết kế vuông vắn, màu vỏ đen tuyền và có in hình thương hiệu, mang đến cảm giác sang trọng. Son có độ bám màu từ 4 – 6h tùy vào việc bạn có ăn uống hay không.

Giá bán tham khảo: 800.000 – 900.000 VNĐ.

Son màu đỏ tím Aritaum Color Live Tint màu 07

Là dòng son kem có mùi thơm ngọt ngào, khả năng lên màu chuẩn và hợp với rất nhiều màu da, Aritaum Color Live Tint màu 07 quả thật là thỏi son mà chị em nên có trong tủ trang điểm của mình.

Aritaum Color Live Tint màu 07 lên màu khá đẹp
Aritaum Color Live Tint màu 07 lên màu khá đẹp

Thiết kế và chất son

Son có độ bóng vừa phải, mang đến cảm giác tươi mới khi dùng. Độ bám màu cao, từ 8 – 10h nếu không ăn, do vậy rất phù hợp để đi tiệc. Chất son mịn và không gây tróc vẩy trên môi, chỉ cần một lần tô đã lên chuẩn màu.

Giá bán tham khả: 150.000 – 200.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng son màu đỏ tím

Để mua và sử dụng son màu đỏ tím đúng cách, bạn cần lưu ý:

  • Son nên được mua tại các cơ sở bán hàng uy tín, store chính hãng hoặc website chính thức của nhãn hàng.
  • Nên so sánh giá trên website của nhãn và store để tránh bị mua chênh giá quá nhiều.
  • Để son lên môi đẹp nhất, bạn nên dưỡng môi và tẩy da chết thường xuyên.
  • Mỗi thỏi son sẽ có hạn sử dụng nhất định, không dùng quá thời hạn này để đảm bảo chất lượng son.

Trên đây là top 14 thỏi son màu đỏ tím “đốn tim” mà phái đẹp không thể bỏ qua, hy vọng chị em sẽ tìm được thỏi son phù hợp với mình nhất.

Theo dõi tác giả