Serum Vitamin C 21.5 By Wishtrend Dưỡng Trắng, Làm Mờ Thâm

Các dòng tinh chất chứa vitamin C hiện được nhiều tín đồ skincare săn đón nhiệt tình. Giữa hàng trăm sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường, Serum Vitamin C 21.5 của By Wishtrend vẫn nhận được sự quan tâm và đáng giá cao từ hàng triệu người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng Sheis tìm hiểu về dòng tinh chất nồng độ cao C đang được ưa chuộng này qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về sản phẩm Serum Vitamin C 21.5

Serum Vitamin C 21.5 là một dòng tinh chất dưỡng da chuyên sâu đến từ thương hiệu By Wishtrend. Đây là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng về công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp và các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên. By Wishtrend nhận được sự yêu thích và tin tường từ các tín đồ làm đẹp không chỉ tại nội đại Hàn mà còn trên toàn châu Á, trong đó có Việt Nam.

Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum từ By Wishtrend (Hàn Quốc)
Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum từ By Wishtrend (Hàn Quốc)

Dòng sản phẩm moisture (dưỡng ẩm sâu) và treatment (đặc trị) của hãng nổi tiếng nhất với sản phẩm By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum. Đây là dòng tinh chất dưỡng trắng, làm sáng và phục hồi da chứa nồng độ cao vitamin C tinh khiết (21.5%) kết hợp Hippophae Rhamnoides Water – nước chiết xuất từ cây hắc mai biển (70%).

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Serum Vitamin C 21.5 đang được đánh giá cao này:

  • Tên sản phẩm: Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum.
  • Thương hiệu: By Wishtrend.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 30ml.
  • Loại da: Phù hợp mọi loại da.
  • Giải quyết các vấn đề về da: Da sạm, xỉn, không đều màu; nám, tàn nhang, sẹo thâm; lão hóa sớm…

Thành phần và công dụng của dòng Advanced Serum Vitamin C 21.5%

Sản phẩm tinh chất Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum được hãng By Wishtrend nghiên cứu và cải tiến từ dòng Original Pure Vitamin C20 Serum của nhà O.S.T (Only S. Trend Cosmetics) từng làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc và Châu Á. 

Với hàm lượng vitamin C nguyên chất nồng độ cao kết hợp các dưỡng chất, vitamin chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, dòng serum này mang đến sự chăm sóc và nuôi dưỡng tốt nhất cho làn da.

Thành phần của sản phẩm Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum

Dòng Serum Vitamin C 21.5% này chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất tốt cho da được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng, cụ thể:

  • Acid Ascorbic (Vitamin C): Đây là một dạng vitamin C với hàm lượng lên đến 21.5%. Đây là thành phần chủ đạo của dòng serum này, được đánh giá là nồng độ cao trong các dòng tinh chất vitamin C trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm mang đến công dụng làm sáng, dưỡng trắng, tái tạo da và trì hoãn dấu hiệu lão hóa một cách tốt nhất.
  • Hippophae Rhamnoides Water (Nước chiết xuất từ cây hắc mai biển): Chiếm 70% thành phần của sản phẩm. Đây là nước chưng cất từ hắc mai biển – một loài cây có hoa thuộc chi Hippophae, họ Nhót, được biết đến nhờ dồi dào axit béo, vitamin A, C và E giúp dưỡng trắng, cấp ẩm, tái tạo và chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da hiệu quả.
  • Sodium Lactate: Đây là dạng muối của Lactic Acid, có cấu trúc bền hơn Glycerin, giúp cấp và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mà không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông. Nhờ đó, tinh chất sẽ hỗ trợ bảo vệ độ ẩm tự nhiên, đảm bảo làn da mịn màng, mềm mại.
  • Sodium Hyaluronate: Một dạng muối của hoạt chất dưỡng ẩm cao – Hyaluronic Acid hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào, giữ và khóa ẩm suốt ngày dài. Cơ chế giữ ẩm của HA đến từ khả năng hút nước từ hạ bì lên tầng thượng bì để làn da căng mịn, ẩm mềm.
  • Panthenol (Vitamin B5): Nuôi dưỡng và phục hồi tổn thương tế bào, kết hợp dưỡng ẩm tốt và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, vitamin B5 còn hỗ trợ phân giải lượng dầu thừa và bã nhờn trên da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.
  • Cassia Obtusifolia (Senna Obtusifolia) Seed Extract (Chiết xuất hạt Thảo minh quyết): Hoạt động như một chống kích ứng và bảo vệ da, đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết dịu nhẹ để làm sạch lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào.
  • Allantoin: Một hoạt chất quen thuộc trong nhiều dòng mỹ phẩm với công dụng hạn chế kích ứng da.
  • Một số thành phần khác: 1 , 2 – Hexanediol (hạn chế kích ứng), Allantoin (giảm kích ứng, phục hồi da), Xanthan Gum (làm đặc), nước,…

Đừng bỏ qua:

Tinh chất hàm lượng vitamin C nguyên chất nồng độ cao (21.5%)
Tinh chất hàm lượng vitamin C nguyên chất nồng độ cao (21.5%)

Công dụng chăm sóc da của serum dưỡng trắng Vitamin C 21.5

Chứa những thành phần hoạt chất có những tác dụng tuyệt vời như trên, dòng tinh chất dưỡng trắng và phục hồi da By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum mang đến những công dụng sau cho làn da của người dùng:

  • Cung cấp vitamin C, A, E, B5, khoáng chất và hoạt chất nuôi dưỡng, phục hồi và tăng sinh tế bào da, từ đó làn da được cấp ẩm, khỏe mạnh hơn, trẻ hóa từ bên trong.
  • Làm sáng da, dưỡng trắng tự nhiên nhờ khả năng hạn chế tích tụ Melanin, làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm đồi mồi và làm đều các vùng da xỉn màu, không đều màu.
  • Làm sạch lỗ chân lông, hạn chế bã nhờn, dầu thừa, từ đó giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da sau khi nặn mụn để ngừa thâm, chống sẹo hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ da luôn mềm mại, phục hồi tổn thương tế bào và hạn chế sự tổn thương đến từ các tác hại ngoài môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm mang đến hiệu quả chăm sóc sâu, đa năng và nhanh chóng, đồng thời hạn chế gây kích ứng, tổn thương da. Tinh chất Pure Vitamin C 21.5% phù hợp mọi loại da và đặc biệt thích hợp da dầu, da hỗn hợp và da khô gặp vấn đề về lão hóa sớm, xỉn màu, thâm nám, tàn nhang hay sẹo mụn,…

Hướng dẫn sử dụng tinh chất Vitamin C 21.5%

Để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt, an toàn khi sử dụng hàng ngày, dưới đây là hướng dẫn sử dụng Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum mà By Wishtrend khuyến nghị khách hàng tham khảo:

Loại da có thể sử dụng

Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu chứa nồng độ vitamin C khá cao (21.5%), tuy nhiên, sản phẩm vẫn phù hợp mọi loại da và được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu hoặc thiên khô.
  • Da xỉn màu, không đều màu, nhiều thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,…
  • Da lão hóa sớm, mất sức sống, cấu trúc bị tổn thương do sẹo,…
Sản phẩm an toàn, phù hợp nhiều loại da khác nhau
Sản phẩm an toàn, phù hợp nhiều loại da khác nhau

Sản phẩm có thể sử dụng cho da kém khỏe mạnh và làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, khi dùng cho những làn da dễ kích ứng này, bạn nên thử tinh chất trên vùng da nhỏ trên tay để thử độ kích ứng ít nhất 30 phút trước khi sử dụng cho da mặt. Ngoài ra, tùy tình trạng, mức độ nhạy cảm của da cũng như kinh nghiệm sử dụng vitamin C nồng độ cao mà bạn nên có liệu trình sử dụng tinh chất phù hợp.

Cách dùng tinh chất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày

Khi áp dụng bước thoa Serum Vitamin C 21.5 trong quy trình skincare hàng ngày, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau khi tẩy trang, thoa nước hoa hồng. Sau đó, lấy 3 – 4 giọt tinh chất Vitamin C 21.5% ra tay hoặc trực tiếp lên da mặt.
  • Bước 2: Dùng các đầu ngón tay để thoa đều serum trên da mặt và vỗ nhẹ để các hoạt chất có thể thấm nhanh vào da.
  • Bước 3: Sau 3 – 5 phút khi da chưa khô hoàn toàn, còn ẩm mướt thì thoa kem dưỡng khóa ẩm để chống việc oxy hóa tinh chất.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Để đảm bảo hiệu quả dưỡng da và công dụng của sản phẩm, các nàng cần lưu ý một số vấn đề khi bảo quản và sử dụng By Wishtrend Vitamin C 21.5% Serum:

  • Nếu sử dụng nhiều hơn 1 loại tinh chất thì cần cách nhau ít nhất 5 phút giữa mỗi lớp. Ngoài ra có một số hoạt chất, vitamin khác như AHA, BHA, Niacinamide, Retinol, Acid Ascorbic,… không nên dùng cần cùng lúc với vitamin C.
  • Cần thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc ánh mặt trời và che chắn vật lý để bảo vệ da trong quá trình sử dụng serum chứa Vitamin C.
  • Trước khi thoa serum cũng như thực hiện các bước chăm sóc da hàng ngày, bạn cần vệ sinh tay thật sạch với sản phẩm sát khuẩn.
  • Lưu ý hạn sử dụng của sản phẩm sau khi mở nắp vì vitamin C dễ bị oxy hóa và có hạn dùng thường từ 3 – 6 tháng. Khi có dấu hiệu tinh chất bị oxy hóa, biến chất và đổi màu cần ngưng dùng.
  • Khi mới sử dụng hoặc chưa quen với vitamin C sẽ có cảm giác châm chích da nhẹ, nên tăng tần suất dùng dần dần 1 lần/ngày và cách ngày, cho đến khi da thích nghi thì có thể dùng 2 lần mỗi ngày. Nếu da có dấu hiệu bất thường, châm chích mạnh thì ngừng sử dụng ngay.

Tham khảo:

Sử dụng Serum Vitamin C 21.5 cần tập cho da thích nghi dần với acid nồng độ cao
Sử dụng Serum Vitamin C 21.5 cần tập cho da thích nghi dần với acid nồng độ cao

Review chi tiết Serum Vitamin C 21.5% có tốt không?

Một vấn đề được các cô nàng của Sheis quan tâm nhất là liệu dòng tinh chất vitamin C này có thực sự tốt và dưỡng trắng hiệu quả hay không. Hãy cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này dưới đây:

Thiết kế sản phẩm Tinh chất Vitamin C 21.5

Sản phẩm Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum có thiết kế tương tự những dòng serum truyền thống khác trên thị trường với lọ thủy tinh sẫm màu giúp chống oxy hóa, ống dropper  thủy tinh hỗ trợ lấy lượng tinh chất vừa đủ cho mỗi lần dùng. Dung tích 30ml nhỏ nhắn dễ di chuyển và bảo quản, đồng thời cũng đủ lượng tinh chất sử dụng trước khi serum biến chất. 

Quanh thân lọ là nhãn dán thông tin thương hiệu và sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có hộp giấy màu đỏ bên ngoài tone-sur-tone ấn tượng, đồng thời cũng có đầy đủ thông tin về thương hiệu, sản phẩm bằng tiếng Anh để bạn dễ theo dõi. 

Đây là một thiết kế đơn giản và cơ bản, dễ sử dụng, tuy nhiên cũng đi kèm một số nhược điểm sau:

  • Các hoạt chất trong serum dễ bị oxy hóa sau khi tiếp xúc với không khí qua mỗi lần mở nắp lấy tinh chất.
  • Tinh chất bị dính quanh phần miệng chai sau mỗi lần sử dụng, từ đó dẫn đến tình trạng oxy hóa và biến chất nhanh hơn. Do đó để đảm bảo, bạn cần lau sạch phần tinh chất dư bám trên thành miệng. 

Màu sắc, kết cấu dung dịch và cảm nhận khi dùng

Ngay khi mở nắp và lấy tinh chất ra tay, bạn có thể thấy dung dịch có mùi dịch nhẹ, không có quá nhiều hương liệu cũng như mùi hóa học của các dòng sản phẩm thuần hoạt chất, thay vào đó Pure Vitamin C 21.5% có mùi hương tự nhiên của cây hắc mai biển. 

Kết cấu dung dịch không lỏng như nước nhưng cũng không quá đặc. Dung dịch chưa bị oxy hóa sẽ có màu trong suốt, nếu bị oxy hóa nhẹ sẽ ngả vàng và nếu hết hạn, oxy hóa nguyên trọng sẽ có màu vàng đậm cho đến nâu sẫm.

Màu sắc serum cho thấy chất lượng Vitamin C
Màu sắc serum cho thấy chất lượng Vitamin C

Tinh chất sau khi thoa lên da thấm khá nhanh, để lại cảm giác mướt mà không nhờn rít, cũng không gây cảm giác căng da quá mức. Tùy theo độ thích ứng của da với các mỹ phẩm chứa acid mà mỗi người có cảm nhận khác nhau trong lần đầu sử dụng. Khảo sát các khách hàng cho thấy:

  • Người lần đầu sử dụng tinh chất acid nói chung và vitamin C nói riêng: Lần đầu dùng có cảm giác châm chích nhẹ, đặc biệt ở vùng da mỏng, nhạy cảm như cánh mũi, quanh miệng và gần mắt,…
  • Người từng dùng vitamin C nồng độ thấp (5 – 10%): Khi chuyển sang dùng nồng độ cao (21.5%) sẽ không có quá nhiều cảm giác châm chích, trừ người có làn da nhạy cảm hoặc  một số vùng da mỏng, đang bị tổn thương.
  • Người từng dùng acid hoặc vitamin C nồng độ cao (>10%): Da không có cảm giác châm chích hay bất thường nào.

Do đó, không chỉ đối với Serum Vitamin C 21.5% mà bất cứ dòng sản phẩm chứa acid nào khác, bạn nên thử lượng nhỏ trên tay hoặc cằm để kiểm tra độ kích ứng trước khi sử dụng. Nếu ngay lần đầu sử dụng có cảm giác châm chích nặng, nóng rát hoặc sau một thời gian sử dụng có dấu hiệu da ửng đỏ, bong tróc thì cần ngưng sử dụng.

Đánh giá công dụng, hiệu quả

Về độ an toàn, sản phẩm phù hợp với làn da từng sử dụng các dòng tinh chất vitamin C hoặc acid hoặc cần thời gian để da thích nghi và tăng dần tần suất sử dụng. 

Ngay sau khi sử dụng tinh chất, bạn có thể cảm nhận được da được cấp nước tức thì, ẩm mịn và căng mọng. Da sau cả ngày vẫn mềm mịn nhưng được ổn định lượng dầu thừa nên khá thông thoáng.

Theo các khách hàng từng sử dụng, sản phẩm sẽ có hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng đều đặn, cụ thể:

  • Da dưỡng ẩm tốt, căng mịn, tình trạng khô da được cải thiện, đồng thời dầu thừa và bã nhờn giảm hẳn.
  • Da đều màu và sáng hơn, căng tràn sức sống và độ đàn hồi được cải thiện.
  • Hiệu quả làm mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi và sẹo thâm, sẹo xấu tốt đạt trên 40%. Đối với các vết thâm, sẹo lớn, công dụng làm mờ đạt hiệu quả 30 – 40%.
Serum Vitamin C 21.5 mang lại hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng
Serum Vitamin C 21.5 mang lại hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng

Tuy nhiên, hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm của tinh chất phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng da của người dùng. Đồng thời, 65 – 70% người sử dụng sản phẩm không đánh giá cao về hiệu quả se khít lỗ chân lông của tinh chất. 

Sử dụng vitamin C hàm lượng cao có thể khiến da yếu hơn. Lúc này, nếu không bảo vệ da tốt trước ánh nắng mặt trời hoặc không kết hợp phục hồi da sẽ khiến da dễ bắt nắng và sạm đen.

Serum dưỡng trắng Vitamin C 21.5% mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum của By Wishtrend có giá dao động từ 230.000 – 340.000 VNĐ/lọ 30ml. Chênh lệch giá đến từ nhà cung cấp, phân phối đa dạng từ cửa hàng chuyên bán hàng xách tay, order, trang thương mại điện tử, nhập khẩu chính hãng,…

Mặt khác, đây là một dòng tinh chất vitamin c nổi tiếng trên thị trường và được nhiều tín đồ làm đẹp Việt tin dùng. Do đó, tình trạng hàng giả cũng là một vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, các nàng nên mua tại các đại lý phân phối chính thức, các shop Mall uy tín trên Tiki, Shopee, Lazada hoặc các cửa hàng kèm bill thanh toán và có thể check mã sản phẩm.

Serum Vitamin C 21.5% được đánh giá cao nhất trong các dòng tinh chất viatmin C
Serum Vitamin C 21.5% được đánh giá cao nhất trong các dòng tinh chất viatmin C

Như vậy trong bài viết trên, Sheis đã review chi tiết về dòng Serum Vitamin C 21.5 đang cực kỳ được ưa chuộng đến từ thương hiệu By Wishtrend của Hàn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng lựa chọn sản phẩm tinh chất vitamin C phù hợp để dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn và phù hợp nhất.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *