7 Cách Uống Bột Sắn Dây Tăng Vòng 1 Chị Em Nên Biết

Bột sắn dây là loại một loại bột được chế biến từ củ sắn. Không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc, việc sử dụng nguyên liệu này đúng cách còn giúp chị em cải thiện được sắc vóc, tăng kích thước vùng “núi đôi” một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 7 cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 tại nhà, hãy cùng tham khảo.

Bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không?

Bột sắn dây là loại thực phẩm được làm từ củ sắn – một loại củ lành tính và được trồng rất nhiều tại các vùng quê của Việt Nam. Trải qua quá trình thu hái, chế biến và phơi sấy, chúng ta sẽ thu được bột sắn dây có màu trắng, mịn và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Cụ thể, trong thành phần của bột sắn dây có chứa rất nhiều dưỡng chất bao gồm: Tinh bột, protein, canxi, folate, sắt, vitamin A, vitamin C, chất xơ thô, chất béo thô, gluxit, xenlucoza, protid, nước…. Người xưa thường dùng bột sắn dây để thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, hạ huyết áp, giải rượu, tăng cân, chống loãng xương, chống lão hóa, chống đông máu, giảm đau đầu, làm đẹp da,… 

Ngoài những công dụng trên, bột sắn dây còn được dùng để tăng kích thước vòng 1 cho phái nữ. Theo các nhà khoa học, trong thành phần của bột sắn dây có chứa rất nhiều lecithin và protein. Những chất này có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone nữ estrogen. Đây là loại hormone quan trọng quyết định kích cỡ của vòng 1. Nếu lượng estrogen càng lớn thì sự tăng sinh các mô mỡ tại vùng ngực sẽ càng được thúc đẩy mạnh mẽ.

cach uong bot san day tang vong 1
Chị em có thể thực hiện các cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 tại nhà

Bên cạnh đó, bột sắn dây còn chứa chất chống oxy hóa isoflavons, giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa da ở vùng ngực. Hoạt chất mangan trong bột sắn dây cũng có tác dụng giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng, làm đẹp da, xóa bỏ tàn nhang và chữa lành những tổn thương gây ra bởi các gốc tự do.

Có thể thấy, bột sắn dây hoàn toàn có khả năng cải thiện kích thước vòng ngực cho phái nữ ngay cả khi bạn đã bước qua độ tuổi dậy thì. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng bột sắn dây vào thời kỳ kinh nguyệt sẽ giúp kích thích phát triển vòng 1 một cách rõ rệt. Do đó, chị em chỉ cần sử dụng bột sắn dây theo đúng công thức sẽ giúp vòng 1 của mình được săn chắc và đầy đặn một cách nhanh chóng.

7 cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 hữu ích cho phái nữ

Nhờ mang đến nhiều công dụng hữu ích nên rất nhiều chị em đã ưu ái lựa chọn bột sắn dây để giúp cải thiện kích thước của vùng “núi đôi”. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng không đúng cách có thể sẽ không mang đến hiệu quả như mong đợi. Thậm chí còn làm tăng nguy cơ gặp phải những tác dụng phụ như đau bụng, tiêu chảy, đầy bụng,…

Dưới đây là những cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 được nhiều chị em áp dụng và đã thành công, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp.

Bột sắn dây và nước ấm tăng vòng 1

Đây là cách uống bột sắn dây để tăng vòng 1 đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bột sắn dây pha với nước ấm sẽ giúp giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Loại đồ uống này không chỉ thơm ngon, dễ sử dụng, mà còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc và kích thích sự phát triển của vòng 1. Vì vậy nếu chị em đang mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn, quyến rũ thì tuyệt đối không nên bỏ qua công thức này.

cach uong bot san day tang vong 1
Bột sắn dây và nước ấm tăng vòng 1

Chuẩn bị nguyên liệu: 2-3 thìa bột sắn dây, 1/2 thìa đường, 200-250ml nước ấm.

Cách thực hiện:

  • Cho bột sắn dây vào cốc, cho thêm đường và đổ nước ấm vào.
  • Khuấy đều tay cho bột sắn và đường tan ra hết, chú ý không được để bột sắn vón cục lại.
  • Uống ngay khi nước vẫn còn ấm nóng, nếu bạn muốn uống lạnh có thể cho thêm một vài viên đá vào.
  • Chị em nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 ly.
  • Nên uống ngay sau khi ăn sáng hoặc uống vào buổi tối để giúp vòng 1 quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Sự kết hợp giữa chè bột sắn dây với hạt sen

Đây cũng là một cách dùng bột sắn dây tăng vòng 1 hiệu quả mà chị em nên tham khảo áp dụng. Món ăn có sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu khác nhau như long nhãn, hạt sen, nước cốt dừa, giúp chị em thay đổi khẩu vị, tránh bị nhàm chán. Không những vậy, hạt sen còn có tác dụng bồi bổ vòng 1, chống chảy xệ, giúp làn da ở vùng ngực trắng mịn, tươi trẻ. 

Bên cạnh đó, long nhãn cũng là nguyên liệu giúp bồi bổ khí huyết, làm đẹp da và kích thích vòng 1 thêm nở nang, săn chắc. Còn nước cốt dừa lại chứa nhiều axit béo tự nhiên, vitamin A, C, E, giúp thúc đẩy sự phát triển của các mô mỡ ở ngực. Kết hợp bột sắn, long nhãn, hạt sen và nước cốt dừa với nhau sẽ mang đến cho bạn món ăn thơm ngon, đồng thời hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên. 

Chuẩn bị nguyên liệu: Bột sắn dây, hạt sen, long nhãn, nước cốt dừa, dừa nạo sợi, đường, tất cả chuẩn bị với liều lượng vừa đủ.

Cách thực hiện:

  • Hạt sen bạn rửa sạch và cho vào nồi nước để ninh nhừ.
  • Ngâm long nhãn với nước ấm cho nở ra, sau đó vớt ra cho vào ngâm trong bát nước đá để long nhãn giòn hơn.
  • Khi hạt sen đã chín nhừ, bạn cho long nhãn vào nồi và đun sôi nhỏ lửa.
  • Khuấy tan bột sắn dây với nước, cho thêm 1 chút đường để tạo độ ngọt.
  • Múc chè ra ra ly, cho thêm dừa sợi và nước cốt dừa để bát chè được thơm ngon béo ngậy hơn.
  • Mỗi tuần có thể sử dụng từ 2-3 lần để hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1.

Cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 với mật ong và chanh

Dân gian thường cho rằng mật ong và bột sắn dây là 2 nguyên liệu kỵ nhau, nếu dùng chung có thể gây độc chết người. Tuy nhiên khoa học hiện đại cho rằng chúng không hề gây ảnh hưởng đến tính mạng con người như lời đồn. Ngược lại, bột sắn dây và cả mật ong còn giúp cải thiện sức khỏe, giải độc cơ thể, giúp làm đẹp da và cải thiện tình trạng đau dạ dày. Kết hợp 3 nguyên liệu bột sắn dây, chanh và mật ong với nhau sẽ mang đến cho bạn loại đồ uống giàu dưỡng chất và giúp tăng size vòng 1 hiệu quả.

cach uong bot san day tang vong 1
Cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 với mật ong và chanh

Chuẩn bị nguyên liệu: 2-3 thìa bột sắn dây, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 300ml nước nóng.

Cách thực hiện:

  • Hòa tan bột sắn dây với nước nóng, khuấy đều tay cho bột tan hết.
  • Sau đó cho thêm mật ong và nước chanh vào khuấy đều thêm lần nữa để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Uống ngay khi còn ấm nóng.
  • Mỗi ngày dùng 1 ly vào buổi sáng sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.

Bài đọc thêm: Ăn Đậu Phụ Có Tăng Vòng 1 Không? Nên Dùng Như Thế Nào?

Công thức từ bột sắn dây kết hợp cùng với khoai lang

Đây là một công thức khá mới lạ và độc đáo nhưng nó lại mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc. Khoai lang là một nguyên liệu tự nhiên lành tính, chứa rất nhiều đạm, chất xơ, vitamin A, B1, B2, B3, C, canxi, magie, kali, cùng các axit amin thiết yếu. Đây đều là những thành phần hữu ích giúp tăng trưởng các mô mỡ tại vùng ngực. Khi kết hợp bột sắn dây với khoai lang sẽ mang đến cho bạn một công thức giúp dưỡng da trắng mịn, làm săn chắc vòng 1, chống chảy xệ, cải thiện tình trạng da ngực bị nhăn nheo, khô ráp, chùng nhão,…

Chuẩn bị nguyên liệu: 100g bột sắn dây, 2 củ khoai lang, 1 bát nhỏ đường trắng, 1,5 lít nước.

Cách thực hiện:

  • Khoai lang rửa sạch, luộc kỹ cho khoai bở, bóc bỏ vỏ và thái thành những miếng vừa ăn.
  • Cho bột sắn, đường và nước đã chuẩn bị vào nồi, đun sôi, khuấy đều cho bột tan hết.
  • Khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, tiếp tục đảo đều tay cho bột sánh mịn lại.
  • Cho khoai lang vào nồi và tiếp tục đun thêm 5 phút nữa.
  • Tắt bếp, múc ra bát và ăn ngay khi còn ấm nóng.
  • Mỗi tuần có thể ăn từ 1-2 lần để sớm có được vòng ngực to tròn như ý.

Bột sắn dây với bột nghệ cải thiện vòng 1

Bột nghệ là một nguyên liệu quen thuộc, không chỉ có tác dụng kháng viêm, trị mụn, ngừa thâm, làm đẹp da, mà nó còn có tác dụng giúp săn chắc cơ, thúc đẩy các mô mỡ ở ngực phát triển tự nhiên. Khi kết hợp bột sắn dây với bột nghệ sẽ mang đến cho chị em công thức giúp tăng kích thích vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, loại đồ uống này còn chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng vác vitamin B, C, giúp ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, giúp đôi gò bồng đảo trở nên căng mịn và săn chắc hơn.

cach uong bot san day tang vong 1
Công thức giúp cải thiện số đo vòng 1

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa bột sắn dây, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa đường, 300ml nước ấm.

Cách thực hiện: 

  • Cho bột sắn dây vào nước rồi khuấy đều để bột tan hết.
  • Cho thêm đường và bột nghệ vào, khuấy đều tay để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Uống hỗn hợp bột sắn dây ngay khi nước còn ấm nóng.
  • Áp dụng công thức này đều đặn mỗi ngày 1 lần sẽ giúp vòng 1 của bạn thêm đầy đặn, quyến rũ.

Tăng size vòng 1 với món bột sắn dây chiên thịt

Ngoài những cách uống sắn dây để tăng vòng 1 kể trên, chị em có thể sử dụng bột sắn dây để chiên với tôm thịt để tạo thành món bánh thơm ngon hấp dẫn. Món ăn vặt này không chỉ giúp thay đổi khẩu vị mà còn kích thích vòng 1 phát triển đầy đặn. Chị em có thể chế biến theo cách như sau:

Chuẩn bị nguyên liệu: 100g bột sắn, 300g thịt hoặc tôm, gia vị đi kèm.

Cách thực hiện:

  • Nghiền mịn bột sắn, có thể cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, sau đó lọc qua rây để thu được bột mịn.
  • Tôm hoặc thịt đem ướp với gia vị vừa ăn.
  • Lăn đều thịt vào bột sắn rồi đem chiên.
  • Khi bánh đã chín vàng thì cho ra đĩa và thưởng thức.
  • Nên ăn ngay khi bánh còn nóng ấm.

Bột sắn dây và sữa đặc giúp ngực thêm đầy đặn

Đối với những chị em có thân hình quá gầy, muốn tăng cân và tăng vòng 1 hiệu quả thì nên kết hợp bột sắn dây với sữa đặc. Trong thành phần của sữa đặc có chứa rất nhiều dinh dưỡng, bao gồm chất đạm, chất béo, năng lượng và hydrat cacbon, hỗ trợ tăng cân mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bột sắn dây khi dùng chung với sữa đặc sẽ tạo ra được hương vị thơm ngon, béo ngậy, giúp bạn nhanh chóng cải thiện được kích thước vòng 1. 

cach uong bot san day tang vong 1
Bột sắn dây và sữa đặc giúp ngực thêm đầy đặn

Chuẩn bị nguyên liệu: 2-3 thìa bột sắn dây, 1-2 thìa sữa đặc, 300ml nước ấm.

Cách thực hiện: 

  • Cho bột sắn dây vào cốc, thêm nước ấm và khuấy đều tay cho tan hết bột.
  • Sau đó cho thêm sữa đặc vào, khuấy đều là có thể sử dụng.
  • Có thể bảo quản trong tủ lạnh 30 phút nếu bạn muốn uống lạnh.
  • Mỗi ngày uống 1 ly sau bữa ăn sáng sẽ giúp bạn tăng cân và tăng vòng 1 hiệu quả.

Lưu ý khi tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Mặc dù những cách pha bột sắn dây tăng vòng 1 trên đây đều rất đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên trong quá trình uống bột sắn dây tăng vòng 1, chị em vẫn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên sử dụng bột sắn dây ngay sau khi pha, nếu để quá lâu sẽ khiến bột dễ bị đông lại và giảm đi độ thơm ngon.
  • Không pha bột sắn dây bằng nước lạnh vì sẽ khiến cơ thể khó tiêu hóa, nên dùng nước ấm hoặc nước nóng từ 40-70 độ. Nếu bạn muốn uống mát có thể để trong tủ lạnh hoặc cho thêm đá.
  • Không nên sử dụng quá nhiều đường để pha chung với bột sắn dây, ngay cả khi bạn là tín đồ hảo ngọt. Tốt nhất chỉ nên pha vừa đủ để tạo độ ngọt man mát.
  • Những người có cơ địa yếu, dễ bị lạnh bụng, sôi bụng không nên pha bột sắn dây với mật ong vì dễ gây ra tình trạng đau bụng, tiêu chảy, khó chịu.
  • Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 20-25g bột sắn dây, không nên nhiều hơn 30g sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Nhiều người hay pha chung bột sắn với hoa bưởi, hoa nhài để tăng thêm mùi thơm cho đồ uống. Tuy nhiên bạn không nên làm như vậy vì chúng sẽ làm giảm dược tính của bột sắn một cách đáng kể.
  • Không uống bột sắn dây vào lúc đói, vì lúc này lượng hormone tăng trưởng trong máu rất thấp sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Tốt nhất bạn nên uống sau khi đã ăn sáng hoặc uống vào buổi chiều tối.
  • Phụ nữ mang thai nếu thấy người bị lạnh, cơ thể yếu, mệt mỏi, có dấu hiệu hạ đường huyết thì không nên dùng bột sắn dây.
  • Nếu cơ thể có những dấu hiệu bất thường sau khi sử dụng bột sắn dây như đầy bụng, đau bụng, tiêu chảy, khó chịu, chóng mặt , hãy ngưng dùng ngay lập tức.
  • Uống sắn dây tăng vòng 1 là phương pháp sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không thể mang đến tác dụng trong vòng một vài ngày. Vì thế bạn cần kiên trì áp dụng đều đặn trong khoảng 2-3 tháng để cảm nhận hiệu quả.
  • Những cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 này chỉ áp dụng cho những trường hợp có vòng ngực nhỏ ở mức trung bình. Nếu ngực quá lép, không có mô mỡ thì bất kỳ phương pháp ăn uống tập luyện nào cũng không thể mang lại hiệu quả. Đối với trường hợp này bạn chỉ có thể cải thiện kích thước vòng 1 bằng các phẫu thuật nâng ngực. 

Trên đây là những cách uống bột sắn dây tăng vòng 1 hiệu quả nhất được rất nhiều chị em áp dụng. Mong rằng những chia sẻ này của chúng tôi đã giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức mới hữu ích. Từ đó có thể cải thiện được kích thước vòng ngực một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, chị em cũng cần chú ý luyện tập thể dục thể thao đều đặn và ăn uống khoa học để sớm sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Không nên bỏ lỡ: 

Theo dõi tác giả
5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng
Cải thiện vòng 1

5+ Cách Tăng Vòng 1 Bằng Vitamin E Được Chị Em Tin Dùng

8 Bài Tập Tăng Vòng 1 Trước Khi Đi Ngủ Nên Tập Mỗi Ngày
Cải thiện vòng 1

8 Bài Tập Tăng Vòng 1 Trước Khi Đi Ngủ Nên Tập Mỗi Ngày

TOP 14+ Cách Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 30, 35 An Toàn Hiệu Quả Ngay Tại Nhà 
Cải thiện vòng 1

14+ Cách Tăng Vòng 1 Ở Tuổi 30, 35 An Toàn Hiệu Quả Tại Nhà 

tăng size vòng 1 lên 90cm
Cải thiện vòng 1

6 Cách Giúp Tăng Size Vòng 1 Lên 90cm Đơn Giản Ngay Tại Nhà