10 Kiểu Tóc Layer Nam Cực HOT Giúp Bạn Nâng Tầm Nhan Sắc

Layer nam là một kiểu tóc vô cùng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách nên được rất nhiều nam giới lựa chọn. Kiểu tóc này hiện đang rất thịnh hành tại các quốc gia ở Châu Á trong đó có Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam. Bài viết dưới đây Sheis.vn sẽ giới thiệu tới bạn top những kiểu tóc layer nam đang dẫn đầu xu hướng tóc 2024, bạn có thể tham khảo.

Tóc layer nam là tóc gì?

Tóc layer nam là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều tầng, nhiều lớp với độ dài ngắn đan xen nhau. Điều này giúp mái tóc của bạn trở nên dày và bồng bềnh một cách tự nhiên. Tóc layer nam được cắt và tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Tóc layer nam là kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay
Tóc layer nam là kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay

Ưu điểm của tóc layer nam:

  • Tăng độ mềm mại và bồng bềnh cho mái tóc.
  • Phù hợp với hầu hết mọi kiểu gương mặt hiện nay.
  • Là kiểu tóc rất dễ cắt.
  • Có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác như pompadour, layer quiff.
  • Mang đến cảm giác trẻ trung, thư sinh, lãng tử.
  • Tạo kiểu tóc đơn giản.
  • Tóc che được khuyết điểm ở phần trán cho người trán quá cao, trán dô, trán hói,…

Nhược điểm của tóc layer nam:

  • Khi thời tiết nóng bức, phần mái dễ bị thấm mồ hôi và bết dính.
  • Tóc mái nhanh dài, cần cắt tỉa thường xuyên.
10 Kiểu Tóc Tém Nữ Trẻ Trung, Phù Hợp Với Mọi Gương Mặt

Top 10 kiểu tóc layer nam nổi bật của năm

Dưới đây là những kiểu tóc layer nam đẹp nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].

Kiểu tóc layer nam uốn xoăn

Layer nam uốn xoăn là một kiểu tóc được rất nhiều idol Hàn Quốc ưa chuộng. Mái tóc được cắt với độ dài trung bình, phần tóc mái phủ xuống trán được uốn xoăn từng lọn khá cầu kỳ. Với mái tóc này bạn có thể để tóc đen hoặc nhuộm màu đều rất đẹp. Tóc layer nam uốn xoăn phù hợp với những chàng trai thời thượng, năng động, trẻ trung. Đây là một gợi ý rất thú vị để bạn làm mới phong cách của bản thân.

Kiểu tóc layer nam uốn xoăn
Kiểu tóc layer nam uốn xoăn

Kiểu tóc layer nam ngắn

Tóc layer ngắn rất thích hợp với chàng trai theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch sự. Mái tóc này được cắt ngắn ở hai bên, phần mái cũng được cắt tỉa gọn gàng để không phủ xuống trán. Tóc rất dễ chăm sóc và là lựa chọn thú vị để bạn đi học, đi làm.

Kiểu tóc layer nam ngắn
Kiểu tóc layer nam ngắn

Kiểu tóc layer nam dài

Layer nam dài là kiểu tóc được nam giới tại Trung Quốc cực kỳ yêu thích. Mẫu tóc này sẽ giúp nam giới trở nên cực kỳ thanh lịch, thư sinh và lãng tử. Tóc sẽ gây ấn tượng hơn nếu bạn để màu đen nguyên bản, vì vậy bạn không cần thiết phải nhuộm màu. Phần mái dài phía trước sẽ che phủ qua lông mày, giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và thon gọn. Kiểu tóc cũng sẽ giúp bạn hack tuổi cực đỉnh. Vì vậy rất nhiều chàng trai ngoài 25 tuổi vẫn lựa chọn cắt layer dài để giúp bản thân trông trẻ trung hơn.

Kiểu tóc layer nam dài
Kiểu tóc layer nam dài
Top 10 Kiểu Tóc Mái Bay Đẹp, Sành Điệu, Cực Hack Tuổi

Tóc layer mullet nam

Layer mullet đã trở thành kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bao gồm cả những chàng trai và các cô nàng theo đuổi phong cách tomboy. Kiểu tóc mullet nam thường có phần gáy khá dài. Trong khi đó phần tóc ở hai bên mang tai lại ngắn Tóc đằng trước được cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ, tạo nên sự tương phản giữa hai phần này. Điều này tạo ra một vẻ ngoại hình cá tính và mới lạ cho người sở hữu. Thông thường nam giới sẽ nhuộm thêm những màu sắc tươi sáng như xanh, bạch kim, khói xám,… để giúp mái tóc trở nên đặc biệt và phá cách hơn.

Tóc layer mullet nam
Tóc layer mullet nam

Tóc layer bob nam

Tóc layer bob nam có độ dài trung bình với điểm nhấn là phần tóc mái khá dày và dài ở đằng trước. Các lớp tóc được tỉa đều đặn từ đằng trước ra đằng sau, ôm sát đầu, tạo nên một kiểu tóc trẻ trung, cuốn hút, khá ấn tượng. Kiểu tóc này rất thích hợp với những chàng trai trẻ tuổi, còn đi học, giúp bạn trở nên cực kỳ thu hút.

Tóc layer bob nam
Tóc layer bob nam

Kiểu layer rẽ ngôi giữa

Tóc nam layer rẽ ngôi giữa được nhiều bạn trẻ tại Trung Quốc và Việt Nam ưa chuộng. Mái tóc sẽ giúp bạn gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên xuất hiện. Kiểu tóc này có phần mái dài quá lông mày, được tỉa layer và rẽ ngôi giữa để gương mặt thêm cân đối hài hòa. Dù để tóc đen hay nhuộm màu thì mái tóc layer rẽ ngôi giữa cũng sẽ giúp bạn toát lên vẻ nam tính, khiến nhiều cô gái bị hút hồn.

Kiểu layer rẽ ngôi giữa vô cùng cá tính và cuốn hút
Kiểu layer rẽ ngôi giữa vô cùng cá tính và cuốn hút

Kiểu tóc layer vuốt ngược

Tóc layer vuốt ngược là mẫu tóc được được yêu thích bởi nó có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Dù bạn sở hữu khuôn mặt vuông, tròn hay mặt dài… thì kiểu tóc này cũng sẽ giúp làm toát lên vẻ đẹp đầy nam tính của bạn. Vì vậy những chàng trai đang theo đuổi phong cách cá tính, trưởng thành có thể tham khảo ngay mẫu tóc layer nam vuốt ngược dưới đây.

Kiểu tóc layer vuốt ngược
Kiểu tóc layer vuốt ngược

Kiểu tóc layer nam cạo 2 bên

Tóc layer nam cạo 2 bên giúp bạn có thể thay đổi được diện mạo của mình. Kiểu tóc được cắt ngắn ở sát 2 bên mai. Phần tóc đằng sau và đằng trước được cắt layer nhẹ nhàng, mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút, lịch lãm. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể tha hồ lựa chọn các kiểu trang phục, từ thời trang công sở đến đồ thể thao hoặc thời trang đường phố.

Kiểu tóc layer nam cạo 2 bên
Kiểu tóc layer nam cạo 2 bên
Khám Phá Những Kiểu Tóc Ngắn Layer Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Kiểu tóc layer nam 6/4

Tóc 6/4 giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và mạnh mẽ. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là một phần tóc mai được rủ xuống trán, phần còn lại sẽ được hất ngược ra sau tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt. Đây cũng là kiểu tóc rất dễ mix & match với các loại trang phục thường ngày. Tuy nhiên để giữ được nếp tóc lâu, bạn cần chuẩn bị thêm sáp vuốt tóc.

Kiểu tóc layer nam 7/3
Kiểu tóc layer nam 7/3

Kiểu tóc layer nam đầu nấm

Tóc layer đầu nấm được rất nhiều học sinh trung học tại Việt Nam yêu thích. Mái tóc mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, đáng yêu và cực kỳ dễ chăm sóc. Đặc điểm của kiểu tóc này đó là có phần tóc mái che phủ toàn bộ trán, phần mai ở hai bên được cắt ngắn hơn, đường cắt tỉa nhìn giống như hình cây nấm.

Kiểu tóc layer nam đầu nấm
Kiểu tóc layer nam đầu nấm
Gợi Ý Tạo Kiểu Cùng Tóc Mái Thưa Giúp Nàng Thêm Hack Tuổi

Cách sấy tạo kiểu tóc layer nam đơn giản

Để có một mái tóc theo nếp đẹp như ở salon, bạn cần thực hiện một số bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Gội đầu sạch, sau đó lau khô bằng khăn hoặc máy sấy tóc. Lưu ý nên giữ cho tóc còn ẩm, không nên sấy khô quá.
  • Bước 2: Dùng lược để chải nhẹ và tạo độ phồng cho mái tóc.
  • Bước 3: Sử dụng một lượng sáp vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Dùng tay vuốt tóc từ gốc đến ngọn, ngón tay bóp nhẹ vào sợi tóc để tạo độ phồng tự nhiên. Nếu bạn muốn vuốt xoăn phần tóc mái thì dùng 2 ngón tay để vuốt một vài sợi tóc ở phía trước trán.
  • Bước 4: Nếu muốn tóc giữ nếp lâu dài bạn nên dùng thêm xịt giữ nếp.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau để giúp mái tóc được đẹp và khỏe hơn:

  • Sử dụng kem ủ tóc để giúp mái tóc thêm mềm mại và bóng mượt.
  • Khi sử dụng gel vuốt tóc, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, tránh dùng quá nhiều sẽ gây khô và xoăn cứng tóc.
  • Sấy tóc với nhiệt độ bình thường, không quá nóng để tránh làm hư tóc. Tốt nhất chỉ nên sấy tóc khô khoảng 60%, không nên sấy quá khô sẽ gây xơ tóc, cháy tóc.

Trên đây là những kiểu tóc layer nam cực hottrend trong những năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp. Từ đó giúp làm mới bản thân cũng như định hình lại phong cách của mình.

Theo dõi tác giả