TOP 10 Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Biên Hòa HOT Nhất Hiện Nay

Một kiểu tóc phù hợp quyết định đến rất nhiều đến nhan sắc của bạn. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết lựa chọn salon nào uy tín trước hàng trăm địa chỉ làm tóc tại Biên Hòa. Vậy hãy cùng Sheis.vn tìm hiểu về những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong bài viết dưới đây.

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa – HUY HairZone

Nếu bạn là một cô gái cá tính, yêu thích sự mới mẻ thông qua những kiểu tóc trendy thời thượng thì đừng bỏ qua tiệm làm tóc HUY – HairZone tại Biên Hòa. Trải qua hơn 10 năm phát triển trong ngành làm đẹp, HUY hair salon đã giúp rất nhiều chị em thay đổi bản thân với những kiểu tóc thời thượng, phù hợp với khuôn mặt. Đến với salon, khách hàng sẽ nhận được những giá trị như: Được tư vấn về kiểu tóc phù hợp, sản phẩm sử dụng, kỹ thuật thực hiện cho tới những trải nghiệm thoải mái về mặt không gian.

Salon HUY - Hair Zone là một tiệm cắt tóc đẹp ở Biên Hòa bạn nên đến
Salon HUY – Hair Zone là một tiệm cắt tóc đẹp ở Biên Hòa bạn nên đến

Những lý do bạn nên chọn cắt tóc tại HUY – HairZone:

  • Đội ngũ stylist có tay nghề cao, luôn có thái độ niềm nở và không ngần ngại trước những yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn những kiểu tóc phù hợp với nhu cầu và khuôn mặt của khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc đa dạng từ cắt, gội, uốn tạo kiểu, duỗi tóc, nhuộm màu thời trang, hấp phục hồi,…
  • Thế mạnh của HUY – HairZone là tạo các kiểu mẫu tóc layer, tóc pixie, tóc ngắn cá tính và lơi sóng Hàn Quốc vô cùng tự nhiên.
  • Có chính sách cam kết trong từng dịch vụ, nếu khách hàng không hài lòng thì không phải thanh toán.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Ái Quốc, thuộc Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hòa.

Tiệm làm tóc đẹp ở Biên Hòa – Vũ SG Hair Salon

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa, Vũ SG hair salon được nhiều chị em tin tưởng để gửi gắm mái tóc của mình. Salon có không gian rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng thoải mái cắt tóc làm đẹp mà không lo bị quá tải hay ảnh hưởng bởi mùi hóa chất.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
Anh chủ salon đã từng làm tóc cho nhiều người nổi tiếng
Anh chủ salon đã từng làm tóc cho nhiều người nổi tiếng

Đội ngũ stylist tại Vũ SG có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu tóc. Những đôi bàn tay ma thuật cùng với khả năng nhạy bén hiểu rõ được đặc điểm khuôn mặt của từng người chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu mái tóc đẹp nhất. Nhân viên tại salon cũng có thái độ niềm nở luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, những dịch vụ dưỡng tóc chuyên sâu tại Vũ SG còn giúp tóc của bạn được chắc khỏe, mềm mượt từ bên trong. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi “tân trang” lại bộ tóc của mình tại đây.

Địa chỉ: Số nhà 557 trên đường Phạm Văn Đồng, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa.

Tiệm Salon Phúc Hoàng Phúc

Mái tóc của bạn đang gặp các vấn đề xơ rối, chẻ ngọn, khó hồi phục. Hay chỉ đơn giản là bạn muốn đến salon để thay đổi kiểu tóc giúp mình trông trẻ trung hơn. Tất cả những vấn đề này sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại salon Phúc Hoàng Phúc giúp bạn giải quyết một cách tốt nhất.

Mỗi ngày lượng khách đến làm tóc khá đông
Mỗi ngày lượng khách đến làm tóc khá đông

Khi tới đây cắt tóc, đầu tiên bạn sẽ được nhân viên tham khảo mong muốn để tư vấn kiểu tóc phù hợp, giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Sau khi bạn đồng ý, stylist sẽ bắt đầu tiến hành các bước gội, cắt, sấy tạo kiểu. Salon Phúc Hoàng Phúc đảm bảo giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực và xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, salon cũng cung cấp nhiều dịch vụ làm tóc khác như: Uốn sóng Hàn Quốc, nhuộm màu thời trang, nối tóc, duỗi tóc,… Mỗi dịch vụ sẽ có thời gian thực hiện và chi phí khác nhau. Để biết thông tin chính xác về giá dịch vụ cắt tóc tại Phúc Hoàng Phúc bạn có thể nhắn tin qua fanpage của salon để đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Địa chỉ: Số nhà 132 trên đường 30/4, thuộc Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa.

Cắt tóc nữ Biên Hoà tại Bi Hair salon

Bi Hair salon được biết đến là một địa chỉ làm tóc chất lượng giá rẻ của người dân tại Biên Hòa. Với ưu thế sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc chăm sóc tóc hiện đại, Bi Hair chắc chắn sẽ giúp khách hàng thay đổi diện mạo một cách đầy ấn tượng. Những kiểu tóc cá tính, đi theo xu thế nhưng vẫn đảm bảo hợp phong cách của khách.

Salon được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại
Salon được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Đã có rất nhiều khách hàng để lại review, phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm cắt tóc tại Bi hair. Hơn hết, phần lớn khách hàng đến với salon là thông qua người nhà, người quen giới thiệu nên gần như thương hiệu Bi hair đang quảng cáo với chi phí 0 đồng.

Hiện tại giá dịch vụ cắt tóc tại salon Bi Hair dao động ở mức từ 70.000đ – 200.000đ tùy thuộc vào tóc nam nữ và độ dài của tóc. Để được báo giá chính xác nhất bạn hãy nhắn tin qua kênh fanpage, đội ngũ nhân viên của salon sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ: Thuộc khu phố 1, Đồng Khởi, thuộc Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa.

Làm tóc đẹp Biên Hòa tại Hair Salon Nguyễn Tuấn

Giữa vô vàn những tiệm cắt tóc nữ đẹp Biên Hòa, salon Nguyễn Tuấn vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em. Thương hiệu này luôn nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thông qua việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nâng cấp hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chắc chắn khi đến đây khách hàng sẽ thấy được sự sang – xịn – mịn và vô cùng hài lòng.

Nguyễn Tuấn luôn sử dụng hình ảnh thực tế của khách hàng
Nguyễn Tuấn luôn sử dụng hình ảnh thực tế của khách hàng

Những lý do bạn nên cắt tóc Biên Hòa tại Nguyễn Tuấn salon:

  • Thương hiệu sử dụng 100% hình ảnh thực tế từ khách hàng đã từng đến đây để làm tóc.
  • Nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe sở thích và mong muốn của khách hàng.
  • Luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, thời thượng nhất cho các chị em.
  • Chỉnh sửa tóc đã cắt miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng.
  • Salon có nhiều chương trình quà tặng vào những sự kiện đặc biệt trong năm.
  • Chi phí các dịch vụ luôn được nhân viên báo giá công khai với khách hàng, cam kết không phát sinh bất kỳ khoản thu nào trong quá trình thực hiện.

Địa chỉ: Số nhà 140 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa.

LORIO – Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa

Không nằm ngoài danh sách tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa, LORIO salon cũng là một địa chỉ làm tóc chất lượng mà các chị em có thể “chọn mặt gửi vàng”. Ngoài các mẫu tóc hot trend thì salon còn có thể giúp cho khách hàng như những cô gái Hàn nhẹ nhàng xinh xắn với kiểu tóc layer hay sóng lơi nhẹ nhàng. Tất cả đều được thực hiện bởi đôi bàn tay của những stylist tâm huyết với nghề.

LORIO là một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa rất nổi tiếng được nhiều người biết đến
LORIO là một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa rất nổi tiếng được nhiều người biết đến

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, đội ngũ nhân viên nhà LORIO vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Hàng năm nhân viên của salon sẽ có những buổi đào tạo về chuyên môn, kỹ thuật giúp nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được cả những vị khách khó tính nhất.

Ngoài ra, có một ưu điểm của LORIO được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là tiệm luôn giữ được không gian sạch hơm.Tuy nhiên, do chỉ có một cơ sở tại Đồng Nai nên salon khuyến khích khách hàng nên đặt lịch qua số hotline trước để đảm bảo tóc của mình được chăm sóc chu đáo nhất.

Địa chỉ: Tại R69 Võ Thị Sáu, khu đường mới, TP Biên Hòa.

Xem thêm: Tổng Hợp 5 Kiểu Tóc Nam Đơn Giản Nhưng Đẹp, Thu Hút Nhất

Cắt tóc đẹp ở Biên Hòa tại salon Mạnh Cường

Sở hữu đội ngũ stylist chuyên nghiệp, salon Mạnh Cường luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa được các chị em tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng xử lý hàng nghìn ca cắt tóc khó, Mạnh Cường tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu tóc hoản hào nhất. Điều này như một lời khẳng định cho sự chất lượng của một salon tạo mẫu tóc hàng đầu Biên Hòa.

Nhân viên làm việc tại salon đều có thái độ niềm nở
Nhân viên làm việc tại salon đều có thái độ niềm nở

Không chỉ sở hữu những thiết bị máy móc hiện đại, những sản phẩm làm tóc được sử dụng tại Mạnh Cường đều từ các thương hiệu nổi tiếng không gây hại đến tóc. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ cắt, uốn, nhuộm nào tại salon cũng sẽ đều đem về một mái tóc bồng bềnh cực trendy.

Ngoài ra, salon Mạnh Cường cũng là một địa chỉ đào tạo nghề tóc được nhiều bạn học viên lựa chọn theo học. Những thành tựu mà Mạnh Cường đạt được đến nay, salon cam kết sẽ truyền đạt tất cả những kiến thức, kinh nghiệm và tư duy làm nghề cho những bạn trẻ nhiệt huyết. Chính vì vậy, bạn trẻ ở thành phố Biên Hòa đang có mong muốn học nghề thì có thể qua trực tiếp salon tham quan và nhận tư vấn chi tiết.

Địa chỉ: Số nhà 182 đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Salon Thắng – Tiệm làm tóc đẹp Biên Hòa

Không cần quảng cáo rầm rộng, không dùng chiêu trò marketing bẩn để thu hút khách hàng, Salon Thắng vẫn tự xây dựng thương hiệu cho mình với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hair salon Thắng luôn hoạt động với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của salon”. Chính vì vậy, đây xứng đáng là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Biên Hòa mà các chị em nên ghé qua trải nghiệm.

Thắng là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa
Thắng là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hòa

Thắng hair salon có thiết kế theo phong cách tối giản, tạo không gian rộng rãi nhưng vẫn sang trọng hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của chị em ngày càng cao, salon không chỉ đầu tư trang thiết bị tiên tiến cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp đem đến cho bạn mái tóc mềm mượt.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Tóc Thắng salon

  • Chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng.
  • Mỗi người có một nhu cầu làm đẹp riêng nên salon luôn chú trọng mong muốn của từng khách hàng.
  • Liên tục cập nhật những công nghệ chăm sóc tóc mới nhất để khách hàng có những trải nghiệm ưng ý.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường và có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng.

Địa chỉ: Số nhà 281 trên đường Trần Quốc Toản, Quận Bình Đa, Thành phố Biên Hòa.

Cắt tóc đẹp Biên Hoà tại Salon Cường Kun

Bạn muốn thay đổi một phong cách mới lạ, khác biệt so với trước đây bằng cách thay đổi kiểu tóc. Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài đơn điệu của mình. Hay chỉ là muốn cắt tóc để giúp bản thân xinh xắn tự tin hơn. Vậy hãy để đội ngũ stylist tại Salon Cường Kun giúp bạn có được một diện mạo mới ưng ý nhất.

Chi phí cắt tóc tại salon Thắng khá hợp lý
Chi phí cắt tóc tại salon Thắng khá hợp lý

Sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng là những gì mà bạn nhận được khi tới làm tóc tại salon Cường Kun. Nhân viên tại đây sẽ lắng nghe mong muốn, công việc cho tới tính cách của khách hàng để có thể đưa ra kiểu tóc phù hợp nhất. Với khả năng sáng tạo vô tận, kỹ thuật làm tóc hiện đại chắc chắn Cường Kun sẽ mang đến những kiệt tác nghệ thuật “tóc” mà bất kỳ khách hàng nào cũng thấy ưng ý.

Tìm được một salon ưng ý để gắn bó lâu dài luôn là nồi niềm của nhiều chị em. Vì vậy, nếu bạn đang chưa biết lựa chọn salon nào cắt tóc tại Biên Hoà thì hãy ghé qua Cường Kun để trải nghiệm.

Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, thuộc Phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hoà.

TÝ CÒI – salon tóc Biên Hoà uy tín

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp tại Biên Hoà thì chắc chắn cái tên Tý Còi đã không còn mấy xa lạ. Salon hội tụ nhiều “tay kéo” có tài năng và luôn nhiệt huyết đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến Tý Còi và đều cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng mà salon mang lại.

Tý Còi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng
Tý Còi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng

Từ những kiểu tóc ngắn cá tính, tóc ngang vai sang trọng, tóc layer nhẹ nhàng cho tới tóc dài quyến rũ đều được đội ngũ nhân viên biến hoá theo đúng phong cách mà bạn mong muốn. Tất cả khách hàng đến với salon đều được phục vụ chu đáo, được tư vấn một cách tận tình để lựa chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, salon tóc Biên Hoà Tý Còi còn mang lại cho khách hàng đa dạng những trải nghiệm hơn với những liệu trình uốn sóng bồng bềnh, phục hồi tóc hư tổn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ: Số nhà 333 đường Đồng Khởi, Thành phố Biên Hoà.

Trên đây là thông tin chia sẻ về những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Biên Hoà đẹp và uy tín nhất mà các chị em có thể tham khảo. Sheis.vn hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ làm đẹp ưng ý và sở hữu mái tóc đẹp thời thượng nhất.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả