Top 9 Salon Cắt Tóc Ở Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín Nhất Hiện Nay

Những ngày cuối năm không chỉ các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp mà ngay cả các anh cũng cần “tân trang” lại mái tóc của mình. Tại các thành phố lớn như Hải Phòng, để tìm được một địa chỉ làm tóc uy tín không phải là điều quá khó. Bài viết dưới đây, Sheis.vn sẽ gợi ý cho bạn top 9 salon cắt tóc Hải Phòng đẹp và uy tín nhất hiện nay.

Tiệm cắt tóc Hiếu Trang Hải Phòng

Địa chỉ cắt tóc Hải Phòng uy tín đầu tiên mà Sheis.vn muốn giới thiệu đến các bạn chính là salon Hiếu Trang. Đây là salon luôn đi đầu những xu hướng làm tóc mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi thay đổi bản thân. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một salon để “chọn mặt gửi vàng” có được một diện mạo mới xinh đẹp, tự tin hơn thì hãy ghé qua Hiếu Trang.

Salon Hiếu Trang là địa chỉ cắt tóc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn
Salon Hiếu Trang là địa chỉ cắt tóc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Ưu điểm nổi bật khi cắt tóc tại salon Hiếu Trang:

  • Đội ngũ stylist có tay nghề cao, thường xuyên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ khách hàng được tốt nhất.
  • Thái độ của nhân viên luôn niềm nở, tận tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, không gây hư tổn cho tóc.
  • Giá thành của dịch vụ cắt tóc chỉ giao động từ 70.000 – 200.000 đồng tùy thuộc vào tóc ngắn hay dài và các dịch vụ kèm theo.
  • Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ có thể check in tại salon để được giảm 5% tổng hóa đơn.
  • Có chính sách bảo hành dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ cắt uốn, nhuộm hóa chất,…

Địa chỉ: Số 8 đường Chu Văn An, Phường Ngô Quyền.

Hair Salon Tâm Tiến Hải Phòng

Tân Tiến salon hiện đang là một trong những salon chất lượng tại Hải Phòng được chị em tin tưởng lựa chọn. Từ sự chỉn chu trong phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, thái độ nhiệt tình tư vấn cho tới không gian thoải mái đã giúp salon Tân Tiến tạo được một ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Do đó, nhiều khách hàng đã quay lại Tân Tiến vì những trải nghiệm tuyệt vời mà họ nhận được tại đây.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Salon Tâm Tiến có không gian hiện đại, sang trọng
Salon Tâm Tiến có không gian hiện đại, sang trọng

Dịch vụ nhận được sự yêu thích nhất tại Tân Tiến hiện nay chính là cắt tóc tạo kiểu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đội ngũ stylist rất tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường cắt của mình. Đồng thời, salon Tân Tiến còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thời trang với những màu sắc ấn tượng không chỉ được các bạn trẻ mà ngay cả những chị khách U40 cũng rất ưa chuộng.

Salon ưu tiên sử dụng những sản phẩm làm tóc từ các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, Goldwell, Selective, Chi,… giúp mái tóc chắc khỏe và giữ nếp lâu hơn. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nhân viên cũng sẽ thông báo trước cho khách hàng. Hãy đến với salon tấn Tiến để có những mái tóc đẹp ưng ý nhất với mức giá hợp lý.

Địa chỉ: Số 122 đường Lạch Tray, TP Hải Phòng.

Cắt tóc Hải Phòng đẹp tại hair salon RYO

Được thành lập bởi công ty mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, salon RYO mang cho mình một phong cách làm đẹp Á Đông rất phù hợp với chị em phụ nữ Việt. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ chăm sóc tóc từ: Cắt tạo kiểu, uốn sóng Hàn Quốc, nhuộm màu thời trang, nối tóc,… với chất lượng tốt nhất.

Salon Ryo – Tiệm cắt tóc Hải Phòng đẹp nhất
Salon Ryo – Tiệm cắt tóc Hải Phòng đẹp nhất

Với tôn chỉ hoạt động “your beauty – Our Passion”, đội ngũ nhân viên tại RYO luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, salon còn cam kết sử dụng các sản phẩm tóc chính hãng nhằm đem đến cho khách hàng dịch chăm tóc toàn diện.

Bạn có thể tham khảo giá một số dịch vụ làm tóc tại hair salon ROY như sau:

  • Cắt tóc: Từ 80.000 – 250.000 VNĐ.
  • Uốn xoăn sóng: Từ 600.000 – 900.000 VNĐ.
  • Ép cụp tóc ngang vai: Từ 500.000 – 800.000 VNĐ.
  • Nhuộm tóc: Từ 600.000 – 1.200.000 VNĐ.

Tùy thuộc vào độ dài của tóc, loại sản phẩm chăm sóc tóc bạn lựa chọn mà mức giá dịch vụ sẽ khác nhau. Để được báo giá chi tiết nhất bạn hãy tới salon để nhân viên kiểm tra tình trạng tóc cụ thể và hỗ trợ tư vấn tận tình. Chắc chắc nhà RYO sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi lựa chọn cắt tóc tại đây.

Địa chỉ: Số 46 đường Dư Hàng, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Tiệm cắt tóc Hải Phòng chất lượng Hair Space

Mặc dù là cái tên mới xuất hiện trong ngành làm đẹp tại Hải Phòng chưa lâu nhưng hair Space lại là địa chỉ cắt tóc Hải Phòng được nhiều chị em đánh giá cao. Hair Space được thành lập bởi stylist Jay Phong – một trong những nhà tạo mẫu tóc trẻ của đất Cảng. Với tư duy độc đáo anh mong muốn đem đến những xu hướng làm đẹp cuốn hút nhất đến cho khách hàng thông qua những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay.

Mức giá cắt tóc tại Salon Hair Space khá hợp lý
Mức giá cắt tóc tại Salon Hair Space khá hợp lý

Điểm nổi bật của hair Space chính là không gian salon được thiết kế theo không gian mở rộng rãi, có gu riêng mang nét hiện đại. Những thiết bị máy móc cho tới sản phẩm chăm sóc tóc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả những điều này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi cắt tóc tại hair Space.

Có nhiều người còn băn khoăn không biết nhân viên nhà Space trẻ như vậy thì cắt tóc có đẹp, làm tóc có chất lượng không? Câu trả lời là có, mặc dù trẻ tuổi nhưng đội ngũ thợ làm tóc tại salon có tay nghề giỏi, có gu thẩm mỹ tốt và liên tục được bồi dưỡng nâng cao chuyên môn. Do đó, kể cả những yêu cầu cắt tóc khó nhằn nhất cũng được nhân viên đáp ứng giúp bạn sở hữu mái tóc ưng ý.

Địa chỉ: Số nhà 24 đường Lê Đại Hành, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Hải Phòng – Chiến hair salon

Mong muốn đem đến cho khách hàng những kiểu tóc theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, Chiến hair salon là một trong những địa chỉ cắt tóc đẹp tại Hải Phòng bạn nên thử. Bạn có thể tham khảo mẫu và yêu cầu nhân viên cắt theo hoặc nếu chưa biết nên để tóc như nào phù hợp với khuôn mặt của mình thì đừng lo Chiến hair salon sẽ tư vấn giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất.

Nhân viên nhà Chiến Hair luôn tận tình với khách hàng
Nhân viên nhà Chiến Hair luôn tận tình với khách hàng

Với dịch vụ chuyên nghiệp, sự chỉn chu trong từng chi tiết đã giúp khách hàng có cho riêng mình lượng khách hàng thân thiết nhất định. Theo một khảo sát mới nhất salon đã thực hiện với 1000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ thì có đến 90% khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Khách hàng đánh giá cao thái độ tận tâm và sáng tạo liên tục bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại của nhân viên tại salon.

Không chỉ vậy, Chiến hair còn thường xuyên tổ chức các buổi nâng cao chuyên môn và thái độ làm nghề cho nhân viên tại salon. Cho dù bạn là ai tới salon bạn cũng sẽ được phục vụ chu đáo nhất. Do đó, bạn không cần phải lắng về dịch vụ cắt tóc tại đây, hãy đến với Chiến hair salon để cảm nhận.

Địa chỉ: Số nhà 104 đường Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Xem thêm: TOP 10 Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Biên Hòa HOT Nhất Hiện Nay

Cắt tóc đẹp Hải Phòng tại Hậu Hair Salon

Dù có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng Hậu hair salon đang là một trong những địa chỉ cắt tóc đẹp nhất tại thành phố Cảng. Salon được khách hàng đánh giá cao về chất lượng làm đẹp cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn là một người yêu thích đơn giản nhưng vẫn muốn giữ được sự sang trọng thì Hậu hair salon sẽ giúp bạn phần nào thể hiện những điều này qua mái tóc mới.

 Cở sở Hậu Hair Salon Hải Phòng
Cở sở Hậu Hair Salon Hải Phòng

Cắt tóc tại Hậu hair salon, stylist sẽ tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc khách hàng đang làm. Chỉ khi nào khách hàng cảm thấy thoải mái lựa chọn nhân viên salon mới bắt đầu thực hiện các bước cắt tóc. Bên cạnh đó, những sản phẩm được sử dụng từ dầu gội, dưỡng tóc, thuốc nhuộm, thuốc uốn được sử dụng tại Hậu hair salon đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe khách hàng.

Hiện tại giá cả các dịch vụ làm tóc nhà Hậu salon được công khai rõ ràng, khách hàng không lo bị chặt chém khi đi cắt tóc. Salon cam kết trong quá trình thực hiện nhân viên sẽ không được quyền tự ý làm thêm dịch vụ gì nếu chưa có sự đồng ý của khách hàng. Nếu có nhu cầu làm tóc bạn hãy liên hệ qua hotline của Hậu hair salon đặt lịch để nhân viên của salon hỗ trợ bạn chu đáo nhất.

Địa chỉ: Số nhà 35 đường trần phú, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.

Cắt tóc Hải Phòng tại Việt Anh Beauty Salon

Bạn muốn có một kiểu tóc mới trông thật cá tính? Bạn mong muốn sự phá cách mới lạ trong kiểu tóc của mình? Đến với Việt Anh Beauty salon để đội ngũ stylist giúp bạn trở nên thời thượng hơn qua mái tóc đẹp lạ. Salon Việt Anh sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ có chuyên môn giỏi, tư duy làm nghề không ngừng sáng tạo chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Salon luôn trong tình trạng đông khách
Salon luôn trong tình trạng đông khách

Việt Anh beauty salon có không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng vô cùng bắt mắt. Ngoài dịch vụ cắt tóc salon Việt Anh còn nổi tiếng với dịch vụ uốn tóc sóng lơi Hàn Quốc, chị em nào đến với Việt Anh cũng cảm thấy hài lòng khi trở về với mái tóc sang chảnh đẹp mắt. Chắc có lẽ vì thế mà khách hàng đến với Việt Anh phần lớn đều là do được bạn bè, người thân giới thiệu.

Đặc biệt, bạn trẻ nào muốn khuôn mặt mình trông cuốn hút hơn với mái tóc uốn xoăn nhuộm màu ombre hot nhất hiện nay thì đến ngay với Việt Anh. Salon cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể ấn theo dõi kênh fanpage trên facebook để cập nhật và nhận ưu đãi nhanh nhất.

Địa chỉ: Số nhà 81 đường Cát Cụt, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Hair Salon Hải Phòng Hằng Nhiên

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển tại thành phố Cảng, Hair salon Hằng Nhiên là địa chỉ cắt tóc uy tín hàng đầu Hải Phòng hiện nay. Không chỉ có không gian được trang trí bắt mắt mà chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại Hằng Nhiên cũng được khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, đây xứng đáng là một địa chỉ làm tóc chất lượng bạn nên ghé tới trải nghiệm.

Chính tay chủ tiệm sẽ cắt tóc cho khách hàng
Chính tay chủ tiệm sẽ cắt tóc cho khách hàng

Điểm đặc biệt ở Hằng Nhiên là salon chỉ sử dụng duy nhất các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu L’oreal Paris nổi tiếng của. Thương hiệu mỹ phẩm này đã quá quen thuộc trong ngành tóc và được sử dụng phổ biến ở hơn 120 quốc gia bởi giá thành cực kỳ bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề làm tóc của salon Hằng Nhiên có “đắt đỏ” hay không.

Hiện nay hair salon Hằng Nhiên cũng có mở những khóa đào tạo dạy nghề cho những bạn trẻ có đam mê, yêu thích ngành tóc. Chính anh chủ Nguyễn Đình Nhiên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, liên tục nhận các chứng chỉ đào tạo tại học viện Quốc Tế giảng dạy và cầm tay chỉ việc học viên. Do đó, nếu bạn trẻ nào đang có mong muốn gắn bó với nghề này có thể tham khảo đăng ký học tập tại đây.

Địa chỉ: Số nhà 20 đường Đông Khê, Thành phố Hải Phòng.

Tiệm cắt tóc Văn Sáu hair salon

Văn Sáu hair salon là địa chỉ cắt, uốn, nhuộm tóc uy tín hàng đầu tại thành phố Cảng mà bạn có thể tham khảo. Một trong những yếu tố khiến cho Văn Sáu ngày càng chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em chính là mức chi phí dịch vụ làm tóc hợp lý so với mặt bằng chung tại Hải Phòng.

Đây là điểm đến làm đẹp của nhiều người mẫu, ca sĩ tại Hải Phòng
Đây là điểm đến làm đẹp của nhiều người mẫu, ca sĩ tại Hải Phòng

Điểm cộng tiếp theo của Văn Sáu hair salon chính là chất lượng dịch vụ tại salon rất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại đây đều có tay nghề giỏi đều nhau. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề cắt tóc của thợ này bị xấu hơn so với thợ kia. Salon cũng luôn đề cao sự sáng tạo trong các kiểu tóc nên bất kỳ nhân viên nào cũng luôn nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặc khác, Salon Văn Sáu cũng thường xuyên cập nhật chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 20% trong những dịp lễ Tết. Bạn có thể theo dõi trước trên các kênh fanpage của salon để được trải nghiệm dịch vụ làm tóc cao cấp với mức giá vô cùng hời.

Địa chỉ: 

  • Số 62 trên đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Biên, thuộc Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Số nhà 210 đường Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Để làm mới bản thân, hãy bắt đầu từ những thay đổi trên mái tóc. Một salon cắt tóc Hải Phòng uy tín sẽ giúp bạn thực hiện điều này nhanh chóng. Tham khảo những địa chỉ làm tóc chất lượng mà Sheis.vn gợi ý bên trên sẽ giúp bạn biết mình nên đến đâu để có được một diện mạo mới hoàn hảo nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả