Khám Phá Những Kiểu Tóc Ngắn Layer Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Tóc ngắn layer là một trong những xu hướng làm tóc được nhiều cô nàng lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt tỉa một cách tỉ mỉ, nhiều lớp lang, ôm sát gương mặt. Đặc biệt tóc layer ngắn có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung năng động cho đến dịu dàng, nữ tính. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Tóc ngắn layer là kiểu tóc gì?

Tóc ngắn layer là kiểu tóc đang rất được thịnh hành hiện nay. Tóc được cắt với nhiều lớp xếp tầng với độ dài ngắn khác nhau. Nó giúp cho mái tóc của bạn có độ dày tự nhiên, cải thiện được tình trạng tóc mỏng, tóc chẻ ngọn. Tóc ngắn layer thường có chiều dài ngang vai hoặc ngắn hơn một chút, giúp gương mặt thêm thon gọn hơn.

Ưu điểm của kiểu tóc layer cắt ngắn đó là giúp mang đến cho người sở hữu cảm giác trẻ trung năng động. Bạn gái sẽ không cần phải tạo kiểu cầu kỳ mà vẫn sở hữu được một mái tóc đẹp tự nhiên. Tuy nhiên điểm hạn chế của kiểu tóc này đó là không phù hợp với những người có gương mặt tròn, vuông. Tóc cũng dễ mất form nên cần chăm sóc để duy trì các lớp layer.

Top 9+ kiểu tóc ngắn layer đang thịnh hành nhất hiện nay

Tóc ngắn layer hiện nay đã được biến tấu và phá cách theo nhiều kiểu khác nhau. Giúp mang đến cho bạn gái những phong cách cực kỳ trẻ trung, hiện đại và hợp thời trang.

Tóc ngắn layer không mái

Tóc layer không mái là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tóc dễ cắt và không cần quá nhiều thời gian chăm sóc. Kiểu tóc này phù hợp với mọi kiểu dáng của gương mặt. Phần đuôi tóc cong xuống ôm trọn lấy xương hàm, giúp gương mặt của bạn thon gọn và nhỏ hơn.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
10 Kiểu Tóc Tém Nữ Trẻ Trung, Phù Hợp Với Mọi Gương Mặt
Tóc ngắn layer không mái
Tóc ngắn layer không mái

Tóc layer cắt ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc layer ngắn uốn xoăn này sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới cực kỳ đáng yêu, nữ tính và dịu dàng. Tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc khá kén gương mặt và đòi hỏi bạn phải chăm sóc tóc thật cẩn thận. Vì vậy không phải ai cũng có thể diện mẫu tóc này được. Nếu không biết cách trang điểm và phối đồ, bạn có thể cộng thêm cho mình vài tuổi.

Tóc ngắn layer xoăn
Tóc ngắn layer xoăn

Tóc layer mullet

Những năm gần đây tóc mullet layer đã trở thành trào lưu và được giới trẻ tại Việt Nam và Trung Quốc ưa chuộng. Kiểu tóc này cực kỳ cá tính và năng động nên rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cool ngầu hoặc tomboy. Tóc được cắt vô cùng cầu kỳ và tỷ mỉ, đặc biệt chú trọng vào phần mái và đuôi tóc. Bạn có thể tóc đen hoặc nhuộm highlight tùy theo sở thích.

Tóc layer mullet
Tóc layer mullet

Tóc layer mái bay

Tóc ngắn layer mái bay chiếm được tình cảm của rất nhiều bạn nữ. Dù là gương mặt tròn hay góc cạnh thì kiểu tóc này cũng sẽ giúp bạn tôn lên các đường nét thanh tú trên khuôn mặt mình. Kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ với những lọn tóc ôm sát lấy gương mặt giúp bạn trẻ trung và cuốn hút hơn.

Tóc layer mái bay
Tóc layer mái bay

Tóc layer mái thưa

Tóc layer ngắn mái thưa là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng sở hữu phong cách hiện đại, ngọt ngào, trẻ trung. Với kiểu tóc này, phần tóc được tỉa những lớp ngắn phía trên, tạo mái thưa nhằm tôn lên đường nét khuôn mặt. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ, mặt trái xoan hay mặt tam giác.

Tóc layer mái thưa
Tóc layer mái thưa

Tóc layer pixie

Tóc pixie là kiểu tóc phổ biến ở Nhật Bản và Hàn Quốc, được các cô nàng ưa chuộng vì sự trẻ trung và năng động của nó. Kiểu tóc này có nhiều lớp cắt ngắn, tạo độ dày cho mái tóc. Tóc layer pixie thường được cắt ngắn sát mang tai, phần tóc mai được rẽ sang hai bên, phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính, năng động.

Tóc layer pixie
Tóc layer pixie

Tóc layer mái bằng

Tóc layer mái bằng có ưu điểm đó là giúp bạn che đi được các khuyết điểm trên gương mặt như trán cao, mặt to, xương hàm rộng, má bánh bao…. Từ đó giúp gương mặt cân đối và trẻ trung hơn. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc mái, do đó độ dài của tóc không quá quan trọng. Bạn có thể lựa chọn để tóc ngắn hơn hoặc dài hơn phần cằm tùy theo sở thích của mình.

Tóc ngắn layer mái bằng
Tóc ngắn layer mái bằng

Kiểu tóc bob layer

Tóc bob layer là phong cách của các cô gái Nhật Bản. Kiểu tóc này có độ dài tới cằm, được cắt tỉa vô cùng khéo léo, tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt. Đa phần mẫu tóc bob layer đều để màu đen nguyên bản hoặc được nhuộm theo các tone màu trầm. Đặc biệt, tóc bob layer rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ và làn da trắng.

Kiểu tóc bob layer
Kiểu tóc bob layer

Tóc layer nhuộm sáng

Rất nhiều nữ idol Hàn Quốc yêu thích kiểu tóc này. Tóc layer ngang vai nhuộm sáng giúp cho gương mặt của bạn thêm phần trẻ trung đáng yêu và thời thượng hơn. Ngoài ra,  màu tóc sáng như tím khói, bạch kim, đỏ cam, xanh dương,… cũng sẽ giúp các nàng theo đuổi được nhiều phong cách đa dạng khác nhau.

Tóc layer nhuộm sáng
Tóc layer nhuộm sáng

Trên đây là những kiểu tóc ngắn layer đang được thịnh hành nhất. Hy vọng những chia sẻ này từ Sheis.vn đã giúp bạn gái lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang của mình.

Bài đọc thêm: 

  • Gợi Ý Tạo Kiểu Cùng Tóc Mái Thưa Giúp Nàng Thêm Hack Tuổi
  • 10 Kiểu Tóc Layer Nam Cực HOT Giúp Bạn Nâng Tầm Nhan Sắc

Theo dõi tác giả