Top 13 Kiểu Tóc Nam Ngắn Đơn Giản Nhưng Đẹp, Thu Hút Nhất

Các chàng trai đừng bao giờ nghĩ rằng nam giới thì không được quyền làm điệu với mái tóc của mình, cũng đừng nghĩ rằng mái tóc ngắn thì không thể tạo được nhiều kiểu ấn tượng như phái đẹp. Sau đây Sheis sẽ tổng hợp và giới thiệu cho các chàng TOP 13 kiểu tóc nam ngắn đơn giản nhưng vô cùng đẹp, tạo sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

13 kiểu tóc nam ngắn đơn giản nhưng “chất lừ” cho đấng mày râu

Dưới đây là 5 kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp, nổi bật và đầy nam tính để các chàng tham khảo khi muốn tân trang vẻ ngoài của chính mình:

1. Kiểu tóc nam đơn giản nhưng mạnh mẽ nhất – Buzz

Đây chính là kiểu tóc nam đơn giản nhất nhưng có được chị em đánh giá rất cao. Với phong cách vô cùng mạnh mẽ, kiểu tóc Buzz chỉ cần một vài đường cạo sẽ giúp các chàng đã có ngay mái tóc chất lừ. Tuy nhiên, vấn đề phù hợp khuôn mặt và phong cách đến mức độ nào sẽ tùy vào chiều dài đường cao mà các chàng lựa chọn. Phổ biến nhất là 3cm.

Buzz là kiểu tóc nam đơn giản nhưng mang đến vẻ nam tính, rắn rỏi
Buzz là kiểu tóc nam đơn giản nhưng mang đến vẻ nam tính, rắn rỏi

Nói tóm lại thì kiểu tóc nam này có thể có nhiều phiên bản khác nhau tùy vào khuôn mặt mỗi người để cắt sao cho phù hợp, nhưng điều bộ tóc mang lại chính là sự khỏe khoắn và cực nam tính. Đặc biệt nữa là nó phù hợp với khá nhiều kiểu khuôn mặt nam giới khác nhau.

Xem thêm: TOP 29+ Mẫu Tóc Nam Đẹp Nhất Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

2. Kiểu tóc nam đơn giản lịch sự Two Block

Một trong các kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp khác đang được các chàng hot boy, người nổi tiếng nam nhiệt tình lăng xê đó chính là Two Block. Với kiểu tóc này, các chàng trai không cần phải quá chú tâm đến việc tạo kiểu. Thay vào đó, bạn chỉ cần đỉnh tóc có độ dài hơn 9cm và tóc mái che xuống, hai bên được cắt gọn gàng hoặc sát chân tóc.

Sau đó, các chàng có thể uốn hoặc dùng gel hàng ngày nhằm tạo độ phồng cho tóc vào nếp nếu muốn thay đổi phong cách. Thực chất mái tóc này nếu như không uốn phồng hoặc tạo kiểu bằng gel thì nó là mái ngố nhưng đáng yêu như “em trai nhà bên”. Do đó, các chàng trai Hàn Quốc cực ưa chuộng kiểu tóc này.

Kiểu tóc Two Block mang cảm giác ấm áp, trẻ trung cho các chàng
Kiểu tóc Two Block mang cảm giác ấm áp, trẻ trung cho các chàng

3. Kiểu tóc đơn giản nam Dandy cut

Kiểu tóc nam này lại rất lý tưởng cho các chàng trai có khuôn mặt nhỏ và gọn. Dandy cut có đường cắt mềm mại, lọn tóc khá dài ôm lấy mai và kết hợp với cách tỉa layer. Ngoài ra, một điểm nhấn dễ nhận ra là kiểu tóc nam đơn giản này là bạn để mái xéo.

Sau khi cắt tóc, các chàng có thể để tóc thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ đều đẹp cả. Tóc sau khi tạo kiểu sẽ giúp tôn nét trẻ trung nhưng trầm tĩnh, nam tính của đấng mày râu.

Kiểu tóc Dandy cut được nhiều người ưa chuộng
Kiểu tóc Dandy cut được nhiều người ưa chuộng

4. Kiểu tóc nam đơn giản Slick Back phù hợp nhiều dáng mặt

Đây là kiểu tóc nam dễ thực hiện, không quá cầu kỳ và quan trọng là phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Kiểu Slick Back tuy trải qua nhiều thời kỳ nhưng vẫn giữ được vị thế là một trong những kiểu tóc nam đơn giản nhưng đẹp theo thời gian luôn.

Một điểm khác biệt của kiểu tóc này là Slick Back không cần cắt quá sát hai bên tóc. Slick Back được định nghĩa theo một cách đơn giản là kiểu tóc được vuốt ngược ra phía sau với sự hỗ trợ của gel hoặc wax. Chúng ta có thể bắt gặp kiểu tóc này ở bất cứ đâu như ngoài đường phố hoặc chốn công sở.

Kiểu tóc vuốt ngược Slick Back mang sự chỉnh chu của quý ông
Kiểu tóc vuốt ngược Slick Back mang sự chỉnh chu của quý ông

Ngoài ra, Pompadour hay Under cut cũng đều có thể kết hợp Slick Back.

5. Kiểu tóc dài nam phong trần

Có một châm ngôn cực kỳ nổi tiếng: “Tóc dài cũng tương tự như màu hồng, nam giới chọn nó không phải để ‘làm mềm’ đi bản ngã của mình mà ngược lại, nó như cách để họ chứng tỏ độ nam tính của bản thân”.

Thực tình chàng trai nào để tóc dài chắc chắn điều đầu tiên nghĩ trong đầu chính là chàng ấy cực phong trần và nổi bật. Kiểu này thì chỉ cần để dài thôi, sau đó bạn nam có thể buộc búi hoặc để kẹp tóc giữ cũng vẫn rất chất.

Tóc dài - Kiểu tóc nam đơn giản mang đến vẻ phong trần, quyến rũ lạ kỳ
Tóc dài – Kiểu tóc nam đơn giản mang đến vẻ phong trần, quyến rũ lạ kỳ

Lưu ý đối với bạn nam muốn để kiểu tóc dài là sẽ cần chăm sóc mái tóc kỹ lưỡng hơn so hơn tóc ngắn.

6. Kiểu tóc nam ngắn đơn giản Short Quiff

Một trong những kiểu tóc đơn giản mà đẹp cho nam được nam giới cực kỳ ưa chuộng đó là kiểu short quiff. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều dáng mặt khác nhau, bao gồm cả những người có mặt tròn, ôm, vuông vức. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này đó là có phần tóc xung quanh được cắt rất ngắn, tóc gáy cũng được cắt cao lên còn phần tóc phía trước được vuốt lên gọn gàng. Do đó, tổng thể kiểu tóc nam đẹp đơn giản short quiff mang lại cho người nhìn cảm giác rất gọn gàng, chỉn chu.

Kiểu tóc nam ngắn đơn giản Short Quiff
Kiểu tóc nam ngắn đơn giản Short Quiff

7. Tóc nam ngắn đẹp mái ngố

Đây là một trong các kiểu tóc nam đơn giản đi học, ngắn gọn nhưng vẫn vô cùng ấn tượng để làm mới vẻ ngoài của bản thân. Kiểu tóc này có phần tóc mái được cắt ngắn nên cảm thấy rất trẻ trung, dễ thương. Nhờ vậy, nó có thể che đi những phần khuyết điểm trên trán, đặc biệt là những người có khuôn mặt dài.

Tóc nam ngắn đẹp mái ngố
Tóc nam ngắn đẹp mái ngố

8. Kiểu tóc nam đơn giản Mohican

Mohican là một kiểu tóc nam ngắn đơn giản và được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Kiểu tóc này ghi điểm bởi sự sành điệu, gọn gàng và hiện đại. Đặc điểm chính của kiểu tóc này đó là tóc ở hai bên đầu được cắt ngắn, có khi được cạo sát chân tóc theo yêu cầu của khách hàng. Phần tóc mái có độ dài tương đối, tạo thành một chỏm vuốt dựng lên rất ngầu. Vì vậy, tóc Mohican mang đến cho khách hàng vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động, trẻ trung.

Kiểu tóc nam đơn giản Mohican
Kiểu tóc nam đơn giản Mohican

9. Tóc nam ngắn đẹp layer

Tóc layer là mẫu tóc nam đơn giản đẹp được nhiều nam giới yêu thích, đặc biệt là những đàn ông trẻ tuổi hoặc các bạn nam còn đi học. Đặc điểm chính của kiểu tóc này đó là tóc hai bên được cắt layer gọn gàng, độ dài không quá mang tai. Trong khi đó, tóc mái cũng có độ dài vừa phải, thường là không dài quá lông mày. Mái tóc này giúp hình ảnh của bạn trở nên lãng tử và có phần trẻ trung hơn.

Tóc nam ngắn đẹp layer
Tóc nam ngắn đẹp layer

10. Kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp Spiky

Spiky là kiểu tóc nam đơn giản đẹp nhìn có nét giống với những kiểu tóc vuốt dựng khác. Kiểu tóc này ghi điểm trong mắt cánh mày râu bởi sự mới mẻ, đơn giản và không tốn nhiều thời gian để chải chuốt. Do đó tóc  Spiky thường được dùng cho những chàng trai mê vận động và chơi thể thao. Bên cạnh đó, kiểu tóc Spiky còn phù hợp với hầu hết mọi kiểu gương mặt nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp Spiky
Kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp Spiky

11. Tóc nam ngắn đẹp mặt tròn

Những chàng trai có gương mặt hơi tròn và mũm mĩm có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn này. Ưu điểm của kiểu tóc ngắn đó là giúp bạn có thể che đi những điểm hạn chế trên khuôn mặt, làm tăng thêm sự mạnh mẽ và vuông vức. Một số kiểu tóc ngắn bạn có thể lựa chọn như side part, undercut,… Ngoài ra mẫu tóc này còn phù hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau, giúp nâng cao hiệu ứng cho mái tóc.

Tóc nam ngắn đẹp mặt tròn
Tóc nam ngắn đẹp mặt tròn

12. Tóc nam ngắn đẹp quân đội

Đây là kiểu tóc đơn giản cho nam và được ứng dụng nhiều khi mùa hè đến. Cụ thể, kiểu tóc này được cắt rất ngắn, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng cá tính, mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn của mọi cô gái. Hơn nữa, tóc ngắn đẹp kiểu quân đội còn rất dễ chăm sóc, không cần chải chuốt cầu kỳ mỗi khi ngủ dậy.

Tóc nam ngắn đẹp quân đội
Tóc nam ngắn đẹp quân đội

13. Tóc nam ngắn đẹp Sport

Tóc ngắn Sport là kiểu tóc giúp bạn trở nên khỏe khoắn, năng động và thoáng mát hơn. Bởi vậy nhiều người đàn ông đã lựa chọn tóc Sport để làm mới phong cách của bản thân mình. Ngoài ra, tóc Sport còn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Trung Quốc cũng đều yêu thích kiểu tóc này.

Tóc nam ngắn đẹp Sport
Tóc nam ngắn đẹp Sport

Lưu ý khi cắt và tạo kiểu tóc nam đơn giản bạn cần biết

Muốn cắt, tạo kiểu tóc nam đơn giản mà vẫn đẹp, nam tính, các chàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Xác định phong cách và mong muốn của mình. Kiểu tóc cần phối hợp cùng trang phục để tạo nên phong cách cá nhân nhất quan, đồng thời cần phù hợp với sở thích, khả năng và môi trường sinh hoạt, làm việc hàng ngày.
  • Đôi lúc chất tóc sẽ ảnh hưởng đến kiểu tóc phù hợp với bạn và khả năng tạo kiểu đẹp như hình ảnh mẫu. Hãy bày tỏ mong muốn, ý tưởng và lắng nghe lời khuyên của nhà tạo mẫu, thợ cắt tóc để chọn kiểu tóc, biến tấu phù hợp với chính bạn.
  • Lựa chọn salon, cửa hiệu cắt tóc uy tín, tay nghề thợ và nhà tạo kiểu cao, nhận được sự yêu thích của khách hàng. Việc lựa chọn địa chỉ đặt niềm tin và tiền bạc có “chính xác” hay không sẽ quyết định độ hài lòng và ngoại hình của bạn sau khi cắt tóc.
  • Dù cắt kiểu tóc nam nào thì các chàng cũng cần chú ý vấn đề vệ sinh hàng ngày và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu để giữ vẻ ngoài chỉnh chu, ấn tượng.

Như vậy, bài viết trên của chúng tôi đã gợi ý cho các đấng mày râu 5 kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp, ấn tượng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các chàng có được mái tóc tạo kiểu như ý, thu hút được ánh nhìn của chị em.

Thông tin hữu ích:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *