TOP 10 Tiệm Cắt Tóc Hà Nội Nổi Tiếng Giúp Bạn Thay Đổi Diện Mạo

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng trong đó bao gồm cả việc chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc. Một mái tóc phù hợp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn. Vì thế việc lựa chọn một địa chỉ cắt tóc uy tín và có “tâm” là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 10 quán cắt tóc Hà Nội chất lượng nhất, được nhiều người review và đánh giá cao.

Top 10 tiệm cắt tóc Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm làm tóc nào đẹp, giá rẻ ở Hà Nội có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Cắt tóc đẹp Hà Nội tại Liem Barber

Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội không thể không nhắc đến tiệm Liem Barber Shop Hanoi. Đây là một trong những tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng tại Hà thành và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Hiện tại, ngoài Hà Nội, Liem Barber còn có rất nhiều cơ sở khác tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều này chứng tỏ tiệm đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.

Liem Barber là địa chỉ cắt tóc đẹp cho nam giới tại Hà Nội
Liem Barber là địa chỉ cắt tóc đẹp cho nam giới tại Hà Nội

Đến với Liem Barber, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của tiệm so với những tiệm cắt tóc khác. Tiệm được bài trí với phong cách bụi bặm. Chủ nhân sử dụng những tấm ảnh về chủ đề tóc để lấp đầy sự trống trải trên những bức tường. Đi kèm với đó là những tiếng nhạc sôi động và tràn đầy hứng khởi giúp xóa tan cảm giác mệt mỏi suốt cả ngày dài. Tiệm sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, giàu kinh nghiệm, thân thiện và cởi mở. Vì vậy bạn có thể tìm đến đây để tân trang lại mái tóc cho mình.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Cơ sở 1: Số 15A đường Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 604 đường Minh Khai, Hai Bà Trưng , Hà Nội.
  • Điện thoại: 0916 583 399.
  • Website liên hệ: https://liembarbershop.com/.
  • Facebook: www.facebook.com/liembarbershophanoi/.

Làm tóc đẹp ở Hà Nội tại Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những tiệm làm tóc uy tín ở Hà Nội ngoài ra tiệm còn có chuối salon trải dài trên cả nước. Tiệm cắt tóc này cũng được rất nhiều nghệ sĩ Việt ghé đến để làm đẹp. Trong đó nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh cũng là người từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Vietnam Top Hairstylist. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây để làm mới mái tóc của bản thân.

Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ được nhiều cô gái tìm đến
Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ được nhiều cô gái tìm đến

Tại Sinh Anh Hair Salon có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, chất lượng, luôn không ngừng học tạo ra những trend mới độc lạ cho khách hàng. Nếu bạn chưa biết nên làm kiểu tóc nào cho phù hợp thì đừng lo, đội ngũ nhân viên của Sinh Anh Hair Salon cũng sẽ giúp bạn tư vấn những kiểu tóc phù hợp với cá tính và gương mặt của bạn nhất. Đặc biệt, tiệm sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc, thuốc nhuộm,… đều là sản phẩm an toàn, chất lượng, không gây hại cho sức khỏe. Không gian của tiệm cũng rất rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 145 đường Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội – 0934 519 566.
  • Cơ sở 2: Số 12 đường Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội – 0366 626 633.
  • Cơ sở 3: Số 364 đường Nguyễn Trãi, Hà Nội – 0978 980 840.
  • Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/.

Bắc Trần Tiến Hair Salon – tiệm tóc nổi tiếng Hà Nội

Đây là một trong những tiệm cắt tóc nổi tiếng Hà Nội được đông đảo chị em lui đến. Tiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ tạo mẫu tóc như: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi, bấm chân tóc, nối tóc,… Trường hợp bạn vẫn chưa tìm được một kiểu tóc phù hợp cho mình cũng đừng lo lắng, các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình và lựa chọn cho bạn kiểu tóc hợp với tính cách và khuôn mặt của bạn nhất.

Bắc Trần Tiến Hair Salon được rất nhiều cô gái tìm đến để làm thay đổi diện mạo
Bắc Trần Tiến Hair Salon được rất nhiều cô gái tìm đến để làm thay đổi diện mạo

Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra tiệm còn sử dụng 100% sản phẩm chăm sóc tóc mới nhất, chất lượng nhất, giúp mang đến một mái tóc khỏe mạnh và óng mượt. Vì thế mọi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bắc Trần Tiến Hair Salon. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 32 đường Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0988 538 692.
  • Fanpage: www.facebook.com/BẮC-TRẦN-TIẾN-Hair-Salon-982095175186463/.
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00.

Salon Hà Nội 30Shine

Nhắc đến những tiệm cắt tóc uy tín ở Hà Nội không thể bỏ qua 30Shine. Đây là một tiệm cắt tóc chuyên nghiệp với chuỗi hệ thống salon trải dài từ Bắc vào Nam. Sau khi cắt tóc, bạn sẽ được sử dụng những loại dầu gội, dầu xả chất lượng, chuyên dụng và đắt tiền nhất. Cảm giác được thư giãn với đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. 

Salon Hà Nội 30Shine là một tiệm cắt tóc nam nổi tiếng
Salon Hà Nội 30Shine là một tiệm cắt tóc nam nổi tiếng

Cuối cùng, các nhân viên sẽ giúp bạn sấy và tạo kiểu tóc. Từ đó sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một mái tóc suôn mượt, khỏe mạnh và trẻ trung theo đúng ý của mình. 30Shine có phục vụ cho cả khách nam và nữ. Vì thế bạn hãy nhanh chóng đến đây để thay đổi diện mạo mới, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số B14 đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 407 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 282 830 – 0902 211 099 – 0967 863 030.
  • Email: cskh@30shine.com.
  • Website: https://30shine.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial.

Xem thêm: Review TOP 9 Tiệm Cắt Tóc Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Quán cắt tóc đẹp ở Hà Nội The Face HairSalon

The Face HairSalon cũng nằm trong danh sách những quán cắt tóc đẹp Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Hầu hết nhân viên tại tiệm đều là nam giới, có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Không những vậy họ còn có con mắt thẩm mỹ vô cùng cao, sẽ luôn đưa ra cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất. Thông qua đôi bàn tay khéo léo của người thợ, mái tóc của bạn sẽ được biến tấu một cách nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.

The Face HairSalon cũng nằm trong danh sách những quán cắt tóc đẹp Hà Nội
The Face HairSalon cũng nằm trong danh sách những quán cắt tóc đẹp Hà Nội

Đến với The Face HairSalon, bạn sẽ được sử dụng công nghệ chăm sóc tóc tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, giúp mái tóc của bạn thêm bóng mượt và chắc khỏe hơn. Với những mái tóc đã qua sử dụng hóa chất nhiều lần, xơ yếu nghiêm trọng, tiệm cũng sẽ có những phương pháp giúp hồi phục tóc cho bạn. The Face HairSalon luôn nỗ lực trong việc cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất để mang đến cho bạn mái tóc ưng ý. Bạn có thể gửi hình của mình qua tin nhắn trên facebook để tiệm có thể hỗ trợ tư vấn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 18 đường Lương Yên, Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.
  • Điện thoại: 093 645 34 83.

Quán làm tóc đẹp ở Hà Nội Le Soleil Hair (LSH)

Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng salon tóc Hà Nội Le Soleil Hair (LSH) đã chứng tỏ được sự uy tín của mình thông qua chất lượng dịch vụ. Hiện tại, đây được xem là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Ưu thế lớn nhất của Le Soleil Hair đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình với khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và thực hiện theo mọi mong muốn của khác. Đó chính là lý do khiến tiệm cắt tóc này luôn luôn đông khách dù có giá cắt cao hơn so với những tiệm khác.

Tiệm Le Soleil Hair (LSH) có không gian vô cùng sang trọng, sạch sẽ
Tiệm Le Soleil Hair (LSH) có không gian vô cùng sang trọng, sạch sẽ

Không gian của tiệm được thiết kế theo phong cách sang trọng kiểu Châu Âu, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến đây. Ngoài ra, tiệm sử dụng 100% các sản phẩm phẩm phục hồi và chăm sóc tóc chất lượng cao, không gây tổn hại đến tóc và sức khỏe. Chính vì vậy, giá cắt tóc tại tiệm có thể dao động từ 300k trở lên, dịch vụ uốn nhuộm sẽ từ 550k đến 1 triệu đồng tùy vào độ dày của tóc. Le Soleil Hair cũng thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi nên bạn có thể theo dõi trước để nhận được mức giảm giá phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 đường Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline: 0835721888.

Tiệm cắt tóc đẹp Hà Nội MrKelvin Hair Salon

Một địa chỉ làm tóc uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây đó là MrKelvin Hair Salon. Tiệm cắt tóc này luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất. Đồng thời, tiệm cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn. Ngoài ra chi phí cắt tóc tại đây cũng rất hợp lý, giá cắt tóc cũng chỉ từ 150k tùy độ ngắn dài của tóc. Điều quan trọng, tiệm còn đầu tư khá kỹ vào những sản phẩm chăm sóc tóc, thiết bị làm tóc và thuốc nhuộm,… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ làm tóc an toàn, hiệu quả nhất. 

Những mẫu tóc được thực hiện bởi tiệm MrKelvin Hair Salon
Những mẫu tóc được thực hiện bởi tiệm MrKelvin Hair Salon

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của MrKelvin Hair Salon:

  • Đội ngũ nhân viên tại tiệm làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Trước khi cắt tóc, khách hàng sẽ luôn được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình.
  • Mọi kiểu tóc mà bạn yêu cầu, tiệm đều có thể thực hiện được, từ kiểu tóc hiện đại đến cổ điển. 
  • Các nhân viên luôn tìm tòi, sáng tạo để nghiên cứu thêm nhiều kiểu tóc mới.
  • Chi phí cắt tóc được công khai minh mạch trước khi thực hiện: Cắt từ 150 – 400 nghìn, nhuộm tóc từ 450 nghìn đồng đến 1 triệu, phủ bóng từ 200 – 600 nghìn đồng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 5 đường Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: ‭090 427 68 65 – 0974009995.

Hiệu làm tóc đẹp ở Hà Nội Hair Salon Lan Phương

Một trong những địa chỉ cắt tóc layer đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua đó là Hair Salon Lan Phương. Địa chỉ này chiếm được sự quan tâm của khách hàng bởi có mức phí hợp lý, các mẫu tóc được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Tiệm đã có hơn 16 năm hoạt động trên thị trường nên đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu quả mình. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho Hair Salon Lan Phương.

Hair Salon Lan Phương là tiệm cắt tóc được nhiều chị em yêu thích
Hair Salon Lan Phương là tiệm cắt tóc được nhiều chị em yêu thích

Dưới đây là những lý do bạn nên dùng dịch vụ của Salon Lan Phương:

  • Khách hàng được tư vấn kỹ trước khi cắt tóc.
  • Tiệm cung cấp nhiều dịch vụ theo từng combo.
  • Chi phí làm tóc hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
  • Thường xuyên có những chương trình ưu đãi, tặng quà cho khách hàng.
  • Cam kết các sản phẩm như: Thuốc nhuộm, kem chăm sóc tóc, dầu gội, dầu xả,… đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 91 đường Hàng Mã – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội – Điện thoại: 0246 2702 058.
  • Cơ sở 2: Số 55 Nguyễn Sơn – Q.Long Biên – Hà Nội – Hotline: 0243 2161 882.

Quán tóc Hà Nội T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty

T’ART HAIR DESIGNER là tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Tiệm đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, có được tệp khách hàng riêng và có được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu tóc tại Hà Nội. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua T’ART HAIR DESIGNER.

Mẫu tóc đẹp được T'ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty thực hiện
Mẫu tóc đẹp được T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty thực hiện

Dưới đây là những điểm thu hút khách hàng của T’ART HAIR DESIGNER:

  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu L’Oréal.
  • Bạn được nhân viên tư vấn chi tiết, nhiệt tình, giúp bạn tìm được một kiểu tóc phù hợp và đẹp nhất.
  • Có những màu nhuộm và kiểu tóc thời thượng, có thể chiều lòng được mọi khách hàng khó tính.
  • Mức giá hợp lý, chi phí cắt tóc chỉ rơi vào khoảng 150k.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 đường Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0987879969 và 0943965995.
  • Email: tarthairdesign@gmail.com.

Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp – Terre Salon

Terre Salon là một tiệm làm tóc đẹp Hà Nội cho những chị em đang có nhu cầu tân trang mái tóc của mình. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, tiệm luôn mong muốn sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc phù hợp với thời thượng nhất. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trên thị trường, tiệm đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thay đổi mái tóc nhưng với mức phí không quá cao. 

Terre Salon là một tiệm cắt tóc đẹp được rất nhiều chị em yêu thích
Terre Salon là một tiệm cắt tóc đẹp được rất nhiều chị em yêu thích

Một số lý do khiến Terre Salon trở nên cực kỳ đắt khách so với những tiệm tóc khác:

  • Khách hàng được tư vấn lựa chọn những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và tính cách của mình.
  • Không gian của tiệm không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Terre Salon còn có phục vụ đồ ăn và đồ uống cho những khách hàng phải chờ đợi lâu trong quá trình làm tóc. 
  • Tiệm còn có dịch vụ làm nail cực kỳ chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

  • Chi nhánh 1: Số 30 đường Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Số điện thoại: 0915655555.
  • Chi nhánh 2: Shop 8 – Park3, tòa Times City Minh Khai, Hà Nội – Số điện thoại: 0913202034.

Những lưu ý quan trọng trước khi đi tới tiệm làm tóc

Để giúp quá trình làm tóc đạt hiệu quả tốt nhất, dưới đây là những lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Trước khi đi làm tóc không nên gội đầu hoặc dùng quá nhiều sản phẩm dưỡng tóc. Bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến việc phối màu tóc khi nhuộm và cản trở quá trình tóc hấp thu các dưỡng chất khác.
  • Nói cho thợ cắt tóc biết về chất tóc của bạn để họ đưa ra được gợi ý tốt nhất cho mái tóc.
  • Nên mang theo ảnh mẫu tóc mà bạn muốn làm để người thợ dễ hình dung nhất. Bởi mọi sự miêu tả về lời nói đều sẽ gây khó khăn cho người thực hiện.
  • Hãy chia sẻ phong cách thường ngày của bạn với nhà tạo mẫu, đồng thời nói cho họ biết tính chất công việc của bạn để họ tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp.
  • Nên hẹn trước lịch với tiệm để tránh việc phải mất công chờ đợi.
  • Nên đi cắt tóc định kỳ từ 6-8 tháng một lần để ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, khô xơ và gãy rụng. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn có thể uốn, nhuộm hoặc ép mà không lo tóc sẽ bị yếu.

Những tiệm cắt tóc Hà Nội trên đây đều là những tiệm tóc đẹp, nổi tiếng tại Hà Thành mà bạn nên đến ít nhất 1 lần. Việc tìm được một salon uy tín là điều vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc một cách đáng kể. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với tiệm để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả